Monday, May 2, 2016

Tàu Tonnerre của Hải quân Pháp cập cảng quốc tế Cam Ranh

Tàu Tonnerre của Hải quân Pháp cập cảng quốc tế Cam Ranh


Tàu Tonnerre của Hải quân Pháp cập cảng quốc tế Cam Ranh

Posted:

Ngày 2/5, tàu chỉ huy và đổ bộ Tonnerre của Hải quân Pháp đã cập cảng quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, mở đầu chuyến thăm hữu nghị chính thức kéo dài 5 ngày tại Việt Nam.

Học viện Ngoại giao công bố quy định tuyển thẳng

Posted:

Học viện Ngoại giao quy định về tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng vào học đại học hệ chính quy năm 2016.

Ấn Độ đưa tàu ngầm "Cá mập hổ" ra thử nghiệm trên biển

Posted:

Tờ Business Standard đưa tin ngày 1/5, tàu Kalvari (Cá mập hổ), chiếc đầu tiên trong số 6 tàu ngầm lớp Scorpene của Pháp được đóng tại nhà máy đóng tàu Mazagon Dock Shipbuilders Ltd dành cho Hải quân Ấn Độ, đã được hạ thủy.

Tai nạn giao thông tăng đột biến ngày 2-5, 41 người chết

Posted:

Ngày 2-5, số người chết vì tai nạn giao thông trong ngày nghỉ lễ thứ ba đã tăng đột biến so với 2 ngày trước đó, làm 41 người chết và 50 người bị thương.

Điều bất ngờ khi ăn 1 miếng 'vỏ chanh' mỗi ngày

Posted:

Vỏ chanh không chỉ giúp làm sạch nhiều vật dụng và còn có khả năng ngăn ngừa và chữa được nhiều bệnh.

Bà nội trợ đua nhau tự "chế" nước rửa bát từ vỏ cam, vỏ bưởi

Posted:

Gần đây, các bà nội trợ đang truyền tay nhau công thức làm nước rửa bát từ vỏ cam, vỏ chanh, vỏ bưởi. Rất nhiều người háo hức làm theo và đã thành công. nbsp;

Ba Tơ: Một phụ nữ làm đồng bị sét đánh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 2/5, bà Nguyễn Thị Vân, Chủ tịch UBND xã Ba Chùa, huyện Ba Tơ cho biết một vụ sét đánh chết người đang làm đồng tại xã xã Ba Chùa. nbsp;

NATO sẽ điều 4.000 quân áp sát biên giới Nga

Posted:

Tờ Wall Street Journal cho biết, Thứ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert Work đã xác nhận thông tin nói trên và cho biết, động thái này là nhằm phản ứng lại việc Nga tăng cường binh sĩ tại khu vực biên giới gần với các nước Lithuania, Latvia và Estonia. nbsp;

Cục Quản lý cạnh tranh yêu cầu giải trình vụ Metro bị thâu tóm

Posted:

Phó Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương Đặng Phương Nam vừa ký văn bản yêu cầu doanh nghiệp của "đại gia" Thái Lan giải trình sau việc thâu tóm Metro Cashamp;Carry theo Luật cạnh tranh VN. nbsp;

IS đánh bom liều chết tại Iraq, người dân đồng loạt biểu tình dữ dội

Posted:

Hãng thông tấn al-Iraqiya của Iraq đưa tin, mới đây hai vụ đánh bom liên tiếp đã xảy ra tại thành phố al-Samawa tại miền Nam Iraq, khiến ít nhất 11 người chết và 13 người bị thương, trong đó có trẻ em. nbsp;

Cử tạ nữ Việt Nam đứng đầu vòng loại Olympic 2016 khu vực châu Á

Posted:

Kết thúc vòng loại Olympic 2016 khu vực châu Á môn cử tạ ở Uzbekistan, các lực sĩ nữ Việt Nam đã xếp ngôi đầu với 112 điểm.nbsp; nbsp;

Chiến lược công tác dân tộc trên địa bàn tỉnh đến năm 2020

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong kháng chiến quot;Công tác dân tộcquot; là công tác vận động bà con nhân dân các dân tộc đi theo Đảng và Bác Hồ làm cách mạng giành độc lập dân tộc. Ngày nay, quot;Công tác dân tộcquot; thực chất là vận động bà con các dân tộc thực hiện đường lối chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, trong đó trọng tâm là thực hiện hệ thống chính sách dân tộc nhằm phát triển kinh tế, xã hội, văn hoá các dân tộc, thực hiện nguyên tắc bình đẳng, tương trợ, tôn trọng, giúp đỡ nhau cùng phát triển giữa các dân tộc.

Kiểm tra công tác trực, khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế dịp lễ 30.4-1.5

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 2.5, ông Nguyễn Tấn Đức- Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi đã đi kiểm tra đột xuất công tác trực và tiếp nhận khám chữa bệnh cho người dân tại các bệnh viện trong 4 ngày nghỉ lễ 30.4-1.5.

