Thursday, October 26, 2017

(NEW) Tủ đông, tủ mát, tủ lạnh giá rẻ nên mua ở đâu?

(NEW) Tủ đông, tủ mát, tủ lạnh giá rẻ nên mua ở đâu?


(NEW) Tủ đông, tủ mát, tủ lạnh giá rẻ nên mua ở đâu?

Posted: 26 Oct 2017 11:11 AM PDT

Tủ đông, tủ mát, tủ lạnh hiện nay không còn là khái niệm xa lạ đối với các hộ gia đình, thậm chí các nhà hàng khách sạn còn chẳng lạ gì chúng. Công dụng của chúng rất rõ ràng và mỗi cái có phần nhỉnh hơn cái kia. Vậy nếu muốn mua tủ đông, tủ mát, tủ lạnh giá rẻ thì cần phải mua ở đâu?






Giới thiệu qua về các sản phẩm

1. Tủ lạnh:


Mặt hàng này chẳng còn xa lạ gì với chúng ta, có khi ngay từ bé khi sinh ra chúng ta đã chạm vào chiếc tủ lạnh rồi. Công dụng của nó là dùng để giữ cho thức ăn tươi lâu ở ngăn mát và chứa các thực phẩm cần tươi sống ở ngăn lạnh.


Hiện nay, các hãng Bosch, Teka, Siemens,.. cho ra đời rất nhiều mẫu tủ lạnh giá rẻ mà chất lượng cao, rẻ với cao ở đây chính là sự tương xứng, không giống kiểu rẻ và cao của hàng lậu. Các sản phẩm chính hãng là những sản phẩm thực sự hiện đại, hoạt động với công suất lớn mà vẫn tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Các khoang chứa cửa nó được tối ưu hóa nên để được rất nhiều thức ăn đồ uống. Các chức năng như noFrost (chống đóng tuyết) và HyperFresh (gấp đôi thời gian tươi sống của thức ăn) cũng được trang bị và kèm theo đó là các tính năng TouchControl, báo lỗi âm thanh, đèn LED chiều sáng, lấy các loại đá bào, đá tuyết,..... Thực sự rất đáng để sắm một cái để trong nhà.















(Tủ lạnh Teka)












2. Tủ đông:


Tủ đông thường là khái niệm quen thuộc với nhà hàng khách sạn hơn vì họ là người làm ăn, nếu không thực sự sở hữu một sản phẩm có tính năng đặc thù vượt trội hẳn thì thức ăn sẽ không đạt chuẩn, vì vậy khi được đánh giá sẽ không đạt sao.


Những chiếc tủ đông giá rẻ được nhập chính hãng từ Bosch, Siemens,.... có công suất làm lạnh nhanh (thường dưới 0 độ C), chạy công suất lớn, tiết kiệm điện. Chức năng noFrost sẽ ngăn không cho đóng băng tuyết trên bề mặt thực phẩm, không phải mất công giã băng lâu la. Màn hình điện tử còn giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ, bên cạnh đó còn có FreshSense (duy trì nhiệt độ ổn định) và SuperFreezing (làm lạnh siêu tốc) được tích hợp vào sản phẩm. Ắt hẳn bạn sẽ thấy thú vị nếu trải nghiệm sản phẩm này.





(Tủ đông Siemens)



3. Tủ mát:



Các loại tủ mát giá rẻ được nhập từ Châu Âu cũng sở hữu các tính năng tương tự như ngăn làm mát của tủ lạnh, chỉ là nó nhỉnh hơn ở vài chỗ. Tủ mát sở hữu hộp đựng trái cây riêng và độ ẩm riêng, có cả thép đựng chai là không gian để chai an toàn. Khả năng tiết kiệm điện được xếp vào mức A+++, bảng điện tử điều khiển giúp thiết lập nhiệt độ ổn định, còn có cả HydroFresh Box (tối ưu độ ẩm, giúp tươi sống gấp đôi) hỗ trợ nữa.Ngoài ra còn có cả kệ FlexShelf (không gian bổ sung) và EasyLift (điều chỉnh độ cao) cũng được trang bị thêm.





(Tủ mát Bosch)



Mua những sản phẩm trên ở đâu?



Tất nhiên là nên ra các hệ thống siêu thị lớn để mua rồi, bởi vì họ ít ra còn uy tín hơn là các cửa hàng tư nhân, quan trọng nhất là bạn phải mua được hàng chính hãng, có tem mác đàng hoàng. Bếp Đông Dương là hệ thống siêu thị lớn chuyên bán các sản phẩm điện lạnh điện gia dụng, bạn nên đến tận nơi hoặc ghé thăm website để được tư vấn tận tình chu đáo nhé.












_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor

Các ngôi sao giảm cân chủ yếu bằng cách nào?

Posted: 26 Oct 2017 02:48 AM PDT

Bạn vẫn luôn băn khoăn vì sao các minh tinh có thể giảm béo và kiểm soát cân nặng một cách dễ dàng? Hãy cùng tham khảo một vài bí kíp giảm cân siêu tốc của người nổi tiếng để tìm ra phương pháp hiệu quả và an toàn cho mình bạn nhé!


Để lưu lại những hình ảnh đẹp nhất trước công chúng và ống kính truyền thông, không ít minh tinh đã áp dụng chế độ giảm cân siêu tốc để nhanh chóng sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng với những đường cong tuyệt vời.
Luyện tập với cường độ cao

Từ những phòng tập sang trọng, máy tập luyện hiện đại đến huấn luyện viên chuyên nghiệp, các ngôi sao Hollywood đều có đủ. Do tính chất công việc, họ bắt buộc phải thực hiện những lịch tập luyện chi tiết với cường độ cao, phục vụ cho một thân hình lý tưởng cần thiết để đóng phim, chụp ảnh. Vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên và ghen tỵ nếu họ có được vóc dáng chuẩn chỉ trong thời gian ngắn.


Bí quyết để sở hữu vóc dáng săn chắc và thon gọn của Gwyneth Paltrow là chăm chỉ tập thể dục.
Thực hiện ăn kiêng theo chế độ dinh dưỡng riêng

Bên cạnh các chuyên gia trang điểm hay Stylist, những người nổi tiếng thường có một "chuyên gia dinh dưỡng" kề bên để lên sẵn thực đơn hàng ngày đảm bảo vừa đầy đủ năng lượng, lại vừa kiểm soát cân nặng và vóc dáng hoàn hảo. Và việc giảm béo nhanh chóng bằng việc điều chỉnh chế độ ăn uống đối với một minh tinh là điều không hề khó nhưng với người hâm mộ thì quá trình này lại vô cùng gian nan.


