Tuesday, October 31, 2017

Tạo má lúm đơn giản không cần phẫu thuật cách nào

Tạo má lúm đơn giản không cần phẫu thuật cách nào


Tạo má lúm đơn giản không cần phẫu thuật cách nào

Posted: 30 Oct 2017 08:21 PM PDT

Má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên dáng, đáng yêu cho những ai may mắn sở hữu. Có những cách tạo má lúm tại nhà khá đơn giản được nhiều chị em truyền tai nhau.




Má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên dáng, đáng yêu cho những ai may mắn sở hữu.
Make up

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản và nhanh chóng nhất là sử dụng thủ thuật make-up (trang điểm) để làm giả má lúm, với các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Xác định vị trí má lúm đồng tiền bằng cách đặt ngón trỏ lên má làm dấu.

Bước 2: Để cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà này đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, bạn nên sử dụng một chiếc bút chì màu xoay nhẹ thành nốt tròn nhỏ trên má (hoặc vạch 1 đường dài nhỏ theo chiều dọc – tùy theo hình dáng má lúm đồng tiền bạn mong muốn). Dùng chổi chấm thành hình tròn hoặc 1 vết rạch dài.

Bước 3: Để việc tạo má lúm đồng tiền tại nhà trông mềm mại, tự nhiên hơn, bạn hãy khéo léo dùng chổi màu hoặc dùng tay xoa nhẹ màu mực để tạo thành nốt nhỏ mờ trên má (Lưu ý thực hiện nhẹ nhàng, không để màu mực lem nhem, tràn ra bên ngoài) và bạn đã có ngay má lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng.


Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản và nhanh chóng nhất là sử dụng thủ thuật make up
Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng khuôn

Đây là cách để có má lúm đồng tiền tại nhà từ thời cổ đại. Dụng cụ tạo lúm đồng tiền này làm cân bằng phần giữa má (vị trí của má lúm) bị uốn hõm vào trong nhằm khiến da lõm xuống. Dùng khuôn này trong một thời gian, các cô gái hi vọng có thể làm xuất hiện má lúm đồng tiền.

Theo đó, bạn chỉ cần đeo khuôn khi ngủ và tháo ra khi tỉnh dậy. Đây chính là cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà được các chị em phụ nữ ở thế kỷ trước sử dụng phổ biến nhất.

Tập cơ mặt

Nếu bạn chăm chỉ tập luyện, chắc chắn bạn sẽ đạt được một kết quả ngoài cả mong đợi. Lấy 1 viên bi hay một quả quất nhỏ rồi dùng tay đẩy mạnh vào trong má. Tiếp tục hóp má, chu môi (đẩy không khí ra ngoài). Đẩy vết hõm vào sâu bên trong, đẩy môi về phía trước

Sau đó, bỏ hòn bi trên má ra, tiếp đó hãy bấm và giữ vết lõm. Lấy đầu ngón tay ấn nhẹ vết lõm vào bên trong. Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà này sẽ mất một chút thời gian để "vết lõm" được làm giả có thể rõ ràng hơn.

Tiếp tục giữ và lấy tay xoay nhẹ vào vết lúm. Nên áp dụng trong 20 phút cho vết lõm hằn sâu trong má. Cuối cùng thả tay ra, kiểm tra bằng cách cười thử sẽ thấy má lúm nhỏ xuất hiện.


Tập cơ mặt là một trong những cách để bạn gái sở hữu má lúm duyên dáng.
Tự tạo má lúm đồng tiền với chiếc nắp chai

Lấy 1 chiếc nắp chai bất kỳ, ngậm trong miệng sau đó hóp chặt má. Thực hiện 5 phút mỗi ngày, lâu dần cơ má sẽ hình thành "hố lõm" gần giống má lúm đồng tiền. Bạn có thể tranh thủ những lúc rảnh rỗi, thực hiện liên tục để có má lúm nhanh hơn.


Thông tin từ:
http://phauthuatthammy.info.vn/tao-m...an-phau-thuat/

Review Audio Technica ATH LS50is: kiểu dáng hầm hố, chất âm thấp

Posted: 30 Oct 2017 08:15 PM PDT

Trình làng cấu trúc hầm hố, có phần dây dày đảm bảo, housing bóng bẩy, cùng dải âm bass và mid rẻ, ATH LS50is vươn lên là 1 chọn lựa tai phôn cao cấp luôn luôn đáng được quan tâm.

thay mặt kính samsung a3

Thiết kế:

nếu như rất nhiều dòng tai phôn sở hữu dây hiện nay đều theo một lối design tròn trặn, bầu bầu, thì cái Audio Technica lại chọn lựa mẫu mã khác hẳn so mang số đồng. trong khoảng cái nhìn đầu tiên bạn sẽ thấy rằng Technica ATH LS50is được tạo Có nên bởi các góc cạnh vuông vắn, toát lên vẻ bắt mắt và hâm hố, tương tự một cái tai phôn thể thao ko dây vậy.

