Friday, November 24, 2017

Kế thừa, phát huy truyền thống của điện ảnh cách mạng Việt Nam

Kế thừa, phát huy truyền thống của điện ảnh cách mạng Việt Nam


Kế thừa, phát huy truyền thống của điện ảnh cách mạng Việt Nam

Posted:

Điện ảnh Việt Nam đứng trước yêu cầu phải kế thừa, phát huy sức mạnh truyền thống để có ngày càng nhiều những tác phẩm đỉnh cao, mang giá trị nhân văn và tính giáo dục sâu sắc, có vị trí xứng đáng trong nước, dần vươn ra bên ngoài, tăng cường giao lưu văn hóa, để góp phần làm nền văn hóa Việt Nam bừng nở, tỏa sáng trong dòng chảy văn minh nhân loại.

Bế mạc kỳ họp thứ tư Quốc hội khóa XIV

Posted:

Chiều 24-11, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã phát biểu bế mạc kỳ họp thứ tư Quốc hội khóa XIV.

Europa League: Arsenal thua, Milan chạm đích

Posted:

Arsenal đã đảm bảo ngôi đầu bảng H Europa League dù thua 0-1 trên sân Cologne, trong lúc AC Milan giành quyền vào vòng 32 đội sau khi đè bẹp Austria Vienna 5-1 ở bảng D.

Tấn công khủng bố ở Ai Cập: Ít nhất 184 người thiệt mạng

Posted:

Ít nhất 184 người thiệt mạng và 125 người bị thương trong vụ đánh bom và xả súng khủng bố ở một nhà thờ Hồi giáo ở Bir Al-Abed, Ai Cập.

Bí thư Quảng Ngãi nói về việc học thạc sĩ phải có bằng ĐH chính quy

Posted:

"Theo tôi, quy định của tỉnh Quảng Ngãi về việc đối với người sinh từ năm 1975 về sau phải tốt nghiệp ĐH chính quy mới được bổ nhiệm chức danh là hơi muộn. Đúng ra, cần quy định thời gian tuổi phải trước năm 1975, có như vậy mới sớm lựa chọn được đội ngũ cán bộ có nền kiến thức tốt", Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ nói.nbsp; nbsp;nbsp; nbsp; nbsp;

Quốc hội thông qua cơ chế đặc thù cho TP.HCM

Posted:

Họp phiên toàn thể tại Hội trường chiều 24/11, với 93,69% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM.

Thông qua Nghị quyết về Dự án thu hồi đất Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Posted:

Với 91,45% đại biểu tán thành, chiều 24/11, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Chiêm ngưỡng bảo vật quốc gia Thăng Long - Hà Nội

Posted:

Ngày 23/11, Bảo tàng Hà Nội tổ chức trưng bày, giới thiệu 4 nhóm bảo vật quốc gia Thăng Long-Hà Nội đến công chúng Thủ đô và du khách nhân kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam.

10 ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc được khen thưởng tại Hội thảo khởi nghiệp tỉnh năm 2017

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.11, Sở KHamp;ĐT tỉnh tổ chức Hội thảo khởi nghiệp tỉnh Quảng Ngãi năm 2017. Tại đây, 10 tác giả, nhóm tác giả có ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc nhất tại Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp tỉnh năm 2017 đón nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Nghịch lý giá bò từ chuồng ra chợ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong khi giá bò nuôi tại chuồng giảm từ 35-45%, khiến người chăn nuôi không có lãi, thì tại các chợ, giá thịt bò vẫn không hề giảm. Nghịch lý này tồn tại trong một thời gian dài, nhưng ngành chức năng vẫn chưa có giải pháp nhằm lành mạnh hóa thị trường thịt bò.

Sóng lớn đánh vào tàu, một ngư dân mất tích

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thông tin từ UBND huyện Đức Phổ, trong lúc đưa tàu vào tránh trú ở cảng Mỹ Á, một tàu cá của ngư dânnbsp; bị sóng đánh chao đảo khiến cho 1 thuyền viên mất tích, ngư lưới cụ bị rớt xuống biển.

Đánh bom liều chết tại Afghanistan làm nhiều dân thường thiệt mạng

Posted:

Ngày 23-11, một vụ đánh bom liều chết nhằm vào một đám đông người đi bộ tại tỉnh Nangarhar, miền Đông Afghanistan đã làm ít nhất 8 dân thường thiệt mạng và 15 người bị thương.

Thi công dang dở, đẩy nguy hiểm cho người dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1, đoạn qua huyện Bình Sơn thi công chậm. Nhiều đoạn trước nhà dân bị đơn vị thi công đào bới sâu kéo dài trong tháng qua, khiến việc di chuyển của họ gặp khó khăn. Đặc biệt có nhiều đoạn sắt nhọn lộ trên mặt đất, gây nguy hiểm cho các hộ dân sống tại khu vực trên.

Đoàn cán bộ Ủy ban Kiểm tra Đảng tỉnh Chămpasắc thăm và làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 23.11, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Thái Nguyên đã chủ trì buổi tiếp đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Đảng tỉnh Chămpasắc, CHDCND Lào, đến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi.

Lần đầu tiên Việt Nam đoạt huy chương vàng Olympic môn Khoa học

Posted:

nbsp;Ngày 23/11, đội tuyển Việt Nam tham dự kỳ thi Toán và Khoa học Quốc tế 2017 (IMSO 2017) đã giành được 12/12 huy chương, trong đó có 1 Huy chương Vàng đầu tiên của nội dung Khoa học sau nhiều năm tham gia kì thi IMSO. nbsp;

Bán hạ - Vị thuốc trị ho

Posted:

Theo nghiên cứu, bán hạ có tác dụng chữa ho và chống nôn; Được dùng theo kinh nghiệm dân gian chữa phụ nữ có thai bị nôn mửa hoặc chữa nôn trong trường hợp viêm dạ dày mãn tính.

Canada đón nhận phần lớn dân vượt biên từ Mỹ

Posted:

Bất kể đặt ra một số tiêu chuẩn dành cho người nhập cư, Chính phủ Canada đến nay đang cho thấy sự "hào phóng" với làn sóng xin tị nạn từ biên giới với Mỹ.

Tụt 4 bậc, đội tuyển Việt Nam vẫn bỏ xa Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA

Posted:

Mặc dù tụt 4 bậc trong tháng qua nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn bỏ xa Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA tháng 11/2017.

No comments:

Post a Comment