Christina đã thay đổi vóc dáng kinh ngạc nhờ luyện tập chăm chỉ, áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.
Có đầu bếp riêng

Nhiệm vụ của đầu bếp riêng là tìm hiểu khẩu vị cũng như sở thích của Sao, kết hợp với chuyên gia dinh dưỡng để bạn có được bữa ăn vừa ngon miệng, lại vừa tốt cho sức khỏe và giảm béo nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, điều này có vẻ bất khả thi đối với những người bình thường.

Hút mỡ giảm béo

Tuy không công khai nhưng rất có thể việc giảm cân nhanh chóng của sao là nhờ thẩm mỹ, nhất là khi công nghệ hút mỡ Vaser Lipo không cần phẫu thuật ngày càng phổ biến. Với khả năng loại bỏ mỡ thừa tới 95% chỉ sau 1 lần thực hiện, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn, Vaser Lipo được đánh giá là công nghệ giảm mỡ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.


Hút mỡ tại Thu Cúc đảm bảo tuyệt đối an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.
Tại Việt Nam, Vaser Lipo được chuyển giao và ứng dụng độc quyền bởi Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Là đơn vị đi đầu và có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vóc dáng thon thả, quyến rũ như "thần tượng" mà không cần áp dụng chế độ tập luyện hay ăn kiêng khắc nghiệt nào.


Nguồn:
http://phauthuatthammy.info.vn/bi-qu...m-can-de-dang/

Micro thu âm chuyên nghiệp Takstar K600 ( Micro rời)

Posted: 26 Oct 2017 01:30 AM PDT

Micro thu âm chuyên nghiệp Takstar K600 ( Micro rời)
  • Phiên bản Micro Takstar K600 micro rời không kèm nguồn dùng kết hợp với những dòng soundcard thu âm chuyên nghiệp như Scarlett Solo, Scarlet 2i2, Upod nano, Upod Pro ... những dòng soundcard thu âm đã tích hợp sẵn nguồn phantom 48V. Giúp bạn tiết kiệm hơn so với phiên bản Takstar K600 full nguồn
  • Takstar K600 là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm phòng thu "chuyên nghiệp" ngay tại nhà.
  • Thân mic Takstar K600 được tích hợp một nút điều chỉnh cắt tần số thấp có chức năng giảm những âm bass trong khi thu âm. Nói một cách đơn giản là nếu bạn muốn tiếng mình nghe cao và thanh thoát hơn thì gạt nút sang trái, còn nếu mà tiếng mình hơi cao chút rồi thì chỉ cần gạt nhẹ sang phải để thêm một chút thêm 1 chút âm trầm vào giọng hát của bạn
  • Ngoài việc sử dụng để quay vlog, chiếc micro đa năng này còn có thể được sử dụng trong những lĩnh vực liên quan nhiều đến âm thanh như thu âm tiếng nhạc cụ, lồng tiếng – thuyết minh cho phim truyền hình, phóng viên – MC, thu vocal, đọc truyện trên radio...
Giá 2.350.000 ĐTrọn bộ gồm micro và shockmountMicro thu am chuyen nghiep Takstar K600 ( Micro roi)
Liên hệ: Ali-vn.com

Showroom: 174 Tân Phước, P.6, Q.10, TPHCM

Điện thoại: 028.62933688 - 0933245686

( Gần ngã 3 Tân Phước vs Ngô Quyền, nằm giữa Hòa Hảo và Vĩnh Viễn )

Nhận gửi lịch Tết, hàng hóa, bánh mứt, quà tặng đi Mỹ, nhận gửi hàng đi ÚC giá rẻ

Posted: 26 Oct 2017 01:06 AM PDT

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế TTI Express ( Hotline: 0906.691.480 Zalo+ Viber: 0169.635.1389 _ Ms Tây) hân hạnh phục vụ quý khách!
Khuyến mãi 30% giá cước vận chuyển lịch têt đi ÚC, gửi lịch tết Mỹ, gửi lịch tết đi ÚC, gửi lịch tết đi Canada…
Năm mới, tết đến bạn đang cần gửi lịch tết đi Mỹ, gửi lịch tết đi Úc, gửi quần áo đi Mỹ, gửi quà tết đi Úc, Vận chuyển lịch đi Úc, gửi màn cửa đi Úc, gửi nệm kymdan di úc, gửi quà noel đi Mỹ, gửi quà giáng sinh đi Úc, gửi hành lý định cư đi Úc, gửi quần áo đi Canada …


Bạn muốn gửi mực khô, tôm khô đi Mỹ, Gửi bánh kẹo đi Canada giá tốt? Bạn muốn gửi mực khô đi Mỹ giá tốt? Bạn muốn gửi tôm khô đi Canada giá rẻ? Bạn muốn gửi bánh kẹo đi Mỹ giá rẻ? Bạn muốn gửi Mứt dừa đi Canada, Mỹ giá rẻ? Bạn muốn gửi quần áo, giày dép, túi xách đi Mỹ? Bạn muốn gửi hàng hóa đi Úc giá rẻ? Bạn muốn gửi Tờ rơi, bìa giấy đi Mỹ, Pháp, Châu Âu? Bạn muốn gửi hàng hóa định cư, buôn bán đi nước ngoài? Nhưng bạn không biết phải gửi ở đâu và cách thức như thế nào? Thủ tục và trình tự gửi hàng ra sao? Giá cước thế nào, cách tính giá cước như thế nào?

Công ty TTI Express sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích giúp cho việc gửi hàng đi nước ngoài của bạn trở nên dễ dàng hơn:

Với số lượng hàng dưới 200Kg, bạn nên chọn gửi hàng theo phương thức đường hàng không là phù hợp nhất, khi đó bạn sẽ có được cước phí gửi hàng rẻ và được giao hàng tận nhà bên nước ngoài với thời gian nhanh chóng. Đi Úc, Canada, Mỹ chỉ từ 4-6 ngày hàng sẽ được giao.

