Friday, April 29, 2016

Quảng Nam xe máy cảnh sát xe - nhất iOS game ứng dụng cho trẻ em - 13 - 14

Quảng Nam xe máy cảnh sát xe - nhất iOS game ứng dụng cho trẻ em - 13 - 14

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Quảng Nam xe máy cảnh sát xe - nhất iOS game ứng dụng cho trẻ em

Posted: 29 Apr 2016 10:00 AM PDT

Các bạn hay đến với videos for kids chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những đoạn phim phù hợp với lứa tuổi của các bé hoàn toàn miễn phí.
xe máy cảnh sát xe - nhất iOS game ứng dụng cho trẻ em

Chào tất cả mọi người nhát là các ông bố , bà mẹ, nhưng người đang tìm kiếm những đoạn phim video hài hước, vui nhọn, học tập cho bé, kích thích khả năng tư duy cho trẻ cho những đứa con yêu quý của mình.


Với thể loại hoạt hình 3D đặc sắc Chuyện Của Đốm sẽ đem lại cho các em thiếu nhi những giấy phút hấp dẫn và rút ra được nhiều bài học hay.
Hang loạt phim hoạt hình cho trẻ em từ 3 đến 7 tuổi, giúp các con gần gũi hơn với thiên nhiên

Dream Cars Factory Police Car - Best iOS Game App for Kids

videos training for kids

Toàn Quốc Liệu pháp chữa bệnh viêm mũi dị ứng ở người nhiều tuổi

Posted: 29 Apr 2016 03:17 AM PDT

Khi mũi bị mắc viêm, một vài chức năng đều mắc rối loạn khiến tác động tới sức khỏe. Trong vài bệnh viêm mũi, viêm mũi dị ứng là chứng bệnh phổ biến nhất ở người cao tuổi.

Vì sao mắc viêm mũi dị ứng?
Dị ứng là phản ứng của cơ thể phòng lại các kháng nguyên làm dị ứng. khi bị kháng nguyên xâm nhập lần trước tiên, cơ thể liền tạo ra kháng thể để trung hoà kháng nguyên. một vài đợt sau, lúc kháng nguyên xâm nhập cơ thể, thường xuất hiện phản ứng kịch liệt giữa kháng nguyên và kháng thể của cơ thể, kết quả sản hình thành các chất là nguồn gốc làm phải một số rối loạn dị ứng. như vậy dị ứng là một bệnh lý toàn thân, viêm mũi dị ứng chỉ là biểu hiện nay chỗ của chứng bệnh toàn thân ấy.



Kháng nguyên gây hội chứng bao gồm: phấn hoa, bụi nhà, nấm mốc, vải sợi, lông gia súc gia cầm; những loại thức ăn như quả dâu, dứa, tôm, cua, cá; vài loại thuốc như aspirin, một vài kháng sinh…; vi khuẩn: liên cầu, tụ cầu, trực khuẩn coli, nấm mốc…
Giải pháp chữa trị và ngăn cản chứng bệnh viêm mũi dị ứng ở người cao tuổi
Hiện tượng của bệnh lý ví dụ thế nào?

Viêm mũi dị ứng có hai thể: thể có chu kỳ và thể không có chu kỳ.
– Thể có chu kỳ: xuất hiện đột ngột về đầu mùa lạnh hay đầu mùa đau, người bị mắc bệnh thấy nhột cay trong mũi, hắt hơi thường hay một vài chục cái, cay mắt, đỏ mắt, chảy nước mắt. Sau đó mũi chảy nước đầm đìa, nước mũi trong như nước lã. Cảm giác rát bỏng ở kết mạc, vòm họng. người bệnh bị mắc nặng đầu, uể oải tay chân, sợ ánh sáng, tìm chỗ tối để nằm. Cơn xảy ra nhiều lần trong ngày, tối dịu đi, hội chứng kéo dài trong vài ngày tới một tuần rồi biến mất. Mỗi năm vào đúng thời kỳ đó bệnh lý lại tái diễn, có nhiều người bị bệnh bị căn bệnh hàng chục năm. Ở một vài bệnh nhân cao tuổi, vì chứng bệnh kéo dài nhiều năm tổn thương khiến niêm mạc mũi thoái hóa, phù nề làm ngạt mũi; một số xương xoăn mũi lớn phình lên, xen với một vài polip.




– Thể ko có chu kỳ: phổ biến, chảy nước mũi sẽ xảy ra khi sáng sớm thức dậy, giảm đi trong ngày, tái phát lúc gặp luồng gió, gặp lạnh, tiếp xúc với bụi. Thời kỳ đầu nước mũi trong, sau đó đặc lại thành mủ, nước mũi chảy thành từng lần, có khi viêm loét vùng tiền đình mũi; hắt hơi hàng tràng, nếu nặng hắt hơi thường xuyên nhiều giờ trong ngày, gây mệt mỏi, giảm trí nhớ; ngạt mũi chuyển đổi tùy theo thời gian, khí hậu và theo mùa; do khó thở người bệnh buộc phải thở bằng miệng dẫn tới viêm họng, viêm phế quản; một số biểu hiện ngứa trong mũi, đau thắt ở gốc mũi, do tiết dịch ứ đọng trong vòm họng phải người bệnh luôn bắt buộc khạc nhổ; niêm mạc mũi phù nề, nhợt nhạt, phủ dịch nhầy loãng, hoặc mủ đặc, màu trắng, vàng, xanh trong lúc có bội nhiễm; niêm mạc mũi bị thoái hoá biến thành polip lớn nhẵn.

Tiến triển của bệnh
Khi không được điều trị bệnh có khả năng chuyển sang dị ứng phế quản, dẫn tới hen phế quản. hội chứng làm suy giảm cao cấp cuộc sống của người bệnh, nhất là người nhiều tuổi làm người bị mắc bệnh sống không thoả thích, ko vui vẻ, tâm lý bi quan, thậm chí bị mắc trầm cảm.

