Wednesday, October 25, 2017

Cần giúp Phân phối phụ kiện inox

Cần giúp Phân phối phụ kiện inox


Cần giúp Phân phối phụ kiện inox

Posted: 25 Oct 2017 08:15 AM PDT

Chuyên sản xuất và phân phối thiết bị vòi sen - nhà tắm - chậu rữa - nhà bếp - phụ kiện inox cao cấp thương hiệu sogiahome

- sản phẩm hiện đại - an toàn chất lượng

- phù hợp mọi ngôi nhà đẹp

- giá cạnh tranh tốt nhất

- bảo hành 3 năm 1 đổi 1 trong ngày

- miễn phí vận chuyển trong nội thành

- hỗ trợ miễn phí công lắp đặt trọn bộ

áp dụng : Cho khách sĩ - showrom nội thất - chủ thầu xây dựng - cho công trình

- mỗi đối tượng khách hàng sẽ được giảm hoa hồng

==> hãy liên hệ ngay để có giá tốt nhất : 0917035439 (zalo)

tổ 16, lê đình kỵ khu đô thị phước lý - hòa an - quận cẩm lệ - tp. đà nẵng

Một người thân sắp xem truyện tranh anh trai là ngôi sao tập 2

Posted: 25 Oct 2017 06:36 AM PDT

Một anh bạn trai với gương mặt tuấn tú như ngôi sao sẽ cười tươi rói bước vào. Huyên.

Hắn cúi đầu ăn cơm , một lát sau hắn bất thình lình ngẩng đầu để mắt tới tôi: báo cáo của em làm xong rồi chứ?hôm nay sắp nộp rồi. Lời phát âm còn chưa dứt , hắn nhanh chóng ôm lấy chúng tôi.

Cùng đón nói truyện tranh bạn trai là ngôi sao để tìm hiểu tới công trình truyện teen đầy thú vị này nha. Chỉ ngay sau đây vài giây đã diễn ra như truyện tranh.

Hắn đặt phiếu điểm xuống cạnh bức tường quây sân thượng , tay trái nhẹ nhàng trêu đùa đầu vú chúng tôi , miệng liên tục gặm cắn tai chúng mình. Cửa trong khoảng thì giờ ngắn mở ra ngôi sao.

người thân thuộc trai ngôi sao nghĩ trước hết phải. Quăng ba lô truyện tranh ngôi sao trên mặt đất.

ta nơm nớp hoang mang mãi đến khi tắm rửa xong hắn cũng chưa đánh lén , khiến ta tự hỏi có phải tôi sẽ cực kỳ không tin hắn rồi không? trịnh hàn thư , thật có lỗi , sao tôi có thể tình nghi cậu như vậy chứ. Anh đang đến rồi.

sẽ hai tuần sau cuộc thi của hàn thư nhưng hắn hoàn toàn không hề làm phiền tôi , có thể thấy là hắn nhất định đang thi được thành tích không hay , ai bảo trước khi thi hắn còn muốn làm chứ! thế này bọn mình cũng có thể vui cười thích thú , đã tốt cho báo cáo cuối kỳ http://www.im7love.com/truyen/ban-trai-la-ngoi-sao. tìm tòi bạn trai háo sắc của ta sẽ mang qua ngôi sao cho bạn những thời điểm thú vị.

bọn mình kinh ngạc ngã nằm sấp trên ban công , hai tay chống lên sàn. Vậy… hắn đột nhiên lại nhếch miệng cười , khiến nội tâm tôi lại nổi lên sự cảnh giác.

bọn mình xoay người , trở lại phòng bếp mang ra tô canh nóng. Rửa tay rồi ăn cơm đi bạn trai ngôi sao , anh mệt lắm rồi phải không.

Sau nửa năm phát sinh quan hệ , cuối cùng chúng tớ cũng hiểu được hàm ý sau nụ cười nhếch miệng của hắn , chỉ là cũng như lúc này tôi không biết hắn định làm gì. người thân trai ngôi sao đã đến.

Vậy anh… ta còn chưa hỏi hết , hắn đang bất thình lình di chuyển phát bàn tay từ vạt áo ngủ của chúng mình , quen thuộc tốc hành xông vào bên trong tầng quần lót mảnh mai của tôi. Ừm.

Nửa đêm chúng tôi lên sân thượng phơi quần áo , để mắt tới bốn phía xung quanh , đèn đóm gần như đã tắt hết , có lẽ cũng chỉ có bọn mình lại qua phơi trang phục vào hai giờ sáng mà thôi!huyên… hàn thư bất thình lình từ phía sau xuất hiện , ôm chầm lấy tôi. Ừm.

Phiếu điểm. tôi dí dỏm nóibởi vì hắn thường xuyên đòi làm , cho nên rất nhiều báo cáo bọn mình phải làm gấp đến tận nửa đêm sắp sửa xong , lần này đúng là nhàn nhã hiếm thấy.

Hắn gật gật đầu , ngắm trông nom ta sau đấy trở đến phòng. tới đến sô pha ngôi sao.

Thật ra chị em gái có thích cái này hay không? chạng vạng tối , bọn mình đem một mâm món ngon để lên bàn ăn , chờ vị đại lão gia truyện ngôi sao kia qua nhà. Có phải tâm cảnh anh tiêu cực không? ta hơi âu lo hỏi người phía sau.

Toàn thân hắn sẽ run rẩy , chả lẽ là hắn khóc?không phải. .

chúng tớ chăm chú tự hỏi. chúng mình ngắm chàng trai mặc trang phục đồng phục ngồi bên bàn cơm , không hề giống về cơ bản , 'chẳng lẽ hắn bị bệnh rồi? ngày mai được nghỉ chắc nên điều hướng hắn qua y sĩ khám coi sao'.

Rồi rồi chuyện gì tới với cô. Lại về hơn một tuần , ngay cả quấy nhiễu tình ái bình thường hắn cũng lười không làm , điều này khiến tôi rất sững sờ.

Chàng trai mặc đồng phục vải ka-ki , gương mặt mệt mỏi. .

Nhưng. Để tránh việc hắn khó lòng cho phép kết sang , bọn mình còn định an ủi hắn thật tốt , dĩ nhiên là không phải loại an ủi mà hắn muốn.

