Wednesday, November 29, 2017

HEAD Tâm Anh tổ chức hội thi Kỹ thuật Viên Dịch vụ giỏi - Lần 1 năm 2017

HEAD Tâm Anh tổ chức hội thi Kỹ thuật Viên Dịch vụ giỏi - Lần 1 năm 2017


HEAD Tâm Anh tổ chức hội thi Kỹ thuật Viên Dịch vụ giỏi - Lần 1 năm 2017

Posted: 29 Nov 2017 03:35 AM PST

Được coi là một trong những đại lý phân phối chính hãng xe máy Honda hàng đầu tại địa phương, Hệ Thống HEAD Tâm Anh luôn chú trọng đến việc đem đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý mà còn những dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tư vấn chuyên nghiệp, uy tín.

Nhu cầu dịch vụ của khách hàng ngày càng cao, họ luôn mong muốn chiếc xe của mình được sửa chữa chính xác với sự tận tâm và chu đáo. Nhận thấy con đường chinh phục trái tim của khách hàng bằng chất lượng dịch vụ là cực kỳ khó khăn và vất vả, đòi hỏi hệ thống HEAD Tâm Anh phải ngày một hoàn thiện và phát triển hơn.

Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng thì yêu cầu cấp thiết của đội ngũ kỹ thuật viên là không ngừng nâng cao và trau dồi các kỹ năng chuyên môn của mình. Với yêu cấp cấp thiết đó, Ngày 22/11/2017, Hệ Thống HEAD Tâm Anh đã tổ chức Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi lần thứ nhất năm 2017 dành cho tất cả các kỹ thuật viên tại hệ thống HEAD Tâm Anh – tỉnh Lâm Đồng.

Hội thi được tổ chức trong một ngày với 3 Phần thi: Phần thi Lý thuyết, phần thi thực hành và phần thi tư vấn với các nội dung cơ bản về kỹ thuật và chẩn đoán hư hỏng, giải quyết khiếu nại và giải đáp thắc mắc của khách hàng.



Nội dung cuộc thi là những hoạt động gắn liền với công việc sửa chữa hàng ngày và hoạt động tư vấn dịch vụ tại cửa hàng nhằm mang đến cho các Kỹ thuật viên những bài tập sinh động và các tình huống thực tế và từ đó tìm ra cách giải quyết thỏa đáng nhất. Sau một ngày làm việc vất vả và nghiêm túc, Hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất, có tay nghề và kỹ năng giỏi.





Kết quả Hội thi: "Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi Lần 1 – năm 2017"

Như vậy, có thể thấy, thông qua Hội thi này, Kỹ thuật viên Hệ Thống HEAD Tâm Anh sẽ được đánh giá toàn diện về kiến thức, kĩ thuật và khả năng xử lý tình huống, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Với tư duy, mong muốn và lời nhắn gửi của Ban Giám Đốc Hệ Thống HEAD Tâm Anh với đội ngũ nhân sự của công ty: "Hãy luôn giữ vững nhiệt huyết, sự đam mê với nghề, hãy trân trọng nỗ lực của chính bản thân mình và hãy đem hết cái TÂM của mình để phục vụ khách hàng. Bởi chỉ có đam mê, nhiệt huyết, nỗ lực và sự chân thành mới có thể làm thỏa mãn và rung động trái tim khách hàng."

Nối tiếp những thành công của Hội thi "Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi Lần 1 – năm 2017" phòng dịch vụ hệ thống HEAD Tâm Anh sẽ tiếp tục hướng đến tổ chức thường niên Hội thi này và gần nhất sẽ là Hội thi "Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi lần 2 – năm 2018" nhằm tạo ra những thử thách mới và cũng là cơ hội mới cho các thí sinh.

Hội thi năm nay là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực của Hệ Thống HEAD Tâm Anh trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng, vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X (XGR)

Posted: 29 Nov 2017 02:25 AM PST

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X (XGR) 590 lít, 4 cửa, Inverter:


- Hãng sản xuất Hitachi
- Tên sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X (XGR), 4 cửa 590 lít
- Màu sản phẩm: Màu đen xám tro mặt gương (XGR)
- Xuất xứ Thái Lan
- Bảo hành: 12 tháng
- Công suất: 125W - 235W (tương đương 490kwh/năm)
- Loại tủ: 2 khoang, 4 cửa, 2 cửa trên mở về 2 bên
- Điện áp sử dụng: 130V~300V
- Kích thước( Rộng x Sâu x Cao): 860 x 777 x 1835
- Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Titanium
- Hệ thống làm lạnh hệ thống quạt kép
- Tấm cách nhiệt chấn Không
- Máy nén Inverter
- Cảm biến Eco theo dõi nhiệt độ môi trường
- Bảng điều khiển cảm ứng nút chạm trên cửa tủ
- Lấy nước mát bên ngoài tủ: Có
- Tổng dung tích: 590 lít trong đó:



Ngăn đá: 160 lít
Ngăn lạnh 430 lít

- Ngăn lạnh



Ngăn trữ chuyển đổi được
Khay thủy tinh chịu lực
Đèn LED
- Ngăn đá:



Cấp đông nhanh
Khay đá xoay và di chuyển được
Hộc làm đá
Hộc đông lạnh
- Ngăn rau quả:



Ngăn rau quả thông minh Aero-Care dạng trượt với xúc tác Platinum tạo ra CO2 giúp giữ rau quả tươi ngon trong 07 ngày, đồng thời tay nắm trợ lực cho phép mở cửa tủ nhẹ nhàng ngay cả khi trữ nhiều thực phẩm
- Trọng lượng: trên 100Kg


Xem thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập chợ Chatuchak hàng thái:

Công Ty TNHH Buôn Bán Hàng Thái Lan Chính Hãng

Điện thoại:(+84) 949 456 968 | Hotline: (+84) 166.453.5815 | Email:lienhe@chatuchak.vn

Địa chỉ: | TT10 Tam Đảo Phường 15 Quận 10 TP.HCM

Chành xe Sài Gòn vận chuyển hàng đi Hải Dương giá chỉ 1,800/kg-2,000/kg

Posted: 28 Nov 2017 10:35 PM PST

Tiền thân của Vận Tải Bắc Tiên Phong là tài xế, là chủ xe tải hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá đi Hải Dương hơn 5 năm nay.