Một vài giải pháp trị
– Tại chỗ: giải quyết nề niêm mạc, sung huyết, xuất tiết, nhiễm khuẩn ở mũi, xoang, chọc rửa xoang, phẫu thuật cắt xén những xương xoăn.
– Chữa trị đặc hiệu: giải mẫn cảm. trường hợp có bội nhiễm thì sử dụng miễn dịch kết hợp với corticoid.
– Dùng liệu pháp trị liệu từ nước khoáng đối với một số trường hợp ngạt mũi thường xuyên vì niêm mạc phù nề cương tụ, sử dụng loại nước khoáng hỗn hợp bicarbonat dạng uống, khí dung có khả năng hiệu quả, hợp sinh lý.
– Châm cứu, xoa, day ấn huyệt nhiều trường hợp có khả năng hữu hiệu, dài ngày.
Ngăn ngừa hội chứng như thế nào?
Muốn chống căn bệnh có hiệu quả hiệu quả nhất là hạn chế những kháng nguyên có ảnh hưởng bệnh lý. hạn chế hít buộc phải khói, bụi, phấn hoa, cánh bướm, lông thú, sơn ta, xăng dầu… Kiêng những thực phẩm có thể làm dị ứng như: nhộng tằm, cá ngừ, tôm, cua ghẹ… hạn chế hoặc không sử dụng một vài mỹ phẩm không thích hợp với cơ thể người bị mắc bệnh.



Nếu dị ứng thời tiết bắt buộc cần chuyển vùng, chuyển nhà để giảm thiểu thời tiết làm dị ứng cho bản thân. người bệnh có căn bệnh dị ứng bắt buộc sống ở nơi thoáng mát, không khí trong lành. Tuy vậy đối với người nhiều tuổi cũng không phải chủ quan phơi trần ra gió mưa lanh ướt. Ngược lại cũng Không cần sống theo kiểu kiêng khem quá làm cho cơ thể ủy mị kém sức chịu chứa với mọi chuyển đổi của khí hậu. Một chế độ ăn uống thích hợp và rèn luyện thân thể liên tục cũng là phương pháp tránh chứng bệnh có hiệu quả rất hiệu quả.

Hà Nội Bán chung cư Vinhome Liễu Giai**Đăt cọc thiện chí để sở hữu căn hộ vị

Posted: 29 Apr 2016 01:01 AM PDT

Bán chung cư Vinhome Liễu Giai**Đăt cọc thiện chí để sở hữu căn hộ vị trí đẹp!
Chính thức nhận cọc thiện chí giữ chỗ Căn hộ cao cấp 6* Vinhome Liễu Giai
* Thiết Kế từ 1 - 4Phòng Ngủ
* Diện tích từ 55m - 150m.

Chi tiết liên hệ: Mr.Huy - 0942.489.107

Tag: Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Bán chung cư Liễu Giai

Toàn Quốc Khuyến mãi Yamaha CLP330 secondhand

Posted: 29 Apr 2016 12:35 AM PDT

Một tiện lợi được các bạn yêu thích ở piano điện Yamaha CLP-330 là kết nối cho tai nghe tùy chọn, vì vậy bạn có thể thực hành mà không lo tiếng lớn như thế nào khi bạn đang chơi. Hai jack cắm tai nghe cho phép bạn thưởng thức với một người bạn hay một giáo viên hướng dẫn.

Khuyến mãi hấp dẫn chào mừng 30/04 tại Pianofingers
Trọn bộ sản phẩm gồm: Đàn, chân, adaptor, pedal
Tặng ghế, miễn phí cước vận chuyển trong TPHCM
Giá bán 23.000.000đ giảm còn 19.500.000đ
Hãy nhanh tay gọi số 080.6673.9090 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt giữ sản phẩm nha các bạn.
Chương trình chỉ áp dụng đến hết ngày 30/04 thôi nhé


Các tính năng ưu việt của CLP-330

CLP-330 được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Xuất xứ từ Nhật Bản nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm

Đàn piano Điện Yamaha CLP-330R cho một âm thanh sống động nhờ Pure CF Sampling. Và tinh tế hơn nhờ công nghê GH3, tạo cảm giác như đàn chơi piano cơ thật.
Nó cũng có chức năng ghi âm 2 track để ghi lại những màn hình trình diễn của bạn và nhiều tính năng hiện đại hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Bàn phím CLP-330 sử dụng công nghệ GH3 (Graded Hammer effect 3rd) công nghệ này giúp cho người chơi dễ dàng điểu khiển được lực của ngón tay trên bàn phím và cảm nhận được nó một cách rõ nét. Khi chơi Yamaha CLP-330 trong những đoạn ballade bạn sẽ cảm thấy ngọt ngào hơn.



Mọi chi tiết thắc mắc cần tư vấn về piano điện vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH NGÓN DƯƠNG CẦM
ĐC: 69 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận
ĐT: (08) 6673.9090

HCM Tổ chức sự kiện, tổ chức khai trương

Posted: 29 Apr 2016 12:34 AM PDT

Tổ chức sự kiện, tổ chức khai trương
Dịch vụ Song Nhi
Tổ chức sự kiện – Nghệ thuật biểu diễn
BẠN CẦN:
- Tổ chức một buổi lễ khai trương khánh thành thật đặc biệt và độc đáo để tạo điểm nhấn với khách hàng và đối tác.
- Lên ý tưởng và kế hoạch để tổ chức một buổi lễ khai trương khánh thành.
- Mẫu thiết kế, trang thiết bị và các thủ tục cần thiết để tổ chức lễ khai trương khánh thành
- Tổ chức một buổi lễ khai trương khánh thành hoàn hảo và thành công.

Công ty Song Nhi chúng tôi cùng với đội ngũ chuyên tổ chức thành công các buổi lễ khai trương khánh thành Showroom, Siêu thị, Cửa hàng, Công ty, Tòa nhà, Trung tâm thương mại, khách sạn…. trọn gói từ việc lên ý tưởng, thiết kế, lên kế hoạch đến cung cấp trang thiết bị tổ chức sự kiệnnhân sự sự kiện trên toàn quốc với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

· Chúng tôi luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong mỗi sự kiện để mang lại thàng công vang dội, thu hút khách hàng.
· Trong mỗi mắt xích của việc tổ chức sự kiện chúng tôi đều lên kế hoạch rõ ràng để sự kiện diễn ra một cách tốt đẹp nhất.
· Chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn, luôn mong muốn mang tới những sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng cao

Và chúng tôi sẽ tư vấn và cung ứng cho khách hàng nguồn nhân sự cần thiết trong ngày lễ khai trương như: MC, Hoạt náo viên, PG, PB, Lễ tân, .... và các tiết mục văn nghê biểu diễn độc đáo để cuốn hút quý khách dừng chân tại cửa hàng để theo dõi, cũng như tham gia các hoạt động tại buổi lễ khai trương.

