Wednesday, April 27, 2016

Toàn Quốc TPCN - “bữa phụ” trong mỗi gia đình - 14 - 15

Toàn Quốc TPCN - “bữa phụ” trong mỗi gia đình - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc TPCN - “bữa phụ” trong mỗi gia đình

Posted: 27 Apr 2016 01:02 AM PDT

Những nguy cơ, hiểm họa bệnh tật từ thực phẩm bẩn hằng ngày đã trở lên nghiệm trọng và cấp thiết hơn bao giờ hết, chúng gây ra những hậu quả khôn lường khiến người tiêu dùng bắt đầu quan tâm đến việc bồi bổ sức khỏe bằng thực phẩm chức năng (TPCN). Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường TPCN vàng thau lẫn lộn như hiện tại, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và người thân trong gia đình.

TPCN - "bữa phụ" trong gia đình

An toàn vệ sinh thực phẩm chưa bao giờ trở thành chủ đề nóng như hiện nay. Hàng ngày hàng giờ, người ta lại phát hiện ra nhiều loại thực phẩm bẩn bằng mọi cách len lỏi vào tủ lạnh của mỗi gia đình. Rau xanh, hoa quả "ngậm" chất bảo quản, thịt chứa chất tăng trọng…cứ thế trà trộn vào bữa cơm gia đình. Dù biết nhưng bất lực, nhiều người đành ngán ngẩm thở dài: "Không ăn thì chết ngay, ăn thì chết từ từ".


Trong khi chờ đợi những hành động quyết liệt từ các cơ quan chức năng, người tiêu dùng không còn cách nào khác hơn phải tự bảo vệ sức khỏe của mình, bằng việc tự trồng trọt, chăn nuôi để có nguồn thực phẩm sạch và tự bồi bổ sức khỏe bằng nhiều hình thức, bao gồm cả sử dụng TPCN.



TPCN đã trở thành "bữa phụ" trong gia đình khi thực phẩm hàng ngày không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn (Ảnh: Internet)
Trên thế giới, TPCN được ưa chuộng từ thế kỷ trước và được người dân sử dụng hàng ngày như một cách để bồi bổ sức khỏe. Thế kỷ 21 được nhận định là thế kỷ của TPCN. TPCN gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu song đã nhanh chóng được ưa chuộng nhờ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật của nhiều đối tượng, từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành, từ nam đến nữ.


Với thói quen sử dụng TPCN đều đặn, nhiều người đã xem TPCN như một "bữa phụ" hàng ngày, nhất là khi thực phẩm hàng ngày không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn. Gia đình chị Đỗ Thu Hà (34 tuổi, Hà Nội) có thói quen sử dụng TPCN nhiều năm nay, duy trì từ thời gia đình chị còn sinh sống ở Mỹ. "Người dân Mỹ dùng TPCN là điều hết sức bình thường. Người ở tuổi nào có sản phẩm phù hợp với tuổi đó. Như ở tuổi của mình, phụ nữ thường dùng các sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp để đảm bảo năng lượng, đủ sức khỏe làm việc với cường độ cao".


Lựa chọn TPCN chất lượng giữa thời vàng thau lẫn lộn

Đáp ứng nhu cầu sử dụng TPCN ngày càng cao của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm ngoại, nhiều sản phẩm xuất xứ từ Mỹ, Anh, Pháp…được nhập về Việt Nam theo đường xách tay hoặc chính ngạch. Cùng với sản phẩm nội địa, sự xuất hiện của các dòng sản phẩm ngoại đã tạo nên một thị trường TPCN sôi động và đa dạng.


Đáng chú ý, sản phẩm ngoại nào cũng được giới thiệu bằng những lời có cánh về công dụng khiến người tiêu dùng hoang mang. Nhưng trên thực tế, không phải sản phẩm ngoại nào cũng hay, cũng tốt. Ngay tại bản xứ, các cơ quan chức năng đã vạch trần nhiều trường hợp gian thương. Điển hình nhất là vụ việc Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phát hiện một số sản phẩm mang thương hiệu Herbal Plus, Finest Nutrition, Spring Valley, Up&Up không chứa các thành phần in trên nhãn sản phẩm.


Nếu ưa dùng hàng Mỹ, bạn nên chọn các sản phẩm nằm trong các nhóm thương hiệu hàng đầu như Olympian Labs. Trong giai đoạn một loạt các thương hiệu lớn của Mỹ bị "ngã ngựa" vì những phát hiện có liên quan đến chất lượng, thì thương hiệu Olympian Labs vẫn nằm trong nhóm an toàn nhờ vận hành theo đúng quy chuẩn đề ra.



Các thương hiệu mạnh thường đi kèm với chất lượng cao và được người tiêu dùng tín nhiệm (Ảnh: Olympianlabs.com)
Điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu Olympian Labs chính là hiệu quả cao, tác dụng nhanh và sự trung thực trong sản xuất với 100% thành phần trên nhãn đều có trong sản phẩm.


Bên cạnh đó, chiết xuất trong các sản phẩm của Olympian Labs luôn đạt mức cao nhất cùng với những công thức ưu việt trong mỗi sản phẩm sẽ giúp tối đa tác dụng đối với người sử dụng.