Nhằm mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, chúng tôi đã thành lập công ty TNHH TM & DV Vận Tải Bắc Tiên với quy mô là nhà xe với đội nhiều nhân sự, anh em tài xế xe tải chở hàng, xe đầu kéo, xe container dày dặn kinh nghiệm.

Bên canh đó chúng tôi cũng đã đầu tư 2 kho bãi chứa hàng hoá rộng lớn tại:
  • Miền Nam: Bãi xe An Sương, Số 14, đường số 10, khu phố 2, Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM.
  • Miền Bắc: Quốc Lộ 39, Tân Việt, Yên Mỹ, Hưng Yên.

Quý khách muốn biết chính xác giá cước vận chuyển hàng hoá đi ra Hải Dương, vui lòng liện hệ trực tiếp đến nhà xe:
  • Hottline báo giá cước tại miền Nam: 0974.626.637 hoặc 0934.141.883
  • Hottline báo giá cước tại miền Bắc: 01664.287.888 hoặc 0936.538.808



Nhà xe Bắc Tiên Phong thường vận chuyển các mặt hàng như:
  • Vận chuyển hàng điện tử: tivi, máy tính, loa đài, lioa, nồi cơm, bếp điện .v.v…
  • Vận chuyển hàng điện lạnh: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt .v.v…
  • Vận chuyển hàng công trình: máy khoan, cần cẩu, sơn, xi măng, cát, dá, tôn, sắt, thép, cao su, băng tải, giàn giáo, cốp pha .v.v…
  • Vận chuyển hàng nội thất: giường , tủ, bàn ghế, sofa, nệm, chăn ga gối .v.v…
  • Vận chuyển hàng may mặc: giày dép, túi xách .v.v…
  • Vận chuyển máy móc: máy CNC, thang máy, máy công nghiệp, quạt công nghiệp .v.v…
  • Vận chuyển mặt hàng giấy bao bì, tem nhãn, vỏ chai, đồ uống, bánh kẹo .v.v…
  • Vận chuyển hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường siêu trọng .v.v…
  • Vận chuyển xe máy, xe đạp điện, cây cảnh, vật nuôi gia súc .v.v…
  • Dịch vụ chuyển nhà, dọn văn phòng sang nơi khác.

Lợi ích khi khách hàng chọn dịch vụ vận chuyển hàng hoá của Bắc Tiên Phong:
  • Khách hàng sẽ không phải liên hệ qua công ty trung gian, mà làm việc trực tiếp với chủ xe tải, nhà xe.
  • Sẽ giao hàng đến tận nơi tại Bình Giang, Cẩm Giàng, Chí Linh, Gia Lộc, Hải Dương, Kim Thành, Kinh Môn, Nam Sách, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ .v.v… với giá cước cạnh tranh.
    (Quý khách cần lưu ý, kiểm tra giúp nhà xe đường lưu thông vô địa điểm của khách hàng có treo bảng cấm bao nhiêu tấn hay không, để chúng tôi tính toán chính xác điều xe trung chuyển vận chuyển vô tân nơi.)
  • Hàng hóa của quý khách được nhà xe chúng tôi chăm sóc và vận chuyển rất kỹ lưỡng, hàng hóa được đảm bảo an toàn, thời gian giao hàng nhanh chóng.
  • Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng ghép, hàng hóa khối lượng lớn đi Hải Dương, chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng với giá cước ưu đãi nhất.

Tổng quan về bệnh ung thư da

Posted: 28 Nov 2017 07:50 PM PST

Ung thư da là một căn bệnh không đáng sợ, tuy nhiên đã nhắc đến ung thư là ai cũng kinh hoàng và ung thư da cũng không phải ngoại lệ. Bệnh ung thư da giai đoạn cuối sẽ khiến bệnh nhân tử vong, nhưng nếu biết trước về bệnh thì có khả năng cao sẽ được chữa khỏi. Dưới đây là tổng quan về bệnh ung thư da, hãy xem và chia sẻ nhé!

Cấu tạo của da?

Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể, giúp cơ thể điều hòa nhiệt độ, tránh các tác nhân nhiễm trùng, tổn thương, là nơi dự trữ nước, mỡ và tham gia quá trình sản xuất vitamin D cho cơ thể.

Da bao gồm 3 lớp theo thứ tự từ nông đến sâu: biểu bì, bì và mô dưới da. Trong đó, lớp biểu bì (lớp trên cùng) bao gồm 3 lớp từ trên xuống dưới là lớp tế bào gai, lớp tế bào đáy và lớp tế bào hắc tố. Vì tính chất, diễn tiến bệnh, cách điều trị và tiên lượng khác nhau nên ung thư da được chia thành 2 nhóm chính:

  • Ung thư da tế bào hắc tố (melanoma)
  • Ung thư da không phải tế bào hắc tố (non-melanoma): ung thư da tế bào đáy và ung thư da tế bào gai


Ung thư da có thường gặp không?

Theo Globocan 2012 (Cơ quan ghi nhận ung thư thế giới), ung thu da tế bào hắc tố tại Việt Nam đứng hàng thứ 25 trong các loại ung thư, mới mắc 150 ca và tử vong là 78 ca. Cơ quan không ghi nhận số liệu ở ung thư da tế bào đáy và tế bào gai.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng tỉ lệ mắc bệnh ở người da trắng cao hơn 10 lần so với người da đen. Úc là nước có tỉ lệ hiện mắc cao nhất thế giới hiện nay với xấp xỉ 40 ca trên 100.000 dân mỗi năm. Vì vậy, có thể nói Ung thư da là bệnh không thường gặp tại Việt Nam.


Tại sao chúng ta lại mắc ung thư da?

Ung thư da xuất hiện khi tế bào da bị đột biến làm cho chúng phát triển bất thường, vượt quá sự kiểm soát của cơ thể. Hầu hết những tổn thương này là do quá trình tiếp xúc với tia cực tím trong ánh nắng mặt trời hay các loại đèn dùng để nhuộm da. Tuy nhiên người ta nhận thấy ung thư da cũng phát triển ở những vùng da không tiếp xúc với ánh sáng. Một số yếu tố nguy cơ làm tăng ung thư da (1):
  • Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời hay tia cực tím
  • Da sáng màu: những người có màu da sáng, màu mắt màu tóc nhạt như tóc vàng, đỏ, mắt xanh thì khả năng bảo vệ trước tia cực tím kém hơn nên dễ bị tổn thương hơn.
  • Suy giảm miễn dịch
  • Có bệnh mạn tính hay tổn thương da tại chỗ: bệnh vảy nến…
  • Tiếp xúc với độc chất, chất phóng xạ.
  • Tiền sử gia đình có người ung thư da.