Với hàng hóa trên 200Kg và thời gian cần hàng không gấp thì gửi hàng bằng đường tàu biển sẽ tiết kiệm được chi phí hơn cho quý khách. Đối với hàng đường biển, cước phí được tính theo khối
Có 2 cách xác định khối lượng để tính cước phí (Đường hàng không)

Cách 1: Cân số cân thực tế của hàng hóa được bao nhiêu ký. (số ký cân nặng)

Cách 2: Đo số đo 3 chiều: (Dài x Rộng x Cao)/5000 = ? Kg (số ký thể tích)

So sánh 2 cách trên, cách nào có số ký cao hơn thì tính cước phí dựa trên số ký đó.

TTI Express còn chuyên vận chuyển quần áo, giày dép, túi xách, áo dài, váy, đồ dùng cá nhân, vận chuyển bàn ghế, sofa, salon, tủ áo, vận chuyển nệm Kymdan, ga giường, gối nằm, gối ôm, vận chuyển máy ép mía, máy xay thịt, máy bào đá, máy bào rau muống, máy xay sinh tố, vận chuyển tranh thêu chữ thập, tranh sơn dầu, tranh cạo, vận chuyển tủ thờ, tượng phật, tượng chúa, vận chuyển chứng từ, ảnh cưới, album, thiệp cưới, vận chuyển xe máy, xe đạp điện, xe xích lô, vận chuyển võng xếp, nôi em bé, màn cửa,… đi Mỹ, đi Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Newzealand, Malaysia, Thụy Điển,Thụy Sỹ, Hồng Kông, Thái Lan, Ấn Độ, đi Đức,… và các nước khác trên thế giới.

Bạn muốn gửi hàng đi nước ngoài, bạn cần biết thêm thông tin về gửi hàng hóa hãy liên hệ với TTI Express để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hân hạnh được phục vụ quý khách!
PHÒNG KINH DOANH & MAKETING
==================================
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ TTI
*Trụ sở chính :
Address :70 Đường số 2 ( Cư xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân ,TPHCM
Tel : (028-37527442 -0906 691 480 Gặp MS TÂY
(Hotline (24/24) : 0906 691 480
*Văn phòng Đại diện:
ĐC: Số 4 nguyễn Đình Chiểu,Q1 Hotline: 0906 691 480



Gửi tranh đi bỉ,Gửi bảng hiệu đi đức,Gửi quần áo đi Malays,Gửi quần áo đi Nhật,Gửi túi xách đi uk,Gửi quần áo đi uk,Gửi hàng cá nhân đi mỹ,Gửi hàng cá nhân đi Úc,Gửi thuyền gỗ đi mỹ,Gửi thuyền đi canada,Gửi thuyền đi uk,Gửi hàng cá nhân đi uk,Gửi hàng cá nhân đi đức,Gửi kềm đi pháp

Tác dụng của việc nắm giữ, massage ngón tay trong 60 giây

Posted: 26 Oct 2017 01:04 AM PDT

Tác dụng của việc nắm giữ, massage ngón tay trong 60 giây

Mỗi ngón tay giải quyết một vấn đề khác nhau. Đây là một liệu pháp tuyệt vời để hỗ trợ cho cả trẻ em và người lớn đạt được sự cân bằng tinh thần và tình cảm.

- Để tránh những khó thở, xoa bóp ngón tay cái: Có thể bạn chưa biết điều này, nhưng ngón tay cái của bạn được kết nối với trái tim và phổi của bạn.Vì vậy, nếu bạn cảm thấy hồi hộp hoặc khó thở, điều bạn cần làm là xoa bóp massage quan 10 ngón tay cái của bạn và sau đó kéo giãn chúng.

- Xoa bóp ngón đeo nhẫn của bạn để giảm bớt táo bón: Nếu bạn đang gặp vấn đề táo bón, hoặc bất kỳ vấn đề dạ dày nào khác, hãy xoa bóp ngón tay trỏ của bạn.Bằng cách này bạn sẽ giảm bớt táo bón, vì các ngón trỏ được kết nối với dạ dày của bạn.

- Massage ngón tay trỏ để giảm các vấn đề ở dạ dày, đại tràng: massage su van hanh Ngón tay trỏ được kết nối chặt chẽ với đại tràng và dạ dày của bạn.Vì vậy nếu bạn đang gặp vấn đề táo bón hoặc tiêu chảy, bạn có thể dễ dàng điều trị bằng cách massage ngón tay trỏ của mình.

- Đối với say tàu xe và mất ngủ, xoa bóp ngón tay giữa có thể giúp ích: Massage ngón tay này chắc chắn sẽ cải thiện giấc ngủ của bạn. Bạn cũng có thể áp dụng cách massage này nếu đang cảm thấy say tàu xe.

- Để giảm bớt chứng đau nửa đầu và đau cổ bạn cần phải xoa bóp ngón tay út của bạn: Các chứng đau nửa đầu và đau cổ thường do dòng máu không đúng cách. Để giải quyết tất cả các bạn phải làm là xoa bóp ngón tay út của mình.

Bạn cũng nên biết rằng lòng bàn tay của bạn được kết nối chặt chẽ với các dây thần kinh trong cơ thể của bạn, và đó là lý do tại sao để cải thiện bạn sức khỏe thể chất bạn cần phải vỗ tay càng nhiều càng tốt.

Bất kỳ của các loại massage tay nào cũng nên kéo dài trong 60 giây. Hãy thử chúng khi cần thiết và bạn sẽ không phải hối tiếc.