Ngắm những đôi má lúm đẹp hoàn hảo của sao Việt

Posted: 25 Oct 2017 01:28 AM PDT

Theo quan niệm Á Đông, má lúm đồng tiền không chỉ tăng nét duyên dáng trên khuôn mặt phái đẹp mà còn tượng trưng cho thịnh vượng và phú quý. Và những gương mặt "đình đám" Showbiz Việt cũng đều sở hữu nét duyên trời cho này.

Hoa hậu Diễm Hương



Vóc dáng yêu kiều, nụ cười tươi tắn, vẻ đẹp của Diễm Hương còn nổi bật hơn khi cô sở hữu đôi má lúm đồng tiền khá sâu tạo nét yêu kiều đầy thu hút.

Á hậu Thụy Vân



Sở hữu gương mặt khả ái, giọng nói dễ nghe, Á hậu Thụy Vân hiện là một trong những gương mặt dẫn chương trình thu hút của VTV.

Hiểu được ưu thế của mình là chiếc má lúm đồng tiền nhỏ xinh, Á hậu cũng thường chụp nghiêng mỗi khi lên hình. Gương mặt dịu dàng, cổ điển của cô dễ đem đến thiện cảm với người đối diện ngay từ phút đầu tiên.

Siêu mẫu Thanh Hằng



Thanh Hằng sinh năm 1983. Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, cô từng bước dấn thân vào nghề người mẫu và khẳng định mình, trở thành một chân dài đình đám. Đến nay cô được biết đến là một siêu mẫu kì cựu và một diễn viên tay ngang với nhiều vai diễn ấn tượng.

Và chính ưu thế về vóc dáng hoàn, cùng đôi mắt sắc sảo, nụ cười đầy bí ẩn, mang vẻ đẹp đậm chất nữ quyền, cá tính, cộng thêm đôi má lúm đồng tiền duyên dáng đã giúp Thanh Hằng ngày một tỏa sáng trên sàn catwalk.

Siêu mẫu Trang Nhung



Từ một tiếp viên hàng không cho đến danh hiệu Á hậu Cuộc thi Phụ nữ Việt Nam 2005, người đẹp này đã từng bước xây dựng sự nghiệp thành công trên sàn catwalk, điện ảnh và cả sân khấu ca nhạc. Đồng thời, cô cũng là một trong những chân dài sở hữu gương mặt ấn tượng với chiếc má lúm đồng tiền yêu kiều, duyên dáng, thu hút mọi góc nhìn.

Diễn viên Thanh Thúy



Không chỉ nổi tiếng với những vai diễn trong sáng, dịu dàng, nữ diễn viên còn để lại những ấn tượng khó quên cho khán giả màn ảnh nhỏ bằng nụ cười tỏa nắng và má lúm đồng tiền duyên dáng hút hồn người đối diện.

Ca sỹ Bảo Anh



Được ví là "Taylor Swift Việt Nam", giọng ca "Anh muốn em sống sao" sở hữu một gương mặt thanh thú với những đường nét hài hòa và nụ cười má lúm đồng tiền khiến cô trở nên duyên dáng hơn khi hát những bản tình ca ngọt ngào.

Diễn viên Thúy Diễm



Thúy Diễm là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Bên cạnh một thân hình chuẩn cùng gương mặt khả ái, không ít người nói rằng, chiếc má lúm đồng tiền của người đẹp chính là thứ "vũ khí" giúp cô gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay.

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ, nếu bạn mơ ước sở hữu những chiếc má lúm đồng tiền "vạn người mê" thì phương pháp tạo má lúm sẽ giúp bạn nhanh chóng biến ước mơ ấy trở thành hiện thực.
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc đảm bảo tuyệt đối an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.
Là địa chỉ độc quyền nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Bệnh viện Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic, cùng với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, phòng mổ vô khuẩn một chiều và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thu Cúc cam kết mang đến cho bạn những chiếc má lúm duyên dáng, yêu kiều và duy trì mãi nét đẹp này theo năm tháng để các eva thêm xinh đẹp, rạng ngời.


Theo:
http://phauthuatthammy.info.vn/nhung...-showbiz-viet/

Massage chân và sức khỏe

Posted: 24 Oct 2017 11:59 PM PDT

Massage chân và sức khỏe

Lợi ích của massage chân

Theo quan niệm của Y học Trung Quốc, mỗi vùng trên cơ thể đều liên quan đến một vị trí ở lòng bàn chân. Bằng các thao tác massage sư vạn hạnh, người ta có thể kích hoạt tất cả chức năng như: tiêu hóa, bài tiết... Nếu bàn chân khỏe thì cả cơ thể cũng khỏe mạnh. Massage chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoải mái để massage cũng là lúc đôi chân được nghỉ ngơi. Đây chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần. Ngoài ra, những động tác từ xoa bóp nhẹ nhàng cho đến ấn huyệt mạnh, kết hợp với tắm nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ dưỡng chân... cũng rất tốt. Cách này vừa giúp chân thư giãn, vừa giúp da mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

Các bước tiến hành

Cách massage su van hanh chân không khó. Nó cũng tương tự như việc massage những bộ phận khác trên cơ thể. Bạn hãy thoa lên đôi bàn tay một lớp kem dưỡng da mỏng hay một chút dầu thơm, nên chọn loại có chứa thành phần giúp máu nhanh chóng lưu thông như: bạc hà, dầu thông, long não hay lá hương thảo. Tiếp đó, bắt đầu massage chậm rãi và nhẹ nhàng, từ lòng bàn chân. Dùng các ngón tay cái bấm nhẹ vào lòng bàn chân, rồi đến mặt dưới của các ngón chân sau đó di chuyển xuống phần gót chân. Dùng 2 tay xiết chặt 2 chân, sau đó rồi thả lỏng từ từ. Làm từ chân nọ chuyển sang chân kia. Bạn cũng có thể tiến hành theo các bước sau đây:Động tác 1: ngồi trên sàn, bàn chân trái đặt lên đầu gối chân phải, bàn tay trái để lên mu bàn chân, bàn tay phải đặt dưới lòng bàn chân. Vuốt nhẹ bàn chân. Đổi chân và lặp lại động tác này.Động tác 2: đặt cổ chân trái lên đầu gối chân phải. Dùng ngón tay cái ấn nhẹ và xoay đều lên phần mặt trong của gót chân.Động tác 3: ngón tay cái đặt phía dưới lòng bàn chân, sau đó ấn và vuốt nhẹ theo đường rãnh giữa những ngón chân.Động tác 4: đặt bàn chân trái lên đầu gối và kéo mũi chân hơi chúi xuống đất. Dùng ngón tay cái massage lòng bàn chân thành hình những vòng tròn nhỏ.Động tác 5: dùng ngón cái của bàn tay trái ấn và miết nhẹ từ ngón chân cái đến mắt cá chân.Động tác 6: nắm lấy những ngón chân, bóp và vuốt nhẹ. Sau đó lặp lại động tác 1.

