Tuesday, April 19, 2016

Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình cho bệnh nhân tiểu đường

Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình cho bệnh nhân tiểu đường


Phẫu thuật chấn thương chỉnh hình cho bệnh nhân tiểu đường

Posted: 19 Apr 2016 09:21 AM PDT

Xu hướng bệnh nhân Đái tháo đường luôn có tâm trạng lo lắng phải đối mặt với bất kỳ vết thương nào trên cơ thể vì họ nghĩ rằng vết thương khó có thể chữa lành và đặc biệt là khi mắc các bệnh và xướng khớp cần phẫu thuật chấn thương chỉnh hình.
Tuy nhiên với sự phát triển y học của Singapore,các bệnh viện như bệnh viện Raffles đã phẫu thuật thành công người bệnh Đái tháo đường có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện bất cứ phẫu thuật cần thiết nào kể cả các phẫu thuật lớn như thay khớp gối,dây chằng, mổ cột sống ...

Phẫu thuật hay không phẫu thuật ?
Đái tháo đường vốn là bệnh ảnh hưởng đến hầu hết các cơ quan nội tạng và cuộc phẫu thuật bao giờ cũng có nguy hiểm nhiều hơn so với các ệnh nhân khác. Vì vậy, không nên đưa ra chỉ định phẫu thuật một cách vội vàng, không đảm bảo an toàn, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể nguy hại đến tính mạng người bệnh, tuy nhiên cũng không nên quá sợ hãi về tai biến mà để bệnh nhân phải chịu đau đớn và tàn phế suốt đời.
Như vậy "PHẪU THUẬT HAY KHÔNG PHẪU THUẬT" là vấn đề mà các Bác sĩ chuyên khoa phải cân nhắc và tư vấn rõ ràng cho người bệnh và gia đình.
Bệnh nhân Đái tháo đường có thể phẫu thuật khi nào?
Không phải bất cứ bệnh nhân Đái tháo đường nào cũng phẫu thuật được. Trước tiên vì tính chất cần thiết của chỉ định mổ bệnh nhân sẽ được khám tổng quát để xác định tình trạng sức khỏe, đặc biệt là phát hiện những bệnh lý tim mạch và hô hấp. Bác sĩ phẫu thuật sẽ hội chẩn với Bác sĩ Nội khoa và Bác sĩ Gây mê hồi sức để quyết định Bệnh nhân có mổ được hay không. Nếu cuộc mổ được chấp nhận, bệnh nhân sẽ được điều trị ổn định đường máu trước mổ ở mức chấp nhận được và điều trị ổn định các bệnh nội khoa khác, đặc biệt là chuẩn bị về tim mạch để đảm bảo an toàn trong và sau mổ.
Tóm lại, Bệnh nhân Đái tháo đường - kể cả Bệnh nhân lớn tuổi - vẫn có thể được mổ xương, khớp với mức độ an toàn cao nếu như được chuẩn bị chu đáo với một ê kíp thầy thuốc có kinh nghiệm.
Hiện nay, hàng ngày tại Bệnh viện Raffles đều có Bệnh nhân Đái tháo đường được mổ về xương, khớp. Thời gian để ổn định đường máu trước mổ trung bình từ 1-3 ngày và nằm viện sau mổ trung bình từ 7 -10 ngày. Tất cả vết mổ đều lành tốt và không có tai biến. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chi tiết

Vòng Tròn Bậc 5 – Circle of fifths

Posted: 19 Apr 2016 03:05 AM PDT

Vòng Tròn Bậc 5 – Circle of fifths

Trong một bản nhạc, để thể hiện dòng chảy của nhạc điệu, hay nói đơn giản là tất cả các nốt nhạc từ nốt này sang nốt khác, người nhạc sĩ sẽ phải dùng nhiều hợp âm và kết hợp chúng với nhau. Tất nhiên, một bài hát thì khó có thể chỉ có một hợp âm, nó cũng giống như bạn nấu ăn mà chỉ bỏ có muối vậy. Bạn cần phối hợp nhiều loại gia vị khác nhau, nhiều loại vật liệu khác nhau để tạo nên một món ăn thơm ngon và có hương vị đậm đà.

Hợp âm cũng thế, và cũng như gia vị, bạn không thể thêm một cách tuỳ tiện, mà vẫn có những nhóm luật lệ mà bạn "nên" tuân theo. Thí dụ, Đô trưởng sẽ đi cùng La thứ, Fa trưởng và Sol 7. Những cụm hợp âm đi cùng nhau này sẽ tạo thành một khối hoà âm, và trong hồ hết các bản nhạc chúng ta sẽ chỉ cần chơi những hợp âm trong một khối đó là có thể diễn tả được bài hát hoặc tác phẩm.

