Thursday, November 9, 2017

Colombia tịch thu 12 tấn cocaine, trị giá 360 triệu USD

Colombia tịch thu 12 tấn cocaine, trị giá 360 triệu USD


Colombia tịch thu 12 tấn cocaine, trị giá 360 triệu USD

Posted:

Theo Reuters, ngày 8-11, cảnh sát đã tịch thu hơn 12 tấn cocaine từ băng đảng tội phạm hàng đầu Colombia.

Thắng Bình Dương, SLNA rộng cửa vô địch Cúp quốc gia

Posted:

Chiều 9-11, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã gây bất ngờ khi đá bại Bình Dương 2-1 trên sân Gò Đậu ở trận chung kết lượt đi Cúp quốc gia 2017.

Hội nghị hưởng ứng "Ngày pháp luật Việt Nam" năm 2017

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.11, tại khách sạn Hùng Vương, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức quot;Hội nghị hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam, tuyên dương gương điển hình trong công tác xây dựng, thi hành án và bảo vệ pháp luậtquot;; tổng kết cuộc thi viết quot;Tìm hiểu Bộ Luật dân sự năm 2015quot; trên địa bàn tỉnh.nbsp;

Lương hưu ứa nước mắt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cả nước đang xôn xao bức xúc vì chuyện cô giáo Trương Thị Lan ở Hà Tĩnh công tác 37 năm trong ngành giáo dục mầm non, nhưng khi về hưu chỉ nhận được mức lương hưu vỏn vẹn 1,3 triệu đồng. Ngay sau đó, lại xuất hiện trường hợp cô giáo Loan ở Thanh Hóa công tác 38 năm trong ngành giáo dục mầm non, nhưng lương hưu quot;kịch trầnquot; cũng chỉ 1,3 triệu đồng.

Nhiều loại cá "rặt đồng" được bày bán trong mùa lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm nào cũng vậy, cứ vào mỗi mùa lũ lụt,nbsp; tại khu vực bờ Bắc sông Trà tập trung nhiều người dân quê bán các loại cá đồng, cá sông thu hút nhiều người đến mua. Năm nay, chợ có rất nhiều loại cá tươi ngon.

Hệ lụy từ "thẻ vàng" thủy sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 23.10 vừa qua, Ủy ban Châu Âu (EU) đã chính thức quot;rút thẻ vàngquot; đối với hải sản Việt Nam vì chưa khống chế hiệu quả tình trạng ngư dân khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài. Đây là thách thức lớn đối với ngành khai thác và chế biến xuất khẩu hải sản trong nước nói chung, Quảng Ngãi nói riêng...

Ngành điện nỗ lực khắc phục sự cố điện sau lũ lụt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giám đốc Điện lực Trà Bồng Lê Thanh Tùng cho biết, mưa lũ gây thiệt hại nặng nề đối với hạ tầng của ngành điện, trong đó đường dây 22kV trên địa bàn huyện tại nhiều vị trí bị gãy, ngã trụ hoặc bị cây ngả đổ vướng vào đường dây. Để sớm nối điện trở lại, ngành điện đã tập trung khắc phục sự cố một cách nhanh nhất. Đến chiều 8.11, đã khắc phục được 19 trạm biến áp và cấp điện cho khoảng 80% hộ khách hàng.

Video: Quảng Ngãi nỗ lực thông tuyến giao thông các điểm bị sạt lở

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nhằm khắc phục các điểm sạt lở do mưa lũ gây ra làm ách tắc giao thông, Sở Giao thông vận tải tỉnh đang tích cực chỉ đạo các đơn vị có liên quan thực hiện công tác khắc phục, đảm bảo thông tuyến giao thông tại những điểm sạt lở thuộc các tuyến Quốc lộ và Tỉnh lộ... nbsp; nbsp;

Mẹo chữa bệnh mất ngủ hiệu quả với tổ yến chưng hạt sen

Posted:

Yến sào được xem là nguồn thực phẩm cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng quý cho sức khỏe và làm đẹp của con người. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, các chất dinh dưỡng có trong yến sào mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc phòng và ngăn ngừa một số bệnh tật.

Áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh lên thành bão sắp vào Biển Đông

Posted:

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sáng nay (9/11), vùng áp thấp hoạt động trên vùng biển Philippines đã mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới (ATNĐ) và đang hướng vào Biển Đông. Cơ quan khí tượng thủy văn nhận định, đêm nay hoặc sáng mai (10/11) ATNĐ sẽ vào Biển Đông, nhiều khả năng mạnh lên thành bão.

