Saturday, October 21, 2017

Catalonia đáp trả quyết định giải tán chính quyền của Tây Ban Nha

Catalonia đáp trả quyết định giải tán chính quyền của Tây Ban Nha


Catalonia đáp trả quyết định giải tán chính quyền của Tây Ban Nha

Posted:

Chủ tịch Nghị viện Catalanonia cho rằng việc chính phủ Tây Ban Nha tuyên bố sẽ giải tán chính quyền Catalonia và tổ chức cuộc bầu cử mới là hành vi "đảo chính" và tấn công nền dân chủ của khu vực này.

Kết quả bóng đá sáng 22/10: Man Utd đứt mạch bất bại, Barca thắng nhẹ nhàng

Posted:

Cùng điểm qua kết quả của những trận đấu hấp dẫn tại các giải bóng đá châu Âu đêm 21 rạng sáng 22/10.

Đức bắt giữ được nghi phạm tấn công bằng dao ở Munich ​

Posted:

Cảnh sát Đức đã bắt giữ được nghi phạm tấn công bằng dao tại thành phố Munich chiều 21.10 làm 4 người bị thương.

Chile - quốc gia đáng sống nhất Mỹ Latinh

Posted:

Theo kết quả cuộc thăm dò được công bố ngày 20-10 của tổ chức bình chọn toàn cầu Ipsos, Chile đã vượt qua Uruguay và Argentina để trở thành quốc gia đáng sống và làm việc nhất khu vực Mỹ Latinh.

Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa biết thắng

Posted:

CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã nối dài chuỗi trận không thắng tại V-League lên con số 5 khi chia điểm với đội đầu bảng Quảng Nam trên sân Tam Kỳ ở vòng 22 chiều 21-10.

I cụt, y dài,Y cà lết

Posted:

Thuở bình minh của chữ quốc ngữ, các nhà làm từ điển còn xếp I và Y chung một mục. Chưa tách biệt ra như hiện nay. nbsp;

Tại sao con thứ thường 'nổi loạn' hơn con cả?

Posted:

Nghiên cứu mới tìm thấy con thứ là con trai có 20-40% khả năng bị kỷ luật hoặc phải hầu tòa so với con cả.nbsp; nbsp;

Tây Ban Nha sẽ tổ chức bầu cử ở vùng Catalonia vào tháng 1-2018

Posted:

Ngày 20-10, Reuters dẫn lời chính trị gia thuộc đảng Xã hội (PSOE) của Tây Ban Nha Carmen Calvo trả lời phỏng vấn cho biết: Chính phủ Tây Ban Nha đã nhất trí với đảng PSOE tổ chức cuộc bầu cử ở vùng Catalonia vào tháng 1-2018, như một phần trong gói biện pháp đặc biệt nhằm áp đặt tạm thời quyền điều hành trực tiếp đối với vùng này.nbsp; nbsp;

Ảnh Thủ tướng Anh ngồi một mình trong phòng họp gây "bão" mạng

Posted:

Cư dân mạng ngày 20/10 đã nhanh chóng lan truyền bức ảnh Thủ tướng Anh Theresa May ngồi lặng lẽ một mình trong phòng họp để chờ đàm phán với giới chức Liên minh châu Âu về kế hoạch rút khỏi khối (Brexit), AFP cho biết. nbsp;

Cùng con cai nghiện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với tấm lòng của người mẹ, bà M.P phường Trần Hưng Đạo và bà V.T.H, phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi) đã kiên nhẫn, chịu đựng cùng con cai nghiện. Giờ đây, con của họ đã thoát ra khỏi ma túy và trở về với cuộc sống đời thường, đó là niềm vui, niềm hạnh phúc của những người mẹ. nbsp;

Thủ khoa nuôi lợn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mấy ngày qua, từ mạng xã hội cho đến báo chí chính thống đều bàn tán xôn xao câu chuyện về Bùi Thị Hà, một trong 100 thủ khoa được TP.Hà Nội vinh danh tại Văn Miếu năm 2016, nhưng phải về giúp mẹ bán hàng và chăn lợn suốt một năm qua tại quê nhà Hà Giang, vì không tìm được việc làm.