DV SONG NHI Tổ chức sự kiện - Nghệ thuật biểu diễn
· MST 0313444726
· ĐT 0903.914.629; 0988.657.019 ; 093.847.8417 ; (08) 627.115.27
· WEB www . dvsongnhi . com
· MAIL dvsongnhi@gmail.com
· ĐC 84/6/3E Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM

Toàn Quốc Collagen dạng viên hay dạng nước tốt hơn?

Posted: 29 Apr 2016 12:32 AM PDT

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều dược- mỹ phẩm của Úc chứa collagen chiết xuất từ da cá được cho là có tác dụng trẻ hóa làn da, giúp da trở nên căng mịn và đàn hồi tốt. Thế nhưng, collagen ở mỗi dạng khác nhau như: Dạng viên, dạng nước, dạng bột sẽ có những hiệu quả khác nhau.

Collagen dạng nước với ưu điểm dễ dàng thẩm thấu vào khắp cơ thể nhưng có nhược điểm là hòa tan quá nhanh giúp cơ thể không hấp thu được các dưỡng chất có trong dạng này. Tương tự, collagen dạng bột cũng khó hòa tan và hấp thụ nên cũng không hoàn toàn đi vào da để bổ sung lượng collagen đều khắp cơ thể, đặc biệt là da vùng mặt.


Collagen dạng viên được cho là hiệu quả nhất hiện nay vì được bào chế để tan ra với một tốc độ thích hợp. Bên cạnh đó, khi sử dụng collagen dạng viên cơ thể bạn sẽ hấp thu được hoàn toàn dưỡng chất trong mỗi viên và không bị lãng phí.




Xem thêm: Collagen chính hãng


Tại Việt Nam nói riêng và nhiều nước Châu Á nói chung, việc sử dụng Bio Marine Collagen dạng viên của Úc để chống lại quá trình lão hóa do tuổi tác rất được tin dùng, bởi những đặc điểm vượt trội của Bio Marine Collagen:


Thứ nhất: Bio Marine Collagen là có chứa hợp chất Collagen cô đặc nguyên chất, được điều chế 100 % từ thiên nhiên, chiết xuất trực tiếp từ VẨY và DA CÁ BIỂN SÂU trong lòng đại dương trên toàn nước Úc. So với các loại Collagen thông thường thì Bio-Marine Collagen đạt độ tinh khiết lên tới 99%, được chứng minh là có hàm lượng và tốc độ hấp thụ vào mạch máu nhanh hơn gấp 1,5 lần so với các loại Collagen thông thường, nhiệt độ biến tính thấp và loại bỏ được hàm lượng hydroxyproline xuống mức thấp nhất so với các loại Collagen khác.


Thứ hai: Công thức HOÀN HẢO chứa đầy đủ 3 yếu tố: Collagen, Ascorbic Acid (Vitamin C), Zinc Gluconate Trihydrate (Kẽm) giúp cơ thể hấp thu Collagen một cách toàn diện nhất


Thứ ba: Cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được Collagen, nhờ có thêm thành phần Kẽm sinh học và Vitamin C mà khả năng hấp thụ của Collagen đối với cơ thể luôn ở mức tối ưu nhất, nếu không có chúng thì cơ thể khó hấp thụ Collagen, hơn nữa phải bổ sung 2 thành phần này cùng 1 thời điểm và theo 1 tỉ lệ nhất định thì cơ thể mới tổng hợp được Collagen. Điều đặc biệt này chỉ có ở Bio-Marine Collagen.


Thứ tư: Bio-Marine Collagen không chứa chất béo, còn các sản phẩm Collagen khác thường chứa chất béo gây hại và khó tách chiết thành phần chất béo. Do đó những người mắc phải các vấn đề về mỡ máu hay các bệnh liên quan hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm Bio-Marine Collagen.


Thứ năm: Bio-Marine Collagen hấp thu cao hơn 1,5 lần so với các sản phẩm Collagen thông thường. Sản phẩm được chiết xuất từ vẩy và da cá sinh sống tự nhiên ở các đại dương sâu và lạnh trên toàn nước Úc, loại bỏ được hàm lượng Hydroxyproline xuống mức thấp nhất cùng với nhiệt độ biến tính thấp, giúp cơ thể hấp thụ được Collagen với hàm lượng cao nhất, cao hơn 1,5 lần so với Collagen khác.


Thứ sáu: Bio-Marine Collagen là sản phẩm DUY NHẤT trên thị trường Việt Nam An toàn với tác động Bioactive. Bio-Marine Collagen bổ sung Collagen vào cơ thể theo cơ chế tự nhiên cùng với tác động Bioactive giúp cơ thể hấp thụ và tổng hợp Collagen qua quá trình trao đổi chất. Khi đưa vào cơ thể, nó tác động đến một chuỗi các quá trình sinh hóa xảy ra trong cơ thể, giúp làm giảm tác động xấu của các gốc tự do, tăng cường năng lượng, nâng cao sức khỏe tim mạch, tăng khả năng của hệ miễn dịch và bảo vệ tế bào.


Thứ bảy: Chứa hàm lượng collagen cao nhất 2.000 mg. Đạt được hiệu quả nhanh nhất khi sử dụng.


