Sunday, November 26, 2017

Người đẹp Hải Phòng đăng quang Miss Photo 2017

Người đẹp Hải Phòng đăng quang Miss Photo 2017


Người đẹp Hải Phòng đăng quang Miss Photo 2017

Posted:

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng thanh thoát, Vũ Hương Giang, cô gái 22 tuổi người Hải Phòng đã giành vương miện Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh (Miss Photo 2017). nbsp;

Người máy đầu tiên vượt qua kỳ thi cấp phép hành nghề y

Posted:

Người máy Xiaoyi do phòng thí nghiệm chung Tsinghua-iFlyTek tại Đại học Tsinghua (Trung Quốc sản xuất) nghiên cứu và phát triển đã trở thành người máy đầu tiên trên thế giới vượt qua kỳ thi viết cấp phép y tế.

HLV Petrovic chia tay FLC Thanh Hóa

Posted:

Một ngày sau khi đưa CLB FLC Thanh Hóa giành ngôi á quân V-League 2017, HLV Ljupko Petrovic (Serbia) đã nói lời chia tay với đội bóng.

Chất độc nguy hiểm trong thuốc lá điện tử tác động lên cơ thể như thế nào?

Posted:

PGS.TS Phan Thu Phương, Phó giám đốc Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai phân tích một số chất độc trong thuốc lá điện tử, cũng như những tác hại của nó với từng bộ phận cơ thể con người.

Khoảnh khắc Quảng Nam FC lần đầu xưng vương tại V - League 2017

Posted:

Khoảnh khắc Quảng Nam FC lần đầu xưng vương tại V - League 2017

Video: Trải nghiệm cửa hàng không người bán đầu tiên tại TP.HCM

Posted:

Cửa hàng tiện lợi không người bán đầu tiên vừa được ra mắt tại số 10 đường Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Cửa hàng với những chiếc máy bán hàng tự động và thanh toán bằng mã QR đang thu hút sự chú ý của nhiều người ưa thích phong cách mua sắm hiện đại.

Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về mã độc tấn công

Posted:

Việt Nam đang đứng thứ 2 thế giới về mã độc tấn công và có 85 triệu mã độc đang tồn tại trong các hệ thống máy tính. nbsp;

Bảo tồn, phát triển cây dược liệu ở miền núi: Cần những định hướng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Điều kiện thổ nhưỡng, nền nhiệt độ thấp, độ ẩm cao... là điều kiện để các huyện miền núi phát triển cây dược liệu. Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều loại cây dược liệu bị khai thác bừa bãi, trong đó sâm cau là một trong những loại nhiều người tìm mua.

Quốc lộ 1 xuất hiện nhiều điểm bong tróc

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sau đợt mưa lũ vừa qua, Quốc lộ 1A đoạn qua xã Phổ Châu, Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ xuất hiệnnbsp; nhiều quot;ổ gà, quot;ổ voiquot; gây khó khăn, nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông, nhất là vào ban đêm đoạn đường này không có điện chiếu sáng.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (26.11.2017)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình số cuối cùng trong tháng 11.2017 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin tuần này, ngoài điểm lại những tin tức, sự kiện nổi bật diễn ra trong tuần có phóng sự: quot;Ngày đông đi bung nổquot; do phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện.

Núi lửa tại Mexico phun khói và tro

Posted:

Núi lửa Popocatépetl ở Mexico vừa phun khói và tro ba lần, trong đó có một lần khói và tro phun lên cao đến 4km.

Choáng với những đền bồi để tổng thống Zimbabwe từ chức

Posted:

Gây hại nặng nề cho đất nước nhưng cựu Tổng thống Robert Mugabe của Zimbabwe sẽ nhận tiền, được hưởng lương đủ để sống an nhàn đến suốt đời, theo tiết lộ quan chức đảng cầm quyền Zanu-PF. nbsp;

Những câu hỏi để ngỏ sau vụ tàu ngầm Argentina chở 44 người mất tích

Posted:

9 ngày trôi qua kể từ khi tàu ngầm ARA San Juan của Hải quân Argentina chở 44 người mất liên lạc trên Đại Tây Dương, nhiều câu hỏi vẫn đang được đặt ra liên quan tới số phận của con tàu này. nbsp; nbsp;

Triều Tiên bất ngờ thay Bộ trưởng an ninh

Posted:

Triều Tiên đã bổ nhiệm một cán bộ cấp cao của đảng làm Bộ trưởng an ninh mới, thay cho ông Kim Won-hong, hãng tin Yonhap của Hàn Quốc cho biết. nbsp;

Tổng thống Trump bị phát hiện có tên trong Hồ sơ Panama

Posted:

Lần đầu tiên tên tuổi của Tổng thống Mỹ Donald Trump bị phát hiện có trong kho dữ liệu khổng lồ được phanh phui năm ngoái là Hồ sơ Panama.

Ngọc Ánh - học trò Vũ Cát Tường đăng quang Giọng hát Việt nhí 2017

Posted:

Với số phiếu bình chọn lên tới 39.38%, Ngọc Ánh - thí sinh team Vũ Cát Tường đã được xướng tên với ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017.

Quy hoạch, phát triển chợ: Xét hiệu quả, không chạy theo số lượng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều năm qua, vấn đề quy hoạch và phát triển chợ trên địa bàn tỉnh chưa thật sự được coi trọng. Đã đến lúc, công tác này phải có sự đổi mới cả vềnbsp; đầu tư cũng như phương pháp quản lý, giải pháp phát triển, để chợ thực sự trở thành nơi giao lưu kinh tế, văn hóa, tạo việc làm, thu nhập, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Kết quả bóng đá châu Âu đêm 25/11, sáng 26/11: Liverpool hoà Chelsea, MU chiến thắng, Bayern thua sốc

Posted:

MU đã có chiến thắng đầy may mắn trước Brighton trong khi Liverpool chia điểm cùng Chelsea. Bayern Munich thua 1 trước Moenchengladbach..

Vả trộn dân dã mà ngon

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sau bao lâu học xa quê, tưởng chừng khó tìm lại được hương vị vừa ngọt, vừa bùi của trái vả. Nhưng điều ngạc nhiên khi về quê lần này là vào bất cứ hàng quán nào, bạn tôi cũng gọi món vả trộn.nbsp;

Về quê nuôi gà sau nhiều năm tha hương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mỗi năm anh Công thả nuôi gần 5.000 con gà với khoản lãi hơn 50 triệu đồng. Đặc biệt, anh không sử dụng kháng sinh và thuốc tăng trọng, thời gian thả nuôi lâu mới xuất bán nên thịt dai và thơm ngon.

Nhiều địa phương hụt thu ngân sách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Còn hơn một tháng nữa là kết thúc năm tài khóa 2017. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều địa phương thu ngân sách chưa đạt dự toán. Trong đó, TP.Quảng Ngãi, Bình Sơn, Sơn Tịnh... hụt thu lớn.

Di tích Khu xà lim, ở số 71 Hùng Vương (TP.Quảng Ngãi): Cần tiếp tục phục dựng để phát huy giá trị di tích

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Di tích Khu xà lim, ở số 71 Hùng Vương (TP.Quảng Ngãi), là nơi ghi dấu tội ác của Mỹ-ngụy trong những năm tháng chiến tranh. Đây cũng là nơi chứng kiến lòng quả cảm, kiên trung của những chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù, đày.

No comments:

Post a Comment