Thursday, October 19, 2017

Kết quả Europa League 2017: Arsenal thắng nhọc tại Serbia, AC Milan gây thất vọng

Kết quả Europa League 2017: Arsenal thắng nhọc tại Serbia, AC Milan gây thất vọng


Kết quả Europa League 2017: Arsenal thắng nhọc tại Serbia, AC Milan gây thất vọng

Posted:

Pha ghi bàn ở những phút cuối trận của Oliver Giroud đã giúp Arsenal giành chiến thắng tối thiểu trên sân của Crvena Zvezda, ở lượt trận thứ 3 bảng H Europa League.

Phân luồng giao thông phục vụ thi công dự án đường Nguyễn Công Phương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Để phục vụ thi công dự án đường Nguyễn Công Phương (giai đoạn 2), tuyến đường này sẽ được tiến hành phân luồng giao thông trong thời gian không quá 45 ngày, kể từ ngày 19/10/2017. nbsp;

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thăm và làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều tối 19.10, Phó Thủ tướng Chính Phủ Trịnh Đình Dũng đã dẫn đầu đoàn công tác về thăm và làm việc với Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Làm du lịch từ kiến thức và đam mê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ đam mê và niềm tự hào về thắng cảnh quê hương, cùng với kiến thức, kinh nghiệm... nhiều người trẻ đã đầu tư làm du lịch.

Họp mặt doanh nghiệp Chương trình "Hành trình Kết nối yêu thương"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 18.10, UBND tỉnh tổ chức họp mặt doanh nghiệp Chương trình quot;Hành trình kết nối yêu thươngquot; số 7. Tham dự có Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Lê Tuyết Mai; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng, cùng đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồn Biên phòng Lý Sơn làm tốt công tác dân vận

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Ðồn Biên phòng Lý Sơn (BĐBP tỉnh) đã phối hợp tốt với các cấp, ngành, địa phương trên địa bàn huyện để vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, vừa đảm bảo quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội, giữ vững chủ quyền biển, đảo...

Đoàn kiểm tra của Bộ Nội vụ làm việc với tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 19.10, Đoàn công tác của Bộ Nội vụ do Phó Vụ trưởng Vụ Công chức-Viên chức Lê Minh Hương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ngãi về việc thực hiện công tác tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, viên chức từ năm 2013- 2016 của tỉnh Quảng Ngãi.nbsp;

Tìm hướng nâng cao giá trị hải sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù sản lượng tăng, nhưng hiệu quả không như mong muốn, khiến ngư dân hành nghề khai thác hải sản xa bờ gặp nhiều khó khăn.

Giám sát xây dựng nông thôn mới tại huyện Tư Nghĩa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 18.10, Đoàn giám sát của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Tư Nghĩa về thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện giai đoạn 2010 -2020.

Hoàn thiện hồ sơ xây Khu lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Posted:

Văn phòng Chính phủ vừa thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại buổi làm việc với UBND tỉnh Điện Biên về đầu tư xây dựng Khu lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Đền thờ tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ hy sinh tại đồi A1.

New Zealand sắp có nữ thủ tướng 37 tuổi

Posted:

Bà Jacinda Ardern sẽ trở thành Thủ tướng tiếp theo của New Zealand sau khi một chính đảng nhỏ đồng ý liên minh với đảng Lao động của bà để lập một chính phủ liên minh, hãng tin ABC News cho biết hôm 19/10.

Trao 530 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhân quot;Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Namquot;, từ ngày 16- 24.10, Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh đã tổ chức thăm và trao tặng 530 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Catalonia sẽ chính thức tuyên bố độc lập nếu Tây Ban Nha tước quyền tự trị

Posted:

Thủ hiến Catalonia Carles Puigdemont sẽ chính thức tuyên bố độc lập nếu Tây Ban Nha bắt đầu quá trình tước quyền tự trị của khu vực này vào ngày mai (20-10).nbsp; nbsp;

Thu hút đầu tư, động lực phát triển kinh tế - xã hội (kỳ 2)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thành tựu trong thu hút đầu tư những năm qua, đã góp phần đưa Quảng Ngãi cất cánh lên tầm cao mới. Tuy nhiên, công tác thu hút đầu tư vào tỉnh vẫn còn nhiều tồn tại, bất cập. Nhiều dự án đầu tư sau khi được cấp phép vẫn nằm quot;trên giấyquot;, gây lãng phí đất đai, hoặc một số dự án gây ô nhiễm môi trường, khiến dư luận bức xúc.

Dạy tiếng Việt cho con em người Việt tại các tỉnh Nam Lào

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh vừa thống nhất phương án hỗ trợ dạy tiếng Việt cho con em người Việt Nam đang sinh sống, học tập tại các tỉnh Nam Lào giai đoạn 2017 - 2022.