Chính vì vậy, Bio Marine Collagen dạng viên của Úc được đánh giá là loại collagen có số lượng phụ nữ Việt Nam sử dụng nhiều nhất. Một số đánh giá của các chị em sau khi sử dụng sản phẩm Bio Marine Collagen của Úc:


Toàn Quốc Tính năng ưu việt và các đặc điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trờ

Posted: 29 Apr 2016 12:21 AM PDT

Tính năng ưu việt
Tắm nước nóng tốt cho sức khỏe
Tiết kiệm tiền
Tiết kiệm thời gian
Giảm thiểu khí Carbon
Không ô nhiễm và thân thiện môi trường
An toàn
Đặc điểm
Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời H'STRÖNG – Germany Standard sẽ cung cấp nguồn nước nóng năng lượng miễn phí từ 50% đến 90% lượng nước nóng cho công trình
Máy nước nóng năng lượng mặt trời H'STRÖNG – Germnay Standard sử dụng loại ống hấp thụ nhiệt công nghệ hiện đại nhất hiện nay Tri-Element (SS/Cu/ALN/ALN) làm cho khả năng hấp thụ và làm nóng nhanh hơn so 12 %-15% so với các ống hấp thụ nhiệt thông thường khác
Lớp bảo ôn Polyurethan Bayer được phun nén áp lực 45 kg/m3 dày 55 mm đảm bảo giữ nhiệt lên tới 72 giờ
Vỏ bình bảo ôn được làm bằng vật liệu PVDF : nhẹ có độ bền cao hơn, không bị rỉ sét, sử dụng được ở môi trường biển, mưa acid…
Hệ khung chân được làm bằng hợp kim Aluminum có độ dày 2,2mm chắc chắn khỏe hơn, dễ thi công và lắp đặt
Tấm phản quang làm bằng hợp kim có các cấu tạo như các gương cầu làm ống hấp thụ tiếp xúc 90% ánh sáng mặt trời góp phần đẩy nhanh tốc độ hấp thụ nhiệt nhanh hơn
Thanh Magiê, được thiết kế làm giảm việc đóng cặn vôi trong quá trình sử dụng, tăng tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì cho máy
Để biết thêm thông tin chi tiết về quạt năng lượng mặt trời hstrong , bơm nhiệt không khí xin quý khác liên hệ với công ty để được tư vấn thêm nhiều hơn!
Thông tin liên hệ :
Dương Thu Hằng
================================================== ===
M&H Energy Solutions
Add : 27/218 Linh Nam Street, Hoang Mai Dist, Hanoi City, Vietnam
HP :0904 886 456 -- 0963 456 555
tel: 0439912075
Email: hang.hstrong@gmail.com
M&H Energy Solutions

Lâm Đồng Cần mua Sim Số Đẹp Viettel, Vinaphone, Mobifone hãy tới Số Đẹp AMI

Posted: 28 Apr 2016 08:24 PM PDT

Nằm tại trung tâm thành phố, "Số đẹp AMI" là địa chỉ mua bán sim số đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu!
Với kho sim hơn 3 triệu số đẹp, thỏa mãn mọi nhu cầu về số đẹp của khách hàng. Hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp bao phủ khắp các tỉnh, thành trong cả nước từ Móng Cái cho đến mũi Cà Mau...
Mua sim số đẹp tứ quý - tam hoa
Lọc sim: sim tứ quý 0000 » sim tứ quý 1111 » sim tứ quý 2222 » sim tứ quý 3333 » sim tứ quý 4444 » sim tứ quý 5555 » sim tứ quý 6666 » sim tứ quý 7777 » sim tứ quý 8888 » sim tứ quý 9999 » sim tam hoa 000 » sim tam hoa 111 » sim tam hoa 222 » sim tam hoa 333 » sim tam hoa 444 » sim tam hoa 555 » sim tam hoa 666 » sim tam hoa 777 » sim tam hoa 888 » sim tam hoa 999 »
  • sim số đẹp taxi
  • sim lộc phát
Lọc sim: sim 86 » sim 68 » sim 688 » sim 866 »
  • sim số đẹp lặp
  • sim số đẹp tiến
  • sim số đẹp năm sinh
Sim năm sinh 1960 » Sim năm sinh 1961 » Sim năm sinh 1962 » Sim năm sinh 1963 » Sim năm sinh 1964 » Sim năm sinh 1965 » Sim năm sinh 1966 »Sim năm sinh 1967 » Sim năm sinh 1968 » Sim năm sinh 1969 » Sim năm sinh 1970 » Sim năm sinh 1971 » Sim năm sinh 1972 » Sim năm sinh 1973 »Sim năm sinh 1974 » Sim năm sinh 1975 » Sim năm sinh 1976 » Sim năm sinh 1977 » Sim năm sinh 1978 » Sim năm sinh 1979 » Sim năm sinh 1980 »Sim năm sinh 1981 » Sim năm sinh 1982 » Sim năm sinh 1983 » Sim năm sinh 1984 » Sim năm sinh 1985 » Sim năm sinh 1986 » Sim năm sinh 1987 »Sim năm sinh 1988 » Sim năm sinh 1989 » Sim năm sinh 1990 » Sim năm sinh 1991 » Sim năm sinh 1992 » Sim năm sinh 1993 » Sim năm sinh 1994 »Sim năm sinh 1995 » Sim năm sinh 1996 » Sim năm sinh 1997 » Sim năm sinh 1998 » Sim năm sinh 1999 » Sim năm sinh 2000 » Sim năm sinh 2001 »Sim năm sinh 2002 » Sim năm sinh 2003 » Sim năm sinh 2004 » Sim năm sinh 2005 » Sim năm sinh 2006 » Sim năm sinh 2007 » Sim năm sinh 2008 »
Khách hàng đến với "Số Đẹp AMI" là những bạn đam mê sim số, muốn được sở hữu những sim VIP, sim đẳng cấp cho đến các bạn hoc sinh, sinh viên, những người có thu nhập thấp hơn. Trong đó có rất nhiều khách hàng lâu năm của AMI, khách hàng mua nhiều sim của AMI.... mua cho cá nhân, mua cho gia đình, mua cho bạn bè, người thân... Đến với AMI khách hàng mua sim hay thảo luận về sim đều được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, thỏa mãn niềm đam mê sim số.
Sim số đẹp Viettel » Đầu 098 Viettel »
Lọc sim: Đầu 0982 Viettel » Đầu 0983 » Đầu 0984 Viettel » Đầu 0985 Viettel » Đầu 0986 Viettel » Đầu 0987 Viettel » Đầu 0988 » Đầu 0989 Viettel »

Đầu 097 Viettel »
Lọc sim: Đầu 0972 Viettel » Đầu 0973 Viettel » Đầu 0974 Viettel » Đầu 0975 » Đầu 0976 Viettel » Đầu 0977 » Đầu 0978 » Đầu 0979 »

Đầu 096 Viettel »
Lọc sim: Đầu 0962 Viettel » Đầu 0963 » Đầu 0964 Viettel » Đầu 0965 Viettel » Đầu 0966 Viettel » Đầu 0967 Viettel » Đầu 0968» Đầu 0969 Viettel »