U2- Sơ mi - Quần kaki - Jean May gia công Hà Nội

Posted: 26 Oct 2017 12:24 AM PDT

LINH LAN MAY - Xưởng may

Vòng 10 Serie A: Napoli tái chiếm ngôi đầu, đại gia toàn thắng

Posted: 25 Oct 2017 09:28 PM PDT

(ถ่ายทอดสดฟุตบอล)-Loạt trận đêm qua thuộc vòng 10 Serie A chứng kiến các ông lớn đều giành trọn 3 điểm. Trong đó, Napoli tuy hơi chật vật trước Genoa nhưng đã đòi lại ngôi đầu từ tay Inter Milan.
Hành quân đến Luigi Ferraris của đội bóng đang vật lộn ở nửa dưới bảng xếp hạng Genoa, Napoli có lẽ không tưởng tượng được họ lại gặp nhiều khó khăn đến thế. Ngay phút thứ 4, đội khách đã bị dội gáo nước lạnh đầu tiên từ Adel Taarabt.>> Xem thêm : วิเคราะห์ ฟุตบอลSau bàn thua chóng vánh, Napoli chiếm lĩnh thế trận để rồi ghi liền 3 bàn thắng để vượt lên dẫn 3-1. Người để lại dấu ấn lớn nhất là ngôi sao Dries Mertens với một cú đúp. Kịch tính đến vào những phút cuối khi Armando Izzo tìm thấy bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Genoa ở phút 76.Hơn 15 phút cuối, trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính. Napoli phải rất chật vật mới bảo vệ được thành quả. Và nhờ 3 điểm có được này, Napoli tái chiếm ngôi đầu bảng vừa mất vào tay Inter Milan ngày hôm qua. Sau 28 vòng đấu, Napoli có 28 điểm, nhiều hơn Inter 2 điểm.Xếp ngay sau Inter với 1 điểm kém hơn là Juventus và Lazio, hai đội bóng cũng hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm đêm qua. Juventus có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước SPAL khi cả Higuain lẫn Dybala đều lập công. Trong khi đó, Lazio có chiến thắng 2-1 trên sân Rebato Dell'Ara của Bologna.Ở hai trận đấu đáng chú ý khác, AC Milan và Fiorentina đều có những chiến thắng với cách biệt 3 bàn để tiếp tục sóng đôi áp sát top 6 với cùng 16 điểm. Trong khi đó, AS Roma giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crotone nhờ pha lập công duy nhất trên chấm 11m của Perrotti để giữ vững vị trí thứ 5Kết quả cụ thểAtalanta 3-0 Hellas VeronaCagliari 2-1 BeneventoChievo 1-4 AC MilanFiorentina 3-0 TorinoGenoa 2-3 NapoliJuventus 4-1 SPALRoma 1-0 CrotoneSassuolo 0-1 UdineseBologna 1-2 Lazio
Bảng xếp hạng Serie A

Bán căn hộ chung cư 79m2 tầng 2 tòa Vinaconex 3 trung tâm đủ nội thất

Posted: 25 Oct 2017 09:08 PM PDT

Chú mình hiện đang cần bán căn hộ chung cư Vinaconex3 toạ lạc trên đường Đỗ Đức Dục - Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm -Tp Hà Nội.

Nằm bên Đại lộ Nam Thăng Long, sát Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia, cách Bộ ngoại giao mới 500m, Cách BC Thăng Long 800m, và gần rất nhiều các truòng đại học và công sở khác. Nói chung là cực kỳ trung tâm luôn ạ.

Địa chỉ: Căn hộ 201A -17T1 Toà nhà Trung Tâm. Diện tích căn hộ là 79 m2. Cửa chính hướng Đông, ban công hướng Tây.

Căn gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vê sinh, nội thất đẹp, đã sắm đầy đủ đồ: sàn gỗ, trần thạch cao, lắp sẵn 2 điều hoà, 2 nóng lạnh, tủ bếp, tủ tường(2 phòng) ,... chỉ việc dọn đến ở.Nhà mình ai có nhu cầu LIÊN HỆ trực tiếp chú theo SĐT 0923 090 089 NHÉ.
Không mua bán qua trung gian. Cám ơn cả nhà đã đọc tin ạ.






Chi tiết không gian



– nội thất như ảnh chụp.

mẫu đồng phục tạp dề - HT 223- Hà Thành Đồng Phục

Posted: 25 Oct 2017 08:57 PM PDT

MAY TẠP DỀ ĐỒNG PHỤC TOÀN QUỐC

tạp dề dùng 1 lần

Tap De Dep tạp dề có lẽ là một phụ kiện không thể thiếu đối với các người làm bếp hay những người phục vụ.

Công ty chuyên may tạp dề cũng như đồng phục bếp. ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH cung cập các loại tạp dề, đồng phục bếp :tạp dề cửa hàng, tạp dề nhà bếp, tạp dề trong sản xuất,…

ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH – Tạp dề đẹp
May tạp dề đẹp

tuyển đại lý phân phối sản phẩm - triết khấu cao

Posted: 25 Oct 2017 07:11 PM PDT

TUYỂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI - NHÀ THẦU BÁN SẢN PHẨM TẠI MIỀN TRUNG
----------------------------------------------------------------------------
CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VÒI SEN - NHÀ TẮM - CHẬU RỮA - NHÀ BẾP - PHỤ KIỆN INOX CAO CẤP THƯƠNG HIỆU SOGIAHOME


- TRIẾT KHẤU CAO - CHÍNH SÁCH HẬU MÃI TỐT

- SẢN PHẨM HIỆN ĐẠI - AN TOÀN CHẤT LƯỢNG
- PHÙ HỢP MỌI NGÔI NHÀ ĐẸP
- GIÁ CẠNH TRANH TỐT NHẤT
- BẢO HÀNH 3 NĂM 1 ĐỔI 1 TRONG NGÀY
- MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRONG NỘI THÀNH
- HỖ TRỢ MIỄN PHÍ CÔNG LẮP ĐẶT TRỌN BỘ

ÁP DỤNG : CHO KHÁCH SĨ - SHOWROM NỘI THẤT - CHỦ THẦU XÂY DỰNG - CHO CÔNG TRÌNH ( KHÔNG BÁN LẺ )
--------------------------------------------------------------------------
- BÁN SĨ - KHÔNG BÁN LẺ
- MỖI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC GIẢM HOA HỒNG
---------------------------------------------------------------------------
==> HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT : 0919.868.034
-------------------------------------------------------------------------------
KHU VỰC MIỀN NAM : TÂN SƠN NHÌ - QUẬN TÂN PHÚ - TP. HỒ CHÍ MINH
KHU VỰC MIỀN TRUNG : KHU DÂN CƯ PHƯỚC LÝ - QUẬN CẨM LỆ - TP. ĐÀ NẴNG

Website : www.thietbidanang.vn

HOTLINE : 0919.868.034

Khám Bệnh Ung Thư Dạ Dày ở đâu?