Bầu cử sớm trên biển

Posted:

9h30 phút sáng 2/5, tàu HQ 624 và tàu HQ 636 (Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân) đã bắt đầu hải trình đưa tổ bầu cử số 12 (địa bàn Phường 11, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) thực hiện công tác bầu cử sớm trên biển. nbsp;

Vối: thanh nhiệt, tốt cho tiêu hóa

Posted:

Cây vối thuộc họ sim. Cây mọc nhiều ở nước ta. Nước vối dân dã mà bình dị, là thức uống quen thuộc ở các miền quê nhưng hơn cả vối còn có nhiều tác dụng quý với sức khỏe.

Cháy lớn bao trùm nhà thờ trung tâm Manhattan, New York (Mỹ)

Posted:

Một đám cháy lớn bắt đầu từ đêm 1/5 đã nhanh chóng bao trùm nhà thờ Thánh Sava tại khu trung tâm Manhattan ở New York.

Dầu rớt giá, công ty Saudi Arabia đuổi 50.000 nhân viên nước ngoài

Posted:

Công ty xây dựng Binladin Group - do cha của trùm khủng bố Osama Bin Laden thành lập, là một trong những công ty có đông nhân viên nhất Saudi Arabia, bị tố nợ lương công nhân nhiều tháng qua. nbsp;

Tạm giữ 2 đối tượng kích động người dân biểu tình

Posted:

Trong quá trình làm nhiệm vụ, Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện, đấu tranh, khai thác 2 đối tượng có hành vi thu thập thông tin, hình ảnh để tán phát trên mạng Internet nhằm kích động người dân. nbsp;

Tình quân dân bên dòng sông Re

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong chiến tranh, nhân dân đùm bọc, nuôi giấu bộ đội để cùng nhau đánh giặc ngoại xâm. Đất nước hòa bình, thống nhất, những người lính thời bình tiếp nối truyền thống oai hùng của bộ đội năm xưa, sống trọn nghĩa, vẹn tình với vùng đất đã chở che bộ đội thuở hàn vi.

Đào tạo lao động thời hội nhập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2016, Quảng Ngãi bắt đầu khởi động cho một giai đoạn phát triển mới, hội nhập ngày càng sâu rộng với khu vực và thế giới. Đây cũng là thách thức cho giới công nhân, người lao động Quảng Ngãi.

Bãi Ri anh hùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bãi Ri (xã Ba Động) - nơi thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của huyện Ba Tơ, một vùng đất kiên cường, anh dũng, ghi dấu ấn trong cuộc Khởi nghĩa Ba Tơ oanh liệt. Mảnh đất giàu truyền thống cách mạng năm xưa - nay thuộc thôn Tân Long Thượng đang thay da, đổi thịt từng ngày.

Tư Nghĩa hoàn thiện cơ chế một cửa hiện đại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 3 tháng triển khai thực hiện cơ chế một cửa hiện đại ở bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện Tư Nghĩa, bước đầu đã mang lại hiệu quả và tạo sự tin tưởng, hài lòng trong nhân dân.

Ngày vui của mẹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để có được cuộc sống thanh bình, ấm no như ngày hôm nay, biết bao gia đình trên đất nước hình chữ S này phải chịu cảnh vợ mất chồng, con mất cha và nhiều bà mẹ vĩnh viễn không còn được gặp con. Những hy sinh to lớn ấy được các thế hệ hôm nay mãi ghi ơn.

Hồi ức về một mái trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù chỉ tồn tại trong 3 năm (1965 - 1968), nhưng Trường cấp II Tư Nghĩa thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước,nbsp; góp phần không nhỏ trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho Quảng Ngãi nói riêng và cả nước nói chung.

Điều gì xảy ra nếu ăn nhiều thịt đỏ, ít rau củ trái cây?

Posted:

Ăn quá nhiều thịt đỏ, không đủ trái cây, rau củ có thể làm tăng tuổi sinh học của cơ thể và những vấn đề sức khỏe.

Tàu hỏa trật bánh tại thủ đô Washington làm rò rỉ hóa chất độc hại

Posted:

Lực lượng cứu hỏa ở thủ đô Washington của Mỹ cho biết sáng 1/5, một tàu hỏa chở hàng CSX đã bị trật đường ray tại thủ đô Washington, khiến nhiều toa tàu bị lật và làm rò rỉ các hóa chất độc hại tại khu vực gần ​ga tàu điện ngầm và ​đại lộ Rhode Island.

Hoàng Anh Gia Lai rơi xuống hạng 12

Posted:

Bảy lần làm khách trên sân Thanh Hóa, chưa một lần Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có được niềm vui chiến thắng (5 thua, 2 hòa), mới nhất là trận thua sát nút 1-2 vào chiều 1-5.

Bị Nhật bắt tàu cá, Đài Loan đưa hai tàu đến Okinotorishima

Posted:

Chính quyền lãnh thổ Đài Loan đã triển hai hai tàunbsp; đến tuần tra quanh đảo san hô Okinotorishima nằm ở phía nam Nhật Bản, sau khi nước này bắt giữ một tàu cá của Đài Loan.

Hòa Man.Utd 1 - 1, Leicester City áp sát ngôi vô địch

Posted:

nbsp;Đêm 1-5 (theo giờ Việt Nam), ở trận cầu tâm điểm của vòng 36 - Giải Ngoại hạng Anh diễn ra tại sân Old Trafford, chủ nhà Manchester United để cho ứng cử viên hàng đầu của chức vô địch mùa này là Leicester City cầm hòa với tỷ số 1 - 1.

No comments:

Post a Comment