Số đẹp AMI - Thương hiệu sim số đẹp hàng đầu Việt Nam
Thương hiệu Số Đẹp AMI ( Trong tiếng Pháp "Ami" có nghĩa là "bạn bè"). Với logo là chữ AMI cách điệu hai người bắt tay nhau, thể hiện tinh thần bạn bè, giao lưu, mua bán.... rất thân thiện!
Câu Slogan:" Như Vậy Mới Là Bạn" trong đó có 2 ý nghĩa: Thể hiện cái tôi, thương hiệu cá nhân của mỗi người dùng sim số đẹp. Mỗi người có một thương hiệu riêng gắn liền với từng con số... Mua sim số đẹp vinaphone, sim số đẹp mobifone, sim số đẹp gmobile hay số đẹp cố định , sim số đẹp sfone, sim số đẹp vietnamobile
Chúng tôi luôn muốn làm bạn với tất cả mọi người, chúng tôi tư vấn, chăm sóc khách hàng như những người bạn thân thiết. Chúng tôi là bạn của khách hàng không chỉ trong mua bán sim số mà còn nhiều phương diện khác trong cuộc sống.
Lọc sim: Đầu 0932 Mobifone » Đầu 0933 Mobifone » Đầu 0934 Mobifone » Đầu 0935 Mobifone » Đầu 0936 Mobifone » Đầu 0937 Mobifone » Đầu 0938 Mobifone » Đầu 0939 Mobifone »
Vì lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, "Số đẹp AMI" luôn cung cấp đầy đủ các loại sim số VIP, sim đẳng cấp cho đến sim khuyến mại có số tương đối đep, tài khoản khủng nhất mà giá thành rẻ nhất như các gói cước: sim sinh viên, sim công nhân… với tài khoản siêu khủng như sim tỷ phú của Gmobile với số tiền có sẵn lên đến 1 tỷ đồng.
  • Sim số đẹp giá rẻ
  • 500.000 đến 1 triệu
  • Sim 1 triệu đến 2 triệu
  • Sim 2 triệu đến 5 triệu
  • Sim trên 5 triệu
  • Sim 10 triệu đến 50 triệu
  • Sim 50 triệu đến 100 triệu
Trung tâm số đẹp AMI - Kho sim khổng lồ, nơi bạn có thể tha hồ lựa chọn sim số theo sở thích của mình.
"Điện thoại đẹp là nhất thời - Sim số đẹp là mãi mãi". Thương hiệu số đẹp AMI đã, đang và sẽ ngày càng phát triển, đáp ứng mọi nhu cầu sim số đẹp cho khách hàng, xứng đáng thương hiệu Sim số đẹp uy tín nhất Việt Nam.
Xin chân thành cảm ơn các quý khách đã, đang và sẽ quan tâm, tin tưởng AMI, sát cánh cùng A

Đà Nẵng Tinh bột nghệ của Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ mua ở đâu thì đảm bả

Posted: 28 Apr 2016 08:23 PM PDT

Sản phẩm Tinh bột nghệ đã tách tinh dầu - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam - đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước - Viện khoa học và công nghệ Việt Nam sản xuất.
Tinh bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam.
  • Thương hiệu Tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu Viện khoa học công nghệ Việt Nam đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu trên toàn quốc tại Cục sở hữu trí tuệ.
  • Sản phẩm Tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu đã được cấp mã số vạch tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ.
  • Sản phẩm Tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu được đăng ký chất lượng sản phẩm, VSATTP tại Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế.
  • Sản phẩm được xét nghiệm các chỉ tiêu lý hoá, vi sinh đảm bảo theo yêu cầu của hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận. Ngoài ra mỗi lô sản phẩm trước khi đóng gói đều được xét nghiệm các chỉ tiêu vi sinh, kim loại nặng và hàm lượng curcumin đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng:Hiện nay cơ sở đã được nâng cấp đầu tư máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại chiết xuất được tinh nghệ có hàm lượng cucurmin cao nhất và đảm bảo VSATTP.
  • Quá trình sản xuất đảm bảo vệ sinh ATTP:
  • CNTCSP: Số 8800/2010/YTHN-CNTC ngày 20/5/2010.

Vì uy tín và chất lượng của sản phẩm tinh bột nghệ, vì sức khỏe cộng đồng chúng tôi cam kết:
  • Cam kết đảm bảo tinh nghệ nguyên chất 100%, được chiết xuất từ củ nghệ tươi được trồng trên đất Hưng Yên (vùng được đánh giá có giống nghệ tốt nhất và có hàm lượng Curcumin cao trong nghệ).
  • Cam kết về an toàn thực phẩm: Tất cả các công đoạn từ rửa sơ bộ, xay, nghiền đều được dùng nước máy 100%.
  • Cam kết sản phẩm được chuyển trực tiếp từ cơ sở sản xuất đến tận tay người tiêu dùng không qua bất kỳ một hình thức trung gian nào.
  • "Chúng tôi luôn gắn tiêu chuẩn chất lượng trong từng bước sản xuất. Chúng tôi luôn luôn kiên đinh, cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật, mở rộng khả năng sản xuất và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đưa danh tiếng của chúng tôi là một trong những nhà cung cấp sản phẩm tinh bột nghệ vàng đã tách tinh dầu hay tinh bột nghệ tốt nhất trên cả nước
Tinh Bột Nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Miền Bắc
  • Hà Nội: 71 / 113 Thái Thịnh, Đống Đa, TP Hà Nội. ( gần phòng khám 125 Thái Thịnh )
  • Quảng Ninh:
    • Địa chỉ 1: 82 Nguyễn Văn Cừ - phường Hồng Hà - TP. Hạ Long - Quảng Ninh ( nhà thuốc Lan Anh )
    • Địa chỉ 2: 272 Trần Nhân Tông - TP. Uông Bí - Quảng Ninh
    • Địa chỉ 3: Tổ 1 Khu Long Thạch A - phường Cẩm Thạch - TP Cẩm Phả - Quảng Ninh
  • Hải Phòng: 5 Hoàng Thiết Tâm - quận Kiên An - TP Hải Phòng.
  • Hải Dương: 9 Lý Thường Kiệt, p Trần Phú, TP Hải Dương. ( nhà thuốc Việt Pháp )
  • Hưng Yên: Đội 2, Dị Chế - Tiên Lữ - Hưng Yên
  • Phú Thọ: 384 Châu Phong - Việt Trì - Phú Thọ.
Miền Trung
  • Đà Nẵng: 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
  • Nghệ An: Xóm 16, xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Thanh Hóa: Khu 1, Thị Trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa
  • Huế: 144 Chi Lăng - TP Huế. ( Nhà võ sư Lê Văn Thạnh )
  • Gia Lai: 73 Trường Chinh - Pleiku - tỉnh Gia Lai ( nhà thuốc Thu Hà )
  • Đắk Lắk: Phòng 16 - 34 Nguyễn Lâm - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk.
Miền Nam
  • TP.HCM: 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
  • Bình Phước:
    • Địa chỉ 1: 844 Phú Riềng Đỏ, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Trà Giang )
    • Địa chỉ 2: 23 Nơ Trang Long, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước ( nhà thuốc Bình - gần siêu thị CoopMart Đồng Xoài )
Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học , tinh bột nghệ viện hàn lâm khoa học, tinh bột nghệ tách tinh dầu, tinh bột nghệ viện khoa học công nghệ , tinh bột nghệ của viện khoa học công nghệ, tinh bột nghệ của viện khoa học , tinh bột nghệ của viện hàn lâm khoa học công nghệ , tinh bột nghệ của viện hàn lâm khoa học

