Thursday, April 21, 2016

Việt Nam phản đối những hành động gây căng thẳng gần đây của Trung Quốc ở Biển Đông

Việt Nam phản đối những hành động gây căng thẳng gần đây của Trung Quốc ở Biển Đông


Việt Nam phản đối những hành động gây căng thẳng gần đây của Trung Quốc ở Biển Đông

Posted:

Ngày 21-4, tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, khi được hỏi về phản ứng của Việt Nam trước thông tin quan chức Trung Quốc vừa ra đá Chữ Thập và dự kiến Trung Quốc sẽ đưa phóng viên ra đảo Phú Lâm, cũng như tuyên bố sẽ mở tuyến hàng không dân dụng từ đảo Hải Nam ra đảo Phú Lâm, Người Phát ngôn Lê Hải Bình cho biết:nbsp; nbsp;

Triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tháng hành động vì trẻ em năm 2016 trong thời gian từ ngày 25/5 đến ngày 1/6/2016, vớinbsp;chủ đề: quot;Vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ emquot;. nbsp;

Thổ Nhĩ Kỳ đóng băng tài sản của cựu Tổng thống Yemen

Posted:

Ngày 21/4, Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định đóng băng tài sản của cựu Tổng thống Yemen theo quyết định của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc.

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu khẩn trương chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip

Posted:

Đây là một trong những yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước đối với các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống tội phạm thẻ. nbsp;

Bài thuốc từ giá đỗ

Posted:

Giá đỗ xanh hiện được coi là rau sạch. Theo tài liệu nước ngoài, ăn giá đỗ xanh hàng ngày có khả năng làm da mặt bớt khô, chống nếp nhăn.

Lễ hội Tiên La, tỉnh Thái Bình là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Posted:

nbsp;Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có quyết định công bố Lễ hội Tiên La, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Bắt đầu thử nghiệm giai đoạn 2 vaccine cúm A/H5N1

Posted:

Từ hôm nay (21/4), Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương phối hợp với Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 vaccine cúm A/H5N1. nbsp;

"Ăn theo" mùa gặt

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Thời điểm này, các cánh đồng trên địa bàn bàn tỉnh đang vào giai đoạn thu hoạch rộ và đây cũng là dịp mưu sinh theo thời vụ của nhiều người hành nghề gặt lúa thuê, thu mua rơmhellip;để kiếm thêm thu nhập.nbsp;

Mỹ lần đầu đưa ảnh một phụ nữ da màu lên tờ tiền 20 USD

Posted:

Nhà hoạt động nhân đạo da màu, bà Harriet Tubman, sẽ thay thế Tổng thống Andrew Jackson trên mặt trước tờ tiền 20 USD mới. Đây là lần đầu tiên kể từ hơn 100 năm qua đồng tiền Mỹ có in hình phụ nữ.

Ba Tơ: Nỗ lực hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, thông qua nhiều chương trình, dự án, đặc biệtnbsp; là Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững (Nghị quyết 30a của Chính phủ), huyện Ba Tơ đã được đầu tư nhân lực, trang thiết bị cho y tế cơ sở ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho người dân.

TPHCM bầu bổ sung hai Phó Chủ tịch UBND Thành phố

Posted:

Sáng 21/4, trong khuôn khổ kỳ họp thứ 21, các đại biểu HĐND TPHCM khóa VIII đã tiến hành kiện toàn công tác nhân sự, bầu bổ sung hai Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng một số chức danh lãnh đạo HĐND. nbsp;

Xếp lương Phóng viên, Biên tập viên theo 3 hạng

Posted:

Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Nội vụ vừa ban hành Thông tư liên tịch 11/2016/TTLT-BTTTT-BNV quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp của các chức danh viên chức Biên tập viên, Phóng viên, Biên dịch viên và Đạo diễn truyền hình thuộc chuyên ngành Thông tin và Truyền thông. nbsp;

Chiêu uống bia cực độc mà chẳng cần mở nắp chai

Posted:

Một người đàn ông ở Nga đã lắp đường ống dẫn bia cá nhân đầu tiên trên thế giới từ cửa hàng bia vào thẳng bếp trong nỗ lực nhằm giải toả cơn khát bia của mình.

Triển vọng mô hình trồng ổi lê Đài Loan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cây ổi lê Đài Loan có thời gian sinh trưởng cho trái nhanh, năng suất cao, thu hoạch quanh năm mà giá thành lại ổn định. Nhờ vậy, những hộ dân tại xã Bình Long (Bình Sơn) rất phấn khởi khi mới hai năm tham gia trồng thí điểm loại cây ăn quả này đã thu được hiệu quả.

Dâng hương tưởng niệm 69 năm ngày mất Cụ Huỳnh Thúc Kháng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 20.4, lãnh đạo TP. Quảng Ngãi và huyện Tiên Phước (Quảng Nam) đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm 69 năm ngày mất Cụ Huỳnh Thúc Kháng (21.4.1947 - 21.4.2016) tại núi Thiên Ấn (phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi) - nơi cụ Huỳnh an nghỉ.