Posted: 25 Oct 2017 06:51 PM PDT

Khám bệnh ung thư dạ dày rất phổ biến. Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện khám và điều trị ung thư dạ dày. Khách hàng có thể đến các viện công hay viện tư chuyên điều trị ung bướu hoặc có chuyên khoa ung bướu để thực hiện khám bệnh. Bệnh viện khách sạn đạt chuẩn quốc tế, thiết bị y tế hiện đại cho kết quả chính xác nhất. Gói khám bệnh ung thư dạ dày với đầy đủ các xét nghiệm cần thiết cho việc phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Trường hợp cần thiết, bệnh phẩm có thể được gửi sang Mỹ hoặc Singapore chẩn đoán. Bệnh viện áp dụng thanh toán thẻ BHYT theo đúng quy định của Nhà nước giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân. Khi nào cần khám bệnh ung thư dạ dày? Ung thư dạ dày rất phức tạp, biểu hiện bệnh tuy không khó nhận biết nhưng rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý đường tiêu hóa khác. Biểu hiện bệnh có thể nặng, nhẹ tùy thuộc vào từng giai đoạn, kích thước khối u và thể trạng của mỗi bệnh nhân. Vì vậy, ngay khi thấy bất kì biểu hiện thất thường nào xảy ra hoặc liên quan đến vùng dạ dày cần đến ngay các cơ sở y tế để khám và điều trị bệnh kịp thời nếu có. Lợi ích khám bệnh ung thư dạ dày? Phát hiện sớm những biểu hiện ban đầu của bệnh để có những phương án điều trị kịp thời. Nhóm ăn mòn:viêm dạ dày lympho, viêm dạ dày dạng thuỷ đậu. Các tế bào viêm xâm nhập chủ yếu là limpho và tương bào, một ít bạch cầu đa nhân và bạch cầu ưa acide. Thương tổn ở lớp nông của vùng tuyến tiết của niêm mạc dạ dày có thể lan xuống sâu, gây dị sản, giảm sản và teo tế bào. Người ta chia làm hai loại viêm dạ dày mạn chính, ngoài ra còn có các biểu hiện bất thường khác ở dạ dày hoặc do tổn thương thứ phát hoặc không do viêm. Viêm vùng thân và đáy dạ dày, có yếu tố tự miễn. Bao gồm viêm dạ dày nông, viêm dạ dày dạng teo và teo dạ dày. Viêm dạ dày này thường kèm thiếu máu ác tính. Sự xuất hiện kháng thể kháng tế bào thành và kháng yếu tố nội gợi ý cho yếu tố bệnh sinh của cơ chế tự miễn. Loại này gặp khoảng 20% ở người trên 60 tuổi. Triệu chứng ngèo nàn, viêm dạng teo kèm vô toan, thiếu máu và nguy cơ ung thư dạ dày.

>> Xem thêm phác đồ điều trị viêm loét dạ dày mới nhất
  • Thực phẩm làm hư bề mặt dạ dày như rượu bia, café, chè
  • Số XNCB: 2680/2015/ATTP-XNCB
  • Nên ăn nhẹ, ăn từng ít một, nhai kỹ, không nên ăn quá nhiều, quá nhanh
  • Đề phòng thiếu dinh dưỡng
  • Hướng dẫn bệnh nhân cách phòng bệnh và chăm sóc sức khoẻ
  • Tiêu chảy, táó bón, một số trường hợp còn đi ngoài dính máu
  • Nano curcumin………………… 200 mg



Chẩn đoán bằng nội soi và sinh thiết. Viêm hay xảy ra ở vùng hang vị, gặp đa số ở người trẻ. H.P cố định trên các phức hợp nối kết làm vỡ các cầu nối liên bào và tiết dày đặc các chất nhầy trung tính. Các tế bào bị bong ra để lộ lớp dưới niêm mạc. Trong thể này, nồng độ Gastrin huyết tương lúc đói cao không thường xuyên, có khi bình thường. Loại viêm dạ dày này có thể dẫn đến viêm teo dạ dày hoặc teo hẳn dạ dày, nang bạch huyết dạ dày, u limpho tế bào B dạ dày (MALT). Lâm sàng chỉ có triệu chứng khó chịu vùng thượng vị, ăn khó tiêu. Sự phân loại trên có khi không phải hoàn toàn rõ ràng, người ta còn phân type AB để chỉ thương tổn liên quan cả thân và hang vị dạ dày. Viêm dạ dày do trào ngược: thường do trào ngược dịch mật từ tá tràng vào dạ dày gây viêm ống tuyến môn vị, viêm vùng tiền môn vị.
Lâm sàng triệu chứng ít rầm rộ, Bệnh có thể kết hợp với loét dạ dày. Thật sự không phải là một phản ứng viêm, vì không tìm thấy sự thâm nhiễm các tế bào viêm ở lớp niêm mạc cũng như lớp hạ niêm của dạ dày. Đây chỉ là một biến chứng, hậu quả của bệnh lý tăng áp tĩnh mạch cửa hay do xơ gan. Những trường hợp làm triệt để tĩnh mạch trướng thực quản qua nội soi, thường dẫn đến xung huyết dạ dày phản ứng sau đó. Qua nội soi, chúng ta có thể thấy niêm mạc dạ dày dày lên, đỏ, xuất huyết thành từng đám nhỏ trong niêm mạc, tạo thành mạng lưới hay dạng khảm. Viêm dạ dày là tên gọi chung cho các bệnh lý dạ dày do tổn thương niêm mạc dạ dày đặc hiệu hoặc không đặc hiệu.
Mục đích điều trị là bảo vệ tế bào, hồi phục sự tiết acide trở lại bình thường, loại bỏ nguyên nhân, hạn chế biến đỏi làm teo niêm mạc dạ dày góp phần ngăn ngừa ung thư. Điều trị viêm dạ dày cấp. Đây là nguyên nhân hay gặp do uống rượu cấp một lượng lớn, do dùng thuốc kháng viêm không corticoid và cả corticoid. Tổn thương nhiều chổ dưới dạng các vết niêm mạc bị ăn mòn, chảy máu. Chấm dứt nguyên nhân càng sớm càng tốt. Đảm bảo thể tích tuần hoàn có hiệu quả băng dịch truyền, nhịn ăn và nuôi dưỡng bằng đường ngoài miệng. Rửa dạ dày để cầm máu bằng cách dùng nước muối đẳng trương lạnh hòa Adrenalin. Thuốc kháng tiết: Cimetidine hoặc Ranitidine, hoặc Omeprazole tiêm tĩnh mạch. Thuốc trung hòa Acide. Truyền các chất gây co mạch như Vasopressine hoặc Sandostatin khi chảy máu nặng. Cầm máu bằng laser, nhiệt hoặc quang đông. Tác nhân gây viêm có thể là các kiềm mạnh như KCl, hoặc sắt, hoặc Cocaine.

Trào Ngược Dạ Dày Gây Ra Biến Chứng Nguy Hiểm Như Thế Nào ?

