Friday, October 20, 2017

Toàn Quốc Các món ngon từ chim bồ câu giúp bạn tăng cân nhanh chóng, tự nhiên - 5 - 6

Toàn Quốc Các món ngon từ chim bồ câu giúp bạn tăng cân nhanh chóng, tự nhiên - 5 - 6

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Các món ngon từ chim bồ câu giúp bạn tăng cân nhanh chóng, tự nhiên

Posted: 20 Oct 2017 01:22 AM PDT

Chim bồ câu có chứa nhiều chất dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe không những tốt cho phụ nữ mang bầu và phụ nữ sau sinh mà thịt chim bồ câu còn là một trong những thực đơn tăng cân, sẽ giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối, quyến rũ. Dưới đây là một số món ngon từ chim bồ câu mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn tăng cân của mình . Cùng tham khảo và áp dụng để có thể tăng cân nhanh với chim bồ câu cho người gầy nhé!
Tăng cân nhanh với món bồ câu hấp xôi


Để tăng cân nhanh, an toàn, bạn có thể làm món chim bồ câu hấp xôi. Món ăn này là là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy từ xôi với vị ngọt từ thịt chim bồ câu, sẽ đem đến cho bạn một món ăn thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác.




Tăng cân nhanh với món cháo bồ câu hầm đậu xanh


Để làm món cháo chim bồ câu hầm đậu xanh giúp tăng cân nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị 1 con chim bồ câu nặng khoảng 500g, 200 gram đậu xanh bó vỏ, 100 gram gạo tẻ rang thơm.
Tiếp đó, bạn lấy đậu xanh ngâm trong nước khoảng 30 phút, rồi rửa sạch. Bồ câu mua về đem rửa sạch, cho vào nồi ninh cùng gạo tẻ rang, đậu xanh đã ngâm, rồi thêm nước lọc và gia vị với lượng thích hợp vào nồi.
Sau đó, bạn cho nồi lên bếp, đun nhỏ lửa hầm nhừ, nêm nếm vừa gia vị, rồi cho ra tô thưởng thức là được, giúp bạn ăn ngon miệng hơn cũng như có sức khỏe tốt và tăng cân hiệu quả.


Tăng cân hiệu quả với cháo bồ câu hầm hạt sen


Cháo bồ câu hầm hạt sen là món ăn hấp dẫn lại rất bổ dưỡng, có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả nhanh chóng. Thịt bồ câu có vị mặn, tình bình, giải độc thanh nhiệt và bồi bổ sức khỏe. Cháo bồ câu hầm hạt sen sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe và tăng cân nhanh. Cách chế biến rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch bồ câu rồi cho vào nồi cùng với gạo và hạt sen rồi hầm nhừ, nêm lại gia vị vừa ăn là được. Ngoài gạo thì bạn có thể cho thêm đậu xanh để món cháo hấp dẫn và thơm ngon hơn.


Phương pháp tăng cân nhanh chóng nhất là sử dụng thuốc tăng cân Bảo Linh


Bên cạnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý bạn nên dùng thêm thuốc tăng cân Bảo Linh để tăng cân. Thuốc tăng cân Bảo Linh được làm từ 100% caccs thảo dược thiên nhiên có chứa carbonhydrate, vitamin và khoán chất giúp tăng lượng calo và protein một cách nhanh chóng. Dùng sản phẩm này giúp bạn tăng cân nhanh chóng và an toàn.
Chúc bạn nhanh chóng đạt được 1 thân hình lý tưởng.
Nguồn: http: shopdongy.com/che-do-an-uong/tang-can-nhanh-3/

Toàn Quốc Một số ưu điểm của dich vu tim tai xe rieng của Đưa Người Sa

Posted: 20 Oct 2017 01:08 AM PDT

Dich vu tim tai xe rieng giúp bạn tìm kiếm được người lái xe thay mình hiệu quả. Cùng tìm hiểu về địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín nhé.