Ung thư da loại "không đáng sợ"
Ung thư da tế bào đáy là loại ung thư da phổ biến nhất, chiếm khoảng 80% (4) các trường hợp ung thư da. Loại ung thư này thường xảy ra ở vùng hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhất là đầu và cổ với biểu hiện như: bướu sáng màu, tổn thương dạng phẳng màu thịt hay nhìn giống như vết sẹo, màu nâu… Chúng thường tiến triển chậm và hiếm khi lan đến các cơ quan khác trong cơ thể nhưng nếu không được điều trị, chúng có xu hướng xâm lấn vào vùng mô hay xương gần vùng da đó.

Ung thư da tế bào gai chiếm gần 20% (4) các trường hợp, cũng như ung thư da tế bào đáy chúng thường xuất hiện ở vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời: mặt, cổ, tai, môi, mu bàn tay…và cũng có thể tiến triển trên vùng da sẹo hay có tổn thương mạn tính trước đó. Chúng có thể xuất hiện dưới dạng nốt màu đỏ, cứng chắc, một tổn thương dạng phẳng có vảy ở bề mặt… và có xu hướng lan sâu hay đến các cơ quan khác hơn ung thư từ tế bào đáy tuy nhiên cũng ít khi xảy ra.

Nói chung cả hai loại ung thư da tế bào đáy và gai nói riêng hay ung thư da không tế bào hắc tố nói chung diễn tiến ít nguy hiểm hơn, tiên lượng tốt hơn ung thư tế bào hắc tố và là một trong các loại ung thư có thể điều trị hiệu quả nhất hiện nay với điều trị bằng phẫu thuật cắt bỏ vùng da tổn thương và có thể xạ trị hỗ trợ sau phẫu thuật.

Ung thư da "loại đáng sợ"

So với ung thư da không tế bào hắc tố, ung thư da tế bào hắc tố ít gặp hơn nhưng diễn biến nguy hiểm hơn, có xu hướng lan rộng đến các bộ phận khác của cơ thể nếu chúng ta không phát hiện sớm. Các triệu chứng có thể gặp:
  • Một đốm màu nâu hay lấm chấm đen
  • Một nốt ruồi thay đổi về kích thước, màu sắc hay bị chảy máu.
  • Tổn thương nhỏ với giới hạn không rõ, kích thước ít nhất 6mm và màu sắc thay đổi từ đỏ, trắng, xanh…
  • Tổn thương sậm màu trong lòng bàn tay, bàn chân, đầu ngón tay, miệng, mũi, cửa mình…

Do vậy cần biết cách phân biệt giữa một nốt ruồi bình thường và một nốt ruồi bất thường để có thể phát hiện sớm, có biện pháp can thiệp, điều trị sớm hơn.

Để chẩn đoán chắc chắn ung thư da tế bào hắc tố, các bác sĩ sẽ sinh thiết sang thương da nghi ngờ. Điều trị được lựa chọn tùy thuộc vào giai đoạn bệnh với phẫu thuật là phương pháp điều trị chính. Phẫu thuật có thể bao gồm phẫu thuật cắt rộng và nạo bỏ hạch với mục đích loại bỏ mô ung thư ra khỏi cơ thể người bệnh. Ngoài ra còn có các biện pháp điều trị khác, đồng thời hỗ trợ cho phẫu thuật như liệu pháp miễn dịch, liệu pháp nhắm trúng đích, hóa xạ trị.

Ung thư da tế bào hắc tố khó điều trị, các cách điều trị hỗ trợ bằng hóa xạ trị, miễn dịch đang trong quá trình nghiên cứu, bệnh diễn tiến nhanh, có thể di căn xa hoặc tái phát sau điều trị. Vì vậy phát hiện sớm là cách giúp cải thiện tiên lượng tốt nhất.

Làm thế nào để phòng ngừa ung thư da?

Hiện tại chưa có một cách chắc chắn nào để ngăn chặn ung thư da, tuy nhiên ta có thể hạn chế các yếu tố nguy cơ trong tầm tay như giảm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia cực tím bằng cách sử dụng kem chống nắng, hạn chế tiếp xúc với các chất độc hại hay kiểm tra da và sức khỏe thường xuyên, tăng cường tập thể dục, có chế độ sinh hoạt hợp lý để giúp nâng cao hệ thống miễn dịch của bản thân.

Sản phẩm GHV Ksol là một trong những sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Với phức hệ Nano Extra XFGC đã được nghiên cứu và kiểm định bởi Viện Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nha Trang thuộc Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Sản phẩm giúp phòng ngừa ung thư, bằng những chiết xuất từ trong thiên nhiên (xáo tam phân, fucoidan, slufate, nghệ, tam thất,…) sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tác dụng nỗi bật của fucoidan sulfate

Posted: 28 Nov 2017 06:56 PM PST

Tác dụng nỗi bật của fucoidan sulfate là khiến các tế bào ung thư tự chết, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự hình thành của mạch máu của tế bào ung thư. Fucoidan sulfate được biết đến với công dụng hỗ trợ điều trị ung thư. Vậy thực hư tác dụng của Fucoidan sulfate thế nào?

Fucoidan là loại chất nhờn được tìm thấy trong tảo nâu ở vùng biển nước ta, trước đây Fucoidan đã được nghiên cứu sử dụng trong phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, tuy nhiên do Fucoidan bản chất là các các polysaccharide phân tử lượng lớn nên khi vào cơ thể rất khó hấp thu được nên thông thường sẽ đưa vào cơ thể với hàm lượng lớn.

Để khắc phục được nhược điểm đó các nhà khoa học thuộc viện Hàn Lâm và Khoa Học Việt Nam đã nghiên cứu thành công hoạt chất Fucoidan sulfate hóa, tinh sạch trên 95%. Theo đó các phân tử Fucoidan được cắt, chẻ thành những phân tử Fucoidan có phân tử lượng thấp, được sulfate hóa toàn phần bằng công nghệ nhựa dạng lỏng nhờ đó Fucoidan sulfate tăng khả năng hấp thu hơn gấp hàng chục lần Fucoidan thông thường, và đủ điều kiện làm nguyên liệu cho sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.


