Friday, April 22, 2016

Dược thiện phòng, trị mất ngủ

Dược thiện phòng, trị mất ngủ


Dược thiện phòng, trị mất ngủ

Posted:

Mất ngủ là chứng bệnh thường gặp ở nhiều lứa tuổi, có rất nhiều nguyên nhân. Theo y học cổ truyền, bệnh chủ yếu do âm huyết hư, máu nuôi dưỡng lên não kém...

Tuyển futsal VN thua đậm Nhật Bản 0-7

Posted:

Chiều 22-4, tuyển futsal VN đã thất bại 0-7 trước Nhật Bản trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Nhật chuẩn bị cho World Cup 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới.

Máy bay chiến đầu tàng hình của Nhật Bản cất cánh thành công

Posted:

Chiếc máy bay chiến đấu tàng hình đầu tiên do Nhật Bản tự chế tạo ngày 22/4 đã thực hiện thành công chuyến bay đầu tiên, đưa Nhật Bản vào câu lạc bộ các quốc gia có khả năng sản xuất và bay thành công chiến đấu cơ tàng hình.

Sở VH-TT-DL Quảng Ngãi tặng bằng khen cho hai người đàn ông tình nguyện dọn rác ở đảo Bé

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.4, đoàn công tác của Sở VH-TT-DL Quảng Ngãi và UBND huyện Lý Sơn đã đến đảo Bé, An Bình trao bằng khen của Sở cho hai người đàn ông tình nguyện dọn rác ở đảo Bé. nbsp;

Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu

Posted:

Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi thông báo đến các nhà thầu tham gia đấu thầu về kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu số 6: Toàn bộ phần xây dựng như sau:

Lý Sơn tổ chức lễ khao lề thế lính Hoàng Sa và hội đua thuyền tứ linh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.4, nhằm ngày 16.3 âm lịch, Ban khánh tiết đình làng An Vĩnh, huyện đảo Lý Sơn tổ chức Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa và hội đua thuyền tứ linh. nbsp; nbsp;

Ấn Độ nóng 40 độ, 160 người chết

Posted:

nbsp;Trong 10 ngày liền, nhiều khu vực ở miền đông và miền nam Ấn Độ nóng trên 40 độ C. Nguồn nước khô cạn, cây cối khô héo... khiến hàng trăm triệu người bị ảnh hưởng.

Tiền đâu để nhà trường tổ chức dạy bơi cho học sinh?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ thực trạng học sinh, con trẻ bị đuối nước nhiều, dư luận xã hội đặt vấn đề về việc giáo dục kỹ năng bơi lội cho học sinh các bậc học trong nhà trường hiện nay. Có người còn gay gắt, nhà trường quá chú trọng dạy chữ mà xem nhẹ giáo dục thể chất, các kỹ năng sống; học sinh không có sức quot;đề khángquot; trước những rủi ro của cuộc sống, thiên nhiên... là lỗi, là trách nhiệm của nhà trường. Có người bảo ngành giáo dục, các nhà trường cần có ngay những giải pháp cụ thể để giáo dục, giảm thiểu tình trạng tử vong do đuối nước...

Các địa phương triển khai công tác bầu cử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 21.4, Ủy ban Bầu cử huyện Ba Tơ tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự có gần 350 đại biểu là thành viên Ủy ban bầu cử, tổ giúp việc Ủy ban bầu cử huyện và 20 xã, thị trấn, đại diện các phòng, ban liên quan ở huyện và lãnh đạo chủ chốt 20 xã, thị trấn.

Xây dựng nông thôn mới: Gian nan tiêu chí số 13

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nội dung tiêu chí số 13 có nêu rõ, mỗi xã nông thôn mới (NTM) phải có ít nhất một hợp tác xã (HTX) hay tổ hợp tác (THT) hoạt động hiệu quả; để từ đó giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Song, với tỷ lệ HTX yếu kém chiếm khoảng 20%,nbsp; HTX trung bình chiếm 50%, thì quá trình hoàn thành tiêu chí 13 trong xây dựng xã NTM trên địa bàn tỉnh sẽ còn gặp nhiều khó khăn, thách thức.

Chuyện vượt khó của học trò vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp;Không chỉ thiếu thốn về đồ dùng học tập. Bữa cơm có đầy đủ thịt cá cũng là một giấc mơ xa xỉ đối với nhiều học sinh miền núi. Bởi phần thì kinh tế gia đình các em đều rất khó khăn, phần thì thịt, cá, thậm chí trứng gà, vịt... khi lên đến miền núi đều có giá rất cao.

Điệp khúc thiếu nước mùa khô

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến hẹn lại lên, cứ vào mùa khô là hơn 300 hộ dân ở thôn 1, xã Bình Hòa (Bình Sơn) lại rơi vào cảnh thiếu nước sinh hoạt và nước canh tác vụ hè thu. Thực trạng này xảy ra nhiều năm nay, khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.

Nơi giải bài toán giống thủy sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cung cấp tôm thẻ chân trắng, cua xanh, ốc hương và sắp tới là cá bớp, Trại thực nghiệm giống thủy sản Đức Phong (thuộc Trung tâm giống thủy sản Quảng Ngãi) đã góp phần giải bài toán con giống cho nghề nuôi thủy sản trên địa bàn tỉnh.

Tuyên truyền bầu cử: Phát huy vai trò người có uy tín

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các huyện miền núi trong tỉnh, phần đông là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, trình độ dân trí có hạn. Do đó, công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 được các địa phương đặc biệt chú trọng.

83 tác phẩm đoạt giải Sách hay, Sách đẹp 2015

Posted:

nbsp;Sáng 21/4, Lễ trao giải thưởng Sách Việt Nam lần thứ 11 ndash; năm 2015 đã diễn ra tại Thư viện Quốc gia Việt Nam (31 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là giải thưởng thường niên do Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức, 83 tác phẩm đã được trao giải Sách hay, Sách đẹp 2015.

Hơn 400 thí sinh thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc

Posted:

Ngày 21-4, tại Trường ĐH Duy Tân (Đà Nẵng), hơn 400 sinh viên giỏi cùng các giảng viên và chuyên gia vật lý của 49 trường CĐ, ĐH và học viện tham dự khai mạc kỳ thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XIX-2016.

Chính thức bỏ phí đường bộ với xe máy

Posted:

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định bỏ thu phí sử dụng đường bộ đối với xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe tương tự (xe mô tô) từ ngày 5/6/2016.

Thảo dược khắc phục chứng đau lưng

Posted:

Theo Y học cổ truyền nguyên nhân dẫn đến đau lưng chủ yếu do thận suy. Bệnh hay gặp ở những người làm công việc nặng và ở những người cao tuổi. Chứng đau lưng làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

Tổng thống Obama đến Anh thuyết phục cử tri Anh

Posted:

nbsp;Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 21-4 đã đến London với nhiệm vụ thuyết phục cử tri Anh không từ bỏ vai trò là thành viên của liên minh châu Âu thông qua một cuộc trưng cầu dân ý mà Washington lo ngại rằng có thể khiến phương Tây suy yếu.

Thắng West Brom nhờ Sanchez, Arsenal vượt Man City

Posted:

Tiền đạo Chile ndash; Sanchez ghi cả 2 bàn thắng giúp Arsenal đánh bại West Brom 2-0, qua đó vượt qua Man City chiếm vị trí thứ 3 với 2 điểm nhiều hơn.

No comments:

Post a Comment