Nếu hợp âm là một tập hợp vài nốt với nhau (Đô trưởng gồm Đô Mi Sol), Thì chùm hợp âm lại là tập hợp của một vài hợp âm với nhau (chùm Đô trưởng gồm Đô trưởng, Fa trưởng, Sol 7, La thứ…).

Nếu hợp âm là một tập hợp vài nốt với nhau (Đô trưởng gồm Đô Mi Sol), Thì chùm hợp âm lại là tập hợp của một vài hợp âm với nhau (chùm Đô trưởng gồm Đô trưởng, Fa trưởng, Sol 7, La thứ…).
Số lượng của mỗi chùm hợp âm cũng đa dạng, có thể là 3, 4, 5, 6… hợp âm cho mỗi chùm, nhưng nguyên tắc xây dựng chúng thì chỉ có 1. Và bạn sẽ chóng vánh được tiếp cận những chùm hợp âm vì hầu hết các tác phẩm âm nhạc đều dựa trên những chùm hợp âm như thế. Và rất may mắn cho chúng ta, chùm hợp âm không phải là sự kết hợp một cách tình cờ, mà chúng có nguyên tắc rất rõ ràng. Nghĩa là đã thấy A thì kiên cố sẽ có B,C,D… Như vậy mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều đúng không nào.


Tuy nhiên, ở trên ta dùng từ "nên" chứ không phải là từ "phải". Vì âm nhạc thì rất đa dạng và uyển chuyển, nếu biết cách, người nhạc sĩ hoàn toàn có thể không tuân theo nguyên tắc để đạt được điều mà họ muốn diễn tả. Nghĩa là sử dụng hợp âm bên ngoài chùm và biến tấu tuỳ theo cảm xúc, những trường hợp như vậy cùng không quá hiếm, tuy nhiên, về cơ bản thì nếu bạn bám sát những nguyên tắc, bạn hoàn toàn có thể chơi được tác phẩm đó mà không gặp vấn đề gì. Chỉ là chừng độ phong phú, những trạng thái cảm xúc sẽ không đạt tới mức mà tác giả muốn mà thôi.
- Bạn có thể áp dụng Vòng tròn bậc 5 này để tìm tone một bài hát ! Đây là bài học nhạc lý khá cơ bản dành có các bạn học đàn guitar cơ bản ở tphcm có thể học và áp dụng !

– Đối với Shop Guitar Ân Điển, chúng tôi hiểu được điều bạn muốn. Cách chúng tôi chọn là sẽ phải hướng dẫn để bạn có thể có được một nền tảng chắc chắn tri thức về nhạc lí, nhịp, và sẽ luyện để tay bạn có đủ sự nhanh nhạy. Chúng tôi có những phương pháp chuẩn để bạn có thể giúp cho đôi tay các bạn có sự chắc chắn về kiến thức và đệm hát 1 cách mạnh dạn và lớp học guitar tphcm của Guitar Ân Điển sẽ là nơi bạn có thể phát huy hết khả năng âm nhạc của mình !

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :0902.391.605 (Mr Thiện) . Nếu khi các ban gọi không thấy ai bắt máy, xin để lại tin nhắn SMS, chúng tôi sẽ liên lạc lại cho bạn trong vòng 24h.

– Địa Chỉ:

+Cơ Sở 1: 71 Đường C18 Phường 12 Quận Tân Bình TPHCM

+Cơ Sở 2 : 436A/50/1L Đường 3/2 P.12 Q.10 TPHCM

Hoặc vào :

Website: hocdanguitar.org hoặc hocguitar.org

Facebook: facebook.com/hocguitar.org










Xu hướng an cư ngày càng tăng của những người thành đạt

Posted: 19 Apr 2016 02:50 AM PDT

Cùng với xu hướng an cư ngày càng tăng của những người thành đạt. Hầu như, ai cũng muốn có một loạt trang thiệt bị nội thất cao cấp, cho những mẫu nhà đẹp mơ ước của riêng mình. Nhiều người sẵn sàng chi ra một lượng tiền đáng kể, nhằm hoàn thiện nốt phần còn lại của giấc mơ thành công. Vì thế, mà nhiều nhà thầu xây dựng đã phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách đa dạng hóa sản phẩm cung cấp. Ngoài việc xây một căn nhà, thì các nhà thầu còn cung cấp thêm trang thiết bị nội thất từ a - z theo yêu cầu của khách hàng.


Một căn biệt thự xứng tầm thường đi kèm với một người chủ thượng lưu và những trang thiết bị nội thất độc quyền, chỉ nơi đó, chỉ căn nhà đó mới có. Đó cũng là một cách khẳng định phong cách và đẳng cấp của giới thượng lưu.


