Sunday, October 22, 2017

Đăng thông tin phù hợp cho Bánh Bèo Chén - Tân Mai trên Google Doanh nghiệp của tôi

Bánh Bèo Chén - Tân Mai
 
Chào mừng bạn đến với Google Doanh nghiệp của tôi
 
Xin chúc mừng! Bạn chỉ cần thực hiện một bước nữa để xác minh doanh nghiệp của mình trên Google. Bạn chỉ cần yêu cầu cấp mã PIN duy nhất và chúng tôi sẽ gửi miễn phí cho bạn qua thư.
 
 
 
Bánh Bèo Chén - Tân Mai
Huỳnh Văn Hớn
Tân Mai
tp. Biên Hòa
Đồng Nai
 
Tài liệu quan trọng kèm theo.
 
 
Yêu cầu mã PIN của bạn
 
Bạn vẫn còn các doanh nghiệp chưa được xác minh trên Google. Chuyển đến tài khoản của bạn »
 
Tìm hiểu thêm
 
Tải xuống trên Google Play
 
Tải vế trên App Store
Hỏi chuyên gia
 
 
​G​o​o​g​l​e​ ​I​n​c​.​ ​1​6​0​0​ ​A​m​p​h​i​t​h​e​a​t​r​e​ ​P​a​r​k​w​a​y​,​ ​Mountain View, CA 94043 USA
Bạn đã nhận được email này để được cập nhật về những thay đổi quan trọng liên quan đến sản phẩm hoặc danh sách Google Doanh nghiệp của tôi của bạn.
————————————————— —————————————————

No comments:

Post a Comment