Saturday, April 9, 2016

Cách giúp bạn không bao giờ bị mỡ máu

Cách giúp bạn không bao giờ bị mỡ máu


Cách giúp bạn không bao giờ bị mỡ máu

Posted:

Uống nước rau má là 1 trong những cách giúp bạn giảm mỡ máu.Uống nước rau má là 1 trong những cách giúp bạn giảm mỡ máu.

Triều Tiên thử thành công động cơ tên lửa đạn đạo liên lục địa

Posted:

Truyền thông nhà nước Triều Tiên sáng nay 9/4 đã đăng tài hình ảnh nhà lãnh đạo Kim Jong-un giám sát một vụ thử nghiệm thành công động cơ tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM).

Giải hạng Nhất 2016: Bình Phước thắng lớn

Posted:

Cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Nguyễn Minh Phương đã có ngày ra mắt trên cương vị "người thầy" một cách tuyệt vời. Ông cùng người đồng đội một thời ở Long An là HLV trưởng Thanh Xuân đã quật ngã cặp bài trùng đất Huế là Đoàn Phùng ndash; Quang Sang.

Cần phát huy vai trò của chi bộ thôn, tổ dân phố

Posted:

Thôn, khối phố không phải là cấp hành chính, nhưng có vai trò rất quan trọng, bởi đó là nơi thực hiện các nhiệm vụ công tác của chính quyền cơ sở. Do vậy, việc phát huy vai trò chi bộ đảng ở thôn, tổ dân phố là hết sức cần thiết.

Bất cập trong đầu tư phát triển du lịch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Du lịch được mệnh danh là ngành quot;công nghiệp không khóiquot;, nhưng với thực trạng của các dự án đầu tư phát triển du lịch ở Quảng Ngãi, thì ngành công nghiệp này vẫn còn lâu mới trở mình quot;cất cánhquot;.

Sinh ít con để phát triển kinh tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với tiêu chí quot;Mỗi cặp vợ chồng chỉ sinh từ 1-2 con để nuôi dạy cho tốtquot;, nhiều gia đình ở thôn Ruộng Gò, xã Thanh An (Minh Long) dù sinh con một bề, nhưng cũng không sinh tiếp. 16 năm qua, đây là điểm sáng trong công tác dân số ở huyện Minh Long.

Mùa lễ hội hiến trâu của người Cadong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đúng hẹn lại lên, những ngày này, đồng bào Cadong nơi xứ ngàn cau Sơn Tây lại tưng bừng với lễ hội hiến trâu theo phong tục truyền thống, tạ ơn thần linh năm qua đã phù hộ cho dân làng no ấm.nbsp;

Xây dựng nông thôn mới: Thiếu tiền hay thiếu quyết tâm?

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM), nhiều điển hình tiên tiến trong phong trào hiến đất, góp tiền, góp công để làm đường, xây dựng các công trình hạ tầng, vẫn còn không ít cá nhân, tập thể thiếu ý thức, thậm chí lợi dụng chủ trương chung để vun vén cho lợi ích nhóm.

Vé thăng hạng V.League dành cho ai?

Posted:

Giải vô địch bóng đá hạng nhất quốc gia 2016 khởi tranh vào chiều nay được dự báo sẽ gay cấn ở cuộc đua giành vé lên hạng V.League mùa sau khi lộ diện không ít đội giàu tham vọng.nbsp; nbsp;

Hỏi đáp về bầu cử

Posted:

Hỏi: Hội nghị cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND được tiến hành thế nào? nbsp;

Đưa du khách lặn ngắm san hô bằng thuyền thúng ở đảo Bé

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến với đảo Bé, An Bình của huyện đảo Lý Sơn, nhiều du khách đã có trải nghiệm kì thú khi được ngư dân đưa đi quot;ngọa thủyquot; bằng thuyền thúng và lặn ngắm san hô gần bờ. nbsp;

Tuổi trẻ Quảng Ngãi hành trình về nguồn, báo công dâng Bác

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tiếp tục chương trình Hành trình về nguồn năm 2016, ngày 8.4, đoàn hành trình của tuổi trẻ Quảng Ngãi đã đến dâng hương, dâng hoa và báo công dâng Bác tại tượng đài Bác ở Bến Nhà Rồng.

Lý Hoàng Nam thua trận thứ hai ở ITF Junior Masters

Posted:

nbsp;Ngày 9/4. Lý Hoàng Nam đã thua trận thứ hai ở ITF Junior Masters 2016.

Mỹ viện trợ quân sự kỷ lục cho Philippines

Posted:

Philippines sẽ được nhận gói viện trợ quân sự lớn nhất 15 năm qua từ Mỹ trong bối cảnh căng thẳng ở Biển Đông leo thang, hãng tin Strait Times cho biết hôm nay 9/4.

Nổ súng ở căn cứ Mỹ, phi công bắn chết chỉ huy rồi tự sát

Posted:

Quân đội Mỹ đang điều tra vụ một phi công ở căn cứ không quân bang Texas bắn chết chỉ huy rồi tự sát hôm 8-4.

Những người kiêng không nên ăn trứng

Posted:

Trứng là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, đối với một số người ăn trứng sẽ không tốt, đặc biệt là người đang mang một số bệnh sau đây.

Đại học Sư phạm Đà Nẵng đạt chuẩn chất lượng giáo dục

Posted:

Sau quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng, trường Đại học Sư phạm thuộc Đại học Đà Nẵng đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.

Triển lãm Báo chí Việt Nam tại Lào

Posted:

Triển lãm Báo chí Việt Nam tại Lào năm 2016 vừa chính thức khai mạc ở Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Lào với hàng nghìn ấn phẩm báo chí in và báo điện tử.

Các thành viên mới của Chính phủ ra mắt

Posted:

nbsp;Sáng 9/4, Quốc hội đã tiến hành bỏ phiếu phê chuẩn việc bổ nhiệm 3 Phó Thủ tướng Chính phủ, 18 Bộ trưởng và thành viên khác của Chính phủ theo danh sách đã được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trình vào chiều 8/4.

ĐH Bách khoa TP.HCM đạt nhiều chuẩn quốc tế nhất nước

Posted:

Tính đến nay Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) đã có chín chương trình đạt chuẩn AUN-QA và là đơn vị có nhiều chương trình đào tạo nhất được công nhận đạt chuẩn AUN-QA trong cả nước.

6 món ăn thuốc giải độc gan

Posted:

Theo y học cổ truyền, có rất nhiều dược liệu, món ăn bài thuốc giúp giải độc và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, đặc biệt là bệnh gan do rượu vì sau khi hấp thu, phần lớn rượu được chuyển hóa ở gan. Dưới đây là một số phương cách giúp thải độc, bổ dưỡng gan.

Tàu Thổ Nhĩ Kỳ bao vây tàu chiến Nga ở eo biển Bosporus

Posted:

Các tàu và trực thăng tuần tra của Thổ Nhĩ Kỳ đã bám sát một tàu hải quân của Nga khi tàu này qua eo biển Bosphorus vào sáng qua 8/4, hãng tin Sputnik của Nga đưa tin.

No comments:

Post a Comment