Fucoidan được bào chế từ rong nâu khó hấp thu
1. Cơ chế tác dụng của Fucoidan Sulfate

Tác dụng đối với tế bào ung thư của fucoidan sulfate đã được các nhà khoa học đánh giá trên một số loại ung thư, và được nghiên cứu với một số cơ chế như sau:

Kích thích tế bào ung bướu tự chết: Fucoidan sulfate có thể hoạt hóa gen ức chế khối u P53, khiến cho các tế bào ung thư sẽ tự tiêu diệt theo quy trình của các tế bào thông thường. Các tế bào ung thư sẽ bị cô lập, co lại và phân hủy mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào bình thường xung quanh. Điều này cho thấy Fucoidan sulfate có tác dụng tốt trong phòng và hỗ trợ bệnh nhân ung thư.

Ức chế quá trình tạo tân mạch, ức chế di căn: Các tế bào ung thư có khả năng xâm lấn các tế bào lân cận khác và tiêu diệt những tế bào lân cận, hình thành nên mạch mách mới riêng lẻ để nuôi khối u. Fucoidan sulfate lại có tác dụng ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới này, điều đó đồng nghĩa với việc fucoidan sulfate cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi khối từ đó các tế bào ung thư không được cung cấp năng lượng sẽ chết đi giúp tránh được tình trạng di căn ung thư.

Thúc đẩy đáp ứng miễn dịch bẩm sinh và miễn dịch đặc hiệu: Những nghiên cứu cho thấy fucoidan sulfate là chất hoạt hóa các lympho bào thúc đẩy sự trưởng thành tế bào đuôi gai, vì vậy có hiệu quả trong miễn dịch dự phòng và hỗ trợ nâng cao hiệu quả của các phương pháp điều trị ung bướu.

Hiệp đồng tác dụng, giảm tác dụng phụ của hóa xạ trị: Một hệ miễn dịch khỏe thì cơ thể mới có khả năng chống lại bệnh tật và khỏe mạnh được. Những người bệnh ung thư thường có hệ miễn dịch yếu kèm theo ăn uống khó khăn khiến sức khỏe suy giảm điều này khiến cho quá trình điều trị bệnh tật trở nên khó khăn, khó đạt kết quả. Fucoidan sulfate được bổ sung sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cơ thể giúp phục hồi chức năng bạch cầu giúp hỗ trợ quá trình tiêu diệt virus.

Giới thiệu Đại lý Chevrolet Vinh tại Nghệ An

Posted: 28 Nov 2017 05:44 PM PST

Từ lâu, Chevrolet đã trở thành một trong những thương hiệu xe được ưa chuộng tại Việt Nam, dựa trên sự ưa chuộng ngày càng tăng đó mà Chevrolet Việt Nam quyết định mở ra hàng loạt các đại lý ủy quyền tại các thành phố lớn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của các khách hàng khu vực Việt Nam.

Một trong số đó là Đại lý Chevrolet Vinh – đại lý ủy quyền chính hãng giữ vai trò bán hàng – cung cấp các dịch vụ hậu mãi tốt nhất và cung cấp phụ tùng phụ kiện cho các dòng xe chính hãng tại khu vực Vinh – Nghệ An.

Được chính thức được khai trương và đưa vao phúc vụ khách hàng vào ngày 6 tháng 09 năm 2016 dưới sự quản lý của GM Việt Nam , chịu trách nhiệm là đại lý ủy quyền chính hãng cung cấp dịch vụ bán hàng, hậu mãi và cung cấp phụ tùng cho các dòng xe Chevrolet chính hãng tại khu vực Vinh, Nghệ An và các tỉnh thành khu vực lân cận.

chevrolet-vinh-nghe-an

Đại lý Chevrolet Vinh – Nghệ An tọa lạc tại địa chỉ KM số 1, Đường 72M, Quán Bàu, Thành phố Vinh, Nghệ An, là đại lý thứ 20 của hãng xe Chevrolet có mặt tại Việt Nam và được xây dựng theo đúng những theo đúng những tiêu chuẩn 3S toàn cầu của thương hiệu Chevrolet. Đại lý được xây dựng với quy mô khá lớn với tổng kinh phi đầu tư lên đến 2 triệu đô la Mỹ, trong đó có phòng trưng bày hiện đại có diện tích rộng 400m vuông, là nơi trưng bày tất cả các sản phẩm chính hãng của Chevrolet, cũng là bộ mặt của đại lý, chính vì thế khu vực showroom được chăm chút khá kỹ lưỡng từ ngôn ngữ thiết kế cho đến cách bố trí xe cũng như những vật dụng nội thất, tất cả đều toát lên vẻ tinh tế và sang trọng.

Khu vực sửa chữa,dịch vụ của đại lý Chevrolet Vinh – Nghệ An có diện tích khá rộng rãi lên đến 2200 met vuông, được trang bị khá nhiều những thiết bị tiên tiến, hiện đại, hệ thống máy móc được chọn lọc những loại máy tối tân nhất được nhập khẩu từ nước ngoài về, nhằm phục vụ cho việc sửa chữa xe của khách hàng một cách tốt nhất có thể và không để lại bất cứ sai sót nào.

Ngoài những điểm sáng về trang bị cơ sở vật chất, thì điểm son khác của đại lý Chevrolet Vinh – Nghệ An chính là đội ngũ nhân viên hùng hậu, có niềm đam mê, nhiệt huyết cao với nghề, đội ngũ kỹ sư dịch vụ được đào tạo bài bản có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hiện nay, khi khách hàng đến với showroom Chevrolet Vinh – Nghệ An, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng đẳng cấp và chiêm ngưỡng các dòng xe của hãng như Chevrolet Cruze, Chevrolet Aveo. Chevrolet Captiva, Chevrolet Trax, Chevrolet Orlando….

Chevrolet Vinh hân hạnh được đón tiếp quý khách!

ĐẠI LÝ CHEVROLET VINH

Địa chỉ: Km 1- Đường 72m- P hà Huy Tập- TP Vinh – Nghệ An

Hotline: 0974232136

Website: http://chevroletvinh.com

Cần giúp Vincity Đẳng Cấp Chung cư kiểu mẫu giá rẻ

Posted: 28 Nov 2017 05:05 PM PST

Dự án căn hộ VinCity Quận 9 được tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Xiển khu vực ngay vị trí trung tâm của Quận 9 được xem là đắt giá trên thị trường bất động sản phía đông TP.Hồ Chí Minh.

