Friday, May 13, 2016

Châu Âu bắt buộc ghi nguồn gốc các loại cá trên thị trường

Châu Âu bắt buộc ghi nguồn gốc các loại cá trên thị trường


Châu Âu bắt buộc ghi nguồn gốc các loại cá trên thị trường

Posted:

Theo đó, các loại cá được sử dụng làm món ăn trong các nhà hàng và bán tại các siêu thị phải có chứng nhận nguồn gốc, chủng loại rõ ràng thông qua một hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt trong quá trình từ đánh bắt, vận chuyển, chế biến đến sử dụng. nbsp;

Phạt VTV 50 triệu đồng vì vụ "Cây chổi quét rau"

Posted:

Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử Hoàng Vĩnh Bảo vừa ký quyết định xử phạt VTV 50 triệu đồng vì đưa tin sai sự thật trong phóng sự "Cây chổi quét rau" trong chương trình Cà phê sáng phát sóng trên kênh VTV3 ngày 3/5/2016 và VTV phải cải chính xin lỗi theo quy định của pháp luật. nbsp;

Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 11.5, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã chủ trì Hội nghị Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22.11.2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội và triển khai Quyết định số 401/QĐ-TTg ngày 14.3.2016 của Thủ tướng Chính phủ.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Minh Long

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử, ngày 13.5, 4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị bầu cử số 3 cùng với 3 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 14 đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri xã Long Sơn và Long Hiệp, huyện Minh Long.

"Mảnh vỡ tìm thấy ở Nam Phi và Mauritius là của máy bay MH370"

Posted:

Nhóm điều tra ICAO của Malaysia kết luận, các mảnh vỡ này đều có các ký hiệu và đặc điểm phù hợp với chiếc máy bay Boeing MH370 bị mất tích. nbsp;

Mộ Đức: Ô tô tải đang lưu thông bị cháy rụi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Rạng sáng ngày 13/5, tại đường tránh Đông (Quốc lộ 1), địa phận thôn Lâm Thượng, Đức Phong, Mộ Đức xảy ra vụ cháy xe ô tô tải khi đang lưu thông. nbsp;

Chi mua tin phục vụ chống buôn lậu có thể lên đến 200 triệu đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành quy định hỗ trợ kinh phí cho hoạt động chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và thanh toán chi phí quản lý, xử lý tài sản bị tịch thu theo quy định của pháp luật trong lĩnh vực chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả. nbsp;

Quảng Ngãi: Hơn 30 tỷ đồng kiên cố hóa trường, lớp học tại các huyện miền núi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tỉnh Quảng Ngãi vừa quyết định đầu tư hơn 30,5 tỷ đồng ​để kiên cố hóa trường, lớp học và nhà công vụ giáo viên nbsp;tại các huyện miền núi: Trà Bồng, Tây Trà, Sơn Tây, Ba Tơ. nbsp;

Lập Đồ án quy hoạch tổng thể Lý Sơn: Yêu cầu cấp thiết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp;Trước những yêu cầu cấp thiết phải sớm có QH tổng thể cho Lý Sơn, tháng 6.2015, tỉnh đã phê duyệt QH phát triển du lịch huyện đảo này theo hướng trở thành đô thị biển xanh, sạch, đẹp, văn minh - điểm du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn của vùng duyên hải Nam Trung Bộ.nbsp;

WHO báo động ô nhiễm không khí tại các đô thị trên toàn cầu

Posted:

Hơn 80% dân số sống tại những đô thị tham gia chương trình đo mức độ ô nhiễm không khí đang phải hít thở không khí có chất lượng không đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). nbsp;

Cuộc đua giành vé dự Olympic: 'Còn nước còn tát'

Posted:

Mặc dù những giải đấu lựa chọn VĐV tham dự Thế vận hội Rio 2016 đang dần khép lại, các VĐV Việt Nam vẫn nỗ lực để có thể giành thêm chỗ trên chuyến tàu đến Brazil. nbsp; nbsp;

Nan giải "bài toán" nước sạch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là thực trạng hiện nay ở làng biển thôn Phước Thiện (xã Bình Hải, Bình Sơn) và xã miền núi Ba Khâm (Ba Tơ). Thiếu nước sạch trong điều kiện nắng nóng kéo dài, khiến cuộc sống người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Cẩn trọng khi mua, cắt kính thuốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, số lượng người bị các tật khúc xạ về mắt ngày càng tăng, đặc biệt ở các em nhỏ. Theo thói quen, khi có dấu hiệu nhìn không rõ, mỏi mắt, người dân thường đến các cửa hàng mắt kính để đo và cắt, lắp kính thuốc thay vì đến các bệnh viện, chuyên khoa mắt để khám và tư vấn chính xác. Thói quen này đã dẫn đến nhiều hệ lụy đối với người đang sử dụng kính.