Ngâm chân

Sau khi massage bạn hãy tiến hành ngâm chân. Ngâm chân có tác dụng làm mềm da chân và giúp lưu thông máu, giảm cảm giác đau đớn. Sau một ngày làm việc căng thẳng khiến đôi chân bạn mỏi nhừ. Để giúp chân "thư giãn", bạn hãy ngâm chân vào nước có thêm vài cục đá, 6 giọt tinh dầu trà xanh và lá cây hương thảo. Ngâm trong vòng khoảng 3 – 5 phút. Sau đó rửa sạch chân lại với nước và lau khô bằng chiếc khăn vải sợi mềm. Ngâm chân không chỉ giúp bạn loại bỏ cảm giác đau đớn mà còn giúp làm mềm da chân và bong đi những tế bào chết. Cuối cùng, bạn hãy sử dụng những sản phẩm chăm sóc da chân để giúp cho da chân được mềm mại.

Tìm mua dây apple wacth gì cũng có giá lại rẻ nữa tại Decalsaigon

Posted: 24 Oct 2017 11:47 PM PDT

Tìm mua dây apple wacth gì cũng có giá lại rẻ nữa tại Decalsaigon http://www.decalsaigon.com/day-dong-...ple-watch.html

Trúng Mercedes tại sự kiện trải nghiệm căn hộ Officetel phong cách Mỹ

Posted: 24 Oct 2017 11:43 PM PDT

Tại sự kiện "nhập cộng đồng phố Wall" của dự án Lancaster Lincoln, khách hàng sẽ được trải nghiệm căn hộ Officetel phong cách Mỹ và có thời cơ trúng thưởng xe Mercedes cùng hàng trăm phần quà Apple hấp dẫn.



Sự kiện diễn ra duy nhất 1 ngày 29/10/2017 tại Gem Center – Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM. Khách hàng tham dự và khách hàng giao tiếp thành công đều có dịp bốc thăm may mắn.

Ngập tràn ưu đãi tri ân khách hàng

Nhằm đáp lại tình cảm của Quý khách hàng dành cho dự án Lancaster Lincoln trong thời kì qua, Chủ đầu tư Tập đoàn Trung Thủy tri ân khách hàng bằng nhiều giải thưởng hấp dẫn, có giá trị lớn chưa từng có.

Theo đó, tuốt luốt khách hàng đã giao tiếp từ ngày 30/7/2017 đến 12h00 ngày 29/10/2017, sẽ nhận 1 phiếu bốc thăm trúng Mercedes E250. Đặc biệt, khách hàng giao tế ngay tại sự kiện sẽ nhận ngay 01 Ipad wifi (trừ vào giá bán) và dự vào phần bốc thăm may mắn ngay tại sự kiện. Chương trình mở thưởng này sẽ chấm dứt vào 12h00 ngày 29/10/2017 và chỉ dành cho khách hàng giao du thành công có mặt ngay tại thời điểm bốc thăm.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải Nhất iMac trị giá 45 triệu đồng, 01 giải Nhì iPhone X trị giá 30 triệu đồng, 01 giải Ba iPhone 8 trị giá 25 triệu đồng. ngoại giả, khách hàng tham dự cũng sẽ có nhịp bốc thăm 05 giải May mắn, mỗi giải là Apple Watch trị giá 10 triệu đồng.


thời cơ trúng thưởng xe Mercedes cùng hàng trăm phần quà Apple hấp dẫn cùng Lancaster Lincoln.
Gia nhập cộng đồng phố Wall giữa lòng Sài Gòn

Ngoài những giải thưởng hấp dẫn của chương trình, khách hàng khi sở hữu căn hộ Officetel Lancaster Lincoln còn sở hữu luôn cộng đồng doanh gia thành đạt tại đây. Bởi điểm khác biệt và nổi trội của Lancaster Lincoln so với những dự án Officetel khác là sự kết hợp giữa Officetel với Dreamplex.

Dreamplex của Tập đoàn Trung Thủy hiện đang hấp thụ gần 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài có văn phòng đại diện tại Việt Nam, tạo ra một cộng đồng lên đến 1.500 thành viên. Đây là đối tượng có nhu cầu tìm thuê Officetel rất cao và ổn định mà khách đầu tư có thể khai hoang ngay. Nếu phê chuẩn Dreamplex, Officetel tại đây có thể cho thuê từ trên 20 - 30 triệu đồng/căn/tháng.

Không chỉ giải quyết bài toán không gian họp hành chung phê chuẩn Dreamplex cho Officetel, Lancaster Lincoln còn "nắm chắc" hoài di chuyển khi có vị trí trọng điểm. Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, liền kề các Quận 1, 2, 5, 7, Lancaster Lincoln bảo đảm thuận lợi giao thương cho các doanh nghiệp.


Officetel Lancaster Lincoln tích hợp công năng vừa ở vừa làm việc kèm không gian hội họp chung Dreamplex.
Bên cạnh đó, Dreamplex còn được đặt ngay trong tòa tháp tiện ích 8 tầng của Lancaster Lincoln và có chuồng chồ kết nối trực tiếp với các block có căn hộ Officetel để khách hàng có thể thuận tiện dùng. Cư dân có thể thư giãn tối đa các dịch vụ tiện ích hàng đầu ngay tại Tháp tiện ích như Hồ bơi tràn 400m2, công viên vườn địa đàng 1.000m2; Khu gym – yoga hiện đại; Chuỗi café, nhà hàng, tiếp khách sang, siêu thị mini, hệ thống giặt ủi công nghệ Nhật,…

Với những nhân tố sáng giá đó, Officetel Lancaster Lincoln là chọn lọc sáng ý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang khẳng định giá trị cũng như sẽ là bài toán thu lời cho các nhà đầu tư cho thuê.