Căn Hộ Giá Rẻ Quận 9 Vincity tuy mang trong mình là dự án chung cư kiểu mẫu giá rẻ nhưng các dịch vụ tiên nghi 5 sao đi kèm đều đạt đạt tiêu chuẩn quốc tế và do chính Vingroup triển khai và phục vụ phục vụ riêng chủ căn hộ sống trong căn hộ.


Tiện ích: Thương mại, Hồ bơi, Công viên cây xanh, Gym, Spa, Khu giải trí trẻ em, Nhà cộng đồng…
– Giá bán căn hộ VinCity Quận 9 :
+ Căn hộ 1 Phòng Ngủ: Từ 650 Triệu
+ Căn hộ 2 Phòng Ngủ: Từ 800 Triệu
+ Căn hộ 3 Phòng Ngủ: Từ 1 – 1.1 Tỷ
– Pháp lý: Sổ hồng (Chất Lượng 5 Sao Giá 1 Sao) đặc biệt phí quản lý từ 4.000 – 8.000 vnd/m2
Liên Hệ Chủ Đầu Tư : 0911.3433.22- 0983.814.333
chung cư vincity là đô thị thu nhỏ khép kín với đầy đủ tiện nghi tiên nghi 5 sao như:
- Trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinschool
- Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinmec
- Hệ thống siêu thị Vinmart
- Hệ thống khu thương mại tiêu chuẩn 5 sao Vincom
- Trung tâm quản lý bất động sản và cung ứng dịch vụ tòa nhà Vinhomes
- Dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng Vinpearl
Với mức giá từ 700/căn hộ rất thích hợp với các cặp vợ chồng mới kết hôn hoặc những chủ sở hữu căn hộ độc thân muốn có cuộc sống riêng ổn định có mức thu nhập khá. vincity Quận 9 hướng tới sự ấm áp đảm bảo về an ninh và trách nhiệm của chủ đầu tư, sự ra đời của nhà ở giá rẻ vincity Quận 9 thúc đẩy sự phát triển kinh tế và đầu tư của các nhà kinh doanh giúp Quận 9 trở thành trung tâm kinh tế mới và đẩy mạnh giá trị dự án cũng như giá trị cuộc sống con người trong tương lai.
Hotline : 0911.34.33.22 – 0983.814.333

ốp lưng điện thoại xiaomi A1, xiaomi mi5x, ốp redmi note 5a prime silicone dẻo

Posted: 28 Nov 2017 02:20 AM PST

Bạn đang muốn mua phụ kiện điện thoại xiaomi mi5x, xiaomi a1, redmi note 5a prime mà chưa biết mua ở đâu, giá cả bao nhiêu:


Dungpv.us chuyên bán buôn bán lẻ phụ kiện Xiaomi : ốp lưng, cường lực xiaomi full màn hình


Địa chỉ số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội tell 0988 990 604 - 0901 771 008


Ốp lưng xiaomi a1 silicone


Ốp lưng xiaomi a1 mẫu ốp lưng nhựa dẻo . Ốp mỏng ôm sát hết cả bốn cạnh máy xiaomi a1 bảo vệ tốt khỏi lo những va chạm. Ốp xiaomi A1 làm từ chất liệu nhựa TPU cao cấp lâu bị ố vàng hơn. Phần phím bấm của máy được bọc khỏi lo trầy xước.


Ốp lưng nhựa dẻo xiaomi A1 phần camera được làm nhô cao hơn để bảo vệ không lo trầy xước khi để trên bàn. Trên ốp silicon xiaomi A1 các điểm loa, cổng sạc, Jack tai nghe được để trống cắt chính xác.


Ốp lưng điện thoại xiaomi redmi note 5a prime


Được làm từ chất liệu tpu siêu dẻo, bền đẹp dễ dàng uốn gập mà khong làm biến dạng ốp lưng


Ốp lưng xiaomi redmi note 5a prime giúp bảo vệ vỏ máy, nắp lưng redmi note 5a prime tốt hơn mà không làm sước vỏ máy


Thiết kế chuẩn xác đến từng chi tiết máy xiaomi redmi note 5a prime


Ốp lưng điên thoại xiaomi mi5x silicone dẻo

Thiết kế chuẩn xác từng chi tiết máy
Giao hàng trên toàn quốc
giá:40k
xem chi tiết:http://dungpv.us/op-lung-xiaomi-mi5x-silicone

Cho thuê văn phòng mini 15 - 55m2 trọn gói chỉ từ 6tr/tháng

Posted: 28 Nov 2017 01:11 AM PST

Office168 chuyên cung cấp dịch vụ Văn phòng mini all in.
* 20m2 - 55m2 Giá thuê chỉ từ 11.000.000đ/tháng Tại Quận 1.
* 15m2 - 40m2 Giá cho thuê chỉ từ 6.000.000đ/tháng Tại Quận 5


** Giá trọn gói đã bao gồm :

- Chi phí ĐKKD, Điện nước , wifi ,máy lạnh, internet, miễn phí trà nýớc, cafe,...

- Lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách, nhận thư, bưu phẩm, fax,...

- Thoải mái sử dụng phòng họp riêng cho 10 ngýời, full nội thất, bàn ghế , máy chiếu, tủ tài liệu. vv….

-Có Bảo vệ 24/24 , Có tạp vụ vệ sinh hàng ngày, hệ thống PCCC , thang máy,...

=>Anh(Chị) môi giới có nhu cầu hợp tác, vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết.

=>Liên hệ: 094.772.4875 – 012.976.99999 để được tư vấn báo giá và các ýu ðãi hấp dẫn khác.

Địa chỉ 1: Building 168, Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM.

Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, 911 - 917 Nguyễn Trãi, Phýờng 14, Quận 5, HCM.


Quý Khách muốn đến xem trực tiếp vui lòng gọi trýớc 30p để chúng tôi chuẩn bị ðón tiếp quý khách tốt hõn.

Bói tình yêu, tính cách qua bàn tay nữ giới

Posted: 27 Nov 2017 11:21 PM PST

Không thể phủ nhận được, từ trước đến nay phụ nữ là đối tượng có tâm lí khó hiểu, phúc tạp nhất trên trái đất. Hiếm ai có thể hiểu được tính tình thất thường, "sáng nắng chiều mưa" của những cô nàng này. Nhưng thật may mắn rằng đôi bàn tay của họ giống như một chiếc gương phản chiếu tâm hồn, tính cách và đặc điểm giúp ta hiểu được đôi phần sự phức tạp của phụ nữ.



