Tuesday, April 12, 2016

Khai mạc Hội nghị Tỉnh ủy mở rộng lần thứ 3 khóa XIX - 3 - 4

Khai mạc Hội nghị Tỉnh ủy mở rộng lần thứ 3 khóa XIX - 3 - 4

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Khai mạc Hội nghị Tỉnh ủy mở rộng lần thứ 3 khóa XIX

Posted:

Sáng 12-4, Tỉnh ủy tổ chức khai mạc Hội nghị Tỉnh ủy mở rộng lần thứ 3, khóa XIX. Ủy viên TƯ Đảng Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh chủ trì hội nghị.

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM CỦA CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG TRONG NĂM 2016 VÀ NHIỆM KỲ 2016 – 2020

Posted:

Trong năm 2015, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và ban tổ chức các huyện uỷ, thành uỷ, các đảng ủy trực thuộc đã thực hiện một khối lượng công việc rất lớn với chất lượng ngày càng được nâng cao; đặc biệt là đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có liên quan tham mưu cho ban thường vụ cấp ủy chỉ đạo chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, được cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong tỉnh đánh giá cao; tạo không khí phấn khởi, tin tưởng trong nhân dân.

Một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác quản lý nhà nước về thanh niên năm 2016

Posted:

Chủ tịch UBND yêu cầu thủ trưởng các các sở, ban, ngành tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tập trung triển khai thực hiện một số nhiệm  vụ trọng tâm trong công tác quản lý nhà nước về thanh niên năm 2016.

Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng thực sự là “gốc rễ của Đảng”, là “cầu nối giữa Đảng và quần chúng”

Posted:

Đó là phát biểu của  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ tại hội nghị triển khai công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2016 diễn ra vào sáng 11-4.

No comments:

Post a Comment