Mercedes-Benz vận dụng gói ưu đãi lớn tại VIMS 2017

Posted: 24 Oct 2017 11:28 PM PDT

Mercedes áp dụng gói ưu đãi lớn tại VIMS 2017

Vietnam Star Automobile mang đến gói ưu đãi độc quyền "Lộc Vàng" duy nhất tại Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2017.

Cụ thể, từ ngày 25/10 đến ngày 29/10 khách hàng mua xe Mercedes mới tại các chi nhánh của Vietnam Star Automobile khu vực TP HCM sẽ nhận: 6 tháng lãi suất 0%. 12 tháng ân hạn nợ gốc, 18 tháng bảo hiểm, 24 tháng bảo dưỡng, 30 tháng chăm sóc xe, 36 tháng bảo hành.

Ngoài ra, còn có cơ hội trúng thưởng 6 lượng vàng từ Ngân hàng TP Bank và 6 chuyến nghỉ dưỡng trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại Fusion Resort Phú Quốc.



Với sự tăng trưởng nhanh trong 9 tháng đầu năm 2017, Mercedes liên tục dẫn đầu thị trường xe sang với 4 mẫu xe chủ lực gồm: C-Class, E-Class, S-Class và GLC đứng đầu các phân khúc quan trọng về doanh số.

Lần thứ 2 tham gia VIMS, Mercedes sở hữu gian hàng lớn ới diện tích lên đến 1.000 m2 với thiết kế Silver Flow bản sắc tại các triển lãm ôtô quốc tế cách điệu với hệ thống đèn LED đặc biệt.

Hãng trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Một khu vực được thiết kế riêng cho những mẫu xe "Hiệu năng cao" kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Mercedes-AMG và một khu vực "siêu sang" dành riêng cho Mercedes-Maybach. Một mẫu SUV hiệu suất cao với nhiều nâng cấp cũng sẽ có mặt tại triển lãm.

Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS) giới thiệu 12 thương hiệu xe từ ngày 25 đến 29/10 tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm SECC, TP HCM.

Liên hệ Mercedes Vietnam Star hoặc hotline 0908 866 028 (Trường Chinh) và 0908 800 126 (Phú Mỹ Hưng) để tham gia chương trình. Chi tiết tham khảo tại đây.
Ngọc Điệp

Vách ngăn di động vndd06 tphcm

Posted: 24 Oct 2017 10:50 PM PDT

Hệ thống vách ngăn di động có hai loại tiêu chuẩn: Loại dầy 85mm và loại dày 60mm được công ty sản xuất theo công nghệ của Đài Loan, hệ thống vách được làm khung sắt sơn chống gỉ ở giữa có bông thủy tinh cách âm, phía trong là hệ chuyển động cơ khí theo 3 chiều đóng mở. Bề mặt vách làm bằng gỗ veneer sơn PU, hoặc Melamine, Laminate chống xước hoặc bọc nỉ với màu tự chọn giúp bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm giải pháp thiết kế tốt nhất cho văn phòng của mình.

May đồng phục công ty tại huyện hóc môn tphcm

Posted: 24 Oct 2017 08:34 PM PDT

KIM NGÂN BẢO là công ty may đồng phục công sở giá rẻ tại TPHCM

Chúng tôi chuyên may gia công đồng phục công sở với giá thành rẻ hơn đến 20% so với các công ty khác.

Đồng Phục KIM NGÂN BẢO là công ty may, sản xuất đồng phục công sở trực tiếp. Vì thế, đến với dịch vụ may đồng phục công sở giá rẻ của chúng tôi có nghĩa là khách hàng đã tiếp cận trực tiếp công ty may đồng phục công sở giá gốc.

Các đối tác cung cấp nguyên vật liệu ngành may, in của chúng tôi là những công ty, nhà sản xuất lớn. Họ sẵn sàng giảm giá thành tối đa để đổi lại những hợp đồng lớn từ chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận để cho ra dịch vụ may đồng phục công sở giá rẻ tại TPHCM.

ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ GIÁ RẺ TẠI TPHCM. VUI LÒNG LIÊN HỆ THÔNG TIN

CÔNG TY TNHH SX TM KIM NGÂN BẢO
Địa chỉ:34/3E Mỹ Huề,xã Trung Chánh,huyện Hóc Môn,TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:028.62532787 – 0934.691.693 –Phòng kinh doanh: 028.62735261
Fax:028.6257.2787
Email:dongphuctamys@gmail.com
Website: dongphucchatluong.vn – maydongphucaothun.net

Phòng khám phụ khoa tại Vinh - Nghệ An uy tín nhất hiện nay

Posted: 24 Oct 2017 02:34 AM PDT

Khám phụ khoa là điều cần làm đối với phụ nữ, cho dù là bạn đã có gia đình hay các bạn gái còn trẻ tuổi thì cũng nên đi khám định kỳ 6 tháng một lần để có thể phát hiện ra các bệnh tiềm ẩn trong cơ thể để có thể điều trị kịp thời. Việc lựa chọn một phòng khám uy tín và chất lượng cũng như chi phí vừa phải cũng là điều mà các bạn cần lưu ý, trong khuôn khổ bài viết này mình xin giới thiệu tới các bạn phòng khám phụ khoa tại Vinh uy tín chất lượng nhất nhé!



Địa chỉ phòng khám phụ khoa tại Vinh - Nghệ An tốt nhất hiện nay

Cùng với nhu cầu khám chữa và mong muốn được hỗ trợ điều trị bệnh ngày một cao, các phòng khám đa khoa, phụ khoa mọc lên ngày một nhiều. Tại khu vực tỉnh Nghệ An cũng có rất nhiều các phòng khám đa khoa, nhưng không phải tất cả chúng đều đảm bảo và mang đến cho bạn sự yên tâm nhất. Nhưng cũng có một số địa chỉ đáng để bạn lưu tâm như Phòng Khám Bs Tuấn Anh. Tọa lạc tại 299 Phong Đình Cảng - TP Vinh - Nghệ An với không gian phòng khám diện tích rộng, cơ sở vật chất cao cấp hiện đại.