Nhiều khi, để tìm một mẫu nhà đẹp như ý không hề khó, mà khó ở chổ là sự đặc biệt của căn nhà tạo nên tính cách của người sở hữu nó. Một vật dụng theo ý tưởng, một trang thiết bị theo yêu cầu... đó là những điều tạo nên sự sang trọng.


Một người thượng lưu xứng tầm thường có một cuộc sống đặc biệt hơn người bình thường đôi chút. Ngoài việc tiêu tiền mạnh tay vào những dịch vụ trong cuộc sống hàng ngày, còn có những món đồ độc quyền mà chỉ có người giàu mới có. Đó cũng là lý do vì sao mà người giàu thường hay tìm và sưu tầm những thứ khác người, những cổ vật, tem với giá trị hàng triệu usd đề khẳng định thương hiệu bản thân mình.


Nhiều người sẵn sàng chi bạc trục triệu usd vào một mẫu nhà đẹp theo kiểu biệt thự dát vàng. Từ tay nắm cửa đến kệ gương nhà tắm tất cả đều được làm bằng vàng, để thể hiện tác phong vua chúa. Vấn đề này thường được người xưa lý giải bằng câu "đa kim ngân thì phá luật lệ". Thường thì người sở hữu nhiều tiền, thì những gì người đó có hiển nhiên trở thành trào lưu của giới trung lưu. Nó cũng được xem như một luật bất thành văn cho xã hội.

Xiaomi Max màn hình 6,4 inch ra mắt tháng 5

Posted: 19 Apr 2016 12:48 AM PDT

Hãng Xiaomi có thể sẽ trình làng thêm smartphone màn hình lớn (phablet), có kích thước 6,4 inch, mang tên Xiaomi Max.
Tấm ảnh được cho là mặt trước của mẫu Xiaomi Max vừa rò rỉ trên hai trang mạng ở Trung Quốc. Kích thước của model này lớn tương đương với chiếc Xperia Z Ultra trước đây của Sony.

Trang GSMArena cũng dự đoán đây là model mới của Xiaomi, đang được sản xuất hàng loạt và có thể ra mắt vào tháng sau. Máy không có cảm biến vân tay ở mặt trước và có thể Xiaomi đã đưa chi tiết này ra mặt sau. Mặt trước của model này là màn hình lên đến 6,4 inch với viền siêu mỏng cùng ba phím cảm ứng cố định.


Ảnh rò rỉ được cho là khung trước của Xiaomi Max. Ảnh: KKJ.
Hiện chưa có thêm thông tin nào về cấu hình cũng như giá bán dự kiến của thiết bị. Xiaomi cũng có một cuộc khảo sát về tên gọi của sản phẩm này, và "Max" là lựa chọn khả dĩ nhất.

Tuy xuất hiện khá lặng lẽ, nhưng Xiaomi Max cũng gây bất ngờ cho giới công nghệ, bỡi lẽ kích thước quá đặc biệt của model này. Trong quá khứ, Sony từng thất bại với Xperia Z Ultra bởi máy kén người dùng. Không rõ vì sao Xiaomi lặp lại con đường của Sony, nhất là trong bối cảnh Apple - đầu tàu của ngành di động - đang có xu hướng quay về các thiết bị màn hình nhỏ.

Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công phim trường, khu vui chơi trên toàn quốc

Posted: 19 Apr 2016 12:33 AM PDT

Công ty TNHH SX TM DV Mũi Tên Vàng:Hỗ trợ thương hiệu vừa và nhỏ Việt Nam vươn lên sánh tầm khu vực và xa hơn thế. Thiết kế tạo ra những sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu đỏi hỏi cao.

Mũi Tên Vàng Chúng tôi xin giới thiệu các dịch vụ sau:

1. Thiết kế Nội, ngoại thất nhà ở, biệt thự, chung cư, ...

2. Thiết kế quán cà phê, bar, shop thời trang...

3. Thiết kế đồ họa: Tranh tường, Brochure, Catalogue, Logo, Calendar, bìa tạp chí, magazine, Pakaging, Poster, Nghệ thuật chữ(Typography), tranh khắc(Sculpture),

4. Thiết kế Quảng cáo đồng bộ: Intergrated Advertisement Design

5. Thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ

6. Thiết kế phim trường cưới

7. Thiết kế khu vui chơi - cung cấp trang thiết bị khu vui chơi trên toàn quốc

Chúng tôi luôn có đội ngũ thiết kế thi công chuyên nghiệp, đặc biệt bộ phận tư vấn sẵn sàng tư vấn về thiết kế, thi công, kế hoạch đầu tư, kinh doanh khu vui chơi trẻ em, phim trường trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ưu việt với mức phí cạnh tranh.