chữa viêm loét dạ dày, bệnh viêm khớp, phụ nữ sau sinh, bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, giải độc gan, làm đẹp da, trị sẹo sau mụn, làm trắng da, trị mụn, trị nám da, tinh bột nghệ, uống tinh bột nghệ giúp giảm cân, nghệ đen, mặt nạ nghệ, tinh bột nghệ vàng, tinh nghệ đen, tác dụng của tinh bột nghệ, nghệ vàng, tinh bột nghệ mua ở đâu, tác dụng của nghệ vàng, uống tinh bột nghệ, mặt nạ nghệ tư

Huế tinh bột nghệ bà ba và tinh bột nghệ tách tinh dầu

Posted: 28 Apr 2016 08:22 PM PDT

Bạn cần tìm địa chỉ mua Tinh bột nghệ bà ba. Điểm bán tinh nghệ của bà ba. Tìm hiểu so sánh sản phẩm bột nghệ bà ba và Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam loại nào tốt hơn.
Sản phẩm Tinh bột nghệ đã tách tinh dầu - Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam - đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước - Viện Hàn Lâm khoa học và công nghệ Việt Nam. Muốn mua tinh bột nghệ của viện khoa học công nghệ việt nam

Tinh Bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam.
Tinh Bột Nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam
Điện thoại: (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline: 093.565.3366 - 098.582.3366

Hà Nội Vì sao khóa cửa thông minh lại an toàn cho gia đình bạn?

Posted: 28 Apr 2016 07:59 PM PDT

Thông số kỹ thuật khóa thẻ từ - Mã số G256MK Nâu :
- Thân khóa 3 chốt thiết kế an toàn đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE

- Nguồn điện: 4 pin AAA

- Cảnh báo đóng của không an toàn, cảnh báo pin yêu

- Nhiệt độ môi trường làm việc: 0-80 độ C

- Độ ẩm môi trường làm việc: 15-90%

- Độ dày cái cửa: 38mm-45mm, độ rộng >120mm

- Sản phẩm đạt Chứng nhận bảo vệ môi trường của Châu Âu RoHS, nguyên liệu, bao bì đóng gói & quá trình sản xuất không có các chất độc hại đến môi trường như : Pb , Hg, cd, Cr6+, PBB, PBDE…..

Thiết kế vượt trội của khóa thẻ từ - Mã số G256MK Nâu:
Thiết kế bảng mạch chính của khóa lắp đặt phía trong : Bảng mạch chính lắp phía sau than khóa tránh được phá hoại, đồng thời cũng tránh được do thời tiết bên ngoài và trong nhà chênh lệch nhiệt độ gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc của khóa.

Main chính của khóa : Main và vòng cảm ứng từ được lắp đặt kín trong hộp nhựa ABS, bảo đảm trong quá trình vận chuyển không gây ảnh hưởng đến các linh kiện điện tử.
Đầu nối JST: Đầu nối JST là sản phẩm cao cấp được dùng trong lĩnh vực chế tạo hàng không & oto . Sản phẩm được sử dụng đầu nối JST do vậy đảm bảo tính ổn định, nâng cao tuổi thọ sản phẩm

Đặc điểm kỹ thuật khóa thẻ từ - Mã số G256MK Nâu:
- Sản phẩm sử dụng thân khóa tuổi thọ mở 1 triệu lần, cao gấp 10 lần câp tiêu chuẩn A quốc gia.

- Sản phẩm đạt 2 chứng chỉ an toàn cao nhất của thế giới: Be-Tech làm thương hiệu duy nhất của Trung Quốc đạt chứng chỉ ANSI/BHMA A156.25 và CE EN 14846 dành cho các đơn vị sản xuất khóa từ.

- Ốp khóa dùng Inox + nhựa ABS chống oxy hóa.

- Các chốt khóa dùng thép cứng tuổi thọ cao, kết cấu bên trong phù hợp với tiêu chuẩn GB374-2001.

- Tay khóa Inox, kiểu dáng thiết kế hiện đại, tuổi thọ cao.

*Thuận phát chuyên cung cấp các sản phẩm khóa từ khách sạn, với những công nghệ mới được ứng dụng trong khoa tu khach san sản phẩm không chỉ mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách sạn của bạn mà còn mang lại những trải nghiệm khó quên. Sản phẩm khóa thẻ từ khách sạn được phân phối trực tiếp tại hà nội và các tỉnh lân cận.

*Được thiết kế vuông vắn và cổ điển, khóa thẻ khách sạn đã được ứng dụng vào rất nhiều các dự án lớn từ khách sạn đến chung cư cao cấp tại hà nội.

*Sự lựa chọn khoa the tu khach san của bạn là động lực cho chúng tôi để sản phẩm khoa the khach san sẽ ngày càng được phát triển để mang lại niềm tin an toàn cho bạn và gia đình

Đèn nhà xưởng mới,đèn led nhà xưởng giá tốt nhất

Posted: 28 Apr 2016 07:38 PM PDT

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƠ ĐIỆN SAO VIET xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và sự hợp tác thành công.
Công ty Chúng tôi là doanh nghiệp phân phối kinh doanh các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu như:
Philips, Osram, Omerin, Schneider Electric,…..