Với tâm niệm rằng, Olympian Labs là sản phẩm dành cho mỗi thành viên trong gia đình, nên chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Tất cả sản phẩm của thương hiệu Olympian Labs được sản xuất theo Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt hiện hành (cGMP), được công nhận trên toàn cầu và hàng triệu người trên thế giới tin dùng.


Trong bối cảnh vàng thau lẫn lộn, người tiêu dùng nên thận trọng khi đưa ra các quyết định lựa chọn sản phẩm. Tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu và sản phẩm sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

HCM Gửi máy in đi Mỹ, gửi máy chiếu đi Mỹ,gửi tài liệu đi úc

Posted: 27 Apr 2016 12:28 AM PDT


TTI EXPRESS XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Hotline : 0907 779 803 MS YEN NHI ( viber,zalo).

Công ty chuyên gửi nệm kymdan đi mỹ, gửi nệm kymdan đi mỹ bằng tàu thủy, vận chuyển nệm kymdan đi úc,gửi nệm kymdan đi mỹ giá tốt, chuyển nệm kymdan đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc.
Ngoài ra công ty còn làm bên :
Vận chuyển nệm kymdan đi mỹ,vận chuyển nệm kymdan đi úc,vận chuyển nêm kymdan đi canada,vận chuyển nệm kymdan đi nauy,

Vận chuyển đầu karaoke đi úc,vận chuyển đầu karaoke đi mỹ,vận chuyển đầu karaoke đi nauy,vận chuyển đầu karaoke đi bỉ,vận chuyển đầu karaoke đi thụy sĩ,vận chuyển đầu karaoke đi Chile.

Vận chuyển đầu lân đi Hunggary,vận chuyển đầu lân đi Tây Ban Nha,vận chuyển đầu lân đi Ukraine,vận chuyển đầu lân đi Ba Lan.
Chúng tôi đảm bảo :

+ Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.

+ Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
+ Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
+ Thông báo khách hàng khi hàng đi và đến cho người nhận .
+ Hóa đơn rõ ràng minh bạch với thời gian, ngày giờ nhận cụ thể.
+ Lấy hàng tận nơi, giao hàng tại chổ và có giấy tờ, bằng chứng rõ ràng minh bạch.
+ Luôn có mặt mọi lúc khi khách hàng cần.
+ Bảo đảm không hư hại mất mát xảy ra.
+ Bồi thường 100% nếu xảy ra mất mát.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng.
Xin trân trọng cảm ơn!
*Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TTI EXPRESS
Address:
S 70,đường s 2,P.An Lc A,Q.Bình Tân
Tel : (84-8) 37527442
Fax: (84 -8) 37527443

MS YEN NHI
Mobile: 0907 779 803

Gửi máy bào mía đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc, gửi nệm liên á đi úc, gửi răng sứ đi úc, gửi hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hàng cá nhân đi úc,gửi áo dài đi mỹ, gửi ra giường đi mỹ,gửi gấu bông đi úc, gửi đàn piano đi mỹ, gửi máy in đi mỹ, gửi máy chiếu đi mỹ,gửi tài liệu đi úc,gửi bưu phẩm đi úc,gửi bưu kiện đi úc, gửi điện thoại đi úc,gửi loa đi úc,gửi âm ly đi mỹ,gửi tivi đi úc,gửi đầu hát karaoke đi úc, gửi áo cưới đi úc,gửi tờ rơi đi úc,gửi brochure đi, gửi máy làm nhang đi úc, gửi bảng hiệu đi úc,gửi máy may đi úc,gửi máy xay thịt đi úc, gửi tranh cát đi úc, gửi tranh thêu đi úc,gửi tranh sơn dầu đi úc,gửi hòn non bộ đi úc,gửi thác nước bằng kính đi úc,gửi hồ cá bằng kính đi úc,gửi đồ phong thủy đi úc,gửi đồng hồ đi úc,vận chuyển hàng đi Canada,vận chuyển hàng đi Úc,vận chuyển hàng đi New zealand,vận chuyển hàng đi anh Uk,vận chuyển hàng đi đức Germany,vận chuyển hàng đi hy lạp Greece, vận chuyển hàng đi hà lan, gửi quần áo đi Malaysia, gửi quần áo đi Singapore, gửi tranh đi Mỹ, gửi tranh đi ÚC, gửi tranh đi Nhật, nơi gửi hàng đi nước ngoài…
Cách chuyển thực phẩm đồ ăn đi Úc,Gửi hàng đi Australia giá rẻ,Gửi máy in đi Mỹ, gửi máy chiếu đi Mỹ,gửi tài liệu đi úc

Toàn Quốc Bán nhà đường Láng 65m giá 4,7 tỷ 4 tầng cần bán gấp

Posted: 27 Apr 2016 12:20 AM PDT

Bán nhà đường Láng 65m giá 4,7 tỷ 4 tầng cần bán gấp
Nhà đường Láng, Đống Đa. Vị trí ở trung tâm, khu vực đời sống cao cấp, an ninh tuyệt đối.
Sổ đỏ chính chủ. Diện tích 65m2 rộng rãi, xây 4 tầng, mặt tiền 4m. Nhà xây để ở, thiết kế đẹp, nay có nhu cầu bán lại để chuyển nhà mới. Trước nhà có sân nhỏ, thoáng mát, thuận tiện.
Ngõ rộng, thông thoáng, tiện giao thông, cách đường ô tô 60m.
Giá: 4,7 tỷ (giá thấp hơn thị trường)
Khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ : Nguyễn Thanh Huyền: 0936.100.040

- Hợp đồng ký kết rõ ràng, minh bạch.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24.
- Cam kết không thu phí.
- Khách hàng được đàm phán trực tiếp giá cả với chủ nhà.
- Hệ thống hơn 1000 nhà cần bán – cho thuê.