Liên hệ để được hướng dẫn chi tiết và biết thêm nhiều mẫu thiết kế đẹp

Điện thoại: 08 6685 1041 hoặc 0902 548 399

Cty TNHH SX – TM – DV MŨI TÊN VÀNG
Địa chỉ: 158/28/11 Phạm Văn Chiêu P.9 Q.Gò Vấp TP.HCM

địa chỉ in kẹp file uy tín tại 275 nguyễn trãi

Posted: 19 Apr 2016 12:22 AM PDT

In kẹp file là phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất để bảo đảm thông tin của Quý công ty, doanh nghiệp được đưa đến khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự. Với một sản phẩm in profile hoặc hoặc kẹp file được thiết kế đơn giản, tinh tế và chuyên nghiệp sẽ giúp Quý công ty, doanh nghiệp mở ra nhiều cơ hội trong kinh doanh và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

[CENTER][IMG]

Địa chỉ in kẹp file uy tín tại Hà Nội – 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Làm Kẹp file giúp Quý khách cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Mang lại sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một Kẹp file được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gửi đến khách hàng của mình.

[SIZE=5][B]Quy cách in Kẹp file
– Kẹp file có kích thước size chuẩn có thể chứa được tài liệu Kích thước A4. Được thiết kế in ấn trên 2 mặt của sản phẩm. Nguyên liệu dùng để in kẹp file thường có định lượng từ 250-300g.

– Loại giấy sử dụng để in kẹp file tài liệu thường dùng là : Couches, Ivory.. đảm bảo độ cứng của kẹp file. Kẹp file được tạo hình khuôn bế có mép gấp thành ngăn xếp tài liệu ( tuỳ theo có nhu cầu sử dụng mà có 1 hay 2 ngăn xếp ).

Liên hệ ngay In Đăng Nguyên khi có nhu cầu in kẹp file, in kẹp file tài liệu

Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Nga) | Email : indangnguyen@gmail.com

Chuyên phân phối Wifi Unifi chuyên dụng chính hãng từ Mỹ giá tốt

Posted: 18 Apr 2016 11:54 PM PDT

Thiết Bị Số Việt Nam
Địa chỉ:
60 Nguyễn Quý Đức, khu đô thị An Phú An Khánh, P. An Phú, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh
[Tel] 08 66855 797 [Fax] 08 628 10 797
[Hotline] 0977 27 67 97
[Website] thietbisovietnam.com
----------------------------------------------------------------------------------------
Ubiquiti Unifi là dòng wifi chuyên dụng đến từ Mỹ với mẫu mã thời trang đẹp mắt, công suất phát cao hỗ trợ nhiều thiết bị truy cập đồng thời và được trang bị nhiều tính năng cao cấp. Phù hợp triển khai các thệ thống mạng cần sự ổn định cao như công ty, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi...
Hàng chính hãng bảo hành 1 năm 1 đổi 1, giá đã bao gồm VAT

1/ Unifi AP
Chuyên dụng: Trong nhà
Chuẩn:802.11 b/g/n (300 Mbps)
Tần số: 2.4 Ghz
Chế độ: AP
Anten tích hợp sẵn: MIMO 2x2
Bảo mật:WEP, WPA-PSK, WPA-TKIP, WPA2 AES, 802.11i
Hỗ trợ: 4 x VLAN theo chuẩn 802.11Q, WMM,giới hạn tốc độ truy cập AP cho từng người dùng.
Vùng phủ sóng/ Người dùng đồng thời: 400m2 không vật chắn/ 40 người
Giá: 2,550,000đ
Click xem thêm chi tiết và giá mới nhất về Unifi AP

2/ Unifi AP LR
Công suất phát (Công suất thực): 500mW
Anten tích hợp sẵn: MIMO 2x2
Bảo mật:WEP, WPA-PSK, WPA-TKIP, WPA2 AES, 802.11i
Hỗ trợ: 4 x VLAN theo chuẩn 802.11Q, WMM,giới hạn tốc độ truy cập AP cho từng người dùng
Vùng phủ sóng/ Người dùng đồng thời: 1000m2 không vật chắn/ 50 người
Chuyên dụng: Trong nhà
Chuẩn:802.11 b/g/n (300 Mbps)
Tần số: 2.4 Ghz
Chế độ: AP
Anten tích hợp sẵn: MIMO 2x2
Bảo mật:WEP, WPA-PSK, WPA-TKIP, WPA2 AES, 802.11i
Hỗ trợ: 4 x VLAN theo chuẩn 802.11Q, WMM,giới hạn tốc độ truy cập AP cho từng người dùng.
Vùng phủ sóng/ Người dùng đồng thời: 1000m2 không vật chắn/ 50 người
Giá: 2,750,000đ
Click xem thêm chi tiết và giá mới nhất về Unifi AP LR

