Tuesday, October 17, 2017

Trung ương bắt đầu khảo sát để cải cách tiền lương

Trung ương bắt đầu khảo sát để cải cách tiền lương


Trung ương bắt đầu khảo sát để cải cách tiền lương

Posted:

Sáng 17/10, Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, BHXH và ưu đãi người có công do Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo dẫn đầu đã làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. nbsp;

Google bổ sung cơ chế diệt virus cho trình duyệt Chrome trên Windows

Posted:

Trong nhiều thập kỷ qua, nỗ lực diệt virus trên máy tính cá nhân luôn là trò chơi "mèo vờn chuột".nbsp; nbsp;

Nhà mạng đầu tiên thanh toán cước qua mã vạch ma trận

Posted:

Không phải cần tiền mặt, không phải nhập thông tin để giao dịch Internet Banking, từ tháng 10/2017, khách hàng của VinaPhone sẽ được hưởng những tiện ích của việc thanh toán qua QR code (mã vạch ma trận) cho hoá đơn di động. nbsp; nbsp;

Gấp rút hoàn thành các công trình cấp nước trước mùa mưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh (NSamp;VSMTNT) đã tập trung hoàn thành các công trình cấp nước được giao xây mới và sửa chữa, nâng cấp năm 2017 trước mùa mưa bão để đảm bảo an toàn, chất lượng cho công trình và đảm bảo nhiệm vụ cấp nước cho người dân được thông suốt.

Bình Sơn: Bắt đối tượng 22 năm trốn truy nã

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 15.10, Công an huyện Bình Sơn cho biết đã di lý đối tượng Phạm Thị Mỹ Quang (tên gọi khác là Lâm Thị Thúy) 53 tuổi, ngụ tổ dân phố 3, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn theo lệnh truy nã về tội quot;Lừa đảo chiếm đoạt tài sảnquot; từ tỉnh Đắk Nông về đến Quảng Ngãi.

Thăm khu lưu niệm Ban Tổ chức Khu ủy Khu 5

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Ngãi vừa phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam tổ chức về nguồn, thăm Khu lưu niệm Ban Tổ chức Khu ủy Khu 5 tại Khu di tích lịch sử cách mạng Nước Oa (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam), nhânnbsp; kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14.10.1930 -14.10.2017).

Đâu là khâu yếu trong công tác bổ nhiệm cán bộ (kỳ 2)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm tăng cường quản lý chặt chẽ cán bộ, ngày 27.7.2017, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có Kết luận 421 về sửa đổi, bổ sung một số nội dung quy định về công tác cán bộ.

Mười năm tỉ mẩn chăm chồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa cưới nhau thì chồng đổ bệnh nằm một chỗ đến nay đã 10 năm. Nhưng, ngày ngày bà Hoàng Thị Trà, ở thôn Giao Thủy, xã Bình Thới (Bình Sơn) vẫn kiên trì chăm sóc, trọn nghĩa với người chồng của mình là ông Lê Tràng.

Ngành nông nghiệp thiếu hụt nguồn nhân lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thiếu hụt nguồn nhân lực được xem là nguyên nhân khiến ngành nông nghiệp rơi vào cảnh quot;đi trước về sauquot; như hiện nay...

Ba Tơ: Giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc ở cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không để vấn đề khiếu nại, bức xúc của dân... trở thành điểm nóng, làm giảm sút vai trò, niềm tin của dân vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Ba Tơ đã và đang tập trung chỉ đạo, giải quyết các vấn đề đang đặt ra tại địa phương...

Bệnh thoát vị đĩa đệm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc sống hiện đại, con người càng đối diện với nhiều loại bệnh khác nhau. Trong những bệnh thường gặp về khớp, thoái hóa cột sống, gai cột sống, đau thần kinh tọa, các hệ thần kinh, thì bệnh thoát vị đĩa đệm đang càng ngày trở nên phổ biến không chỉ với người già, mà nhiều người trẻ cũng đang mắc phải căn bệnh này.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh giám sát thực hiện chương trình xây dựng NTM

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 16.10, Đoàn giám sát của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Văn Sáu dẫn đầu đã làm việc với Sở NNamp;PTNT về kết quả thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) từ năm 2010 đến tháng 6.2017.