Bạn biết gì về dich vu tim tai xe rieng? Đây có phải là dịch vụ giúp bạn tìm kiếm được người lái xe thay mình hiệu quả hay không? Để có được câu trả lời hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

Tại sao cần đến dich vu tim tai xe rieng?
Điều mà không ít người quan tâm đó là tại sao bạn có xe ô tô riêng rồi vẫn muốn tìm kiếm người lái xe thay mình. Nếu như bạn là người cầm lái thì bạn sẽ là người làm chủ và thoải mái hơn rất nhiều. Bởi vì có thể nghỉ ngơi mọi lúc mọi nơi bạn muốn. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có đủ điều kiện để cầm lái được. Những lúc như thế này thì dich vu tim tai xe rieng là phương án tốt nhất.

Dịch vụ này cung cấp cho khách hàng những tài xế lái xe chuyên nghiệp giúp bạn hoàn thành chuyến đi như mong muốn. Đặc biệt là dịch vụ tài xế riêng của BUTL giúp bạn chọn được tài xế làm việc theo thời gian như mong muốn của chính bạn mà không bị gò bó hay bất tiện gì.

Một số ưu điểm của dich vu tim tai xe rieng của BUTL
Có thể kể đến một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ cung cấp bởi công ty BUTL như sau:

Tính chuyên nghiệp cao
Mọi nhân viên và đội ngũ tài xế tại BUTL đều được đào tạo chuyên môn. Chính vì thế mà họ có một thái độ làm việc hết sức chuyên nghiệp. Không chỉ vậy các nhân viên đều rất nhiệt tình đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng với dịch vụ chất lượng cao.

Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm
Khi thuê một tài xế lái xe điều bạn quan tâm hàng đầu chính là tay nghề của người lái. Các tài xế được tuyển dụng tại BUTL đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm lái xe. Vì thế có thể đảm bảo được an toàn cho khách hàng trong mọi chuyến đi.

Giá cả hợp lý với chất lượng dịch vụ
Các dịch vụ tại BUTL đều được đánh giá cao đạt chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó là giá cả cực kỳ hợp lý, phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Vì thế mà bạn có thể yên tâm tin dùng dịch vụ tại đây nhé.


Trên đây chính là một số thông tin về dich vu tim tai xe rieng tại BUTL cho các bạn tham khảo. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tổng đài để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Theo BUTL.vn

HCM Bán căn hộ Centana Thủ Thiêm B-17-11 giá gốc chủ đầu tư

Posted: 20 Oct 2017 12:51 AM PDT

Căn hộ view cực kỳ đẹp, toàn cảnh quận 2, khu liên hợp thể thao quốc gia đang xây dựng để tổ chức Sea Game 31.
Các mặt đều thoáng, đón nắng và gió. Thiết kế hợp lý, sang trọng. Thiết bị nội thất hoàn thiện cao cấp: Cửa chống cháy, khoá từ, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh ToTo, tháng máy Thuỵ Sỹ Misubishi, nước uống tại vòi, cửa nhựa Châu Âu Window...
Tất cả các tiện nghi, tiện ích cao cấp đều trong phạm vi 1-2km: trung tâm thương mai, trường quốc tế, quảng trường, công viên sinh thái bán ngập nước, khu vui chơi...
Căn hộ chuẩn doanh nhân, lựa chọn tối ưu cho cả 2 mục đích an cư và đầu tư.
Diện tích: 63m2, 2 PN, 2 WC, bếp, sân phơi.
Giá bán: 2,329,000,000đ có VAT. Hỗ trợ vay ngân hàng 50% không chứng minh thu nhập.
Cho thuê 800$/ tháng. Tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn. Giá trị gia tăng và tiềm năng thanh khoản tốt.
Liên hệ xem nhà mẫu: 0903 368 085 (Ms. Phương)