Tag: ban nha dong da 5 ty, nha dong da 5 ty chinh chu, ban gap nha dong da 5 ty

Toàn Quốc Khuyến mãi HD 449 - tai nghe full size âm thanh chi tiết.

Posted: 27 Apr 2016 12:08 AM PDT


Tai nghe SENNHEISER Headphone HD449
Tai nghe nhạc thuộc dòng tai nghe Closed Headphones

Giá chỉ có : 1.969.000 VNĐ
Giảm giá chỉ còn:1.269.000VNĐ. (KM đến ngày 20 tháng 05-2016)

Bảo hành 2 năm
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT

HD 449 nổi bật ngay từ đám đông với thiết kế ấn tượng và tái tạo âm thanh chất lượng cao.

Âm thanh chi tiết và rõ ràng , cả khi sử dụng trong nhà hay ngoài trời

Thiết kế đảm bảo sự phù hợp , thoải mái xung quanh tai của bạn , cô lập tiếng ồn xung quanh.

Rắc cắm mạ vàng , có dây nối dài đến tận 1,6m

Kèm theo cả 1 rắc mạ vàng chuyển từ 3,5mm sang 6,3mm

Có túi mềm đựng đi kèm.


Địa chỉ 1 :106 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.
Tel: 08 39369160 – 0938015050 ( Liên hệ Vy 0901 347 917 – để được giá tốt nhất )
Yahoo Messenger ID : kinhdoanhsvhousehcm9
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Từ 8h30 sáng đến 9h00 tối


Địa chỉ 2: 116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08 38320827 – 0968 098 415 – 0968 098 412
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ bẩy.Sáng từ 8h30 đến 12h.Chiều từ 1h30 đến 6h00″.
Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30


Liên hệ Hà Nội:
Showroom SVHouse.vn & SenShop.vn
Địa chỉ 3 : B2-R4-19 (Tòa nhà R4, tầng hầm B2, gian hàng số 19,Phố Điện Máy) tại trung tâm thương mại Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 62620298 – 04 62620299


Địa chỉ 4 : Gian hàng số 14 đường Tương Lai, tầng B1,(tòa nhà T10) khu TTTM Vincom Mega Mall 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 04 32002509 – 04 32002508
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Từ 9h30 sáng đến 10h00 tối.

Toàn Quốc Két sắt khách sạn cao cấp thuận phát tại hà nội 2016

Posted: 26 Apr 2016 11:46 PM PDT

Két sắt khách sạn mã số Model No. 3001D-1HL

Kích thước 13mm-22mm/8mm-13mm
Trọng lượng 4xAA allkaline bateries
Độ dầy cánh của DC 4.2V-0,2V
Nguồn điện <30uA
Support
* 3 cấp quản lý / mở bằng pass
* Cảnh báo điện áp thấp
* Chế độ khóa 5 phút khi nhập pass sai 5 lần
* Có thể setup 1 pass hay nhiều pass dùng cho cá nhân hay tập thể
* Có thể kiểm tra thông tin mỗi lần mở két
* Ngoài ra còn có chức năng mở bằng chìa khóa cơ

*Hiện nay, với xu thế sử dụng các thiết bị thông minh ngày càng phổ biến thì ket sat khach san cũng không phải là một ngoại lệ.

*Sản phẩm ket sat khach san cao cap được phân phối trực tiếp tại hà nội và các tỉnh lân cận. Với những công nghệ mới nhất được áp dụng két sắt khách sạn không chỉ mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách sạn của bạn và còn mang đến những trải nghiệm khó quên cho bạn. Được thiết kế theo kiến trúc nhỏ gọn , két sắt khách sạn ở hà nội đã được ứng rất nhiều vào các dự án lớn từ khách sạn 3 sao đến khách sạn 5 sao cho đến các chung cư cao cấp tại hà nộị không những vậy két sắt khách sạn cao cấp còn được sử dụng trong những căn nhà có diện tích nhỏ phù hợp với yêu cầu của người sử dụng.

*Sự lựa chọn của bạn là động lực cho chúng tôi sẽ sản phẩm ket sat khach san o ha noi sẽ ngày càng được phát triển để mang niềm tin an toàn cho bạn và gia đình.

Toàn Quốc Giải pháp chữa cười hở lợi hiện nay là gì thưa bác sĩ ?