3/ Unifi AP AC Lite
Phủ sóng WiFi cả 2 dải tần 2.4Ghz và 5Ghz nên thích hợp cho những địa điểm có mật độ người dùng cao Các thiết bị kết nối vô tuyến (MESH) trong dãi tần 5Ghz và phủ sóng trong dải tần 2.4Ghz nên thích hợp cho những địa điểm khó đi dây.
Tạo ra 04 VLAN thuận tiện trong việc phân nhóm người dùng để nâng cao an ninh cho toàn hệ thống nên thich hợp cho doanh nghiệp yêu cầu cao trong bảo mật.
Chuyên dụng: Trong nhà với 2 dải tần sử dụng đồng thời 2.4Ghz và 5Ghz
Chuẩn: 802.11 a/b/g/n/ac (300 Mbps/ 2,4GHz và 867 Mbps/ 5GHz)
Cổng kết nối: 10/100/1000 x 1 cổng.
Chế độ: AP, WDS.
Công suất phát : Mạnh
Anten tích hợp sẵn: MIMO 2x2 (2,4GHz & 5GHz)
Bảo mật: WEP, WPA-PSK, WPA-TKIP, WPA2 AES, 802.11i
Hổ trợ: VLAN theo chuẩn 802.11Q, WMM, giới hạn tốc độ truy cập cho từng người dùng.
Vùng phủ sóng/ Người dùng đồng thời: 2000m2 không che chắn/ 100 người
Giá: 3,290,000đ
Click xem thêm chi tiết và giá mới nhất về Unifi AP AC Lite





4/ Unifi AP AC LR
Phủ sóng WiFi cả 2 dải tần 2.4Ghz và 5Ghz nên thích hợp cho những địa điểm có mật độ người dùng cao. Các thiết bị kết nối vô tuyến (MESH) trong dãi tần 5Ghz và phủ sóng trong dải tần 2.4Ghz nên thích hợp cho những địa điểm khó đi dây.
Tạo ra 04 VLAN thuận tiện trong việc phân nhóm người dùng để nâng cao an ninh cho toàn hệ thống nên thich hợp cho doanh nghiệp yêu cầu cao trong bảo mật.
Chuyên dụng: Trong nhà với 2 dải tần sử dụng đồng thời 2.4Ghz và 5Ghz
Chuẩn: 802.11 a/b/g/n/ac (450 Mbps/ 2,4GHz và 867 Mbps/ 5GHz)
Cổng kết nối: 10/100/1000 x 1 cổng.
Chế độ: AP, WDS.
Công suất phát : Mạnh
Anten tích hợp sẵn: MIMO 3x3 2,4GHz & MIMO 2 x2 5GHz.
Bảo mật: WEP, WPA-PSK, WPA-TKIP, WPA2 AES, 802.11i
Hổ trợ: VLAN theo chuẩn 802.11Q, WMM, giới hạn tốc độ truy cập cho từng người dùng.
Vùng phủ sóng/ Người dùng đồng thời: 2500m2 không che chắn/ 100 người
Giá: 3,990,000đ
Click xem thêm chi tiết và giá mới nhất về Unifi AP AC LR

5/ Unifi AP AC Pro
Phủ sóng WiFi cả 2 dải tần 2.4Ghz và 5Ghz nên thích hợp cho những địa điểm có mật độ người dùng cao.
Các thiết bị kết nối vô tuyến (MESH) trong dãi tần 5Ghz và phủ sóng trong dải tần 2.4Ghz nên thích hợp cho những địa điểm khó đi dây.
Tạo ra 04 VLAN thuận tiện trong việc phân nhóm người dùng để nâng cao an ninh cho toàn hệ thống nên thich hợp cho doanh nghiệp yêu cầu cao trong bảo mật.
Chuyên dụng: Trong nhà với 2 dải tần sử dụng đồng thời 2.4Ghz và 5Ghz
Chuẩn: 802.11 a/b/g/n/ac (450 Mbps/ 2,4GHz và 1300Mbps/ 5GHz)
Tần số: 2.4 Ghz và 5Ghz
Cổng kết nối: 10/100/1000 x 2 cổng.
Cổng USB: 1 cổng.
Chế độ: AP, WDS.
Công suất phát : Mạnh
Anten tích hợp sẵn: MIMO 3x3 (2,4GHz & 5GHz)
Bảo mật: WEP, WPA-PSK, WPA-TKIP, WPA2 AES, 802.11i
Hổ trợ: VLAN theo chuẩn 802.11Q, WMM, giới hạn tốc độ truy cập cho từng người dùng.
Vùng phủ sóng/ Người dùng đồng thời: 2000m2 không che chắn/ 100 người
Giá: 4,900,000đ
Click xem thêm chi tiết và giá mới nhất về Unifi AP AC Pro