Posted: 25 Oct 2017 06:47 PM PDT

Các biến chứng của bệnh trào ngược có thể thấy ngay ở đường tiêu hóa mà cơ quan gần nhất phải gánh chịu là thực quản và hệ thống hô hấp. Điển hình như viêm mũi xoang mãn, viêm thực quản trào ngược, hẹp thực quản, ung thư thực quản, thậm chí còn đột tử trong một số trường hợp trào ngược ở trẻ nhỏ. Người có hiện tượng trào ngược dạ dày nên ăn gì? Người bị trào ngược dạ dày thực quản nên ăn gì vào mùa đông? Chỉ một lượng nhỏ dịch axit trào lên được tới đường hô hấp trên cũng có thể gây ra tình trạng viêm họng, viêm mũi xoang, viêm phế quản hay phổi. Triệu chứng thường gặp là ho kéo dài. Người bệnh bị ho, khò khè kéo dài nhưng không đáp ứng hoặc đáp ứng kém với các phương pháp điều trị thông thường. Một số bị khàn tiếng do dây thanh quản trong cổ họng bị dày lên.
Đây là hậu quả của tình trạng dịch acid ở dạ dày trào vào vùng hầu họng. Gần đây, các nhà khoa học cũng chỉ ra mối liên quan mật thiết ở những người bị bệnh GERD và tình trạng hen suyễn. Một biến chứng khác của GERD là viêm thực quản rồi dẫn đến loét, hẹp thực quản. Dịch dạ dày trào lên thực quản thường xuyên làm tổn thương niêm mạc thực quản, gây viêm. Do vậy GERD còn có tên khác là viêm thực quản trào ngược. Biến chứng có thể làm người bệnh gặp các hệ quả như: khó nuốt, nuốt đau , đau ngực. Đặc biệt đau phía sau xương ức khi ăn uống, buồn nôn, ói mửa, mất cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, xơ hóa do viêm có thể làm co rút thực quản. Thực quản sẽ bị viêm với nhiều mức độ khác nhau gây ảnh hưởng đến việc ăn uống.

>> Không thể bỏ qua phác đồ điều trị viêm loét dạ dày
  • Ung thư biểu mô tuyến thực quản
  • Giá mới: 250.000 VNĐ/Hộp
  • Xuất huyết dạ dày:
  • Thuốc kháng viêm không steroid (NSAIDs), Aspirin
  • Pha 1 gói GastimunHP với 50-100ml nước, uống trong hoặc ngay sau khi ăn xong
  • Trẻ em từ 6-12 tuổi: 1 viên/lần x 2 lần trên ngày


Biến chứng nặng nề nhất là "Barrett thực quản". Đây là tình trạng các tế bào lót ở vùng thấp thực quản bị biến đổi màu sắc, do sự tiếp xúc lặp đi lặp lại với acid dạ dày. Chỉ có một tỷ lệ phần trăm nhỏ của những người bị trào ngược dạ dày thực quản sẽ phát triển thành Barrett thực quản. Tuy nhiên, sự biến đổi của tế bào trong bệnh Barrett thực quản là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ ung thư thực quản. Đây là một trong những biến chứng rất nguy hiểm của trào ngược dạ dày thực quản. GERD dẫn đến Barrett thực quản và gây ra ung thư thực quản là biến chứng hiếm gặp, nghiêm trọng. Nhưng hoàn toàn có thể xảy ra đối với căn bệnh vốn được coi là "thông thường"này. Ung thư thực quản thường gặp ở người trên 50 tuổi. Kèm với các triệu chứng như nuốt nghẹn, trớ, đau sau xương ức, cảm giác đau dai dẳng, khàn tiếng, ho khạc liên miên, đau ngực, hội chứng nhiễm trùng nổi bật. Đôi khi sờ thấy hạch to ở hố thượng đòn bên trái hoặc cả 2 bên. Da sạm, khô, các nếp nhăn nổi rõ. Mặt và hai bàn tay có nhiều nếp nhăn nổi rõ và dễ nhận thấy nhất.

Triệu Chứng Và Cách Xử Trí đau Dạ Dày ở Trẻ Em

Posted: 25 Oct 2017 06:43 PM PDT

Rất nhiều người nghĩ rằng, đau dạ dày là căn bệnh của người lớn còn trẻ nhỏ hầu như không mắc phải. Tuy nhiên, thực tế hiện nay cũng có rất nhiều trẻ bị đau dạ dày và tình trạng này ngày một gia tăng. Nôn: Triệu chứng này rất ít gặp ở trẻ lớn nhưng ở trẻ dưới 2 tuổi có thể gặp nôn tái đi tái lại, kèm theo chậm lớn, mệt mỏi, xanh xao và có thể xuất huyết tiêu hóa. Trẻ bị đau dạ dày sẽ bị thiếu máu. Nguyên nhân thường do xuất huyết đường tiêu hóa kéo dài nhiều ngày hoặc xuất huyết ồ ạt do vết loét ăn mòn vào trong niêm mạc và dưới niêm mạc. Điều này làm tổn thương mạch máu dẫn tới thiếu máu cấp tính và nặng. Đây cũng có thể là những lý do đầu tiên khiến trẻ nhập viện. Ngoài những triệu chứng trên, ở trẻ còn xuất hiện một số biểu hiện như bỗng dưng biếng ăn, ăn không ngon, ợ chua, biểu hiện viêm ruột thừa khiến bé đau đớn trong một khu vực dạ dày.

>> Không thể bỏ qua triệu chứng nguy hiểm đau dạ dày buồn nôn

Sau đó, tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sỹ để điều chỉnh chế độ sinh hoạt và ăn uống, học tập, nghỉ ngơi cho bé. Cho bé uống nước gừng và mật ong: Với phương pháp này sẽ giúp giảm bớt các vấn đề về tiêu hóa, giảm chứng đầy hơi, đau bụng, cơn ho hoặc cơ đau do bệnh dạ dày gây ra. Lưu ý bạn không nên sử dụng gừng cho trẻ dưới 2 tuổi. Bắt trẻ uống nhiều nước bởi việc cơ thể mất chất lỏng có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng hơn với trẻ. Chườm ấm hoặc tắm nước ấm giúp trẻ dễ chịu hơn. Với những cơn đau nghiêm trọng và các dấu hiệu bất thường ở trẻ, cha mẹ nên kết hợp chặt chẽ giữa việc điều trị dưới chỉ định của bác sĩ và các phương pháp trên. Điều quan trọng là cần phải đề phòng cũng như phát hiện sớm các dấu hiệu đau dạ dày ở trẻ em để không xảy ra các biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.
  • Nước cam hoặc nước nho, nước chanh
  • Bài thuốc Đông y
  • Mệt mỏi, chán ăn, sút cân không rõ nguyên nhân
  • Các theo dõi chăm sóc tôi sẽ cần làm
  • Đông y chữa bệnh u não