Posted: 26 Apr 2016 09:57 PM PDT

Rất nhiều chị em khi cười thì hở lợi, như vậy rất xấu. Chính vì vậy nhu cầu chữa cười hở lợi là tương đối lớn. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về giải pháp chữa cười hở lợi nhé.


Nụ cười duyên sau khi chữa cười hở lợi​
Để chữa cười hở lợi, các chị em đến các thẩm mỹ viện uy tín để làm nhé. Các bước chữa cười hở lợi ở thẩm mỹ viện như sau:

1. Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra, phân tích xác định rõ tình trạng, mức độ hở lợi để đưa ra phương hướng điều trị phù hợp với từng khách hàng. Ở bước này, khách hàng có thể bày tỏ mong muốn của mình để bác sĩ dễ thực hiện hơn.

2. Tiến hành chữa cười hở lợi: điều trị bằng 2 phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật

+ Phương pháp không phẫu thuật : tiêm hoạt chất kéo môi lên cao

Đây là phương pháp đơn giản và hiệu quả tức thì. Bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng. Quá trình thực hiện chỉ mất 30 phút, khách hàng hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình điều trị, hoàn toàn không đau, không chảy máu, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị. Nhược điểm của phương pháp này là duy trì không vĩnh viễn mà thường chỉ kéo dài 6 – 8 tháng.

>>> Xem thêm : khớp cắn sâu
+ Phương pháp phẫu thuật

Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ cho khách hàng. Bác sĩ sẽ bộc lộ và cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi khi bệnh nhân cười thì môi kéo sang hai bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ. Như vậy sẽ khắc phục việc cười hở lợi vĩnh viễn.


Trước và sau khi chữa cười hở lợi​
Chăm sóc sau khi chữa cười hở lợi ở thẩm mỹ viện:

Vệ sinh răng miệng và uống thuốc chồng viêm, chống phù nề trong khoảng 7 ngày sau khi phẫu thuật theo đề nghị của bác sĩ.>>> Xem thêm : khớp cắn ngược

Cả 2 phương pháp chữa cười hở lợi nêu trên đều không nặng về phẫu thuật và phẫu thuật đều là những kỹ thuật đơn giản chỉ cần gây tê mà không cần phải gây mê. Các phương pháp đều thực hiện dưới kỹ thuật khá chuẩn xác, không phức tạp, không biến chứng nên hoàn toàn an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi chữa cười hở lợi và có thể ra về ngay sau khi chữa, sinh hoạt bình thường.

HCM Cung cấp Sodium Thiosulphate hạt lớn, hạt nhỏ khử độc trong ao nuôi

Posted: 26 Apr 2016 09:13 PM PDT

Công ty TNHH SG Biotech
+ Tên hàng: Sodium thiosulphate( thio lớn, nhỏ)
Thành phần: 99% thiosulphate
Xuất xứ: Ấn Độ
Dạng: hạt, tinh thể màu trắng
Quy cách: 25kg/ Bao
Công dụng:
- Loại bỏ các dư lượng hóa chất (chlorine, thuốc trừ sâu, kháng sinh,…) trong nguồn nước ao nuôi, tạo điều kiện thuận lợi cho vi sinh có lợi, tảo có lợi phát triển ổn định.
- Tăng cường khả năng kết tủa, lắng đọng các chất lơ lửng, mùn bã hữu cơ, giảm lượng phèn đáng kể.
*Chất lượng cao – giá cạnh tranh – nguồn cung ứng đảm bảo.
Ngoài ra, Công ty TNHH SG Biotech chuyên nhập khẩu và phân phối các nguyên liệu thuốc thú y thủy sản (các loại chế phẩm sinh học, men vi sinh, hóa chất xử lý nước và nhiều loại nguyên liệu đặc trị , bổ sung thức ăn cho ngành thủy sản)chuyên dùng cho ao nuôi (hàng nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện):
- Nguyên liệu xử lý nước, Hóa Chất xử lý nước: Sodium Thiosulphate, Sodium bicarbonate
(soda lạnh tăng kiềm), Soda nóng, Sodium percarbonate (oxy viên, oxy bột), Clorine 70%,
BKC 80%, Protectol (glutaraldehyde 50), PVP Iodine,... Vi sinh đáy, vi sinh nước, vi sinh dạng
hạt, enzyme cắt tảo, Yucca bột, Yucca nước Mexico...
- Nguyên liệu Bổ sung thức ăn: men tiêu hóa, tăng trọng gel và bột, bổ gan dạng bột và thảo
dược, Vitamin C 99%, Be-taglucan 40%, 28%, dịch cá ngừ (Tuna fish soluble extract), áo bọc
dẫn dụ, enzyme tăng trọng, Calcium Formate 98% (chất chồng mốc, nguyên liệu bổ sung
canxi, giúp tôm mau cứng vỏ)...
- Nguyên liệu phụ gia, hương liệu (hương cam, hương dâu, hương sữa),
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SG Biotech
Địa chỉ: 101A, Đ.HT17 (Đ.Nguyễn Thị Tràng), P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Sdt: 0914.922.178(Ms. Hằng)/ Zalo: 01644.015.821
Mail: phamthithanhhang92@gmail.com

Tuyển dụng Tuyển dụng nhân viên kinh doanh thời trang online - mức lương 6tr trở

Posted: 26 Apr 2016 09:12 PM PDT

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THỜI TRANG ONLINE - MỨC LƯƠNG 6TR TRỞ LÊN

【HỆ THỐNG BÁN SỈ THỜI TRANG - QUANG HƯNG FASHION】

⚠ CẦN TUYỂN: NHÂN VIÊN KINH DOANH THỜI TRANG ONLINE

------------------------------------------------------------------

☀ Số lượng: 50 người

☀Mô tả công việc:

- Tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng trên công cụ chat ZALO.

