Friday, May 6, 2016

Xây dựng biểu trưng của Quảng Ngãi: Một việc làm cấp thiết

Xây dựng biểu trưng của Quảng Ngãi: Một việc làm cấp thiết


Xây dựng biểu trưng của Quảng Ngãi: Một việc làm cấp thiết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chia sẻ của họa sĩ, nhà điêu khắc Bùi Nam- Chi hội trưởng Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tại Quảng Ngãi, sau khi UBND tỉnh có kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) của tỉnh.

HĐND tỉnh giám sát công tác chuẩn bị bầu cử tại Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.5, Đoàn công tác của HĐND tỉnh do đồng chí Võ Phiên- Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh dẫn đầu đã giám sát công tác triển khai bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 tại huyện đảo Lý Sơn.

Tiểu thương TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ gia đình nạn nhân bị đuối nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.5, đoàn từ thiện của bà con tiểu thương chợ Tân Bình, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh đã về Quảng Ngãi để thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ cho các số gia đình các em học sinh bị đuối nước thương tâm xảy ra trên địa bàn tỉnh vừa qua. nbsp; nbsp;

HP và công nghệ làm thay đổi ngành công nghiệp in ấn

Posted:

Thị trường máy in Việt Nam đang có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nhưng trong đó nổi tiếng vẫn là HP với các công nghệ in đặc biệt cho tốc độ in siêu nhanh, hiệu suất vượt trội, tin cậy, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí và có tính sẵn sàng cao.

Vì sao nói muốn trẻ khỏe, xinh đẹp bạn không thể thiếu nghệ?

Posted:

Nghệ là loại thảo mộc và gia vị được dùng rất phổ biến. Chúng ta đều biết nghệ rất có lợi cho sức khỏe, nhưng không phải ai cũng biết hết những công dụng của loại thảo mộc kỳ diệu này.

HLV Trần Công Minh chính thức dẫn dắt CLB Đồng Tháp

Posted:

Không lâu sau khi bất ngờ rời đội hạng Nhất Cà Mau vì lý do cá nhân, HLV Trần Công Minh tiếp tục tạo thêm một bất ngờ khác, khi ông nhận lời dẫn dắt Đồng Tháp ở phần còn lại của mùa giải 2016, với mục tiêu giúp đội này trụ hạng.

Tìm thấy xác trực thăng chở quan chức Malaysia mất tích

Posted:

Khoảng 12 giờ trưa nay 6-6, các nhân viên cứu hộ đã phát hiện một thi thể nữ không xa nơi trước đó đã tìm thấy các mảnh vỡ của chiếc trực thăng chở các quan chức Malaysia mất tích ở bang Sarawak trên đảo Borneo.

Nhật cung cấp 204 triệu USD cho 3 dự án của Việt Nam

Posted:

Ngày 6-5, nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam của Ngoại trưởng Fumio Kishida, Nhật đã cung cấp khoản vốn trị giá hơn 204 triệu USD, bao gồm ODA và viện trợ không hoàn lại, cho ba dự án của Việt Nam.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ không ủng hộ Donald Trump tranh cử tổng thống

Posted:

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Paul Ryan hôm 5/5 tuyên bố hiện ông vẫn không thể ủng hộ Donald Trump với tư cách là ứng cử viên tổng thống đại diện cho đảng Cộng hòa trong cuộc đua vào Nhà Trắng sắp tới.

Bảng xếp hạng FIFA: Việt Nam tiếp tục rớt hạng, Lào thăng tiến vượt bậc

Posted:

Theo bảng xếp hạng FIFA vừa mới công bố, đội tuyển Việt Nam tụt xuống một bậc, bị Philippines và Thái Lan bỏ xa và chỉ trên Singapore đúng ba bậc. Trong khi đó đội tuyển Lào có bước thăng tiến đáng kinh ngạc.

Bữa tiệc chung của hơn 1000 cặp đôi song sinh

Posted:

Hơn 1000 cặp đôi song sinh đã hội tụ tại Mặc Giang, Vân Nam, Trung Quốc, trong ngày hội có một không hai trên thế giới.