6/ Unifi AP Pro
Chuyên dụng: Trong nhà với 2 băng tần sử dụng đồng thời.
Chuẩn: 802.11 a/b/g/n (450 Mbps/ 2,4GHz và 300Mbps/ 5GHz)
Tần số: 2.4 Ghz/ 5GHz
Chế độ: AP
2 Port 1Gb
Công suất phát (công suất thực): 500mW
Anten tích hợp sẵn: MIMO 3x3 (2,4GHz) và MIMO 2x2 (5GHz)
Bảo mật:WEP, WPA-PSK, WPA-TKIP, WPA2 AES, 802.11i
Hỗ trợ: VLAN theo chuẩn 802.11Q, WMM, giới hạn tốc độ truy cập AP cho từng người dùng.
Vùng phủ sóng/ Người dùng đồng thời: 3000m2 không vật chắn/ 100 người
Giá: 6,390,000đ
Click xem thêm chi tiết và giá mới nhất về Unifi AP Pro



7/ Unifi AP AC
Lắp đặt trong nhà với Băng thông 1 Gigabit nên thích hợp cho những địa điểm đòi hỏi băng thông lớn (video streaming, video hội nghị), số lượng người dùng trên 100 người (giãng đường, trung tâm hội nghị, rạp chiếu phim, …. ). Các thiết bị kết nối vô tuyến (MESH) trong dãi tần 5Ghz và phủ sóng trong dải tần 2.4Ghz nên thich hơp cho nhưng địa điểm khó đi dây.
Tạo ra 04 VLAN thuận tiện trong việc phân nhóm người dùng để nâng cao an ninh cho toàn hệ thống nên thich hợp cho doanh nghiệp yêu cầu cao trong an ninh.
Chuyên dụng: Trong nhà với 2 băng tần sử dụng đồng thời 2.4Ghz và 5Ghz
Chuẩn: 802.11 a/b/g/n/ac (450 Mbps/ 2,4GHz và 1,3Gbps / 5GHz)
Tần số: 2.4 Ghz/ 5GHz
Cổng kết nối: 10/100 x 1 cổng & 10/100/1000 x 1 cổng.
Chế độ: AP, WDS.
Công suất phát : Rất mạnh
Anten tích hợp sẵn: MIMO 3x3 (2,4GHz) và MIMO 3x3 (5GHz)
Bảo mật: WEP, WPA, WPA2, 802.11i
Hổ trợ: VLAN theo chuẩn 802.11Q, WMM, giới hạn tốc độ truy cập cho từng người dùng.
Vùng phủ sóng/ Người dùng đồng thời: 3000m2 không che chắn/ 150 người
Giá: 9,900,000đ
Click xem thêm chi tiết và giá mới nhất về Unifi AP AC

Chuyên Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, quá khổ, hàng công trình, hàng dự án,

Posted: 18 Apr 2016 10:46 PM PDT

Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, quá khổ, hàng công trình, hàng dự án,

HANAH_LE – WORLDWIDE LINK - WE LINK THE WORLD

Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, quá khổ, hàng công trình, hàng dự án là một trong những dịch vụ của chúng tôi bao gồm cả hai phương thức là vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng đường bộ và đường thủy. Các tuyến vận chuyển không giới hạn tại Việt Nam bằng các hình thức tiểu ngạch và chính ngạch



Các phương tiện vận chuyển bao gồm xe Rờmooc sàn, Rờmooc lùn đa trục dài 6-15m, rộng 3,5m có thể chở được các loại máy xúc, máy đào, máy công nghiệp, xilo, dầm cầu,… và các máy móc, thiết bị có kích thước trong khoảng: ngang 5m, cao 5m, dài 38m, tải trọng có thể chở từ 5 tấn đến 100 tấn. đối với những hàng hóa cồng kềnh không thể vận chuyển bằng đường bộ.

Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng đường thủy của chúng tôi với hai loại phương tiện vận chuyển chính là xà lan và tàu biển chuyên chở hàng hóa tuyến Bắc- Trung-Nam đến tận các sông ngòi khu vực Bằng Công Cửu Long và miền Đông Nam Bộ

Các mặt hàng đang vận chuyển:

Máy móc, vật tư, thiết bị, các kết cấu tiền chế

Máy công trình: máy xúc, máy ủi, xe lu, máy san gạt…

Vận chuyển máy khoan cọc nhồi, máy cẩu bánh xích…

Vận chuyển thiết bị các dự án công trình thủy điện, nhiệt điện

Kết cấu siêu trường siêu trọng trong các dây truyền sản xuất

Cấu kiện bê tông đúc sẵn, các loại kết cấu thép

Các loại thép, các sản phẩm đúc kim loại có khối lượng lớn



Chúng tôi chuyên vận chuyển và lắp đặt một cách an toàn, thuận lợi dù đó là hàng quá khổ hay toàn bộ hệ thống thiết bị để xây dựng nhà xưởng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi sẽ vận chuyển tất cả các loại máy móc, thiết bị đến nơi đâu bạn yêu cầu





HANAH_LE LOGISTICS

Mobile : +84 942 689 413 – Skype: hanah_le

===========================================

WE LINK THE WORLD

Cần main samsung G360

Posted: 18 Apr 2016 09:14 PM PDT

Ae nào có chia lại cho mình với

cần màn hinh lumia 730 .

Posted: 18 Apr 2016 07:47 PM PDT

như tiêu đề anh em ai có alo em phat or mua xác 3m bán luôn may em mới kẻng chi bể man hình

Hút mỡ bụng ở nam giới là như thế nào?

Posted: 18 Apr 2016 07:02 PM PDT

Hút mỡ bụng cho nam giới đang dần đã trở nên phổ biến vì nhu cầu làm đẹp hiện nay không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ. "Cánh mày râu" cũng thực hiện phương pháp thẩm mỹ này với mong muốn sở hữu thân hình vạm vỡ với vòng bụng săn chắc để nam tính và tự tin hơn. Tuy nhiên, quy trình như thế nào, liệu hút mỡ bụng đàn ông có khác gì so với nữ giới không, hút mỡ bụng cho đàn ông có an toàn và đẹp không… Tất cả những thắc mắc đó của các bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tình trạng mỡ thừa không chỉ khiến các quý ông kém hấp dẫn, tự ti mà còn tăng nguy cơ mắc các bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe như:

– Mỡ tích tụ nhiều trong các mạch máu gây xơ vữa mạch máu, dễ gây cao huyết áp dẫn đến các biến chứng như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não…

– Lượng mỡ dư thừa sẽ tích tụ tại gan làm cho gan bị nhiễm mỡ gây rối loạn chuyển hóa đường và mỡ có thể gây xơ gan, nhẹ hơn có thể gây chán ăn, buồn nôn, rối loạn chức năng gan thận…

– Béo phì sẽ gây giảm chức năng tình dục, nghiên cứu cho thấy rằng người béo phì giảm rõ rệt sự ham muốn, đặc biệt là đàn ông do giảm testosteron khi mỡ trong cơ thể tăng cao.

– Suy giảm khả năng lao động, người hay mệt mỏi.

– Một điều không kém phần quan trọng là khi mỡ dư thừa tích tụ nhiều sẽ là yếu tố gây mất thẩm mỹ.

Vì vậy, hút mỡ bụng cho đàn ông được xem là phương pháp tối ưu nhất giúp các quý ông sở hữu vòng bụng săn chắc và loại bỏ hoàn toàn tình trạng mỡ thừa tích tụ dưới da. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào hiện nay cũng áp dụng công nghệ hút mỡ nam mới nhất và an toàn. Vì vậy, bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh các biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy Cùi Cho Anh Em Cần

Posted: 18 Apr 2016 06:24 PM PDT

- Sony C1905 kính đẹp vỏ xấu
- HTC 210 bể cảm ứng
- 2 cái Giá 600K - 0947579752

lap-dat-phim-cach-nhiet-oto-chuyen-nghiep-0902608817

Posted: 18 Apr 2016 04:04 AM PDT

Tuỳ chỉnh màu kiếng xe để có phong cách chất như bạn!!!!
LÀM TĂNG PHONG CÁCH VÀ THỜI TRANG
Tuỳ chỉnh màu kiếng xe để có phong cách chất như bạn!!!!
Chắc chắn là bạn muốn chiếc xe của mình sẽ nhìn thanh lịch hơn thời trang hơn để không phải lầm lẫn vào đâu, cũng giống như phong cách của bạn vậy. Phim cách nhiệt Nano USA sẽ giúp xe của bạn trông thời trang hơn.
Với nhiều màu từ nhạt đến đậm.
Kính sậm màu bảo vệ sự riêng tư của bạn.
Với phim cách nhiệt độc quyền của Nano USA, bạn sẽ chọn được một cái nhìn riêng cho chiếc xe để bổ sung vào cá tính của bạn. Thêm vào đó là hiệu suất chống nóng và chống tia cực tím một cách tối đa.
Chống nóng, chống chói tối đa
Bảo vệ bạn khỏi 99% tia cực tím.
Chúng tôi biết rằng chiếc xe là một tài sản lớn và rất là quan trọng đối với bạn. Bạn có muốn thấy xe mình trông luôn như mới trong nhiều năm kế tiếp? Với Nano USA điều đó là có thể vì bạn luôn được yên tâm vì chất lượng của sản phẩm chúng tôi cũng như là chế độ hậu mãi, bảo hành dài hạn mà hiếm có công ty nào trên thị trường có được.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn và lắp đặt Film Cách Nhiệt Nano USA tận nơi
Công ty Kim Quang
131F Tôn Đản Quận 4
Hotline: 0902608817 - 0933317523
Lắp đặt tận nơi - giá rẻ bất ngờ chỉ từ 3,4tr-3,8tr toàn xe - 0902608817