Ưu điểm của Phòng Khám BS Tuấn Anh

Hỗ trợ và điều trị bệnh theo nhu cầu, phù hợp với từng mức thu nhập của bệnh nhân.
Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu mới 100% từ nước ngoài, môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp đảm bảo thông tin bảo mật cho bệnh nhân.
Cán bộ y bác sĩ có trình độ cao lâu năm trong khám bệnh phụ khoa, cam kết luôn chuẩn đoán đúng tình trạng bệnh.
Chế độ chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhân nhiệt tình trước và sau khi điều trị bệnh. Luôn mang đến sự thoải mái nhất cho bệnh nhân khi bước vào phòng khám.
Sử dụng các công nghệ hiện đại để chuẩn đoán điều trị, luôn đi theo xu thế hiện đại và đảm bảo tính an toàn và hỗ trợ điều trị triệt để.
Địa chỉ phòng khám phụ khoa tại Nghệ An nằm ở vị trí thuận lợi, dễ tìm kiếm và không có các tệ nạn trộm cướp hay các vấn đề xã hội khác.Nhân viên và lễ tân nhã nhặn, nhiệt huyết với công việc. Luôn tiếp đón và hướng dẫn bệnh nhân một cách nhiệt tình.
Qua bài viết này hy vọng các bạn cũng đã tìm ra cho mình một địa chỉ phòng khám phụ khoa tại Vinh - Nghệ An uy tín chất lượng rồi phải không. Người bệnh có thể an tâm tìm đến Phòng khám Bs Tuấn Anh để thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả. Nếu bạn còn có điều thắc mắc hay muốn có thêm thông tin về vấn đề trên hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0914 51 66 33 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp để được giải đáp cụ thể hơn.

Hướng dẫn cách bảo quản xe đạp đôi cho trẻ em

Posted: 24 Oct 2017 01:52 AM PDT

Ngày nay nhiều bậc phụ huynh chọn mua xe đạp đôi dành cho trẻ em cho các bé của họ với mục đích giúp các bé vừa có thể vui chơi vừa có thể rèn luyện thể chất sau 1 ngày học tập căng thẳng. Tuy nhiên, nhiều bậc cha mẹ có thói quen mua xe về cho con rồi để đó không quan tâm, vì nghĩ rằng xe đạp đôi của trẻ em không cần phải bảo dưỡng. Tuy nhiên, đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm, vì không những khiến chiếc xe đạp của bé nhanh chóng bị hỏng hơn, mà thậm chí trong quá trình trẻ đi xe còn có thể gặp nguy hiểm khi xe có những lỗi cơ bản.

Chính vì thế, việc bảo dưỡng xe sau khi mua là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng cần lưu ý để mua được cho con mình chiếc xe đạp tốt nhất.

Dưới đây là những điều mà xedapdoi.com.vn khuyến cáo các bạn cần lưu ý khi bảo dưỡng xe đạp đôi trẻ em sau khi mua về.



Đảm bảo lốp xe luôn căng

Điều này là rất quan trọng, một chiếc lốp xe yếu hơi, hoặc rách săm có thế gây nguy hiểm cho con bạn, và khi di chuyển thì cũng khá khó khăn, vì thế bạn luôn đảm bảo bánh xe luôn căng hơi, và an toàn.

Tùy mức độ đi lại của bé, nếu bé đi thường xuyên thì cứ 2 – 3 ngày kiểm tra và bơm hơi căng lại, hoặc nếu bé ít đi hơn, thì cứ mỗi khi bé đi xe đạp thì nên kiểm tra hơi trong lốp xe đạp trẻ em còn nhiều không, đủ căng không, và chắc chắn không có vết nổ hoặc rách săm nào.

Tuy nhiên, cũng không nên bơm hơi quá căng, vì sẽ khiến xe bị xóc khi di chuyển, vì thế bạn cần ước lược áp lực hơi phù hợp cho từng chiếc xe để bé đi an toàn và thoải mái.

Khung xe đạp trẻ em luôn sạch sẽ

Do nghịch nhiều, và thường vấy bẩn, nên những chiếc xe đạp của bé cũng nhanh chóng bị bẩn chỉ sau 1 lần đi xe. Nếu bạn cứ để đó, thì không những chiếc xe vấy bẩn lên người bé trong lần đi tiếp theo, mà còn góp phần khiến khung xe đạp nhanh chóng bị hỏng hơn.

Hãy rửa sạch bằng nước, sau đó lau khô bằng khăn hoặc xì hơi khô cho chiếc xe đạp của bé, để tránh việc xe bị ăn mòn nhanh, xe nhanh chóng bị hỏng. Và cũng nên lưu ý cất giữ xe nơi thoáng, khô và tốt nhất là để trong nhà nơi có mái che chắn, tránh mưa gió hắt vào.

Đừng quên bộ xích xe đạp trẻ em

Xích xe là một trong những bộ phận dễ bị hỏng nhất trên xe đạp trẻ em, vì thế, việc bảo dưỡng hệ thống xích cần hết sức được chú ý.

Bạn cần rửa sạch bùn đất bám vào hệ thống xích sau khi bé đi về, đồng thời làm khô và tra dầu mỡ thường xuyên, để bé điều khiển xe đạp trẻ em một cách dễ dàng và hệ thống xích lích bền lâu hơn.

Ngoài ra, để tránh tình trạng xích quá rão, bạn cần định kỳ chỉnh lại xích cho bé, tránh sự nguy hiểm khi di chuyển với chiếc xe có xích quá trùng.

Hệ thống phanh trên xe đạp trẻ em rất nhanh mòn

Đó là do thói quen vì bé khi mới đầu đi xe thường bóp phanh khá nhiều, vì chưa thích nghi kịp với việc đi xe đạp, điều này làm cho má phanh xe đạp trẻ em khá nhanh mòn.

Bạn cần chú ý đến độ mòn của má phanh và thay ngay khi nó đã mòn và không có tác dụng phanh xe. Ngoài ra, hệ thống dây phanh bạn cũng cần chú ý để đảm bảo lực phanh nhẹ nhưng khả năng hãm phanh tốt nhất có thể.

Và cuối cùng, đừng quên làm sạch các bộ phận khác

Yên xe, bàn đạp, giỏ xe, ghế ngồi sau xe….là những bộ phận dễ bị nhiễm bẩn trên xe đạp trẻ em, chính vì thế, sau mỗi khi bé đi xe, bạn cần chú ý để vệ sinh sạch sẽ các bộ phận này.

Đừng để chiếc xe đạp của trẻ quá bẩn rồi mới lai chùi, vì điều này khiến xe nhanh chóng bị gỉ sét và hỏng, ngoài ra còn mất an toàn cho trẻ. Bạn cũng nên dạy bé cách tự vệ sinh xe sau khi đi để bé có được thói quen tự lập từ nhỏ.