Toàn Quốc Chính chủ bán căn hộ A-14-07 Centana Thủ Thiêm giá gốc

Posted: 20 Oct 2017 12:50 AM PDT

Chính chủ bán căn hộ A-14-07 Centana Thủ Thiêm giá gốc, hỗ trợ vay không chứng minh thu nhập
Cần bán gấp căn hộ Centana A-14-07 mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ rộng 140m, chỉ 5 phút đến quận 1 và 3 phút đến quảng trường 30ha, TTTM Vincom, trường học, bệnh viện, chợ, ga tàu điện ngầm…
Diện tích 43.9m2, tầng cao, view đẹp, nơi đẳng cấp để mở văn phòng, trụ sở kinh doanh. Có đầy đủ tiện ích cho doanh nhân: sảnh tiếp khách sang trọng, khu dịch vụ tiện ích văn phòng: in ấn, photo copy, booking, tạp vụ theo giờ, lễ tân...
Tiện ích nội khu vượt trội: Business louge, Siêu thị, hồ bơi chân mây, công viên safari đã hoạt động, khu vui chơi giải trí, spa, gym, yoga…
Giá hấp dẫn chỉ 1,7 tỷ có VAT, thanh toán linh hoạt trong 24 tháng không lãi suất hoặc ngân hàng cho vay 50% - 70% trong 20 năm, không chứng minh thu nhập
Quý khách cũng có thể đầu tư cho thuê với tỷ suất sinh lợi từ 10%-12%/ năm
Liên hệ : 0903 368 085 (Ms. Phương)

Toàn Quốc Ăn trưa giá siêu hấp dẫn, chỉ 25k tại KFC

Posted: 19 Oct 2017 07:39 PM PDT

Báo tin nóng cho cả nhà Fan KFC đây. Hiện KFC đã thay đổi Combo Trưa Nay Ăn Gì rồi nha. Cụ thể mỗi phần cơm gà chỉ còn 25k/phần thôi, từ Cơm gà Xiên Que, cơm đùi gà Quay Tiêu/Flava, cơm gà Giòn Cay/Truyền Thống, cơm Phi-lê gà Quay Tiêu/Flava.
Riêng Burger thì chỉ 29k, cả burger Zinger và Burger gà quay Flava luôn nha.
KFC trước nay mệnh danh cơm trưa là rẻ rồi, giờ lại thêm đợt "comeback" hoành tráng này thì ai mà cầm lòng cho đặng phải hong mấy fen :))
Trưa nay triển liền đi nà, à mém quên, KFC đã áp dụng giao hàng cho Combo này luôn rồi nha. Giờ thì ở nhà hay cty đều có thể đặt hàng KFC giao tới tận nơi luôn nha~~
Luv yew <3

Toàn Quốc Ăn trưa giá siêu hấp dẫn, chỉ 25k tại KFC

Posted: 19 Oct 2017 07:08 PM PDT

Báo tin nóng cho cả nhà Fan KFC đây. Hiện KFC đã thay đổi Combo Trưa Nay Ăn Gì rồi nha. Cụ thể mỗi phần cơm gà chỉ còn 25k/phần thôi, từ Cơm gà Xiên Que, cơm đùi gà Quay Tiêu/Flava, cơm gà Giòn Cay/Truyền Thống, cơm Phi-lê gà Quay Tiêu/Flava.
Riêng Burger thì chỉ 29k, cả burger Zinger và Burger gà quay Flava luôn nha.
KFC trước nay mệnh danh cơm trưa là rẻ rồi, giờ lại thêm đợt "comeback" hoành tráng này thì ai mà cầm lòng cho đặng phải hong mấy fen :))
Trưa nay triển liền đi nà, à mém quên, KFC đã áp dụng giao hàng cho Combo này luôn rồi nha. Giờ thì ở nhà hay cty đều có thể đặt hàng KFC giao tới tận nơi luôn nha~~
Luv yew <3

No comments:

Post a Comment