Bhutan- Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bhutan là quốc gia nằm ở Nam Á, giữa Ấn Độ và Trung Quốc. Đây là quốc gia duy nhất trên thế giới tính toán mức độ thịnh vượng của đất nước dựa trên mức độ hạnh phúc của người dân, chứ không phải dựa trên chỉ số GDP ndash; tổng sản phẩm quốc nội. nbsp;

Ông Lê Quốc Phong đắc cử Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn

Posted:

nbsp;Với 100% đại biểu bỏ phiếu tán thành, Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ 14 (khóa X) đã nhất trí bầu ông Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam giữ cương vị Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2012-2017.

Đánh giá máy in văn phòng HP Color LaserJet Pro MFP M477

Posted:

Color LaserJet Pro MFP vốn là dòng máy in màu laser đa chức năng của HP đáp ứng nhu cầu in văn phòng với cường độ cao. Mới đây HP đã tung ra sản phẩm máy in Color LaserJet Pro MFP M477 với mức giá chỉ khoảng gần 14 triệu đồng và mang tới rất nhiều tính năng mới được bổ sung.

​Động đất ở Ecuador, số người chết lên tới 525

Posted:

Tính tới thời điểm này, số người chết sau trận động đất ngày 16-4 tại Ecuador đã tăng lên 525 người. Công tác tìm kiếm người sống sót đã tạm dừng.

Khám phá công dụng chữa bệnh tuyệt vời của dứa

Posted:

Trên thực tế dứa cũng có tác dụng như nước cam. Ngoài ra, Bromelain có trong dứa giúp giảm ho và tiêu đờm. Vì thế khi bị ho hay đau họng bạn đừng quên uống nước dứa.

Giới thiệu ông Lê Quốc Phong ứng cử Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn

Posted:

Chiều 20/4, tại Hà Nội, Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ 14 (khóa X) diễn ra phiên hội nghị chuyển giao lãnh đạo, kiện toàn chức danh Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2012-2017. nbsp;

Bộ TT&TT chỉ đạo việc mua bản quyền giải Ngoại hạng Anh

Posted:

Bộ TTamp;TT vừa ban hành văn bản chỉ đạo VTV, VOV và Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam (VNPayTV) trong việc mua bản quyền Ngoại hạng Anh mùa giải 2016-2019. nbsp; nbsp;

Bầu cử sơ bộ ở Mỹ: Còn 2 cái tên Trump và Clinton

Posted:

Cả hai đảng Dân chủ và Cộng hòa đã hoàn thành vòng bỏ phiếu sơ bộ tại New York. Ông Donald Trump và bà Hillary Clinton đã giành thắng lợi áp đảo trước các đối thủ. nbsp;

Luis Suarez lập cú "poker", Barca đè bẹp Deportivo 8-0

Posted:

Rạng sáng 21-4, tiền đạo tỏa sáng với một cú "poker" (4 bàn), góp công giúp Barcelona đá bại Deportivo 8-0 trên sân Riazor ở vòng 34 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Phối hợp hỗ trợ thực hiện nộp thuế điện tử

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bộ Tài chính vừa có Công văn số 4770/BTC-TCT về việc gửi cho Ngân hàng Nhà nước, Kho bạc, các Ngân hàng cung cấp dịch vụ Nộp thuế điện tử (NTĐT) và Tổng cục Thuế về việc phối hợp hỗ trợ người nộp thuế thực hiện NTĐT. Đây là một trong những mục tiêu thực hiện tốt Nghị quyết số 19/NQ-CP của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2015 ndash; 2016.

Nổ lớn rung chuyển nhà máy hóa dầu ở Mexico, 3 người chết, 45 người bị thương

Posted:

Một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển một cơ sở hóa dầu tại bang Veracruz, đông nam Mexico hôm qua, làm ít nhất 3 người chết và 45 người bị thương. Những cột khói đen ngòm đã được nhìn thấy bốc cao lên bầu trời.

Chịu khó và tự tin vào bản thân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chia sẻ của em Trần Đức Hoàngndash; học sinh lớp 12A4 Trường THPT Phạm Văn Đồng (Mộ Đức). Hoàng là học sinh luôn khiến bạn bè khâm phục khi biết định hướng cho tương lai và kiên định theo đuổi những mơ ước của mình.

Hoàn thành rà soát quy hoạch lại 3 loại rừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 3 năm triển khai thực hiện bằng nhiều phương pháp đo đạc, tính toán khoa học, đến nay đã có kết quả bằng số liệu và bản đồ quy hoạch lại 3 loại rừng của các xã, huyện, thành phố có rừng và đất lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tuyên truyền bầu cử cho ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để ngư dân nhận thức đầy đủ về ý nghĩa của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, đồng thời chủ động sắp xếp lịch sản xuất trên biển về địa phương tham gia bầu cử đúng thời gian quy định, những ngày qua Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Ngãi tổ chức nhiều lượt tuyên truyền cho ngư dân thông qua máy Icom cộng đồng và hệ thống thông tin liên lạc tại đơn vị.

No comments:

Post a Comment