Anh Khôi được tài trợ và trao thưởng trên 1,5 tỉ đồng

Posted:

Sáng 9-11, Liên đoàn cờ VN đã tổ chức lễ trao thưởng 69 triệu đồng cho kỳ thủ Nguyễn Anh Khôi sau thành tích xuất sắc giành 2 HCV cờ nhanh và cờ chớp tại Giải cờ vua trẻ thế giới 2017 ở Hi Lạp.

Cuộc sống người dân sau lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau lũ, người dân vùng lũ đã được các cấp ủy, chính quyền, hội đoàn thể, tổ chức xã hội hỗ trợ kịp thời, nhưng chặng đường mưu sinh phía trước của người dân chắc chắn còn lắm khó khăn.

Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Kêu gọi cứu trợ khẩn cấp cho người dân vùng lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để giúp người dân vùng lũ sớm ổn định cuộc sống, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hỗ trợ khẩn cấp cho người dân.

Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân thăm, tặng quà người dân xã Bình Long

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 8.11, Uỷ viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho người dân vùng lũ xã Bình Long (Bình Sơn) 60 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

Thắm tình quân dân vùng lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngay sau khi lũ rút, người dân Bình Minh (Bình Sơn) bắt tay dọn bùn, vệ sinh đường làng ngõ xóm, trường lớp học. Đồng hành cùng với người dân vùng lũ, gần 100 cán bộ, chiến sĩ của Ban CHQS huyện Bình Sơn cùng với Sư đoàn 315 (Quân khu 5) đã nhanh chóng có mặt tại địa phương, giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ, ổn định cuộc sống.

Xây dựng thanh niên quân đội thực sự tiêu biểu về bản lĩnh, trí tuệ, phẩm chất

Posted:

Ngày 8-11, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đã gặp mặt thân mật 60 đại biểu ưu tú, đại diện cho 450 đại biểu về dự Đại hội Đoàn Thanh niên quân đội lần thứ IX.

Thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Posted:

Qua công tác tuần tra, kiểm soát bảo đảm TTATGT đường bộ, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Ngãi (PC64) có tạm giữ 24 xe mô tô, xe máy vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ (có danh sách kèm theo). Từ khi có quyết định tạm giữ phương tiện đến nay đã quá thời hạn hẹn đến giải quyết nhưng các chủ phương tiện, người vi phạm không đến giải quyết.

Nữ võ sĩ Boxing Việt Nam giành tấm HCV lịch sử

Posted:

Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Tâm vừa giành được tấm Huy chương Vàng (HCV) hạng 51 kg, tấm huy chương lịch sử của các nữ võ sĩ boxing Việt Nam trên đấu trường châu Á.

Tập đoàn Năng lượng Repsol làm việc với BSR

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tập đoàn Năng lượng Repsol của Tây Ban Nha vừa có buổi làm việc để tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư với Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).nbsp; nbsp;

Ukraine hủy hiệp định cung cấp vũ khí và kỹ thuật quân sự với Nga

Posted:

nbsp;Mối quan hệ giữa Nga và Ukraine vẫn chưa được cải thiện sau sự kiện bán đảo Crimea năm 2014. Điện Kremlin cùng ngày cũng đã lên tiếng.

Trước loạt trận play-off khu vực châu Âu: Thời khắc sinh tử của Italia

Posted:

Italia sẽ chạm trán với đối thủ vô cùng nguy hiểm, đó là Thụy Điển. Nếu không cẩn thận, họ hoàn toàn có thể trở thành khán giả ở World Cup 2018.

Twitter chính thức cho phép đăng tải nội dung 280 kí tự

Posted:

nbsp;Sau một thời gian dài thử nghiệm giới hạn, Twitter cuối cùng đã cho phép người dùng vượt qua 140 kí tự cho mỗi tin đăng - mức vốn đã duy trì nhiều năm qua.

Afghanistan: Taliban tấn công trung tâm huấn luyện cảnh sát

Posted:

Các lực lượng an ninh đã tiêu diệt ít nhất 15 tay súng sau khi Taliban tấn công nhằm vào một trung tâm huấn luyện cảnh sát tại tỉnh Wardak của Afghanistan.

Ông Hoàng Anh Tuấn làm trưởng ban huấn luyện PVF

Posted:

Ông Hoàng Anh Tuấn sẽ đảm nhận vai trò trưởng ban huấn luyện Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN (PVF) với sự hỗ trợ của các cựu danh thủ đến từ Anh như: chuyên gia đào tạo trẻ Terry Robinson, HLV Andy Preece...

No comments:

Post a Comment