- Hỗ trợ kiểm hàng, sắp xếp hàng hoá khi hàng về.

☀Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.

- Tiếp cận các công nghệ tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng trực tiến đang thịnh hành nhất trong lĩnh vực kinh doanh online hiện nay.

- Được training các kỹ năng cần thiết cho việc tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Hưởng các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.

- Và các quyền lợi khác được trao đổi khi phỏng vấn.

--------------------------------------------------------------------

➡ Thông tin liên hệ cho bạn nếu sợ vào kinh doanh đa cấp.

Search thông tin chúng tôi trên google:Xưởng áo thun trơn Quang Hưng

☀Địa chỉ: 267G - Tô Ngọc Vân - P Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM( Cách ngân hàng ACB tầm 50 mét)

☀Hotline phòng nhân sự: 0909. 502. 123 – 0981. 845. 439 – MS. Ngọc Huyền Lê

Website: xuongaothuntron.com

Một số hình ảnh tại Xưởng May Jean Kim Liên










Toàn Quốc Trong thiết kế văn phòng giao dịch cần chú ý những gì

Posted: 26 Apr 2016 08:52 PM PDT

- Thi công nội thất văn phòng cần chú ý những gì?
Thiết kế nội thất văn phòng giao dịch ngoài việc giúp nhân viên trong công ty tiết kiệm thời gian giao dịch với khách hàng nhờ việc bố trí các sản phẩm nội thất tiện nghi hơn mà còn mang đến cho khách hàng không gian giao dịch hiện đại sang trọng, từ đó đã góp phần tích cực vào suy nghĩ của khách hàng về công ty, doanh nghiệp của bạn để họ hoàn toàn đặt niềm tin vào công ty của bạn.
Ngày nay, việc thiết kế nội thất văn phòng của các doanh nghiệp, công ty cũng rất được chú trọng đầu tư và phát triển. Bởi vì trước các khách hàng và đối tác làm ăn thì văn phòng chính là bộ mặt của công ty, bộ mặt của công ty có đẹp thì khách hàng mới đánh giá cao trước khi đề cập đến chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của công ty đó.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, các kiến trúc sư của Nội thất anh vũ luôn luôn đặt lợi ích của quý khách hàng và chất lượng công trình và phong cách phục vụ lên hàng đầu. Tùy thuộc vào mỗi văn phòng giao dịch khác nhau mà các kiến trúc sư sẽ sắp xếp thành 1 tổng thể khác nhau. Hầu hết các quầy giao dịch đều được thiết kế bằng kính trong suốt nhằm tách biệt khu vực làm việc của nhân viên với khách hàng và có khoét khoảng trống nhỏ để nhân viên và khách hàng nói chuyện và làm các thủ tục giao dịch được dễ dàng.
Ánh sáng và màu sắc ở mỗi văn phòng giao dịch thuộc các lĩnh vực khác nhau là khác nhau vì màu sắc ở mỗi văn phòng phụ thuộc vào màu sắc của logo công ty, do đó dựa vào màu sắc logo của mỗi công ty mà các kiến trúc sư có phương án pha màu sắc khác nhau cho phù hợp nhằm mang đến màu sắc hài hòa nhất cho mỗi văn phòng đại diện.
Trong quá trình thiết kế nội thất văn phòng cũng như thi công nội thất văn phòng sao cho hài hoà với phong thủy mang lại sự thân thiện đồng thời sẽ giúp cho công việc của mỗi người sẽ trở nên thuận lợi hơn.
Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn mời quý khách liên hệ:
VPGD: Tầng 2, CT19A6, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Xưởng sản xuất : Số 62 ngõ 110 Nam Dư - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội
Tel: 046 296 9551 - Hotline: 0968.57.1389
Website: Thicongnoithat.me - Noithatanhvu.com.vn

HCM Vinhomes Golden River - Viên kim cương của thành phố

Posted: 26 Apr 2016 08:48 PM PDT

Vinhomes Golden River đã giao cho tập đoàn EDSA nổi tiếng về lĩnh vực thiết kế công trình và cảnh quan hàng đầu thế giới, EDSA sẽ chịu trách nhiệm các hạng mục công trình, sẽ thiết kế công trình theo mô hình hiện đại và thông minh, có nhiều cây xanh và thảm cỏ, tạo ra một cuộc sống hài hòa với thiên nhiên, tận dụng tốt ánh sáng vả không khí tự nhiên.