Bên cạnh đó, các chuyên gia sức khỏe cũng kiến nghị mọi người nên áp dụng một số thói quen dưới đây để bảo vệ bộ máy tiêu hóa của cơ thể. Tránh xa các chất kích thích cũng là một trong những cách hiệu quả để bảo vệ dạ dày của bạn. Nhai kỹ, nuốt chậm: Thực phẩm tiến vào khoang miệng càng nhỏ, càng vụn, càng ướt, dạ dày sẽ càng dễ tiêu hóa. Nguyên tắc "3 không": Không ăn đồ sống, không ăn thực phẩm lạnh, không ăn quá no là nội dung chính của nguyên tắc bảo vệ dạ dày. Nguyên nhân là bởi thực phẩm sống, lạnh sẽ khiến cơ thể nhiễm hàn khí, gây hại cho dạ dày. Trong khi đó, ăn quá no lại tăng cường áp lực cho cơ quan này, khiến dạ dày rơi vào tình trạng "quá tải". Luôn mang theo bánh quy: Loại bánh này có tác dụng trung hòa acid dạ dày. Trong trường hợp không thể ăn cơm đúng giờ, bạn chỉ cần ăn 2 chiếc bánh quy là có thể đẩy lùi cơn đói và làm giảm những tổn thương do acid dạ dày gây ra.

Chăm sóc bệnh nhân loét dạ dày tá tràng

Posted: 25 Oct 2017 06:39 PM PDT

Đau là biểu hiện sớm nhất của bệnh viêm loét dạ dày biểu hiện ra bên ngoài. Cơn đau thường biểu hiện giữa bụng trên rốn, cũng có thể lan hoặc không lan ra sau lưng. Đau thường xuất hiện ngay sau khi ăn khoảng 2-3 tiếng, hoặc khi đang đói mà ăn vào sẽ đau ngay, có khi cơn đau hành hạ bạn vào lúc nửa đêm. Bệnh nhân khi mắc bệnh viêm loét dạ dày thường có cảm giác muốn nôn, ói. Triệu chứng này thường gặp lúc đang tiêu hóa thức ăn, khi bị đau nhiều gây co bóp dạ dày phản xạ trong bệnh loét dạ dày cấp tính. Sau khi nôn mửa, thấy đau nhẹ hẳn đi. Đa số những bệnh nhân mắc bệnh viêm lét đại tràng gặp phải trường hợp này. Trong thời kỳ đầu phát triển của bệnh này thường thấy dịch vị có độ chua cao. Chính vì thế, đa số những người bị loét dạ dày đều có triệu chứng ợ chua trong thời kỳ đầu của bệnh. Ợ chua và đau có liên quan đến các phản ứng tiêu hóa.
Thường thì khi ợ chua, ợ hơi bạn sẽ cảm nhận được có mùi tanh sắt rỉ ở miệng. Vì dạ dày của bệnh nhân bị viêm loét, nên quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra ở dạ dày bị dán đoạn đáng kể. Chính vì thế nên khi thường xuyên bị bệnh tiêu hóa tái đi tái lại thì bệnh nhân nên đi kiểm tra lại hệ thống tiêu há của mình ngay đi nhé! Khi dạ dày bị viêm thì việc tiêu hóa và hấp thu các chất đi nuôi cơ thể nên việc thấy sụt giảm cân nhanh mà không rõ nguyên nhân do đâu thì bạn nên đi khám. Trên đây là một số nguyên nhân, triệu chứng bệnh viêm dạ dày mà bạn cần nắm vững để phát hiện bệnh sớm và chủ động chữa trị nhằm sớm phục hồi sức khỏe của chính mình.
Là một bệnh khá phổ biến ở nước ta cũng như ở các nước khác trên thế giới. Nam mắc nhiều hơn nữ chiếm khoảng 4/5 bệnh nhân. Tuổi mắc bệnh thường từ 20 - 40 tuổi. Song có thể gặp ở người trên 70 tuổi và trẻ em dưới 1 tuổi. Thuyết vỏ não do căng thẳng tinh thần. Yếu tố gây loét: HCl, pepsin. Yếu tố chống loét: Chất nhầy mucin. U tuỵ tạng bài tiết gastrin, còn gọi là hội chứng Zollinger Ellison. Một số thuốc: Nhóm Corticoit, nhóm giảm đau chống viêm ( Aspirin, Indometacin, phenobutazone ), thuốc chữa cao huyết áp ( Reserpin ). Yếu tố di truyền: có liên quan đến nhóm máu O và HLA. Vai trò của vi khuẩn Helicobacter pylori là nguyên nhân gây ra loét. Đây là xoắn khuẩn đầu có chùm lông. Chấn thương tinh thần, tâm lý. Đau âm ỉ, không đau dữ dội.

>> Cùng tìm hiểu xem bệnh đau dạ dày kiêng gì để còn tránh
  • Triệu chứng viêm dạ dày cấp tính
  • Trung hòa acid
  • Hoặc, các tế bào ung thư đã lan đến các cơ quan ở xa
  • Sinh thiết thực quản > 15 bạch cầu ái toan
  • Ăn thức ăn mềm, dể tiêu, ít mỡ, ít hất kích thích tăng tiết dịch vị
  • Kiêng bia, rượu, trà, và càfê, tuyệt đối không được hút thuốc lá
  • Ợ chua hoặc ợ nóng