Dự án khu đô thị Đê bao II: Vì sao chậm trễ?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án Khu đô thị mới phục vụ tái định cư Khu II Đê bao là một trong những dự án quan trọng trong phát triển đô thị của TP.Quảng Ngãi. Tuy nhiên, đến nay công tác giải phóng mặt bằng (GPMB), thi công diễn ra ì ạch, ảnh hưởng đến tiến độ dự án...

UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 10

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 16.10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10.2017 của UBND tỉnh. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương liên quan.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên làm việc với Sở TN&MT

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 16.10, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên đã làm việc với Sở TNamp;MT về việc thực hiện các quy định của pháp luật về khai thác tài nguyên khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường và sản xuất xi măng trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2011 ndash; 2016.

Google bổ sung cơ chế diệt virus cho trình duyệt Chrome trên Windows

Posted:

Trong nhiều thập kỷ qua, nỗ lực diệt virus trên máy tính cá nhân luôn là trò chơi "mèo vờn chuột".

Danh sách 8 đội hạt giống hàng đầu World Cup 2018: Bất ngờ ĐT Ba Lan

Posted:

8 đội bóng được xếp loại hạt giống nhóm 1 tại VCK World Cup 2018 đã được xác định, trong đó đáng chú ý có sự góp mặt của ĐT Ba Lan nhờ phong độ ấn tượng tại vòng loại.

Đình công diện rộng tại Philippines, trường học và văn phòng chính phủ đóng cửa

Posted:

Hệ thống trường học và các văn phòng chính phủ tại Philippines buộc phải đóng cửa khi các nhóm vận hành phương tiện giao thông công cộng tổ chức đình công trên diện rộng.

Khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.10, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Quảng Ngãi năm 2017. nbsp;

Việt Nam và Thái Lan đại bại tại VCK U19 nữ châu Á 2017

Posted:

Mặc dù đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng tuy nhiên, trước đối thủ từng 4 lần vô địch và là ĐKVĐ nên đoàn quân của ông Vũ Bá Đông đã tỏ ra lép vế hoàn toàn.

Tổng kết 15 năm thực hiện tín dụng chính sách xã hội

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.10, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến với 63 điểm cầu trong cả nước để tổng kết 15 năm thực hiện tín dụng chính sách xã hội (2002-2017). Dự hội nghị còn có các Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Vũ Đức Đam, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương. Tại đầu cầu Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chủ trì hội nghị. nbsp;

Đón nhận gần 100 sinh viên Lào về học tập tại Trường Cao đẳng Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 17.10, Trường Cao đẳng Quảng Ngãi đã tổ chức lễ đón gần 100 tân sinh viên đến từ tỉnh Savannaket, Nước CHDCND Lào đến học tập tại trường. Đến dự lễ có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng và đại diện lãnh đạo Sở GDamp;TT tỉnh Savannaket, Nước CHDCND Lào.

Những món tráng miệng hấp dẫn, tốt cho sức khỏe

Posted:

Sau bữa cơm có nhiều đồ béo, ngậy, giàu đạm, những món tráng miệng dưới đây sẽ giúp bạn vừa ăn ngon, vừa tận dụng sự phối hợp khoa học trong ăn uống để nâng cao dinh dưỡng và sức khỏe.

Mỹ thử tên lửa đánh chặn tiên tiến nhất

Posted:

Mỹ vừa thử nghiệm một trong những loại tên lửa đánh chặn tiên tiến nhất của nước này - Standard Missile-6 (SM-6), ngoài khơi bờ biển Scotland.

Chìm tàu chở người di cư ngoài khơi Haiti, hơn 40 người mất tích

Posted:

Ngày 16-10, Cơ quan tình trạng khẩn cấp Haiti cho biết có 7 người được cứu sống nhưng có tới hơn 40 người đã bị mất tích sau khi một tàu chở người di cư chìm trên vùng biển ngoài khơi đảo La Tortue, phía Bắc Haiti.

No comments:

Post a Comment