Dự án Vinhomes Golden River sở hữu vị trí kim cương trong trung tâm thành phố, nằm trên khu đất của cảng Ba Son cũ, 2 mặt tiền đường lớn và 2 mặt tiền sông nước, sở hữu 4 view nhìn đắt giá nhất thành phố, xung quanh là hệ thống tiện ích đẳng cấp của thành phố với 100 tiện ích lớn nhỏ, trong đó có 25 tiện ích khá nổi bật.
Căn hộ Vinhomes Golden River được trang bị hệ thống smarthome, hệ thống an ninh và tiện ích đa năng, tiện nghi và an toàn, sử dụng tốt nguồn tài nguyên, hệ thống điều hòa trung tâm không cục nóng, hệ thống kính low-e hút chân không, nội thất đa năng đa kiểu dáng với các thương hiệu hàng đầu thế giới như thiết bị bếp Bosch, thiết bị vệ sinh Duravit, ....

Vinhomes Golden River
là dự án đất vàng sông xanh, thiết kế mang đẳng cấp quốc tế trên khu đất vàng giàu tiềm năng kinh doanh với giá trị tăng theo lũy tiến thời gian và lợi nhuận dồi dào, hệ thống giao thông thuận tiện và có một nhà ga của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, đáp ứng nhu cầu đầu tư cho nhà đầu tư và là nơi định cư lý tưởng cho cư dân thành phố.

Toàn Quốc Căn biệt thự đẹp nhất Ciputra đang cần bán

Posted: 26 Apr 2016 08:45 PM PDT

Cần bán gấp biệt thự Ciputra D5, căn góc, diện tích 287, nhà thiết kế rất đẹp, nằm trong đường nội bộ yên tĩnh, sân vườn chạy dọc theo mặt tiền của ngôi nhà.
Giá bán 125tr/m2.
Liên hệ: Khôi Villas - 0912.199.711
Xem thêm biệt thự ciputra tại: bietthu3mien.com/chung-toi-dang-ban-can-biet-thu-ciputra-quy-khach-can/

HCM Nơi nhận hàng đi pháp, gửi quần áo đi pháp, gửi cá khô đi pháp

Posted: 26 Apr 2016 08:44 PM PDT

TTI EXPRESS XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Hotline : 0907 779 803 MS YEN NHI ( viber,zalo).

Công ty chuyên gửi nệm kymdan đi mỹ, gửi nệm kymdan đi mỹ bằng tàu thủy, vận chuyển nệm kymdan đi úc,gửi nệm kymdan đi mỹ giá tốt, chuyển nệm kymdan đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc.
Ngoài ra công ty còn làm bên :
Vận chuyển nệm kymdan đi mỹ,vận chuyển nệm kymdan đi úc,vận chuyển nêm kymdan đi canada,vận chuyển nệm kymdan đi nauy,

Vận chuyển đầu karaoke đi úc,vận chuyển đầu karaoke đi mỹ,vận chuyển đầu karaoke đi nauy,vận chuyển đầu karaoke đi bỉ,vận chuyển đầu karaoke đi thụy sĩ,vận chuyển đầu karaoke đi Chile.

Vận chuyển đầu lân đi Hunggary,vận chuyển đầu lân đi Tây Ban Nha,vận chuyển đầu lân đi Ukraine,vận chuyển đầu lân đi Ba Lan.
Chúng tôi đảm bảo :

+ Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.

+ Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
+ Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
+ Thông báo khách hàng khi hàng đi và đến cho người nhận .
+ Hóa đơn rõ ràng minh bạch với thời gian, ngày giờ nhận cụ thể.
+ Lấy hàng tận nơi, giao hàng tại chổ và có giấy tờ, bằng chứng rõ ràng minh bạch.
+ Luôn có mặt mọi lúc khi khách hàng cần.
+ Bảo đảm không hư hại mất mát xảy ra.
+ Bồi thường 100% nếu xảy ra mất mát.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng.
Xin trân trọng cảm ơn!
*Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TTI EXPRESS
Address:
S 70,đường s 2,P.An Lc A,Q.Bình Tân
Tel : (84-8) 37527442
Fax: (84 -8) 37527443

MS YEN NHI
Mobile: 0907 779 803


Gửi máy bào mía đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc, gửi nệm liên á đi úc, gửi răng sứ đi úc, gửi hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hàng cá nhân đi úc,gửi áo dài đi mỹ, gửi ra giường đi mỹ,gửi gấu bông đi úc, gửi đàn piano đi mỹ, gửi máy in đi mỹ, gửi máy chiếu đi mỹ,gửi tài liệu đi úc,gửi bưu phẩm đi úc,gửi bưu kiện đi úc, gửi điện thoại đi úc,gửi loa đi úc,gửi âm ly đi mỹ,gửi tivi đi úc,gửi đầu hát karaoke đi úc, gửi áo cưới đi úc,gửi tờ rơi đi úc,gửi brochure đi, gửi máy làm nhang đi úc, gửi bảng hiệu đi úc,gửi máy may đi úc,gửi máy xay thịt đi úc, gửi tranh cát đi úc, gửi tranh thêu đi úc,gửi tranh sơn dầu đi úc,gửi hòn non bộ đi úc,gửi thác nước bằng kính đi úc,gửi hồ cá bằng kính đi úc,gửi đồ phong thủy đi úc,gửi đồng hồ đi úc,vận chuyển hàng đi Canada,vận chuyển hàng đi Úc,vận chuyển hàng đi New zealand,vận chuyển hàng đi anh Uk,vận chuyển hàng đi đức Germany,vận chuyển hàng đi hy lạp Greece, vận chuyển hàng đi hà lan, gửi quần áo đi Malaysia, gửi quần áo đi Singapore, gửi tranh đi Mỹ, gửi tranh đi ÚC, gửi tranh đi Nhật, nơi gửi hàng đi nước ngoài…
Cách chuyển thực phẩm đồ ăn đi Úc,Gửi hàng đi Australia giá rẻ,Nơi nhận hàng đi pháp, gửi quần áo đi pháp, gửi cá khô đi pháp