Nguồn: https://xedapdoi.com.vn/

Đạp xe thường xuyên sẽ giúp bé tăng chiều cao và giảm cân nặng

Posted: 24 Oct 2017 01:49 AM PDT

Các nhà nghiên cứu tại trung tâm tim mạch Harry S. Moss tại Dallas Mỹ chỉ ra 3 lợi ích sức khỏe bất ngờ từ việc cho các bé đạp xe đó là: giảm béo, tăng chiều cao, giảm 13% tỷ lệ bệnh về tim mạch và rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho các bé. Điều này vô cùng quan trọng trong xã hội ngày nay, khi mà tỉ lệ trẻ em béo phì và mắc bệnh trầm ngày càng gia tăng.

Đạp xe giúp trẻ em giảm cân và tăng chiều cao

Theo thống kê của Bộ Y Tế, tỷ lệ trẻ em mắc bệnh béo phì trên toàn quốc chiếm tỉ lệ 5-6.2%, đặc biệt trẻ em đô thị (TPHCM, Hà Nội), tỷ lệ này chiếm tới 12.4%, cao hơn mức trung bình của châu Á. "Làm sao để con em mình thoát khỏi những hệ lụy mà căn bệnh tưởng như vô hại này mang lại?" đang là một vấn đề nan giải cho các ông bố bà mẹ bởi khó có trò chơi vận động nào thu hút được trẻ một cách hiệu quả.



Thế nhưng các trò chơi vận động như đạp xe lại tỏ ra có hiệu quả tích cực. Xe đạp mini, xích lô mini, xe lôi mini và xe đạp đôi mini là những biện pháp thể thao giải trí số 1 được lựa chọn. Việc đạp xe có thể giải phóng được rất nhiều năng lượng, các cơ ở vùng mông, đùi, tay, và bụng được hoạt động hết công suất, nhờ đó cơ thể trẻ trở nên thon gọn hơn. Đồng thời, đạp xe cùng với môn bóng rổ và bơi lội là một trong những môn thể thao có tác dụng tăng trưởng chiều cao tốt nhất ở lứa tuổi thiếu nhi.

Xe đạp giúp giảm tỉ lệ mắc bệnh tim mạch

Như đã nói, nhóm các nhà nghiên cứu tại trung tâm tim mạch Harry S. Moss tại Mỹ bằng thực nghiệm trên quy mô 2000 trẻ đã chứng minh: tỉ lệ mắc bệnh tim mạch ở trẻ em sử dụng xe đạp giảm tới 60% so với các bé không hoạt động. Nghiên cứu chỉ ra sự liên hệ mật thiết giữa hoạt động tay chân và sự tập trung khi đạp xe đạp với nhịp tim của trẻ.

Chính nhờ vậy mà trò chơi này giúp tim mạch các bé được rèn luyện một cách thường xuyên ở cường độ từ thấp tới cao.

Xe đạp giúp chữa bệnh tự kỷ

Việc cho trẻ em đạp những chiếc xe đạp đôi mini, xích lô nhỏ,…là một cách tốt nhất cho trẻ giao tiếp với thiên nhiên và xã hội khi mà tỷ lệ trẻ mắc bệnh tự kỷ, trầm cảm quá lớn như hiện nay. Đúng, đó là mấu chốt cho việc điều trị chứng tự kỷ ở thiếu nhi: Giao tiếp thiên nhiên và giao tiếp xã hội.

Bằng việc cho trẻ vui chơi quanh khu phố, tiếp xúc với đường xá, cây cối, tiếp xúc với các trẻ em ở cùng lứa tuổi,…sẽ tăng kỹ năng giao tiếp ở trẻ. Đồng thời, khi cho trẻ vui chơi, bố hoặc mẹ có thể vừa ngồi sau đạp xe vừa nói chuyện, vừa bày trò cho trẻ chú ý đến thế giới và con người bên ngoài, trẻ sẽ dần thoát khỏi vỏ bọc của sự sợ hãi và cô độc tự kỷ.

Mua xe đạp đôi trẻ em, xích lô trẻ em ở đâu? Giá bao nhiêu?

Công Ty Toàn Phúc là địa chỉ chuyên cung cấp giải pháp vận động giải trí hiệu quả cho trẻ em bằng sản phẩm xe đạp đôi mini, xích lô mini,…thiết kế tinh tế và bền chắc. Chúng tôi trực tiếp sản xuất, lắp ráp và giao hàng, hỗ trợ các cơ sở kinh doanh dịch vụ cho thuê xích lô, xe đạp đôi, xe ba càng dành cho trẻ em với mức giá bán ra rất ưu đãi. Chúng tôi không bán giá rẻ nhất, nhưng sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi và kiểm nghiệm qua số Hotline: 0932.68.83.89 hoặc đến xem hàng tại 409/7 Nguyễn Thị Kiểu, Tân THới Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Nếu quý khách hàng không tiện sắp xếp được thời gian đến trực tiếp công ty chúng tôi thì có thể tham khảo và đặt mua các sản phẩm của chúng tôi tại: https://xichlomini.com.vn/san-pham.

Công ty chúng tôi luôn vui lòng được đón tiếp quý khách hàng.