Phần thân of tai phôn là chất liệu nhựa, phủ 1 lớp sơn bóng, tạo cảm xúc tinh tế và bóng bẩy, đúng có dáng vẻ of một chiếc tai phôn đẳng cấp. Phần ống dẫn thanh âm trên ATH LS50is cũng được qui hoạch ngắn hơn so sở hữu thế hệ trước đây, giúp đỡ của việc đeo tai nghe vươn lên là vô tư và dễ dàng hơn.

Đi sâu hơn vào nội thất of ATH LS50is, mỗi tai phôn ko thuần tuý chỉ là 1 màng loa mà sở hữu đến 2 sở hữu loa được bố trí theo dạng Dual Symphonic, theo đấy với loa chính được phủ lớp carbon, mục tiêu chính là cải thiện thương hiệu âm thanh.

thay mặt kính samsung a7

Cổng A2DC được mạ vàng để giúp truyền tải âm thanh thấp hơn

Thân tai phôn có khả năng tháo rời ra khỏi dây, điều 2017 trợ giúp người dùng có thể chủ động Sửa những phần thân tai phôn khác nhau, nhằm sở hữu những Nhân xét tuyêt vời hơn, nhưng chuẩn đi đến vẫn là chuẩn riêng của Audio Technica được gọi là A2DC, bởi vậy sẽ có chút tránh trong mắt xích tìm dây thú vị thân tai phôn thích hợp. Và tất nhiên, việc nâng cấp tai phôn ATH LS50is cũng theo ấy mà vươn lên là cạnh tranh hơn phần lớn so mang những loại tai nghe rút rời khác.

Phần dây phía dưới có khả năng uốn nắn cong nhằm áp sát vào tai hơn

Phía dưới cổng kết nối A2DC là khu vực của memory wire, phần dây này hoàn toàn có thể bẻ/uốn theo nhiều hình dáng khác nhau, nhằm đem đến cho người dùng tài năng tùy biến dây đeo linh hoạt, ôm khít vào tai hơn, giảm thiểu trường hợp bị rớt tai phôn lúc khách hàng hoạt động mạnh.

Chất âm của ATH LS50is như thế nào?

sở hữu phần cứng tập trung cho việc xử lý âm thanh thì chuyện ATH LS50is có được chất âm thấp là điều hoàn toàn đơn giản hiểu.

Dải bass của ATH LS50is dễ tạo được tuyệt hảo lúc đầu cho gần như người nghe, bởi sở hữu nhịp đập mạnh, chuẩn xác, gọn gàng và có chiều sâu, dải bass của ATH LS50is đủ khiến bạn siêu lòng, mặc dù cái tai nghe này không phải là tai chuyên bass.

khi sử dụng rất nhiều hơn quý khách sẽ nhận ra bass chẳng phải là ưu điểm của LS50iS, hay nói đúng hơn là bass bộc lộ một số yếu đuối như: hơi phẳng và thô, vì vậy mà lúc Review mang các bài nhạc rock nhịp trống không quá mãn nhãn. Phần bass của ATH LS50is chỉ có thể nói là vừa đủ cung cấp mong muốn nghe nhạc điện tử có những nhịp trạm gác dập.

Bass chưa quá tuyệt hảo thì mid lại khiến rất nhiều người hài lòng, phần mid ấm áp và có độ trung tính nhất quyết. Dải mid sở hữu chi tiết cao, thể hiện rõ rệt, của nền nhạc, không bị hòa lẫn hữu ích bị những dải khác chèn ép. Cũng chính vì thế mạnh nay mà khi Đánh giá các bài hát solo vocal nam/nữ bạn sẽ cảm thấy được một chiếc chất "chân thực" khó tả, đúng có tên gọi LS – Live Sound mà nhà sản xuất muốn truyền tải tới quý khách.



trong khi bass và mid sở hữu phần lấn lướt thì dải treb lại trở nên tương đối mờ nhạt, kèm theo là ở hạn độ nào đấy thì dải treb vẫn làm hài lòng được chiếc tai of người nghe nhưng nếu chú ý kỹ hơn sẽ thấy treb bị bass và mid chèn tương đối nhiều, các âm thanh quen thuộc như hi-hat, symbal… đôi lúc không sở hữu "đất diễn" rất nhiều.

trên đây là những Đánh giá nhanh về tai phôn Technica ATH LS50is, ở giá thành hơn 2 triệu thì Technica ATH LS50is có khả năng sẽ là 1 chọn lựa phải chăng danh cho những người mua sở hữu gu nghe "tạp", tức là không quá kén chọn bổ ích quá thiên trong một thể loại nhạc một mực.

Nếu khách hàng quan tâm đến những trang bị âm thanh như tai phôn, có thể truy cập vào đường link Phụ kiện âm thanh - FPTShop nhằm nhận tin nóng và chi phí sản phẩm.

thay mặt kính samsung a9

BN

Tổng hợp những dòng iPhone X ‘’độ’’ sang trọng số 1 thế giới!!