Bộ VH-TT-DL: Cổ phần mới giữ được hãng phim

Posted:

Ngày 5-5, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Huỳnh Vĩnh Ái đã có buổi gặp mặt báo chí để làm rõ những vấn đề việc cổ phần hóa Công ty TNHH MTV Hãng phim truyện Việt Nam (VFS). Lãnh đạo Bộ VH-TT-DL khẳng định chỉ còn con đường cổ phần hóa mới có thể giữ lại được hãng phim thay vì để đơn vị này lâm vào tình trạng phá sản.

Khai mạc Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung – Tây Nguyên (vòng IV) năm 2016

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 6.5, Hội thảo báo Đảng Khu vực miền Trung ndash; Tây Nguyên (vòng IV) năm 2016 tại tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định do báo Bình Định đăng cai tổ chức đã chính thức khai mạc với chủ đề Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền xây dựng Đảng của Báo Đảng địa phươngquot;.. Tham dự hội thảo có 20 đoàn đại biểu của báo Đảng các tỉnh Khu vực miền Trung ndash; Tây Nguyên. nbsp;

Lo ngại thực phẩm không an toàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa bao giờ vấn đề thực phẩm quot;bẩnquot; lại nóng như hiện nay. Đặc biệt là thịt và các sản phẩm từ thịt, rau, củ, quả... mất an toàn đang là nỗi ám ảnh thật sự của mọi người, mọi nhà.

Gần 14 nghìn thí sinh đăng ký dự thi THPT quốc gia 2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Nguyễn Minh Trí - Phó Giám đốc Sở GDamp;ĐT cho biết, đến nay Sở đã tiếp nhận đầy đủ dữ liệu từ các đơn vị đăng ký dự thi THPT quốc gia 2016. Theo đó, kỳ thi THPT quốc gia 2016, toàn tỉnh có 13.758 thí sinh. Trong đó có 3.988 thí sinh thi cụm thi do Sở GDamp;ĐT chủ trì phối hợp với Trường Đại học Tài chính - Kế toán tổ chức chỉ để xét tốt nghiệp THPT.

Đô thị Đức Phổ: Sức trẻ và tiềm năng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hoàn thiện hạ tầng, thu hút đầu tư, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân... đó là những mục tiêu mà Đức Phổ đã, đang và sẽ thực hiện nhằm khẳng định vị thế đô thị động lực phía nam của tỉnh và sức trẻ của mình...

Đề nghị công nhận đặc cách hai giống lúa ĐH99-81 và ĐH815-6

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 29.4, tại Trung tâm khảo kiểm nghiệm giống cây trồng miền Trung, Hội đồng khoa học cơ sở tổ chức đánh giá kết quả khảo nghiệm giống lúa ĐH99-81 và ĐH815-6 do Trung tâm Giống Quảng Ngãi chọn tạo, sản xuất.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ làm việc với huyện Sơn Tịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 5.5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ cùng đại diện một số Sở, ngành đã có buổi việc với huyện Sơn Tịnh về kết quả sản xuất vụ đông xuân 2015- 2016; kế hoạch sản xuất, phương án chống hạn vụ hè thu 2016; kết quả thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới và thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp năm 2016.

Khàn tiếng do viêm thanh quản

Posted:

Viêm thanh quản là bệnh thường gặp, do nhiều nguyên nhân, dễ dẫn đến khàn tiếng. Đông y có những bài thuốc - vị thuốc điều trị hiệu quả chứng bệnh này.

Thông cáo báo chí về phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4

Posted:

Trong 2 ngày, từ 4-5/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4/2016.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cấp học bổng toàn phần cho thí sinh tuyển thẳng

Posted:

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vừa thông báo về quy định tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2016. Theo đó, Học viện không giới hạn chỉ tiêu tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển.

Malaysia: Lại thêm một vụ máy bay mất tích

Posted:

nbsp;Truyền thông Malaysia ngày 6-5 đưa tin chính phủ nước này đã phát động một chiến dịch tìm kiếm và cứu hộ cho 6 người, bao gồm một thứ trưởng và một nghị sĩ sau khi trực thăng của họ mất tích tại Sarawak.

Liverpool và Sevilla tranh chung kết Europa League

Posted:

Rạng sáng 6-5, ở trận bán kết lượt về, Liverpool đá bại Villarreal 3-0 trên sân Anfield, còn Sevilla vượt qua Shakhtar Donetsk 3-1 trên sân nhà. Kết quả này giúp Liverpool và Sevilla giành vé vào tranh chung kết Europa League mùa bóng 2015-2016.

No comments:

Post a Comment