Thursday, May 5, 2016

Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang có vé đi Olympic 2016

Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang có vé đi Olympic 2016


Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang có vé đi Olympic 2016

Posted:

Căn cứ trên bảng xếp hạng vừa được Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) công bố ngày 5-5, hai VĐV cầu lông Nguyễn Tiến Minh (đơn nam) và Vũ Thị Trang (đơn nữ) đã chính thức nhận được suất tham dự Olympic 2016 tại Brazil.

Tỉ phú Thái thưởng xe Mercedes cho toàn đội Leicester

Posted:

nbsp;Mỗi cầu thủ Leicester sẽ nhận được một chiếc siêu xe của hãng Mercedes từ ông chủ người Thái Lan cho chiến tích lần đầu vô địch Premir League.

Giá xăng dầu tăng 300 - 650 đồng/lít

Posted:

nbsp;Chiều 5-5, Bộ Công thương đã ra văn bản đồng loạt tăng giá tất cả các mặt hàng xăng dầu từ 300 đồng/lít đến 650 đồng/lít.

Tác dụng bất ngờ của lá ổi

Posted:

nbsp;Lá ổi được sử dụng trong Y học cổ truyền ở các nước phương Đông. Bởi chúng chứa rất nhiều hợp chất có lợi, trong đó có chất chống oxy hóa như vitamin C và flavonoid như quercetinhellip;

Tâm huyết với công tác Đoàn vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những tấm bằng khen, giấy khen, kỷ niệm chương là sự ghi nhận những cống hiến cho công tác Đoàn của thượng úy Huỳnh Bá Dũng, Bí thư Chi đoàn Quân sự huyện Sơn Tây...

Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh: Tiếp tục tổ chức thi tuyển vào lớp 10

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm học 2015 - 2016, năm đầu tiên Trường THPT DTNT tỉnh tổ chức tuyển sinh vào lớp 10, nhờ đó chất lượng học tập của học sinh được nâng lên một bước. Đây là cơ sở để trường tiếp tục thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm học 2016 - 2017, nhằm nâng cao chất lượng cung cấp nguồn nhân lực cho các huyện miền núi.

Thành công trên những cánh đồng mẫu lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năng suất lúa tăng cao, sâu hại, dịch bệnh được hạn chế đến mức thấp nhất nên người nông dân rất phấn khởi trước mùa vụ bội thu. Đó là sự thành công trong việc thực hiện cánh đồng mẫu lớn ở một số địa phương trong tỉnh.

Đảm bảo quyền bầu cử cho người bị tạm giam, tạm giữ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo Luật Bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND năm 2015, những người đang bị tạm giam, tạm giữ... đều được ghi tên vào danh sách cử tri bầu cử. Vì vậy, để những người đang bị tạm giam, tạm giữ thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân trong việc bầu cử, cán bộ Trại tạm giam Công an tỉnh đã và đang nỗ lực hoàn tất những công việc cuối cùng để việc bầu cử được thành công.

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra trang trại nuôi heo tại Đức Hòa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.5, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng và lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh đã đi kiểm tra thực tế tại Dự án Trang trại chăn nuôi heo Đức Hòa (Mộ Đức).nbsp; nbsp;

Ngành thống kê Quảng Ngãi: Tự hào 70 năm, hướng đến nhiệm vụ trong giai đoạn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, cùng ngành thống kê cả nước, ngành thống kê Quảng Ngãi đã có những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; tạo nên những thành quả lớn, góp phần giải phóng đất nước, xây dựng Chủ nghĩa xã hội và xây dựng tỉnh Quảng Ngãi ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại...

Khánh thành Bia Di tích tại Khu tưởng niệm cụ Nguyễn Sinh Sắc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.5, Ban tổ chức Hội thảo báo Đảng Khu vực miền Trung ndash; Tây Nguyên lần 6 (vòng IV) năm 2016 đã tổ chức khánh thành Bia Di tích tại Khu tưởng niệm cụ Nguyễn Sinh Sắc (thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh), tại Di tích Huyện đường Bình Khê cũ, nay thuộc thôn Thượng Giang 2, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn. nbsp; nbsp;

Đối thủ cuối cùng rút lui, Donald Trump chắc chắn là ứng viên tổng thống

Posted:

Chưa đầy 1 ngày sau khi ứng viên Ted Cruz ngừng tranh cử, ứng viên đảng Cộng hòa John Kasich hôm qua 4/5 chính thức tuyên bố rút khỏi cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Như vậy, Donald Trump gần như chắc chắn sẽ đại diện đảng Cộng hòa ra tranh cử tổng thống.

AFC Champions League 2016: Bình Dương thua sát nút FC Tokyo

Posted:

Chiều 4-5, trên sân nhà Gò Đậu, đội đương kim vô địch VN Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã khép lại hành trình tại AFC Champions League 2016 bằng thất bại 1-2 trước đại diện Nhật Bản FC Tokyo trong trận đấu mà may mắn đã quay lưng với tiền đạo Lê Công Vinh.

Nga bắt một nhóm âm mưu tấn công khủng bố vào Moscow

Posted:

nbsp;Lực lượng khủng bố ở Syria và Thổ được cho là đã chỉ huy một nhóm công dân Trung Á âm mưu tấn công Moscow vào dịp lễ đầu tháng 5.

Festival Huế 2016: Tiếp tục khẳng định giá trị văn hóa thời hội nhập

Posted:

Tối 4/5, tại Quảng trường Ngọ Môn-Đại nội Huế, Festival Huế lần thứ 9 năm 2016 đã bế mạc bằng chương trình nghệ thuật mang chủ đề "Huế mãi trọn tình".

Thắng Manchester City 1 - 0, Real Madrid vào chung kết Champions League

Posted:

Rạng sáng 5-5 (theo giờ Việt Nam), ở trận bán kết lượt về Champions League 2016 diễn ra trên sân Santiago Bernabeu, bất ngờ không xảy ra khi chủ nhà Real Madrid vượt qua Manchester City bằng tỷ số 1 - 0 để giành quyền vào chơi trận chung kết.

No comments:

Post a Comment