Thursday, April 28, 2016

Phát triển nghề công tác xã hội theo hướng chuyên nghiệp

Phát triển nghề công tác xã hội theo hướng chuyên nghiệp


Phát triển nghề công tác xã hội theo hướng chuyên nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, công tác xã hội (CTXH) đã trở thành một nghề từng bước hướng đến sự chuyên nghiệp, được Nhà nước công nhận về mặt pháp lý, được xã hội ghi nhận.

Ngư dân mỏi mòn đợi tiền hoàn thuế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc chậm hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) không chỉ khiến ngư dân gặp nhiều thiệt thòi mà còn ảnh hưởng đến niềm tin mà họ dành cho Nghị định 67 (NĐ 67) về một số chính sách phát triển thủy sản.

Sức sống mới ở vùng quê cách mạng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, dù bị địch càn quét nhưng bà con ở xóm Bãi, nay là xóm Khê Nam, thôn Trường Định, xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) vẫn dũng cảm, quyết tâm quot;bám đất, bám làngquot;, làm hậu phương vững chắc cho lực lượng du kích, bộ đội ta. Ngay sau ngày miền Nam giải phóng, đất nước thống nhất, người dân đồng lòng ra sức phục hóa, cải tạo đất đai, biến nơi đây trở thành vùng chuyên canh rau trù phú.

Niêm yết danh sách ứng cử viên sớm hơn dự kiến

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến ngày 27.4, Hội đồng Bầu cử Quốc gia và Ủy ban Bầu cử các cấp trong tỉnh đã lập và công bố danh sách người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 theo đơn vị bầu cử.

Các điểm vui chơi, giải trí: An toàn cho du khách còn bỏ ngỏ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nắng nóng, ngày nghỉ lễ kéo dài là cơ hội đểnbsp; khách tham quan, học sinh tìm đến các khu vực sông suối, bãi biển, các điểm du lịch... nghỉ dưỡng, hóng mát. Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại hiện nay là, việc đảm bảo an toàn cho khách ở những khu vực này chưa được quan tâm, trong đó có sự chủ quan của nhiều người.

Danh sách chính thức những người ứng cử HĐND TP.Quảng Ngãi, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Uỷ ban Bầu cử TP.Quảng Ngãi đã quyết định công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND TP. Quảng Ngãi khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 4.2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 27.4, tại huyện Đức Phổ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên định kỳ tháng 4.2016.

Các địa phương cần xây dựng riêng phương án phòng chống hạn cho vụ hè thu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tại Hội nghị sơ kết sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản vụ đông xuân 2015- 2016, triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu 2016 được tổ chức vào sáng 28.4.2016.

Trao giải Liên hoan kịch ngắn - kịch vui tỉnh Quảng Ngãi năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chiều tối 28.4, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lế bế mạc và trao giải cho các đội tham gia Liên hoan kịch ngắn - kịch vui tỉnh Quảng Ngãi năm 2016.

Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 28.4, Công đoàn Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi đã tổ chức đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2016-2020. nbsp;

Mít tinh kỷ niệm 130 năm Ngày Quốc tế lao động 1.5 và phát động "Tháng Công nhân" năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 28.4, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức Lễ mitting kỷ niệm 130 năm Ngày Quốc tế lao động (1.5.1886- 1.5.2016); phát động Tháng công nhân và Ngày hội công nhân tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VI năm 2016.nbsp;

Prudential đưa Văn phòng Tổng đại lý kiểu mới vào hoạt động

Posted:

Ngày 15.4.2016, Prudential chính thức khai trương Mô hình Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) mới tại số 4 Bà Triệu, Phường Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi. Đây là văn phòng đầu tiên trong số toàn bộ 200 VPTĐL trên cả nước của Prudential sẽ được nâng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng mới từ nay đến hết năm 2016.

Khai trương trang thông tin thành phần Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.4, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) Quảng Ngãi đã tổ chức lễ khai trương trang thông tin thành phần Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi tại địa chỉ:nbsp;www.canhsatpccc.quangngai.gov.vn nbsp; nbsp;

Được truyền 19 đơn vị máu, một sản phụ băng huyết nặng may mắn thoát chết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi được truyền đến 19 đơn vị máu, một sản phụ bịnbsp;băng huyết nặng, không mạch, không huyết áp,nbsp;đã may mắn qua cơn nguy hiểm.

Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 28.4, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Hình hiệu bầu cử đại biểu QH và HĐND các cấp

Posted:

Hình hiệu bầu cử đại biểu QH và HĐND các cấp

Trailer Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi tranh cúp bia Dung Quất 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi tranh Cúp Bia Dung Quất mùa giải năm 2016 với sự tham gia của 20 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh. Giải năm nay,nbsp;nbsp;Báo Quảng Ngãi sẽ tổ chức truyền hình trực tiếp lễ khai mạc, trận đấu mở màn và các trận đấu chung kết hạng B, chung kết hạng A trên trang web báo Quảng Ngãi điện tử tại địa chỉ (www.baoquangngai.vn) và trang Youtube của Báo Quảng Ngãi. nbsp;

6 khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh mùa nắng nóng

Posted:

nbsp;Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế vừa đưa ra các khuyến cáo đối với người dân để phòng chống các dịch bệnh dễ xảy ra trong mùa nắng nóng.

Thuốc quý từ hạt gấc

Posted:

Đông y gọi hạt gấc là " mộc miết tử "mdash;có nghĩa là con ba ba gỗ ( mộc là gỗ,miết là con ba ba ).Sở dĩ gọi như vậy vì hạt gấc dẹt,có hình gần như tròn,vỏ ngoài cứng rắn như gỗ lim,màu nâu xám đến nâu đen .Quanh mép lại có răng cưa ngắn và to,còn hai mặt có những đường vân lõm xuống trông từa tựa như con ba ba nhỏ bằng gỗ.

Nga tiêu diệt hơn 29.000 mục tiêu khủng bố tại Syria

Posted:

Máy bay chiến đấu Nga đã tiêu diệt hơn 29.000 mục tiêu khủng bố ở Syria trong gần 7 tháng triển khai chiến dịch không kích chống khủng bố tại nước này, tờ Sputnik dẫn lời Bộ tổng tham mưu Nga hôm 27/4 cho biết.

Bán kết lượt đi Champions League 2016: Atletico Madrid hạ Bayern Munich 1 - 0

Posted:

nbsp;Rạng sáng 28-4 (theo giờ Việt Nam), tại sân Vicente Calderon, chủ nhà Atletico Madrid giành chiến thắng mong manh 1 - 0 trước ''Hùm xám'' Bayern Munich, trong trận bán kết lượt đi Champions League 2016.

No comments:

Post a Comment