1.Tướng tay dịu dàng

Boi tinh yeu cho biết, những người phụ nữ sở hữu đôi bàn tay có nhiều đường chỉ mảnh nhỏ là người tinh tế, dịu dàng và có khả năng cảm thụ mạnh. Họ luôn biết cảm thông, chia sẻ với những người khác đặt biệt là những ai có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, người phụ nữ có tướng này rất dễ bị tổn thương, chỉ cần những tác động tiêu cực nhỏ bên ngoài cũng khiến họ chán nản, buồn phiền.

2.Tướng người nóng tính
Những người phụ nữ có ngón cái vừa to vừa thô là người cá tính mạnh mẽ đôi khi cứng nhắc, ương bướng.Trong công việc, họ thể hiện sự quyết đoán của mình, một khi quyết định sẽ không bao giờ thay đổi chính kiến. Cũng bởi vì thế mà đôi khi họ bị mọi người cho là bướng bỉnh, bảo thủ.

Nếu đường tình cảm chạy dài, rõ ràng thì đây là nét tướng của những người phụ nữ sống nội tâm khá khép kín, coi trọng tình nghĩa. Sau khi kết hôn, họ sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc của gia đình, rất đáng tin cậy.

3.Tướng vợ hiền, mẹ tốt
Đường tình cảm dài đến giữa ngón trở, rõ nét và cong vừa phải là tướng của những người phụ nữ ân cần, dịu dàng và tỉ mỉ. Họ luôn nghĩ cho người khác, sẵn sàng hy sinh bản thân mình. Những người này dễ nóng giận, tổn thương nhưng cũng rất dễ tha thứ. Họ không bao giờ để ý những chuyện nhỏ nhặt hay hận thù ai quá lâu.

4.Xem boi tướng người phóng khoáng
Khi ở trạng thái bình thường, các ngón trên bàn tay cách nhau một khoảng cách rộng là dấu hiệu của những người phụ nữ năng động, nhiệt tình và hào phóng. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Nhờ vậy mà họ thường gặp được nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Nếu đường trí tuệ và sinh mệnh cách đều nhau thì chứng tỏ đây là người thích mạo hiểm, can đảm, luôn tìm tòi, khám phá mọi thứ xung quanh. Họ có nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp, đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý, tin tưởng.

5.Tướng người tinh nhanh, sáng suốt
Xem bói chỉ tay cho biết, người có đường tình cảm rõ ràng, kéo dài đến gò mộc tinh rất thông minh, sáng suốt và nhanh nhạy. Nhờ vào con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng mà họ xác định được đâu mà cơ hội tốt để phát triển bản thân mình. Nếu trên gò Mộc tinh xuất hiện một đường chỉ nhỏ rõ nét hướng lên trên chứng tỏ những người phụ nữ này có nhiều ước mơ, theo đuổi danh vọng, địa vị.

Họ không chỉ an phận là một nữ nhi tầm thường, nhỏ bé mà luôn muốn phấn đấu để có được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Mục đích là để đem lại cuộc sống sung sướng, an nhàn cho những người họ yêu thương.

6.Tướng gợi cảm
Các ngón trên bàn tay đều dài, thon nhỏ là nét tướng của những người phụ nữ có cá tính, dễ thu hút người khác. Giữa đám đông, họ luôn nổi bật bởi phong cách thời trang và ngoại hình của mình. Hơn nữa, nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo mà họ được rất nhiều người yêu quý, tôn trọng. Xung quanh người phụ nữ này lúc nào cũng có nhiều anh chàng theo đuổi, tán tỉnh.

7.Tướng chậm chạp
Những người phụ nữ có bàn tay ít mảnh khỏ, cách ngón tay to là người coi trọng thực tế. Họ làm việc gì cũng suy nghĩ, tính toán rất cẩn thận nhưng đôi khi điều đó khiến những người phụ nữ này trở nên chậm chạp, lền mề trong mắt người khác. Những người phụ nữ này rất coi trọng gia đình, luôn làm mọi điều tốt đẹp nhất đến cho người thân xung quanh.

Lắp đặt hệ thống máy phun sương tại quận 1 hồ chí minh

Posted: 27 Nov 2017 09:35 PM PST

Thời đại công nghiệp hóa- hiện đại hóa kéo theo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng được nâng cao. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, ngành làm mát ra đời, có những bước chuyển tiếp mới mẻ phục vụ cho người tiêu dùng trong lĩnh vực sáng tạo ra máy phun sương làm mát tiện lợi, hiệu quả, chất lượng.

Điện nước Vũ Xuân ra đời 5 năm để phục vụ nhu cầu trên, chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống máy phun sương, hệ thống làm mát, hệ thống tạo ẩm cho nhà xưởng, quán cafe, nhà hàng, trường học, khu vui chơi giải trí,..trên toàn quốc.

Lắp đặt máy phun sương quận 1 sẽ mang lại cho bạn không gian dịu mát và thư giản nhất trong khu vườn xanh mát hay xung quanh bể bơi.

Với đội ngủ kỹ thuật chuyên về hệ thống phun tưới, lắp đặt, sữa chữa máy phun sương. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm. Với phương châm uy tín- chất lượng, những sản phẩm về máy phun sương, phun nước, tạo ẩm được nhập về chính hãng với độ bền sản phẩm cao.



Máy phun sương giá rẻ quận 1 không quá tốn điện, không quá tốn nước, tiền đầu tư ban đầu rẻ, ngăn được bụi bặm, không gây tiếng ồn. Một thiết bị mang lạnh không gian, sạch sẽ mát mẻ và khung cảnh đẹp, tươi mát.

Hiện tại đây là một giải pháp tốn rất ít chi phí nhưng lại mang lại hiệu quả rất cao, một hệ thống máy phun sươngquận 1 tiêu thì rất ít điện năng, chỉ bằng ¼ của máy điều hòa nhiệt độ.Hãy liên hệ: mayphunsuongvx.com -0909 410 026 Mr. Huân

Công ty TNHH TM DV Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.

