Wednesday, November 15, 2017

Co.op mart Quảng Ngãi tặng quà cho người dân vùng lũ

Co.op mart Quảng Ngãi tặng quà cho người dân vùng lũ


Co.op mart Quảng Ngãi tặng quà cho người dân vùng lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.11, siêu thị Co.op mart Quảng Ngãi phối hợp với UBMTTQVN tỉnh tổ chức trao quà cho người dân vùng lũ tại xã Bình Trung, huyện Bình Sơn. nbsp;

Quân đội Zimbabwe nắm quyền, bắt giữ Tổng thống 93 tuổi

Posted:

Quân đội Zimbabwe đã nắm quyền tại thủ đô Harare, quản thúc Tổng thống Robert Mugabe, nhưng vẫn phủ nhận tiến hành đảo chính quân sự.

Máy bay bị sét đánh kinh hoàng ở Hà Lan

Posted:

Một máy bay chở khách bay từ Hà Lan đi Peru đã bị sét đánh ngay sau khi cất cánh, rất may không có ai bị thương.

Tô Mai Thùy Dương đại diện Việt Nam dự Hoa khôi các trường ĐH thế giới 2017

Posted:

Á khôi cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016 Tô Mai Thùy Dương đại diện Việt Nam dự thi Hoa khôi các trường Đại học Thế giới 2017 - World Miss University 2017.

Nhiều điểm mới trong chương trình ưu đãi đoàn viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2017 được Tổng LĐLĐ Việt Nam chọn là năm quot;Vì lợi ích đoàn viên công đoànquot;. Cụ thể hoá chủ trương đó, Tổng LĐLĐ đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, nhằm mang đến cho đoàn viên công đoàn nhiều ưu đãi, tạo sự khác biệt giữa đoàn viên và người lao động chưa gia nhập công đoàn.

Gặp mặt cán bộ, hội viên cựu giáo chức

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 14.11, Hội Cựu giáo chức tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên cựu giáo chức nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2017). Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng; cùng hơn 200 cán bộ, hội viên cựu giáo chức.

Loay hoay trong xử lý chất thải rắn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay ở tỉnh ta, các vùng đô thị ngày càng mở rộng diện tích, quy mô dân số tăng, đồng thời nhiều KCN, cụm công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều, vì thế lượng chất thải rắn ngày càng phát sinh. Tỷ lệ thu gom rác ở các địa phương thực hiện khá tốt, nhưng việc xử lý chất thải rắn còn rất lúng túng.

Sức trẻ nơi vùng lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giữa lúc những trận lũ từ thượng nguồn ào ào đổ về, chúng ta lại thấy màu áo xanh tình nguyện của hàng nghìn đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xuất hiện ở khắp nơi. Họ xung kích đến những vùng rốn lũ, giúp dân ổn định lại cuộc sống...

Hỗ trợ phát triển sản xuất trong xây dựng nông thôn mới: Hiệu quả nhưng chưa bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ nguồn vốn hỗ trợ phát triển sản xuất của Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), những năm qua, hầu hết các địa phương trong tỉnh đã chú trọng lựa chọn và xây dựng thành công nhiều mô hình sản xuất. Tuy nhiên, việc thực hiện chính sách vẫn còn một số bất cập và kết quả thiếu tính bền vững...

Cần có điểm nhấn trong ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, việc tổ chức họp dân ở các thôn hay tổ dân phố mà huy động được số lượng người dân tham gia là rất khó. Do đó, ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc được tổ chức ở các khu dân cư hằng năm, là dịp thu hút đông đủ nhất người dân tham gia.nbsp;

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Hỗ trợ nhân dân vùng lũ 500 triệu đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 14.11, Đoàn công tác của Ngân hàng Việt Nam do Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Văn Tân dẫn đầu đã đến thăm hỏi, trao số tiền 500 triệu đồng để ủng hộ đồng bào trong tỉnh khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra.

Quảng Ngãi: Liên tiếp ô tô và xe đầu kéo gây tai nạn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Liên tiếp trong ngày 14.11, trên địa bàn Quảng Ngãi đã xảy ra hai vụ xe ô tô và xe đầu kéo container bị tai nạn thiệt hại nặng nề.

Hơn 100 sinh viên tham gia Hội thao Sinh viên năm 2017

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 15.11, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thao Sinh viên tỉnh Quảng Ngãi lần I, năm 2017.

Món ngon chữa bệnh từ rau khoai lang – "Sâm nam" dễ kiếm

Posted:

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng dinh dưỡng trong rau khoai lang còn tốt hơn trong củ khoai lang rất nhiều. Ví dụ Vitamin B6 trong lá khoai lang cao gấp 3 lần trong củ khoai, vitamin C cao gấp 5 lần, viboflavin cao gấp 10 lần. Rau khoai lang có tác dụng hiệu quả trong việc thanh nhiệt, làm mát cơ thể. Trong dân dan, khoai lang còn được ví như "Sâm Nam".

Sắp có mưa sao băng Leonids tuyệt đẹp

Posted:

Theo Chủ tịch Hội thiên văn học trẻ VN (VACA) Đặng Vũ Tuấn Sơn, rạng sáng 18.11, mưa sao băng Leonids có thể cho phép người quan sát thấy 20 sao băng mỗi giờ. Đây là hiện tượng thiên văn được nhiều người chú ý vào cuối năm bởi nó sẽ đạt cực điểm.

Quốc hội thông qua Luật Lâm nghiệp

Posted:

Với 87,78% đại biểu tán thành, sáng 15/11, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Lâm nghiệp.

Phận đời sau những cơn lũ lịch sử

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những cơn lũ lịch sử liên tục ập đến, những đỉnh lũ vượt mức mang đến bao đau thương cho người dân vùng trũng, đã có những số phận không may nằm lại trong con nước dữ. Bão lũ đi qua, tình người ở lại, san sẻ và vực nhau đứng dậy sau những nỗi đau trong lũ lịch sử. nbsp;

Xả súng tại trường học Mỹ, ít nhất 5 người chết

Posted:

nbsp;Ít nhất 5 người thiệt mạng và 10 người khác, trong đó có trẻ em, đã bị thương sau khi một tay súng gây ra vụ tấn công ở bang California vào sáng 14/11.

Điều chỉnh một số nội dung Chương trình xây dựng nông thôn mới

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 1760/ QĐ-TTg điều chỉnh, bổ sung Quyết định 1600/QĐ-TTg ngày 16-8-2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016-2020.

Venezuela vỡ nợ, dấn sâu hơn vào khủng hoảng

Posted:

nbsp;Dầu mỏ có thể quy ra vàng và khiến một quốc gia sung túc đủ đầy nhưng cũng chính dầu mỏ có thể khiến quốc gia đó bỗng chốc chìm sâu trong biển nợ như Venezuela.

Kết quả bóng đá quốc tế sáng 15/11: ĐT Đan Mạch giành quyền tới World Cup 2018

Posted:

Loạt trận bóng đá quốc tế rạng sáng ngày 15/11 chứng kiến rất nhiều cuộc đối đầu có sự góp mặt của các đội bóng hàng đầu thế giới.

No comments:

Post a Comment