***********************

Cần bộ màn hình + cảm ứng tab3v ( T116 )

Posted: 18 Apr 2016 02:52 AM PDT

Anh em ai có máy xác còn bộ màn hình và cảm ứng con tab3v ( T116NU ) chia lại hú phát hoặc để số điện thoại mình liên hệ

Những sai lầm khi sử dụng nấm linh chi hàn quốc

Posted: 18 Apr 2016 01:43 AM PDT

Những sai lầm khi sử dụng nấm linh chi hàn quốc


Nấm linh chi đỏ hoàng gia là dòng dược liệu từ thời thượng cổ đã được coi trọng. Và cho tới bây giờ nó vẫn được coi là loại dược chất bậc nhất, mang công dụng mang bách bệnh. Nấm linh chi dùng hàng ngày sẽ có giúp tăng cường sức khỏe, tăng hệ miễn dịch, tương trợ những chức năng nội tạng. cùng lúc nó cũng sở hữu hiệu quả có việc chữa trị những loại bệnh như: ung thư, xơ gan, viêm gan, dạ dày, xơ vữa động mạch, tiểu đường, mỡ máu, ung thư, chống lão hóa, huyết áp cao.

Tin tưởng vào công dụng của nấm linh chi đỏ hàn quốc nên được dùng nhiều. Thế nhưng sự thiếu hiểu biết về dược chất mà đã tiêu dùng sai cách thức. các bí quyết làm này không chỉ khiến nấm linh chi mất đi chất dinh dưỡng mà dễ gây bệnh vào người.

Coi nấm linh chi như thuốc bổ.

Thực tại ra không thể tiêu dùng nấm linh chi đơn phương và trong tương lai như 1 loại thuốc bổ. Vì nó ko có dưỡng chất bồi dưỡng như, cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho thân thể. rộng rãi người bị lừa mà tin tậu về tiêu dùng trong tương lai. thực tiễn ra nấm linh chi chỉ tương trợ chức năng và giải độc thân thể. Nên tiêu dùng trong tương lai hơn cũng ko mang đến hiệu quả tẩm bổ cơ thể.

Không nên sử dụng bã nấm linh chi
Phổ quát người cho lúc dùng nấm linh chi đỏ tự nhiên thường sử dụng cả phần bã nấm. Đây là phần còn sót lại sau khi xay nhỏ nấm đem nấu nước uống.

Nấm linh chi xanh vốn thuốc họ nấm lim. Theo tuổi tăng dần mà ngày càng cứng hơn như gỗ. Để ngày một lâu thì nấm sẽ hóa hết sang gỗ, lúc chậm triển khai trong nấm không còn dưỡng chất nữa.
Chính bởi loại linh chi thuộc họ nấm lim và hóa gỗ theo thời kì nên nấm linh chi ko dễ bị hòa tan trong nước sôi. Thế nên, đem nấm linh chi xay thành bột pha trà uống là 1 hành ộng cực kỳ sai trái. chiếc bạn uống được thìa là hương vị của nấm linh chi, còn chất dinh dưỡng thì bạn hoàn toàn không tận hưởng được. Trên thực tại, khi uống trà pha nấm linh chi thì không khác nào có việc uống tra pha sở hữu gỗ cả. Vì số đông các dinh dưỡng của nấm đã không còn sót lại. Phần bột nấm kia chỉ thuần tuý còn là bột gỗ mà thôi. Hành động này không phải đem lại tác dụng phải chăng cho sức khỏe mà còn là sở hữu theo mầm bệnh vào người.
Trên đây là bài viết sử dụng nấm linh chi sai cách. Bạn quan tâm đến sản phẩm nấm linh chi hay gọi điện thoại đến số hotline sau :
76 HAI BÀ TRƯNG
- 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

327 TRƯỜNG CHINH
- 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
Những thành phần nấm linh chi hàn quốc có tác dụng gì?
Tp.HỒ CHÍ MINH
- 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69

No comments:

Post a Comment