Thursday, May 12, 2016

Nhếch nhác sân bay Quảng Ngãi

Nhếch nhác sân bay Quảng Ngãi


Nhếch nhác sân bay Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sân bay Quảng Ngãi (phường Quảng Phú, TP.Quảng Ngãi) là một trong những công trình quân sự được gắn biển quot;Khu quân sự cấm vàoquot;. Thế nhưng, thời gian qua quỹ đất trên đang được người dân, doanh nghiệp tận dụng một cách triệt để, thậm chí một số người còn lén lút chở xà bần, đất thải đến đổ trộm và cây cỏ mọc um tùm, khiến khu vực này ngày càng nhếch nhác, mất mỹ quan.

Bảo hiểm tàu cá: Rộn ràng trước giờ G

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được hỗ trợ từ 70% đến 90% kinh phí mua bảo hiểm theo Nghị định 67 (NĐ 67), nhiều ngư dân đã mua bảo hiểm với số tiền bảo hiểm gần bằng giá trị thực tế của con tàu để được bồi thường thỏa đáng khi có tai nạn xảy ra. Đến hết năm 2016, việc hỗ trợ này sẽ chấm dứt, nên ngư dân hiện đang tranh thủ tham gia bảo hiểm tàu cá.

Quả mâm xôi giúp dự phòng các bệnh lý tim mạch

Posted:

Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin giúp cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Hải Phòng thắng áp đảo các giải thưởng bình chọn tháng 4

Posted:

Với màn trình diễn ấn tượng trong tháng 4, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã giành thắng lợi 2/3 giải thưởng bình chọn trong tháng.

Mỹ kích hoạt lá chắn tên lửa châu Âu

Posted:

Hệ thống phòng thủ tên lửa của Mỹ nhằm bảo vệ châu Âu từ các mối đe dọa tên lửa đạn đạo được nâng mức sẵn sàng hoạt động tuần này, bao gồm kích hoạt hệ thống phòng thủ tên lửa tại một căn cứ ở Romania và triển khai xây dựng hệ thống tương tự tại một căn cứ khác ở Ba Lan.

Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây

Posted:

Xuất hiện tại Châu Âu vào khoảng thế kỉ 13-14, bộ bài Tây ngày nay đã trở thành một trò chơi vô cùng phổ biến trên thế giới. Song không phải ai cũng biết về những điều bí mật đằng sau mỗi quân bài.

Việt Nam những năm 80 qua ảnh tư liệu của nhà báo Pháp

Posted:

Từ nay đến hết 31-5, tại Thư viện IDECAF (31 Thái Văn Lung, quận 1) sẽ diễn ra triển lãm ảnh quot;Việt Nam, những năm 80quot; của nhà báo tự do, nhiếp ảnh gia Michel Blanchard, nguyên Trưởng đại diện Văn phòng Thông tấn Pháp (AFP) tại Hà Nội, đặc phái viên đến Liban.

Google Translate thêm tính năng "nhấn để dịch"

Posted:

Người dùng Google Translate giờ đây có thể dịch văn bản ngay trên nền các ứng dụng khác mà không cần thực hiện thao tác chuyển đổi ứng dụng qua lại như trước.

Trẻ em Việt Nam có tỷ lệ hen phế quản cao nhất châu Á

Posted:

nbsp;Ngày 11-5, Hội Hen - dị ứng - miễn dịch lâm sàng TP.HCM phối họp cùng Văn phòng đại diện Tập đoàn GlaxoSmithKline tại TP.HCM phát động chương trình hành động hưởng ứng "Ngày hen toàn cầu" với cam kết đồng hành cùng cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi căn bệnh hen phế quản - căn bệnh đến nay chưa có thuốc chữa khỏi hẳn.

UBKT Tỉnh ủy: Bồi dưỡng công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 11.5, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng (đợt 2/2016). Tham gia lớp bồi dưỡng có 72 đồng chí là chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, ủy viên UBKT Đảng ủy cơ sởnbsp; thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh; Khối Doanh nghiệp tỉnh; Đảng bộ huyện Minh Long và Lý Sơn.

Phấn đấu "vì sự nghiệp phát triển của ngành công thương Quảng Ngãi"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 2.10.2008, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1418/QĐ-TTg, lấy ngày 14 tháng 5 hằng năm là quot;Ngày truyền thống của ngành công thương Việt Namquot;. Đây là niềm vinh dự, tự hào của cán bộ, nhân viên ngành công thương Việt Nam nói chung và của Quảng Ngãi nói riêng.

Ông Putin tuyên bố Crimea không còn phụ thuộc điện từ Kiev

Posted:

Với việc khởi công tuyến cáp cuối cùng trong dự án cấp điện cho Crimea, ông Putin khẳng định bán đảo này không còn phụ thuộc điện từ Kiev.

Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải F3 Futures Ấn Độ

Posted:

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng Lý Hoàng Nam mới lại vào vòng tứ kết một giải đấu cấp độ Futures. Lần này, anh vượt qua tay vợt Ấn Độ Sidharth Rawat vào ngày 11-5, để vào tứ kết giải F3 Futures Ấn Độ.

Khi nào đưa trẻ đi khám thính lực?

Posted:

Một trong những lý do phổ biến nhất để cha mẹ đưa con đến bác sĩ là vấn đề liên quan đến tai, mũi và họng. đây là những nguyên nhân dễ gây cho con bạn mất thính lực.

Thuê bao "chính chủ" được chuyển mạng, giữ nguyên số

Posted:

nbsp;Việc chuyển đổi mạng viễn thông nhưng vẫn giữ nguyên số thuê bao được kỳ vọng sẽ giúp tăng tính cạnh tranh giữa các nhà mạng. Tuy nhiên, để được chuyển đổi thì thông tin cá nhân đăng ký phải chính xác.

Gruzia tập trận cùng Anh, Mỹ sát biên giới Nga

Posted:

Quân đội Gruzia ngày 11/5 bắt đầu cuộc tập trận Noble Partner (Đối tác cao quý) kéo dài hai tuần với Mỹ và Anh, khiến Nga lo ngại và gọi đây hành động mang tính khiêu khích.

Sunderland chính thức trụ hạng

Posted:

Rạng sáng 12-5 (theo giờ Việt Nam), trên sân Ánh sáng, Sunderland chính thức trụ hạng sau chiến thắng 3 - 0 trước đội khách Everton, trong trận đấu bù thuộc Giải Ngoại hạng Anh 2016.

No comments:

Post a Comment