Đau có tính chất chu kì trong ngày và trong năm. Đau theo nhịp điệu với bữa ăn. Đau khi đói (loét tá tràng), đau sau khi ăn (loét dạ dày). Đau như vậy kéo dài trong vòng 1 - 3 tuần rồi tự nhiên khỏi. Chu kì trong năm: thường đau vào mùa hoặc tháng nhất định. Ví dụ thường đau vào mùa rét hoặc nóng. Đau lan ra sau lưng hoặc lên trên ngực. Càng về sau tính chất chu kì càng mất dần đi, cường độ đau mạnh hơn, thời gian mỗi đợt đau kéo dài hơn. Nôn: Khi đau bệnh nhân có thể nôn hoặc buồn nôn. Ăn kém hoặc không dám ăn vì sợ đau. Thay đổi tính tình, khó tính. Bệnh tiến triển im lặng, không có triệu chứng đau và biểu hiện đột ngột bởi một biến chứng nào đó như: Chảy máu tiêu hoá; thủng ổ loét.
Những dấu hiệu của ổ loét bờ cong nhỏ dạ dày là hình gai hồng, hình lồi. Những dấu hiệu của loét hành tá tràng: Hành tá tràng biến dạng hình 2 cánh, hình quân bài nhép, hình vòng đồng tâm, hình mỏ vịt. Nội soi dạ dày - tá tràng bằng ống soi mềm: Là thăm dò tốt nhất, nhìn thấy trực tiếp ổ loét, đánh giá đúng kích thước, vị trí của ổ loét và các tổn thương khác kèm theo. Xét nghiệm dịch vị: Độ axit thường tăng trong loét tá tràng. Tìm vi khuẩn Helicobacter pylori trong mảnh sinh thiết niêm mạc dạ dày. Chảy máu tiêu hoá: Hay gặp nhất. Biểu hiện bằng: Nôn ra máu và/hoặc ỉa phân đen. Tình trạng toàn thân phụ thuộc vào mức độ mất máu nhiều hay ít. Thủng ổ loét: Bệnh nhân đột nhiên đau bụng dữ dội thượng vị, đau như dao đâm, khám thấy bụng cứng như gỗ về sau triệu chứng sốc xuất hiện.

Dinh Dưỡng Cho Bệnh Nhân Ung Thư Dạ Dày

Posted: 25 Oct 2017 06:35 PM PDT

Dinh dưỡng vốn là một phần thiết yếu hơn trong cuộc sống hàng và càng quan trọng hơn đối với những người mắc ung thư dạ dày. Người bệnh luôn cần đủ các chất calo, protein, vitamin và khoáng chất để duy trì sức khỏe cho người bệnh và vết thương trong dạ dày. Các chuyên cũng khuyên rằng nên uống thức uống sau bữa ăn là tốt nhất. Trong khẩu phần ăn hàng ngày nên cắt giảm các thực phẩm có chứa chất ngọt như đường, kẹo, nước trái cây cho đường. Tránh uống sữa lúc đói vì các men sữa rất có hại cho dạ dày. Tránh những thực phẩm quá khô cứng mặc dù bánh mì rất tốt cho sức khỏe nhưng nên ăn những loại bánh mì mềm chứ không ăn bánh mì nướng. Còn những bị ung thư dạ dày đã di căn, việc lựa chọn thực phẩm cho người bệnh luôn phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thực phẩm cần rõ nguồn gốc xuất xứ. Công đoạn chế biến thực phẩm nên hỏi trước các chuyên gia hay bác sĩ, làm bảng khẩu phần ăn uống cho người bệnh để tránh trùng các món ăn trong ngày và trong một tuần.
Các triệu chứng ợ nói trên có thể sẽ tăng lên khi ăn no, khi uống nước, khi đang đầy bụng khó tiêu hoặc khi bạn cúi gập người về phía trước hoặc khi nằm nghỉ. Theo TS. Walter J. Coyle, chuyên gia về tiêu hóa - Đại học Torrey Pines Clinic (California, Mỹ):"Trọng lực giúp thức ăn nằm yên ở trong dạ dày khi bạn đứng thẳng. Hiện tượng thức ăn trào ngược từ dạ dày lên thực quản dễ xảy ra hơn khi trọng lực giảm". Vì lí do đó, người bệnh không nên ăn nhiều vào buổi tối và nên kê cao đầu giường khi ngủ. Khi bệnh nặng hơn, các chất trào ngược lên thực quản ngoài hơi, dịch tiêu hóa sẽ có thêm cả thức ăn. Người bệnh dễ bị nôn, buồn nôn hoặc có cảm giác mắc nghẹn thức ăn. Triệu chứng này là nguyên nhân khiến bệnh trào ngược dạ dày thực quản dễ bị nhầm lẫn với các bệnh tim mạch. Bệnh nhân trào ngược cũng có biểu hiện đau, tức ngực, cụ thể là: cảm giác đè ép, thắt ở ngực, xuyên ra lưng, cánh tay.

>>> Cách chữa viêm loét dạ dày bằng thuốc nam hiệu quả
  • Sử dụng trong vòng: 7,5 ngày
  • Táo tàu khô là món ăn có lợi cho dạ dày
  • Biến chứng nguy hiểm của viêm loét dạ dày tá tràng
  • Nội soi dạ dày là một thủ thuật tương đối an toàn, ít tai biến
  • Số XNQC: 1631/2015/XNQC-ATTP
  • Trên 40 tuổi trong gia đình có người mắc bệnh ung thư




Tuy nhiên hiện tượng này thực chất là đau ở đoạn thực quản phần chạy qua ngực. Acid trào ngược lên kích thích vào đầu mút các sợi thần kinh trên bề mặt niêm mạc thực quản, gây ra cảm giác đau giống như đau ở ngực. Biến chứng thường gặp nhất của bệnh là viêm, loét dẫn đến hẹp thực quản (còn gọi là sẹo thực quản). Người bệnh có thể gặp các triệu chứng khó chịu như: khó nuốt, đau khi nuốt, đau ngực, đặc biệt đau phía sau xương ức khi ăn uống, giảm sự thèm ăn. Chỉ một lượng nhỏ dịch axit trào vào đường hô hấp trên cũng có thể gây ra tình trạng ho, viêm họng, viêm mũi xoang, viêm phế quản, viêm phổi hoặc các bệnh lý mãn tính hô hấp khác. Barrett thực quản là tình trạng tế bào bình thường bị axit biến đổi thành tế bào dị sản ác tính, có khả năng cao phát triển thành ung thư. Do vậy người ta còn gọi biến chứng này là tiền ung thư thực quản. Các tế bào đã dị sản ác tính không thể phục hồi lại bình thường nên đây là một biến chứng tổn thương vĩnh viễn. Hầu hết các ca ung thư tuyến thực quản đều xuất phát từ căn bệnh này. Loại ung thư thực quản này thường gặp ở người trên 50 tuổi và có tỉ lệ tử vong cao. Bệnh xảy ra khi yếu tố tấn công lấn át yếu tố bảo vệ thực quản. Do vậy nguyên tắc điều trị bệnh là tăng yếu tố bảo vệ, đồng thời giảm yếu tố tấn công.

No comments:

Post a Comment