Toàn Quốc Vận chuyển hàng đi Mỹ, gửi cá khô đi Mỹ, nởi nhận hàng đi uÁC

Posted: 26 Apr 2016 08:42 PM PDT

TTI EXPRESS XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Hotline : 0907 779 803 MS YEN NHI ( viber,zalo).

Công ty chuyên gửi nệm kymdan đi mỹ, gửi nệm kymdan đi mỹ bằng tàu thủy, vận chuyển nệm kymdan đi úc,gửi nệm kymdan đi mỹ giá tốt, chuyển nệm kymdan đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc.
Ngoài ra công ty còn làm bên :
Vận chuyển nệm kymdan đi mỹ,vận chuyển nệm kymdan đi úc,vận chuyển nêm kymdan đi canada,vận chuyển nệm kymdan đi nauy,

Vận chuyển đầu karaoke đi úc,vận chuyển đầu karaoke đi mỹ,vận chuyển đầu karaoke đi nauy,vận chuyển đầu karaoke đi bỉ,vận chuyển đầu karaoke đi thụy sĩ,vận chuyển đầu karaoke đi Chile.

Vận chuyển đầu lân đi Hunggary,vận chuyển đầu lân đi Tây Ban Nha,vận chuyển đầu lân đi Ukraine,vận chuyển đầu lân đi Ba Lan.
Chúng tôi đảm bảo :

+ Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.

+ Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
+ Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
+ Thông báo khách hàng khi hàng đi và đến cho người nhận .
+ Hóa đơn rõ ràng minh bạch với thời gian, ngày giờ nhận cụ thể.
+ Lấy hàng tận nơi, giao hàng tại chổ và có giấy tờ, bằng chứng rõ ràng minh bạch.
+ Luôn có mặt mọi lúc khi khách hàng cần.
+ Bảo đảm không hư hại mất mát xảy ra.
+ Bồi thường 100% nếu xảy ra mất mát.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng.
Xin trân trọng cảm ơn!
*Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TTI EXPRESS
Address:
S 70,đường s 2,P.An Lc A,Q.Bình Tân
Tel : (84-8) 37527442
Fax: (84 -8) 37527443

MS YEN NHI
Mobile: 0907 779 803


Gửi máy bào mía đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc, gửi nệm liên á đi úc, gửi răng sứ đi úc, gửi hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hàng cá nhân đi úc,gửi áo dài đi mỹ, gửi ra giường đi mỹ,gửi gấu bông đi úc, gửi đàn piano đi mỹ, gửi máy in đi mỹ, gửi máy chiếu đi mỹ,gửi tài liệu đi úc,gửi bưu phẩm đi úc,gửi bưu kiện đi úc, gửi điện thoại đi úc,gửi loa đi úc,gửi âm ly đi mỹ,gửi tivi đi úc,gửi đầu hát karaoke đi úc, gửi áo cưới đi úc,gửi tờ rơi đi úc,gửi brochure đi, gửi máy làm nhang đi úc, gửi bảng hiệu đi úc,gửi máy may đi úc,gửi máy xay thịt đi úc, gửi tranh cát đi úc, gửi tranh thêu đi úc,gửi tranh sơn dầu đi úc,gửi hòn non bộ đi úc,gửi thác nước bằng kính đi úc,gửi hồ cá bằng kính đi úc,gửi đồ phong thủy đi úc,gửi đồng hồ đi úc,vận chuyển hàng đi Canada,vận chuyển hàng đi Úc,vận chuyển hàng đi New zealand,vận chuyển hàng đi anh Uk,vận chuyển hàng đi đức Germany,vận chuyển hàng đi hy lạp Greece, vận chuyển hàng đi hà lan, gửi quần áo đi Malaysia, gửi quần áo đi Singapore, gửi tranh đi Mỹ, gửi tranh đi ÚC, gửi tranh đi Nhật, nơi gửi hàng đi nước ngoài…
Cách chuyển thực phẩm đồ ăn đi Úc,Gửi hàng đi Australia giá rẻ

Toàn Quốc [27.4.2016] Dịch vụ tổ chức chương trình 1-6. 04.37738714

Posted: 26 Apr 2016 08:08 PM PDT

Dịch vụ tổ chức sự kiện tết thiếu nhi 1-6
Dịch vụ tổ chức chương trình tết thiếu nhi 1-6
Dịch vụ tổ chức trọn gói tết thiếu nhi 1-6