Posted: 30 Oct 2017 07:42 PM PDT

iPhone X sẽ bắt đầu được đưa lên thị trường trong ngày 3/11 sắp đến đây. Nhưng hiện nay tại những đơn vị chuyên "độ" những mẫu smartphone đã bắt đầu thường thấy những mẫu iPhone X giá cả hàng 100 tr VNĐ, và sau đây là những dòng "độ" iPhone X đắt giá nhất.

thay mặt kính samsung a9

Aurum iPhone X giá 3.494 USD ( 79,4 triệu VNĐ)

dòng iPhone X trước tiên chủ yếu trong bài viết sở hữu tên gọi Aurum iPhone X chính là mẫu có giá ''bèo'' số 1 vào một vài 2017. sở hữu chi phí gần 80 tr VNĐ người mua sẽ có được 1 chiếc iPhone X có lớp phủ bên ngoài là vàng 24K, các chi tiết như logo ''quả táo ngoạm dở'' thích thú các khía cạnh khắc theo đề nghị của quý khách đều được chấp hành một phương pháp tuyệt đối thủ công. Số lượng của dòng sản phầm 2017 sẽ chỉ sở hữu các cái trên toàn cầu.

thay mặt kính samsung a8

Corium iPhone X chi phí Các.778 USD (86 tr VNĐ)

mẫu sp thiết bị 2 trong một vài này cũng sẽ chỉ sở hữu các chiếc của tất cả các nước. Corium iPhone X được bao bọc bởi lớp khung mạ vàng 24k cùng lớp da cá sấu đầy đẳng cấp ở mặt lưng. Logo Apple của máy được chế tạo riêng trong khoảng ngọc trai đen và vàng 18K. Và khi người dùng chọn mua sản phẩm này thì cũng được quyền tuỳ chọn chất liệu trang hoàng lên sản phẩm.

Classique iPhone X chi phí Một số.897 USD (88,5 triệu VNĐ)

sở hữu gần 90 triệu VNĐ, khách hàng sẽ được Những ý do một phiên bản iPhone X được bao bọc bởi vàng 24K cộng mang hàng trăm viên xoàn được đính trên logo quả táo ngoạm dở.

Fusion iPhone X mức giá 4.015 USD (91 tr VNĐ)

Fusion iPhone X được chế tác trong khoảng 1 nhà cung cấp đồng hồ sở hữu giỏi vào ngành, Có nên có thể nói các chi tiết xuất hiện trên sp là tuyệt vời tới từng milimet. dòng sp sử dụng sợi carbon, rođi đen, platinum nhằm bao phủ chiếc iPhone X, đem đến vẻ ngoài hay đầy tinh tế.



Lu iPhone X mức giá 4.253 USD (96 triệu VNĐ)

concept lần lượt trong một vài ngày hôm nay có đậm truyền thống của Trung Quốc, sở hữu yếu tố con Rồng được khắc phụ hoạ một phương pháp rõ ràng nét và đầy dũng mãnh. Điểm nhấn vào mẫu sp nay chính là địa chỉ mắt rồng được chế tác từ kim cương đỏ, toát lên vẻ tự hào of người chủ Mua.

Momentum iPhone X giá 4.489 USD (102 triệu VNĐ)

Và mẫu iPhone X cuối cùng chủ yếu trong bài viết ngày hôm nay cũng chính là mẫu sở hữu chi phí đắt số 1. sở hữu 102 tr VNĐ người dùng sẽ được Trên tay một viên xoàn đỏ 0,3 cara nơi Cửa hàng, và bao phủ là ngọc trai đen đầy kì ảo.

thay mặt kính samsung a5

HoTien

Theo: BussinessInsider

khuyến mãi phụ kiện inox 304 giá rẻ

Posted: 30 Oct 2017 07:04 PM PDT

KHUYẾN MÃI GIẢM 20% TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM
12-10-2017

KHUYẾN MÃI GIẢM 20% TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM



CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VÒI SEN - NHÀ TẮM - CHẬU RỮA - NHÀ BẾP - PHỤ KIỆN INOX CAO CẤP THƯƠNG HIỆU SOGIAHOME



- SẢN PHẨM HIỆN ĐẠI - AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

- PHÙ HỢP MỌI NGÔI NHÀ ĐẸP

- GIÁ CẠNH TRANH TỐT NHẤT

- BẢO HÀNH 3 NĂM 1 ĐỔI 1 TRONG NGÀY

- MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRONG NỘI THÀNH

- HỖ TRỢ MIỄN PHÍ CÔNG LẮP ĐẶT TRỌN BỘ

ÁP DỤNG : CHO KHÁCH SĨ - SHOWROM NỘI THẤT - CHỦ THẦU XÂY DỰNG - CHO CÔNG TRÌNH ( KHÔNG BÁN LẺ )

- MỖI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC GIẢM HOA HỒNG



==> HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT : 0919.868.034 - 0917035439



KHU VỰC MIỀN NAM : TÂN SƠN NHÌ - QUẬN TÂN PHÚ - TP. HỒ CHÍ MINH



KHU VỰC MIỀN TRUNG : KHU DÂN CƯ PHƯỚC LÝ - QUẬN CẨM LỆ - TP. ĐÀ NẴNG



Website : www.thietbidanang.vn



HOTLINE : 02366536029 . 0919.868.034. 0917035439

No comments:

Post a Comment