Lắp đặt máy phun sương quận bình tân hồ chí minh uy tín và nhanh chóng

Posted: 27 Nov 2017 08:49 PM PST

Lắp đặt máy phun sương quận bình tân hồ chí minh uy tín và nhanh chóng
Công ty Điện Nước Vũ Xuân chuyên lắp đặt máy phun sương quận bình tân ở những nhà hàng, nhà xưởng, máy phun sương trồng lan, trồng rau củ, nhà nấm, vườn trại,…Lắp đặt quạt phun sương công nghiệp, sản xuất những thiết bị, vật tư hệ thống máy phun sương, lắp đặt hệ thống máy phun sương tươi nhỏ giọt cho vườn rau, cây trồng…
Đội ngũ tham mưu mẫu mã lắp đặt hệ thống máy phun sương.Hãy lựa sắm máy phun sương Vũ Xuân bởi chúng tôi sở hữu các điểm nổi bật:
Nhập khẩu linh kiện tận gốc trực tiếp đưa về Việt Nam lắp ráp, ko qua trung gian cần giá tiền thấp nhất trên thị trường hiện nay.
Nhiều ưu đãi dành cho người dùng tìm và lắp đặt sản phẩm, điển hình như ưu đãi dành cho người mua sắm lẻ mua 3 máy bất sẽ được tặng 1 bộ timer (hẹn giờ tự động)
Máy phun sương được lắp ráp, đánh giá kỹ càng, cam kết về chất lượng, đảm bảo 100% máy móc khi đưa vào tiêu dùng đạt chuẩn.
Bảo hành 12 tháng
Đổi trả trong vòng 15 ngày
Lựa tìm Vũ Xuân là lựa tìm chất lượng cao nhất, lựa chọn giải pháp thoáng mát
Vũ Xuân tự hào là tổ chức sản xuất lắp đặt máy phun sương giá rẻ tại đô thị Hồ Chí Minh.
Trải qua quá trình hoạt động, nhận được sự tin tưởng của các bạn hàng, chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ phải chăng nhất.
Bất cứ lúc nào, ở đâu, ví như bạn cần, Vũ Xuân mang mặt để đem lại giải pháp nhân tiện ích thông minh cho cả gia đình bạn.
Điện nước vũ xuân nhiệt tình, lắp đặt tận nơi cho người mua có nhu cầu trên địa bàn Thành phố HCM và các thức giấc lân cận- Chúng tôi phân phối máy phun sương hiệu quả và bền bỉ trong một thời kì dài tương trợ khách hàng việc duy trì giàn phun sương của bạn và phân phối bảo dưỡng thường xuyên sẽ giữ cho hệ thống của bạn khiến cho việc hết công suất thông minh của nó, đảm bảo tằn tiện chi phí, hiệu quả cao khi bạn cần chạy nó trong thời gian dài. Ngoài ra chúng tôi đang chế tạo sỉ & lẻ toàn quốc với các đại lý cung cấp HCM, Kiên Giang, HN, Thanh Hóa, Nha Trang và đặc thù thị trường quốc tế Campuchia…
Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com
Website: http://mayphunsuongvx.com/

Cần giúp Đánh giá màn hình Nokia 6: Mọi thông số đều tốt

Posted: 27 Nov 2017 08:12 PM PST

Khá "kín tiếng" khi ra mắt Nokia 6, thế nhưng mẫu smartphone Nokia chạy Android này vẫn thu hút được sự quan tâm của người dùng. Bên canh thiết kế hay những tính năng vượt trội, màn hình Nokia 6 cũng là điều khiến các tín đồ công nghệ tò mò.
Màn hình Nokia 6: Trong trẻo và vô cùng sắc nét

Màn hình Nokia 6 là màn hình cong 2.5D chuẩn xu hướng. Máy sở hữu viền màn hình tương đối mỏng khi so sánh với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc giá.

Với kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD, sử dụng công nghệ IPS LCD và kính cường lực Gorilla Glass 3, Nokia 6 được đánh giá là sở hữu những thông số rất đáng khen ngợi.
Nokia 6 được đánh giá là sở hữu những thông số rất đáng khen ngợi
Bên cạnh đó, màn hình Nokia 6 còn có độ sáng tối đa là 552 nit, tối thiểu là 1.9 nit. Những con số này đảm bảo cho bạn vẫn có thể sử dụng thiết bị tốt dưới trời nắng gắt và cũng không bị chói mắt trong môi trường tối.

Độ tương phản của mẫu smartphone Nokia này cũng rất cao, được đánh giá thuộc hàng cao nhất phân khúc.

Thiết kế mỏng và nhỏ gọn

Bên cạnh màn hình đẹp, Nokia 6 cũng sở hữu một thiết kế khá mỏng, thuộc loại trung bình. Máy có kích thước tổng thể là 154 x 75.8 x 7.8 mm, trọng lượng là 169 gram, hơi nặng so với màn hình 5.5 inch, nhưng điều này chẳng phải là vấn đề, thậm chí nó còn giúp máy đầm tay hơn khi cầm nắm.
Nokia 6 cũng sở hữu một thiết kế khá mỏng, thuộc loại trung bình
Về kiểu dáng, Nokia 6 nhìn mạnh mẽ và khá nam tính. Đặc biệt, lớp vỏ nhôm chắc chắn của Nokia 6 trông vô cùng cao cấp, tuy không bóng bẩy như kính nhưng bù lại không bị bám bụi và dấu vân tay.

Nói chung, với thiết kế cùng màn hình Nokia 6 trên, mẫu điện thoại này là một sự lựa chọn thông thái cho người dùng.

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/danh...-nid12552.html

Những thắc mắc thường gặp khi đi vay tín chấp theo lương

Posted: 27 Nov 2017 06:17 PM PST

Những thắc mắc thường gặp khi đi vay tín chấp theo lương

Vay tín chấp là gì? Những ai được vay tín chấp theo lương,Hạn mức vay theo lương tối đa là bao nhiêu? Nếu đang vay thế chấp thì có được vay tín chấp theo lương không?...v.v.. là những thắc mắc thường gặp. Dưới đây là những đáp cho những thắc mắc này.

1. Vay tín chấp theo lương là gì?

Vay tin chap là hình thức cho vay vốn theo lương của các tổ chức tài chính và nhà băng mà không cần có tài sản thế chấp, được bảo đảm bằng sự tín nhiệm. Dựa trên thu nhập hàng tháng của người được vay mà các ngân hàng/ tổ chức tài chính sẽ cấp hạn mức vay.