Qua kinh nghiệm, thời gian và mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với các nhà sản xuất, Chúng tôi cam kết cung cấp những chủng loại sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giao hàng nhanh nhất và đặc biệt với chính sách giá hợp lý nhất.


Trên quan điểm: Tôn trọng, bình đẳng, hợp tác lâu dài, các bên cùng có lợi. Mong muốn được đóng góp vào sự thành công của các doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài ngành xây dựng, SAO VIET sẵn sàng cung cấp thông tin về giá cũng như về sản phẩm cho Quý khách hàng tham khảo.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng, và hi vọng nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Dưới đây là 1 số sản phẩm của cty gửi tới quý khách hàng và còn rất rất nhiều sản phẩm cho quý khách lựa chọn hãy truy cập ngay saovietlighting.com hoặc saovietligting.com.vn để có được những sản phẩm ưng ý nhất.
1. Đèn Nhà Xưởng SV HLB - D420


Ứng dụng:
- Đèn được sử dụng chiếu sáng nhà xưởng, nhà thi đấu, kho hàng, siêu thị, sảnh triển lãm,…
Đặc điểm kỹ thuật:
- Hộp đựng phụ kiện bằng kim loại sơn màu xám.
- Đui đèn được làm bằng sứ E40
- Chóa đèn được làm bằng nhôm tinh khiết cho độ phản quang tốt nhất.
- Đường kính của pha đèn 460mm.
- Sử dụng bóng: Metal Halide, Mecury , high pressure sodium
- Công suất : 400W
- Phụ kiện theo sự lựa chọn của người sử dụng: kính chắn chống bụi bằng thủy tinh chịu nhiệt

HOTLINE: 0915069927 MR: CHUNG
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và có được những sản phẩm tốt nhất !

2.Đèn Nhà Xưởng SV HLB-D420-AL01


Ứng dụng:
được sử dụng chiếu sáng nhà xưởng, nhà thi đấu, kho hàng, siêu thị, sảnh triển lãm,…
Đặc điểm kỹ thuật:
- Hộp đựng phụ kiện bằng nhôm đúc áp lực cao có tiêu chuẩn chống bụi, chống nước.
- Đui đèn được làm bằng sứ E27 và E40
- Chóa đèn được làm bằng nhôm tinh khiết cho độ phản quang tốt nhất.
- Đường kính của pha đèn theo sự lựa chon của người sử dụng, có 2 loại thông dụng: 420mm và 460mm.
- Sử dụng bóng: Metal Halide, Mecury , high pressure sodium
- Công suất : 70W - 100W - 150W - 250W - 400W
- Phụ kiện theo sự lựa chon của người sử dụng: kính chắn chống bụi bằng thủy tinh chịu nhiệt

HOTLINE: 0915069927 MR: CHUNG
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và có được những sản phẩm tốt nhất !

3.Đèn Nhà Xưởng SV - HLB - HWL


Ứng dụng:
- Đèn SV- HB HWL được sử dụng chiếu sáng nhà xưởng, nhà thi đấu, kho hàng, siêu thị, sảnh triển lãm,…
Đặc điểm kỹ thuật:
- Đui đèn được làm bằng sứ E27 và E40
- Chóa đèn được làm bằng nhôm tinh khiết cho độ phản quang tốt nhất.
- Đường kính của pha đèn theo sự lựa chọn của người sử dụng, có 4 loại thông dụng: 350mm, 380mm, 420mm .
- Sử dụng bóng: Compac, Mecury HWL
- Công suất : Compac 20W - 105W. Mecury 160W, 250W, 500W
HOTLINE: 0915069927 MR: CHUNG
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và có được những sản phẩm tốt nhất !

4.Đèn - huỳnh quang âm trần - T5


Ứng dụng:
Bộ đèn huỳnh quang âm trần T5 được sử dụng rộng rãi trong các khu văn phòng,cao ốc và các khu vực chung...
Tổng quan kỹ thuật:
- Bộ đèn huỳnh quang âm trần T5, sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng văn phòng, khu vực chung,…
- Máng đèn làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, chóa phản quang phủ aluminium tăng độ sáng.
- Tích hợp chấn lưu điện tử 220-240/50-60Hz
- Sử dụng bóng huỳnh quang T5 FH14-28W/865-840-830 cho màu sắc trung thực, dễ chịu, tuổi thọ lên đến 20,000 giờ.
HOTLINE: 0915069927 MR: CHUNG
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và có được những sản phẩm tốt nhất !

5.Đèn - huỳnh quang công nghiệp - SV T5-T8


Ứng dụng:
Loại đèn thường được sử dụng hết sức phổ biến trong các xưởng may mặc, các khu công nghiệp tại Việt Nam bởi giá thành và hiệu suất mà chúng mang lại.
Tổng quan kỹ thuật:
_ Bộ đèn huỳnh quang công nghiệp SVC T5-T8 với thân đèn làm bằng kim loại sơn tĩnh điện mầu trắng, chắc chắn, an toàn trong sử dụng, chao inox phản quang cho hiệu suất chiếu sáng tốt hơn.
_ Tích hợp ballast (chấn lưu) điện tử với tần số 20KHz. Với việc sử dụng ballast điện tử tần số 20KHz, bộ đèn sẽ tiết kiệm 30% điện năng so với khi sử dụng chấn lưu ballast sắt từ, ngoài ra tần số cao giúp bóng tạo ra ánh sáng liên tục, không gây nhức, mỏi mắt và không phát ra tiếng ồn sau 1 thời gian sử dụng.
_ Bộ đèn sử dụng bóng huỳnh quang T5 -T8 công suất 28W -36W/6500K, với tuổi thọ bóng cao, độ suy giảm quang thông của bóng chỉ 8% sau 10,000 giờ. Bóng đèn cho ánh sáng trắng mịn, độ hoàn màu cao, giúp mắt dễ chịu khi làm việc trong thời gian dài.
HOTLINE: 0915069927 MR: CHUNG
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và có được những sản phẩm tốt nhất !