Thành lập từ năm 2010 với và chuyên hoạt động về lĩnh vực giáo dục phát triển kỹ năng, cho thuê các thiết bị vui chơi vận động cho trẻ em, SmartEvent chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện , tổ chức trò chơi cho trẻ em. Chúng tôi nhận dàn dựng tổ chức chương trình tết thiếu nhi 1-6 cho các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, tổ dân phố, các câu lạc bộ có nhu cầu với giá cả cạnh tranh và chất lượng chương trình hoàn hảo.
Các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thường niên của chúng tôi gồm có : Bộ Y Tế, Bộ Giao Thông Vận Tải, Tập Đoàn Dầu Khí, Bộ Công Thương, Ecopark, VNPT, Viettel, ….


Chương trình tổ chức sự kiện tết thiếu nhi 1-6 và tết trung thu năm 2016 dành cho các cơ quan nhà nước, tư nhân, doanh nghiệp, khu công nghiệp trường học trong địa bàn TP Hà Nội luôn đổi mới kịch bản và có những tiết mục đặc biệt, trong đó chương trình gồm có
+ Khu Vui chơi vận động lớn : Đua xe, nhà nhún 2m, nhà phao 3m x 3m , 8m x 4m , leo núi 3m, trượt ván, …..
+ Tiết mục biểu diễn trên sân khấu: nhà hát kịch rối, hề hài , hề ảo thuật, tung hứng uốn dẻo đế kiếm….
+ Tiết mục xiếc thú xiếc khỉ xiếc chó xiếc trăn, xiếc gấu….
+ Biểu diễn ca nhạc thiếu nhi của CLB Họa mi với các tiết mục : múa, hát, khiêu vũ, nhảy hiện đại
+ MC hoạt náo dẫn chương trình tổ chức các trò chơi Đuổi Hình Bắt Chữ - Chiếc Nón Kỳ Diệu - Đố Vui Trao Thưởng cho trẻ em.
+ Tổ chức khu vui chơi ngoài trời và trong nhà : câu cá, nhà hơi, tàu điện, thú nhún điện, tô tượng, bóng rổ, bowling, golf, chụp ảnh 3D
+ Các thiết bị như âm thanh, ánh sáng, phông sân khấu, cánh gà trang trí, bàn ghế, đạo cụ biểu diễn Công ty chúng tôi sẽ lắp đặt trọn gói cho quý khách hàng.


Chúng tôi cũng nhận tổ chức 1-6 tết thiếu nhi tại các Resort khu nghỉ dưỡng cho các đoàn gồm các gia đình đi nghỉ tại đây.
Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty SmartEvent
Trụ sở chính : Số 18/91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội điện thoại (04) 66750 782 hotline: 0982 170 586
Email báo giá các hạng mục: SmartEvent146Auco@gmail.com
Website:
tochucsukientetthieunhitrungthu.com

Toàn Quốc Máy bơm lưu lượng Purity MHF 5AM - CHIẾT KHẤU KHỦNG - CHÀO ĐÓN LỄ 30/4

Posted: 26 Apr 2016 08:01 PM PDT




* THÔNG SỐ KỸ THUẬT :


- Dùng để tưới tiêu
- Xuất xứ : Trung Quốc.
- Công suất : 2 HP
- Điện áp: 1 pha-220 V
- Lưu lượng nước tối đa : 500 lít/phút
- Đẩy cao tối đa : 20.2 m


* Ưu điểm máy bơm Purity MHF 5AM :
- Máy bơm nước lưu lượng Purity MHF 5AM có thể hút sâu , tính năng tự hút rất ưu việt, lượng nước bơm ra rất lớn, lực đẩy mạnh.
- Sử dụng linh kiện chế tạo từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.
- Thiết kế đa tầng cánh giúp tăng lực đầy và hút, lưu lượng nước lớn.
- Nhiều cánh quạt giúp đầy càng cao.


* Ứng dụng máy bơm Purity MHF 5AM :
- Dùng trong nông nghiệp, cung cấp nước cho đồng ruộng , chăn nuôi gia súc, hoa màu, tưới tiêu.
- Máy bơm Purity MHF 5AM dùng cung cấp nước cho các công trình xây dựng, trường học, nhà cao tầng, bệnh viện, giếng nước công nghiệp.


Chế độ bảo hành sản phẩm tại Shop Hiệp Cát Lợi
Máy bơm Purity MHF 5AM được bảo hành chính hãng 12 tháng được tính kể từ ngày giao hàng cho Quý khách.
Giao hàng toàn quốc, miễn phí tại khu vực Tp.HCM.


Sản phẩm được phấn phối và bảo hành bởi chi nhánh Shop HIỆP CÁT LỢI.
Nhà cung cấp chính : Công ty TNHH điện cơ An Phát.
Địa chỉ chi nhánh Shop Hiệp Cát Lợi : 136 A - QL 1A - Thủ Đức
Call: 0906 881 055 - E-mail: loi.tuvan@yahoo.com.vn
WEBSITE: HCLSHOP.VN – CODIENSHOP.VN

No comments:

Post a Comment