Nguồn: https://xichlomini.com.vn/

Mua nhà-hưởng tiện ích-����trúng vàng thật������ với 99 khách hàng đầu tiên

Posted: 24 Oct 2017 01:49 AM PDT

Mua nhà-hưởng tiện ích-😍😍trúng vàng thật💰💰💰 với 99 khách hàng đầu tiên🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
✔️ Tên: Khu đô thị Trần Anh Riverside
✔️ Chủ đầu tư: Trần Anh Group
✔️ Diện tích : 5x15m, 5x17m, 5x20m,…
✔️ Vị trí : Mặt tiền đườngquốc lộ 1A 200 m2, gần chợ Bình Chánh
✔️ Giá : 820 triệu đến 900 triệu/ căn
📲📲Hotline: 0942 50 9595📲📲
Tiện ích của những ngôi nhà.💥💥💥💥💥
🌱 Vị trí độc tôn: là dự án ven Sông Vàm Cỏ Đông duy nhất tại khu vực.
🌱 3 mặt giáp sông, gần như trở thành 1 ốc đảo thu nhỏ
🌱 Bến du thuyền sang trọng duy nhất tại khu Tây Bắc Sài Gòn
🌱 Nằm trên tuyến đường huyết mạch quốc lộ 1A nhanh chóng đi xuống các tỉnh miền Tây.
🌱 Có hồ bơi, công viên, nhà hàng, sân thể thao,…chỉ cách chưa đầy 800m
🌱 Đối diện siêu thị Co.opmart, nằm gần các KCN Vĩnh Lộc 2, KCN Phúc Long, KCN Thuận Đạo, KCN An Thạch.
🌱 Gần nhiều cây xăng, có sân trước, sân sau
📲📲Hotline: 0942 50 9595📲📲
Các tiện ích từ 5 – 40 phút di chuyển.🏍️🏍️🏍️🏎️🏎️🏎� �
🌹 5 – 10 phút đến UBND, Chợ, Bệnh viện, Trường học các cấp, Trường đua Happy Land
🌹 10 phút đến trung tâm thành phố Tân An
🌹 15 phút đến đường cao tốc Tp. HCM – Trung Lương
🌹 20 phút đến đại lộ Nguyễn Văn Linh
🌹 25 - 35 phút đến các quận Tân Phú, Tân Bình, Q.7, Q.11, Q.5, Q.8
🌹 40 phút đến trung tâm Tp. HCM (quận 1, quận 3)
Phong thủy tuyệt vời🕊️🕊️🕊️🕊️🕊️🕊️� �️🕊️🕊️
👍 Phía đông mặt tiền đường Nguyễn Văn Tuôi, tuyến đường lớn và sầm uất.
👍 Phía Tây tiếp giáp mặt sông Vàm Cỏ Đông mang bầu không khí mát mẻ.
👍 Phía bắc giáp khu dân cư hiện hữu Quốc Lộ 1A.
👍 Phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu.
Nằm tại trung tâm thành thị nơi dân cư sầm uất, địa hình bằng phẳng rộng rãi, đất nền cao tránh bị tù túng, ngập lụt ảnh hưởng đến đời sống.
Phương Thức Thanh Toán🏦🏦🏦🏦🏦🏦🏦🏦
🍁 Thanh toán trước 30%
🍁 Trả góp với lãi suất 0% trong 12 tháng
🍁 Trả sau 12 tháng sẽ được ngân hàng hỗ trợ 70%
🍁 Chủ đầu tư có hỗ trợ cho vay 50% giá trị hợp đồng
📲📲 Hotline: 0942 50 9595📲📲

Các trụ sở gửi hàng đến American tại hà nội

Posted: 24 Oct 2017 12:34 AM PDT

1. Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel

Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh, Q. Ba Đình, An Giang , Việt Nam

Với các hình thức chuyển phát nhanh hàng đi mỹ bình an chính xác ViettelPost cũng là một trong những sự lựa chọn tin cẩn của nhiều quý khách. Với nhiều vị trí bưu cục trong nội thành Hà Nội khiến việc gửi hàng đi mỹ rất tiện lợi và nhanh chóng không mất thời gian đi quá xa để đến một bưu cục mà có thể sang lọc bưu cục gần nhất.

=> Xem thêm: gửi hàng đi mỹ uy tín

2. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và các dịch vụ T&S

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 2A/2 Văn Cao, Q. Ba Đình, Hà Nội , vietnam.



Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ T&S, gọi tắt là T&S vận động trên 10 năm trong lĩnh vực gửi hàng qua Mỹ trong nước & quốc tế, hải quan & đóng gói hàng hóa. T&S là một trong số đại lí lớn của các hãng chuyen phat nhanh hang qua Mỹ DHL, chuyen phat nhanh hang qua Mỹ Fedex, gui hang đi mỹ TNT, gửi hàng đi mỹ UPS,.. vì vậy đi đến với T&S bạn hoàn toàn có thể yên chí khi sử dụng các dịch vụ chuyen phat nhanh hang đi mỹ khi cần. Ngoài ra quý khách hàng còn được tư vấn các dịch vụ hải quan, kê khai và làm thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa và với dịch vụ đóng gói những loại hàng hóa bưu phẩm và tài liệu cho khách hàng nên có khả năng yên chí và hài lòng hơn khi thực hiện hình thức dịch vụ. Cộng thêm nhiều các loại hình van chuyen hang qua Mỹ trong nước và quốc tế để quý khách có sự lựa chọ hữu hiệu nhất.

3. Công Ty Cổ Phần Một Hai Ba

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 65, Đường Khương Đình, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội , viet nam.

Với đội ngũ lãnh đạo công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính Viễn thông, cùng với đội ngũ nhân viên đông đảo hoạt bát, nhiệt tình và hệ thống các đại lý thu gom vận chuyển hàng đến USA trải khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. 123 express đem đến cho quý khách hàng chất lượng hình thức dịch vụ tốt nhất: đúng hành trình đi, giá cước cạnh tranh và chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. 123Express luôn mong muốn các đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành đóng góp thêm phần vào sự đi lên kinh doanh của quý khách bằng dịch vụ gửi hàng đi mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu viet nam. Với các dịch vụ gửi hàng đến Mỹ hoàn hảo nhất: lộ trình rút ngắn tối đa, giá cước cạnh tranh, hàng hóa thông tin được an toàn và bảo mật tuyệt đối. Hiện nay 123Express hợp tác với nhiều hãng gửi hàng đi mỹ lớn trên trái đất như: DHL, Fedex, TNT… cho những hình thức dịch vụ gửi hàng đi mỹ quốc tế đi tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. các bạn cực tin cẩn vì để được các dịch vụ gửi hàng đến American hoàn hảo.

>>> Xem thêm: https://guihangdimygiaresite.wordpre...ng-hang-khong/

4. Công Ty Cổ Phần BHL viet nam

Địa chỉ: Phòng 402, Chung Cư Housing, Phố Láng Trung, Quận Đống Đa,Hà Nội , vietnam.




Công Ty Cổ Phần BHL Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực gui hang đi mỹ quốc tế với rất nhiều năm kinh nghiệm và uy tín. sáng tạo công ty chuyên phân phối dịch vụ vận chuyển bao thuế nhập khẩu đi qua Đài Loan, Đài Loan Trung Quốc, Malaysia. Là đại lý cấp 1 của các hãng gửi hàng đi mỹ quốc tế DHL,TNT, UPS, FEDEX,.. buôn bán dịch vụ vận chuyển đến 240 tổ quốc trên trái đất và từ 240 non sông trên trái đất về Việt Nam. Đây cũng là 1 những doanh nghiệp chuyển phát uy tín một số bạn có thể lực chọn cho mình.

5. Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận thế giới chuyển phát nhanh hàng đi mỹ- World Courier Expr

chuyen phat nhanh hang đi mỹ chính hãng uy tín với chất lượng hoàn hảo chỉ với giá thành phù hợp nhất. Ngành nghề buôn bán gửi hàng đến American đồ đạc nhập bao thuế, gửi hàng đi mỹ hàng hóa đi, chuyển phát nhanh hàng đi mỹ, dịch vụ logistics. Với sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm World Courier-Express cam đoan đưa ra giải pháp gửi hàng đến USA tiết kiệm giá cả với chất lượng hình thức dịch vụ tin tưởng.

>>> Bạn có biết: chuyển hàng đi mỹ

6. Công Ty Cổ Phần Thương Mại & hình thức dịch vụ gửi hàng đi mỹ Tân Sơn Nhất (Tasetco)

Địa chỉ: Có trụ sở tại 100 Phố Láng Hạ , Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm với hệ thống quản lý chặt chẽ nên một số bạn yên tâm về đồ đạc không lo nhầm hay thất lạc. thành phẩm chính của người sử dụng là gửi hàng đi mỹ trong nước( chuyển phát trước 12h, phát hàng thu tiền COD, chuyển phát tận tay trong nước, chuyển phát trước 9h sáng); chuyển phát nhanh hàng đi mỹ quốc tế( bằng đường biển, chuyển phát quốc tế tiết kiệm Economy); loại bưu chuyển phát( tài liệu, vật phẩm, hồ sơ thầu, thư từ, đồ đạc hóa). các bạn có thể chọn các hình thức chuyển phát cho tương xứng như là gửi hàng đến American hỏa tốc(PHT), chuyen phat nhanh hang tới Mỹ thông thường(CPN), van chuyen hang đến American trong ngày(PTN), chuyển phát thường có đảm bảo.

Nguồn: toplist.vn

Cần giúp Cán bộ Cục quản lý Dược bị 'truy' việc cấp phép cho VN Pharma

Posted: 24 Oct 2017 12:28 AM PDT

Gương mặt lộ vẻ mệt mỏi, sáng 24/10, Nguyễn Minh Hùng (cựu Chủ tịch VN Pharma) và Võ Mạnh Cường (Giám đốc Công ty thương mại hàng hải quốc tế H&C) được dẫn giải đến TAND Cấp cao tại TP HCM.

HĐXX cho biết đã triệu tập các cán bộ Cục quản lý Dược, đại diện Bộ Ngoại giao, Bộ Y tế và Bộ Công thương. Họ sẽ phải trả lời về các vấn đề liên quan vụ VN Pharma nhập thuốc trị ung thư H-Capita không rõ nguồn gốc.

Tuy nhiên, các cá nhân liên quan, thuộc Cục quản lý Dược, không có mặt tại tòa.

Trả lời HĐXX, đại diện Bộ Y tế - ông Đỗ Trung Hưng (Vụ phó vụ pháp chế) - lặp lại quan điểm như các lần trước (người khác là đại diện), rằng "Bộ sẽ trả lời bằng văn bản".

Không chấp nhận lý do này, song giọng chủ tọa ôn tồn: "Các cá nhân liên quan đến kháng nghị của VKS, cần phải có mặt tại tòa".




Cựu chủ tịch VN Pharma và đồng phạm Cường đến tòa sáng nay. Ảnh: Thành Nguyễn.

Trước khi thẩm vấn đại diện các Bộ, VKS hỏi bị cáo Bùi Ngọc Duy (Trưởng phòng nghiên cứu và phát triển VN Pharma) về con dấu của Công ty Helix được cảnh sát tìm thấy tại VN Pharma - nghi bị làm giả.

Trả lời HĐXX về lý do chỉ đạo nhân viên xóa hết các file tài liệu liên quan việc nhập thuốc của VN Pharma, Duy cho biết khi dọn về phòng làm việc mới đã yêu cầu các phòng ban "dọn dẹp giấy tờ", những gì không dùng nữa thì bỏ đi. "Trong đó có rất nhiều file, bị cáo không nhớ hết", Duy nói.

VKS công bố lời khai của Phạm Thị Hồng Hạnh (nhân viên VN Pharma): "Sau khi công ty bị khám xét, Bùi Ngọc Duy đã chỉ đạo nhân viên phòng nghiên cứu phát triển xóa các file liên quan đến công ty Helix".

Duy giải thích: "Bị cáo không chỉ đạo từng người mà chỉ đạo chung". Về việc đem vứt con dấu của Công ty Helix, Duy cho là "nghĩ con dấu này không còn sử dụng vì để lâu quá rồi" và nói thêm: "Lúc đó không hề biết anh Hùng đã bị khởi tố, không biết những con dấu, tài liệu này liên quan đến vụ án".

"Hành vi của bị cáo đã gây khó khăn cho cơ quan điều tra", VKS nói.

Là người kế tiếp bước lên vành móng ngựa, Ngô Anh Quốc (phó Giám đốc phụ trách tài chính của VN Pharma) và cựu Chủ tịch VN Pharma Nguyễn Minh Hùng bị thẩm vấn về số tiền 7,5 tỷ đồng - được cho là chi hoa hồng cho bác sĩ.

Hai bị cáo đều khẳng định đây là tiền chi cho nhân viên bán hàng, song họ im lặng khi VKS công bố lời khai lời khai của Trần Lê Hồng Sơn (nhân viên VN Pharma): "Trên tờ đề nghị thanh toán được chia thành hai cột. Một bên là ghi tên thuốc, một bên là ghi việc chi phần trăm cho bác sĩ. Con số 7,5 tỷ đồng là chi cho bác sĩ. Căn cứ để đưa ra con số đó là dựa trên kinh nghiệm của nhân viên bán hàng đề xuất".

Thời điểm này, Phan Xuân Thiện (Phó tổng giám đốc VN Pharma) là người ký duyệt lệnh chi 7,5 tỷ đồng.



nguồn : https://vnexpress.net/

No comments:

Post a Comment