=> Tìm hiểu về: 5 Hình thức vay tín chấp được ưu tiên cho vay nhanh nhất

2. Những ai được vay tín chấp theo lương?

- Người có độ tuổi từ 20 tuổi, đến 60, có mức lương ổn định, Có bảng sao kê lương tháng, mức lương >= 3.000.000 đồng/ tháng. Có bảng sao kê lương tháng.

3. Hạn mức vay theo lương tối đa là bao nhiêu?

thường ngày bạn sẽ được vay theo lương tối đa gấp 10 lần thu nhập cá nhân chủ nghĩa. Tuy nhiên khoản vay tối đa có thể gấp 10 đến 18 lần thu nhập đối với đối tượng khách hàng được ưu tiên. Điều này còn tùy thuộc vào từng đơn vị cho vay.

4. Có thể thay đổi ngày trả nợ hàng tháng không?

Với những điều khoản đã ký kết trong giao kèo với ngân hàng hoặc công ty tài chính thì thường bạn không được phép thay đổi vì sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch thu hồi nợ của nhà băng.

Chính bởi thế mà bạn không được phép đổi thay ngày trả nợ hàng tháng, giả dụ bạn trả chậm quá thời kì quy định thì sẽ bị tính vào nợ quá hạn, nợ xấu và bị xử lý nếu ra đến luật pháp.

5. Đang vay thế chấp thì có được vay tín chấp theo lương không?

Bạn vẫn được vay tín chấp theo lương khi đang vay thế chấp, đây là hai khoản vay khác nhau. Điều này còn tùy vào sự đánh giá của bộ phận giám định vào khả năng trả nợ của bạn. Bên cho vay sẽ căn cứ vào lịch sử tín dụng (lịch sử trả nợ của bạn cho các khoản vay trong quá khứ cho đến thời điểm ngày nay) như thế nào. 

6. Vay tín chấp theo lương ở đâu dễ dàng và tốt nhất?

Hiện có nhiều tổ chức tài chính, nhà băng cho vay tín chấp theo lương. Một trong những địa chỉ cho vay tín chấp theo lương uy tín nhất được nhiều người chọn lựa đó là công ty tài chính Tima. Với tổng số vốn ban đầu hơn 150 tỷ VNĐ, Tima là nhà cung cấp nền móng công nghệ cho vay ngang hàng đầu tại Việt Nam.

==> Xem: 5 lý do vay tín chấp tại Tima được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay càng ngày càng phổ quát và được nhiều người tìm đến khi cần hỗ trợ tài chính. nếu bạn đang có khó khăn về tài chính, cần gấp một khoản tiền hay có bất cứ thắc mắc gì về thủ tục, điều kiện vay tín chấp tiêu dùng, hãy liên tưởng ngay với Tima để được tương trợ vay tiền nhanh chóng và kịp thời nhất!.

Lắp đặt máy phun sương uy tín tại thành phố hồ chí minh

Posted: 27 Nov 2017 06:43 AM PST

Điện nước Vũ Xuân với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và uy tín. Chúng tôi chuyên bán các loại máy phun sương với công suất đa dạng và nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau.

Chúng tôi còn cung cấp linh kiện lắp đặt máy phun sương giá chiết khấu sỉ & lẻ cho các đại lý trên toàn quốc. Các hệ thống quán cafe, nhà hàng, vườn lan, bonsai, quán bi-a từ Bắc đến Nam đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ chúng tối rất nhiều.

Bạn muốn tận hưởng một mùa hè thật thải mái, Bạn muốn tận hưởng được không khí mát mẻ, trong lành tự nhiên. Hãy mua ngay cho gia đình, nhà hàng, quán café của mình một hệt thống máy phun sương làm mát thật hiệu quả.

Khách hàng là những doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng hiện nay tập trung tìm kiếm máy phun sươngcông dụng của nó rất đa dạng trong việc làm giảm nhiệt độ cho nhà xưởng sản xuất, quán café, các hệ thống nhà hàng sân vườn. Những khách hàng đã sử dụng hệ thống máy phun sương đều có phản hồi rất tích cực vể hiệu quả sử dụng cũng như độ tiết kiệm điện năng của máy.



Hướng dẫn cách lắp đặt một hệ thống phun sương làm mát cho hộ gia đình, quán cà phê, nhà xưởng, nhà hàng Showroom, Event,...

Bước 1. Nối gắn béc sử dụng đầu nối bằng ngàm chuyên dụng, chỉ cần lấy ống đút vào vừa cứng sau đó rút nhẹ ra là đã kín. Khi muốn tháo ra, chỉ cần dùng tay đè nhựa xuống đồng thời tay kia rút ống ra.

Bước 2. Gắn béc phun vào nối, đến cuối cùng của hệ thống phải sử dụng đầu cuối để hệ thống được khép kín. Muốn rẻ thành nhiều nhánh thì sử dụng T để chia nhánh. Sau đó, để định vị dây lên tường hoặc khung sắt thì bạn có thể dùng định móc hoặc dây rút để cột.

Phần lắp máy.

Đầu vào: trước khi vào máy, chúng ta gắn thêm bộ lọc nước, và van khóa nước. Theo thứ tự nguồn nước chính - van khóa - lọc nước - máy phun sương, rồi tới bec phun sương.

Lưu Ý: Ngõ vào của lọc là đầu ren 21

Phần nước cấp vào máy.
Với dây ống có săn ta *** một đoạn ống, một đầu cắm vào răng nhấn của lọc (OUT). Và đầu còn lại ta nhấn đầu vào (IN) của máy là xong.



Địa chỉ lắp ráp máy bơm phun sương uy tín – chất lượng:

Với nhiều nhân viên kỹ sư và người lao động kỹ thuật viên nhiệt thành chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm trong phạm vi lắp đặt hệ thống máy bơm phun sương tưới lan, phun sương tưới Nấm, Phun sương chuồng trại, cà phê, hộ gia đình… Phun sương Vũ Xuân hy vọng có thể đem lại sự hài lòng cho quý người tiêu thụ, là nơi người tiêu thụ tin tưởng chắc chắn nhất.

Hãy gọi ngay tới số telephone 0909 410 026 để được hướng dẫn tư vấn lắp đặt không phải mất tiền.

No comments:

Post a Comment