Nữ bí thư chi đoàn hai giỏi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ năng nổ, thủ lĩnh trong các hoạt động, phong trào thanh niên của thôn mà Bí thư Chi đoàn thôn Vĩnh Xuân, xã Phổ Phong (Đức Phổ), Lê Thị Mỹ Lộc (27 tuổi) còn là một người chăm chỉ phát triển kinh tế gia đình, với mô hình chăn nuôi, kết hợp trồng trọt mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Báo động nạn mang thai, phá thai ở tuổi vị thành niên

Posted:

nbsp;(Báo Quảng Ngãi)- Năm năm qua, toàn tỉnh có hơn 1.000 trường hợp tảo hôn và hằng năm có hàng trăm trường hợp mang thai ở tuổi vị thành niên (chủ yếu ở các huyện miền núi), trong đó có nhiều trường hợp âm thầm phá thai và đã để lại hậu quả nặng nề về tâm lý, sức khỏe và xã hội.

Đầu ra của dự án trồng rau sạch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cách đây ít lâu, khi đi thăm một số trường mầm non ở TP.Quảng Ngãi, điều tôi lo lắng là với bữa ăn hằng ngày của các cháu, thì lượng rau củ quả tiêu thụ là rất lớn. Lấy từ đâu ra rau củ quả sạch để cung cấp cho các bếp ăn của tất cả các trường mầm non trong tỉnh?

Tăng cường quản lý địa bàn biên giới biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Nghị định 71/2015/NĐ-CP, ngày 3.9.2015 của Chính phủ về quản lý hoạt động của người, phương tiện trong khu vực biên giới biển (KVBGB), Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đang phối hợp với các địa phương, cơ quan liên quan tổ chức cắm biển báo KVBGB.

Chính sách cho sinh viên dân tộc thiểu số: Cần gắn với nhu cầu của từng địa phương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, tỉnh ta đã có nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên người đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), qua đó góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ, công chức người đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương.

Nhớ gian bếp "nhọ nồi"...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi nhớ về căn bếp ấm cúng của ngày xưa. Ngày ấy nhà nhà đều chụm trấu, chụm củi nên tường bếp lúc nào cũng đen kịt mụi than, chứ không sạch bong như căn bếp hiện đại xài bếp gas, bếp từ, bếp điện như bây giờ...

Chốt phương án nghỉ 2 ngày trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất

Posted:

Bộ LĐ-TB-XH đã thống nhất phương án nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 là 7 ngày, trong đó có 2 ngày nghỉ trước Tết.

Điều chế thuốc chữa ung thư trong trứng gà

Posted:

nbsp;Các nhà khoa học Nhật Bản đã điều chế thuốc chữa ung thư trong trứng gà.

Ý tưởng khởi nghiệp (số 4): Kỹ sư hóa dầu làm rau sạch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tuy có một công việc ổn định tại công ty đại diện của Mỹ đóng tại Quảng Ngãi nhưng anh Trần Ngọc Âu, 36 tuổi vẫn quyết định chọn cho mình hướng khởi nghiệp mới. Đó là trồng rau, làm nông nghiệp sạch.nbsp;

"Thủ phủ tàu 67"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thành phố Quảng Ngãi được mệnh danh là quot;thủ phủ tàu 67quot; của tỉnh. Bởi, toàn tỉnh hiện có gần 50 tàu vỏ gỗ, vỏ thép đóng mới theo Nghị định 67 hoàn thành và đưa vào sử dụng, thì ngư dân TP.Quảng Ngãi có 38 tàu (khoảng 75%).

Bài thuốc trị đau bả vai

Posted:

Đau mỏi bả vai là triệu chứng thường gặp. Bệnh tuy không gây nguy hiểm nhưng lại khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu, không tập trung, tư duy kém...

Đội tuyển futsal Việt Nam tham dự giải Tứ hùng tại Trung Quốc

Posted:

Nhận lời mời của LĐBĐ Trung Quốc, LĐBĐ Việt Nam đã cử đội tuyển futsal Việt Nam tham dự giải futsal quốc tế CFA 2017. Sáng 18-10, sau hơn nửa tháng tập luyện, thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã lên đường tham dự giải.

Vinh danh những tấm gương tiêu biểu trong sự nghiệp trồng người

Posted:

Ngày 18/10 tại Hà Nội, Bộ GDamp;ĐT tổ chức lễ tuyên dương gương người tốt, việc tốt, đổi mới sáng tạo trong dạy và học năm học 2016-2017.

Nữ MC nổi tiếng tuyên bố tranh cử tổng thống Nga

Posted:

Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Nga Ksenia Sobchak, người được ví như Paris Hilton của Mỹ, ngày 18/10 chính thức tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống Nga năm 2018.

No comments:

Post a Comment