Phối hợp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngày hội lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn 10 ngày nữa là cử tri trong cả nước đi bỏ phiếu bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Thời điểm này, lực lượng vũ trang tỉnh đang tập trung cao độ, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cuộc bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp thành công.

Chuyển tải kịp thời những ý kiến của cử tri

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, không khí của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra khá khẩn trương ở các địa phương trong tỉnh. Đặc biệt là các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc nhằm giúp cử tri hiểu rõ hơn năng lực công tác, quá trình cống hiến của các ứng cử viên (UCV) để lựa chọn ra những người ưu tú bầu làm đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.

Dây điện "giăng tơ"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tuyến đường qua địa phận thôn Bình Tân, xã Trà Bình (huyện Trà Bồng) có đoạn hai bên lề chằng chịt dây điện, chẳng khác gì quot;tơ nhện giăngquot;.nbsp;

Nữ tiến sĩ trẻ làm rạng danh đất Quảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở tuổi 29, nữ tiến sĩ Nguyễn Thị Hoàng Dương, ở phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi) đã chinh phục đỉnh cao tri thức ở một số giảng đường danh tiếng trên thế giới.

Âm vang lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa ở Lý Sơn không những để tưởng nhớ, tri ân những người lính hải đội Hoàng Sa, Trường Sa mà đây còn là nguồn cảm hứng cho các nhà thơ, nhà văn, nhà biên kịch để họ sáng tác những tác phẩm nghệ thuật phục vụ công chúng.

Sở Công Thương: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 12.5. Sở Công thương Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành công thương Việt Nam (14.5.1951 ndash; 14.5.2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Hợp tác xã "hai nhất"

Posted:

HTX Nông lâm nghiệp Nghĩa Sơn (xã Nghĩa Sơn, Tư Nghĩa) là HTX nông lâm nghiệp đầu tiên được thành lập ở khu vực xã miền núi. Đây cũng là HTX có giám đốc HTX trẻ nhất tỉnh và số hộ gia đình trên địa bàn tham gia vào HTX đạt tỷ lệ cao nhất tỉnh.

Bộ GD&ĐT: Tăng cường giải pháp phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước

Posted:

Bộ GDamp;ĐT vừa ban hành Chỉ thị về việc tăng cường các giải pháp phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh, sinh viên.

Hơn 100 phần tử khủng bố vượt biên giới Thổ Nhĩ Kỳ tràn vào Syria

Posted:

Hơn 100 thành viên của nhóm khủng bố al-Nusra Front đã vượt qua biên giới Thổ Nhĩ Kỳ tràn vào khu vực phía bắc Aleppo để cùng đồng bọn tham gia cuộc chiến tại Syria.

Thần tượng Bolero 2016: Xác định top 4 vào chung kết

Posted:

Bốn chiếc vé vào chung kết Thần tượng Bolero 2016 đã được trao cho Cao Công Nghĩa, Trung Quang, Đình Phước, Phương Anh.

Thu hồi 2 lô thực phẩm chức năng về tiêu hoá

Posted:

Sau nửa tháng lấy 3 mẫu thực phẩm chức năng để kiểm nghiệm, ngày 12/5/2016, Đoàn kiểm tra của Cục An toàn thực phẩm đã công bố kết quả với 01 mẫu đạt, 02 mẫu không đạt chất lượng theo quy định.

Các món tráng miệng và đồ ngọt cho bệnh nhân tiểu đường

Posted:

Mắc bệnh tiểu đường không có nghĩa là bạn không bao giờ được ăn món tráng miệng nữa. Bằng việc thay đổi đơn giản và công thức nấu món tráng miệng thân thiện cho người bệnh tiểu đường, bạn có thể đáp ứng sự thèm ngọt của bạn mà không sợ bị tăng đường huyết.

Lý Hoàng Nam dừng chân ở tứ kết giải F3 Futures Ấn Độ

Posted:

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam chỉ gây được bất ngờ trước hạt giống số 1 của giải F3 Futures Ấn Độ Vishnu Vardhan ở séc 1 trước khi thua chung cuộc 1-2 trong trận tứ kết đơn nam của giải vào ngày 12-5.

Không bắt buộc các trường xét tuyển tập trung

Posted:

Ngày 12-5, giải đáp băn khoăn của dư luận về chủ trương xét tuyển ĐH tập trung trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho biết: Nhằm giải quyết những bất cập trong tuyển sinh, nhất là tình trạng quot;thí sinh ảoquot;, theo đề nghị của một số trường, vừa qua Bộ GD-ĐT đã bàn các giải pháp kỹ thuật phù hợp, trong đó có giải pháp tuyển sinh chung theo nhóm trường.

ĐT Pháp triệu tập đội hình dự EURO 2016: Không có bất ngờ

Posted:

HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Pháp dự EURO 2016 và không có bất ngờ nào xảy ra.

No comments:

Post a Comment