Chương trình giáo dục mầm non sau sửa đổi: Cô và trò cùng sáng tạo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm học 2017-2018, các trường mầm non triển khai chương trình giáo dục mầm non (GDMN) sau sửa đổi, bổ sung chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ GDamp;ĐT. Nhiều nội dung mới được áp dụng, nhằm tạo sự linh hoạt, sáng tạo trong hoạt động dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự ATGT 9 tháng đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 21.10, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác bảo đảm trật tự ATGT 9 tháng, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2017. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chủ trì tại điểm cầu Quảng Ngãi. nbsp;

Đoàn Khối doanh nghiệp tổ chức ngày hội hiến máu

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 21.10,nbsp;Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện diễn ra tại Khoa huyết học Bệnh viên Đa khoa tỉnh thu hút hơn 350 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ 50 đơn vị cơ sở Đoàn trực thuộc trong Khối tham gia.

Hệ thống đèn chiếu sáng công cộng ở ở tổ 3, phường Nghĩa Lộ sẽ được khắc phục trong quý IV/ 2017

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các cơ quan chức năng của TP.Quảng Ngãi đã tiến hành kiểm tra, phối hợp giải quyết bức xúc của người dân ở tổ 3, phường Nghĩa Lộ về việc hệ thống đèn công cộng ở đây đã được lắp đặt nhưng 8 năm qua vẫn chưa đưa vào hoạt động. Việc khắc phục sẽ hoàn thành trong quý IV/ 2017. nbsp;

Giáo viên sẽ được hưởng phụ cấp 50%

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa công bố Dự thảo thông tư hướng dẫn về chế độ phụ cấp ưu đãi đối với nhà giáo đang giảng dạy trong các cơ sở giáo dục công lập.

Thí sinh Việt Nam giành Huy chương đồng thi tay nghề thế giới

Posted:

Tại lễ trao giải Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 44 năm 2017 tại Thủ đô Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE), các thí sinh Nguyễn Bá Phước đã xuất sắc giành Huy chương đồng nghề giải pháp phần mềm công nghệ thông tin và Nguyễn Văn Tuấn giành chứng chỉ xuất sắc nghề thiết kế kỹ thuật cơ khí CAD.

Thiếu phi công, Mỹ sẽ huy động 1.000 tay lái đã hưu

Posted:

Lực lượng Không quân Mỹ vừa được tổng thống cho phép tuyển dụng trở lại khoảng 1.000 phi công đã nghỉ hưu để giải quyết tình trạng thiếu nhân lực.

Nhiều trường hợp xâm phạm hành lang bảo vệ Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 20.10, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức hội nghị sơ kết Quy chế phối hợp số 01 giữa hai bên về việc triển khai lực lượng, phương tiện đảm nhiệm công tác an ninh tại các công trình trên biển của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, giai đoạn từ tháng 10.2016 đến tháng 9.2017 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong mùa biển động sắp tới.

Món ăn, bài thuốc chữa chứng tê buồn chân tay

Posted:

Tê buồn chân tay trong Đông y còn gọi là Tê bì (ma mộc), người bệnh thường bị căn bệnh này tấn công khi sức đề kháng yếu. Nguyên nhân chính là do: Phong, hàn, thấp, nhiệt cộng với tình trạng suy nhược của cơ thể gây ra.

Myanmar trục xuất nhà ngoại giao Triều Tiên

Posted:

Myanmar thông báo trục xuất một nhà ngoại giao Triều Tiên với cáo buộc người này có liên hệ với một công ty Triều Tiên đang nằm trong danh sách đen của Liên Hợp Quốc.

Hải Phòng thắng kịch tính Sông Lam Nghệ An

Posted:

Chiều 20-10, CLB Hải Phòng đã đá bại chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) 3-2 ở vòng 22 V-League 2017 trong trận đầu đầy kịch tính và hấp dẫn.

No comments:

Post a Comment