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƠ ĐIỆN SAO VIỆT
TSC: SỐ 49 - NGÁCH 13/90 - ĐƯỜNG LĨNH NAM- MAI ĐỘNG- HOÀNG MAI - HÀ NỘI
VPGD: SỐ 11A - NGÕ 2 –ĐƯỜNG TRẦN PHÚ- HÀ ĐÔNG- HÀ NỘI
Tel : 04.355.28505 Fax: 04.355.28505
Web: saovietlighting.com / saovietlighting.com .vn
Facebook : f
acebook.com/saoviet2015
Liên hệ mua hàng
KD BÁN HÀNG : MS.Bích 0127.3177.891 Mail:nguyenbich168@gmail.com
KD PHÂN PHỐI : MR.Chung 0915.069.927 Mail:vuvanchung81@gmail.com

Hà Nội Vì sao khóa cửa thông minh lại an toàn cho gia đình bạn?

Posted: 28 Apr 2016 07:35 PM PDT

Thông số kỹ thuật Khóa thẻ từ - Mã số G356MT:
- Khóa thẻ & mã số

- Sử dụng thẻ Mifare tiêu chuẩn ISO 14.443A

- Màu Bạc

Tính năng Khóa thẻ từ - Mã số G356MT:
- Chức năng mở khóa : Thẻ Mifare & mã số, chìa khóa cơ ( trong thường hợp khẩn cấp)

- Có thể nhập mật mã để bảo mật.

- Chốt khóa sẽ tự động đóng sau vài giây mở cửa.

- Chuông sẽ kêu trong vòng 60 giây nếu 4 lần liên tục nhập sai mã.

- Khi pin yếu chuông sẽ cảnh báo liên tục

- Dung lượng : 20 thẻ ( 1 Master & 19 thẻ con) ; 10 nhóm mật mã (độ dài 4-9 mã số)

- Kích thước tiêu chuẩn lắp đặt khóa: độ dày cánh cửa >4.0cm ; độ rộng > 12.5cm

- Nguồn điện : 4 pin AA

*Thuận phát chuyên cung cấp các sản phẩm Khoa thẻ be-tech, với những công nghệ mới được ứng dụng trong Khóa the be-tech sản phẩm không chỉ mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách sạn của bạn mà còn mang lại những trải nghiệm khó quên. Sản phẩm Khoa the tu betech được phân phối trực tiếp tại hà nội và các tỉnh lân cận.

*Được thiết kế vuông vắn và cổ điển, Khóa thẻ từ be-tech đã được ứng dụng vào rất nhiều các dự án lớn từ khách sạn đến chung cư cao cấp tại hà nội.

*Sự lựa chọn khoa the tu khach san của bạn là động lực cho chúng tôi để sản phẩm khoa the tu khach san sẽ ngày càng được phát triển để mang lại niềm tin an toàn cho bạn và gia đình

Toàn Quốc MuKiếmLong.Com,Mu open ngày hôm nay 29/4 30/4/2016,Mu miễn phí đông ng

Posted: 28 Apr 2016 01:37 PM PDT

MUKIẾMLONG.COM,Mu open ngày 29/4 30/4/2016 Mu chuẩn bị open 29/4 30/4/2016 mu sắp open ngày 29/4 30/4/2016,mu sắp ra mắt ngày .mu open hôm nay mu mới ra hôm nay.



Trang Chủ: mukiemlong.com


RA MẮT SERVER ĐẾ VƯƠNG
Đua Top Alphatest 13h Ngày 27/04/2016
OPEN BETA 13H NGÀY 30/04/2016


Trang Chủ: mukiemlong.com


[/ ]

• Exp 250 - GHRS - ITEM MỚI LẠ - GIÁ TRỊ CAO
•MU MIỄN PHÍ 100%, Đồ Hiếm, UPDATE WING EX SS8 - Vòng Quay May Mắn
– CTC Hàng Tuần - Chức Năng Tài Khoản Vip
NO WEBSHOP - NO ITEMS FULL - ITEM MỚI LẠ GIÁ TRỊ CAO - RESET FREE 100% - GHRS HÀNG NGÀY - FULL EVENT IN GAME

MU SS6.9 Open Tháng 4-2016









  • CÔNG THÀNH CHIẾN DIỄN RA HÀNG TUẦN
  • - Diễn Ra Nhiều Hoạt Động Event lớn và nhỏ:


    + Đua TOP 48h + Đua TOP 7 ngày+ Đua TOP Tuần+ Đua TOP tháng+ Đua TOP Class+ Đua TOP Guild+ Đua TOP Xoay đồ+ Event Duel Version + Event săn boss+ Truy lùng sát thủ ....+ CTC






  • Hi vọng với những tính năng hoàn toàn mới của phiên bản EX 802 này sẽ giúp các chiến binh có những trải nghiệm đầy thoải mái và khác lạ. Hãy tham gia ngay để cảm nhận sự đặc biệt thú vị về MU



Các sự kiện mới lạ, liên tục và hấp dẫn, quy mô lớn được tổ chức theo tháng, quý
Kết nối với game thủ qua hệ thống Fanpage, cập nhật thông tin liên tục.
Hệ thống Gift Code phát triển liên tục, cập nhật mới lạ, hỗ trợ tân thủ.
Các hệ thống nhỏ kèm theo như con số may mắn đáp ứng nhu cầu giải trí
Xử lý triệt để, nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả.Lắng nghe và hỗ trợ game thủ hết mình

Đẳng Cấp - Chuyên Nghiệp - Ổn Định - Vững Bền
RA MẮT SEVER ĐẾ VƯƠNG
Đua Top Alphatest 13h Ngày 27/04/2016
OPEN BETA 13H NGÀY 30/04/2016



MUKIẾMLONG.COM,Mu open ngày 29/4 30/4/2016,Mu open ngày hôm nay 29/4 30/4/2016

MuKiếmLong.Com,Mu open ngày hôm nay 29/4 30/4/2016,Mu miễn phí đông người chơi nhất hiện nay.
MUKIẾMLONG.COM,Mu mới ra mắt ngày 29/4 30/4/2016,Mu ra mắt open hôm nay 29/4 30/4/2016

Mu Open Beta ngày 29/4 30/4/2016, MUKIẾMLONG.COM,Mu mới rA Open ngày 29/4 30/4/2016
MuKiếmLong.Com, Mu Online Free Sắp ra MU mới rA open ngày 29/4 30/4/2016

No comments:

Post a Comment