Monday, November 6, 2017

Nối lại hoạt động cấp thị thực: Dấu hiệu căng thẳng Mỹ-Thổ Nhĩ Kỳ hạ nhiệt

Nối lại hoạt động cấp thị thực: Dấu hiệu căng thẳng Mỹ-Thổ Nhĩ Kỳ hạ nhiệt


Nối lại hoạt động cấp thị thực: Dấu hiệu căng thẳng Mỹ-Thổ Nhĩ Kỳ hạ nhiệt

Posted:

Hãng tin Reuters của Anh đưa tin, Mỹ đã nối lại hoạt động cấp thị thực tại các phái bộ của nước này ở Thổ Nhĩ Kỳ "một cách giới hạn".

Phát hành đặc biệt bộ tem "Chào mừng Năm APEC Việt Nam"

Posted:

Chào mừng sự kiện trọng đại Năm APEC Việt Nam 2017, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phối hợp với Ủy ban Quốc gia APEC 2017 tổ chức phát hành đặc biệt bộ tem "Chào mừng Năm APEC Việt Nam 2017".

U-19 VN giành vé dự VCK Giải U-19 châu Á 2018

Posted:

Chiều 6-11, đội U-19 VN đã đoạt vé dự vòng chung kết (VCK) Giải U-19 châu Á 2018 tổ chức tại Indonesia sau chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Đài Loan ở lượt trận thứ hai vòng loại bảng H.

Đỉnh lũ trên sông Vệ thấp hơn mức lũ lịch sử năm 2013 chỉ 0,1m

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Trung tâm dự báo KTTV Trung ương: Vào lúc 1 giờ sáng ngày 7/11 lũ trên sông Vệ đã đạt đỉnh và đang xuống. Đỉnh lũ tại trạm Sông Vệ là 5,93m trên BĐ3 1,43m, dưới mức lũ lịch sử năm 2013 0,1m.nbsp; nbsp;

Lũ trên sông Trà Khúc tiếp tục dâng cao, vượt mức lũ đêm 5/11

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo ghi nhận của phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử lúc 22 giờ ngày 6.11, lũ trên sông Trà Khúc đang lên ở mức rất cao, vượt mức lũ đêm 5.11. nbsp; nbsp;

Quảng Ngãi: Lũ trên các sông lại lên cao; sông Vệ tái lập mức lũ lịch sử năm 2013

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo thông tin từ Đài KTTV tỉnh Quảng Ngãi vào lúc 22 giờ ngày 6/11: Hiện nay, lũ trên các sông trong tỉnh tiếp tục lên cao. Đêm 6/11/2017 đến sáng sớm 7/11/2017), lũ trên các sông tiếp tục lên ở mức rất cao, đặc biệt trên sông Vệ có khả năng đạt mức lũ lịch sử năm 2013. nbsp;

Quảng Ngãi: Tiếp tục cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học vào ngày 7/11

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo học sinh toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học vào ngày 7/11/2017, để đảm bảo an toàn tính mạng cho học sinh. nbsp; nbsp;

Ngổn ngang sau lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Hiện nay, nước lũ một số nơi trên địa bàn huyện Bình Sơn đã rút, người dân sau một thời gian đi trú bão đã trở về nhà. Tuy nhiên, sau cơn lũ đi qua là khung cảnh ngổn ngang, khắp nơi chỉ còn lại một màu đục nhờ nhờ bùn đất. Sự mệt mỏi, u sầu đượm trong ánh mắt những người dân vùng lũ.

Sơn Tịnh - Đức Phổ: Nhiều nơi vẫn còn bị cô lập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 12 gây ra mưa lớn trên diện rộng và liên tục, khiến cho nhiều vùng trên địa bàn huyện Sơn Tịnh bị nước ngập sâu, chia cắt. Để đảm bảo an toàn tính mạng về người và tài sản, chính quyền đã huy động các lực lượng công an, dân quân chốt chặn không cho người dân qua lại tại các nơi nguy hiểm.

Video: Giúp dân thoát khỏi nguy hiểm do sạt lở

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mưa lũ đã gây ra hàng chục điểm sạt lở trên địa bàn huyện Ba Tơ. Chính quyền đã phối hợp với lực lượng công an hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

TP.Quảng Ngãi: Sạt lở kinh hoàng, biển cuốn trôi 4 ngôi nhà

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; "Trong lúc cả gia đình đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh, căn nhà bị rung lắc. Chưa kịp định thần, linh tính gặp chuyện chẳng lành, cả gia đình hoảng hốt chạy thoát thân khi phần nhà bếp rộng hơn 30m2 đổ ào xuống dòng nước lũ rồi bị cuốn trôi về phía biển"... nbsp;

Thủ tướng Chính phủ họp chỉ đạo khắc phục hậu quả bão, mưa lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 6.11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố để triển khai công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 12 và mưa lũ xảy ra từ ngày 3 - 6.11.2017.

Bình Sơn: Nhiều nơi vẫn còn bị chia cắt do lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến chiều 6.11, lũ đang dần rút xuống, dù vậy, tại huyện Bình Sơn vẫn còn nhiều nơi bị chia cắt, cô lập. Bình Sơn được xem là địa phương bị ngập nặng nhất và thiệt hại nhất của tỉnh Quảng Ngãi trong đợt lũ này. nbsp;

Quảng Ngãi: Mực nước các sông đang lên, lũ lớn quay trở lại

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong 3 giờ qua, tại Quảng Ngãi tiếp tục có mưa to, một số nơi ở Ba Tơ như Ba Liên 116mm; Ba Dinh 108mm; Ba Lế 55mm; Ba Vinh 75mm; Giá Vực 106mm; Ba Tơ 157mm. Trong 6-12 giờ tới, tại Quảng Ngãi tiếp tục có mưa to, dự báo nước trên các sông ở Quảng Ngãi lên trở lại. nbsp;

Tan hoang làng hoa sau lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau lũ, làng hoa tang hoang. Nước lũ vừa rút, người dân vùng thủ phủ hoa tết ở huyện Tư Nghĩa đang nỗ lực cứu những chậu hoa còn sót lại để vớt vát cho tết.

Kiến nghị Trung ương hỗ trợ 1.500 tấn gạo để cứu trợ cho người dân vùng lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Theo thống kê ban đầu, toàn tỉnh ước thiệt hại do mưa lũ khoảng 336 tỷ đồng. Quảng Ngãi kiến nghị Trung ương hỗ trợ cho tỉnh 1.500 tấn gạo để cứu trợ cho người dân vùng lũ.

Lãnh đạo BHXH trả lời về vấn đề lương hưu của lao động nữ

Posted:

Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam cho biết cơ quan này đề xuất phương án áp dụng lộ trình điều chỉnh cách tính lương hưu đối với lao động nữ trong 5 năm như lao động nam.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thăm, tặng quà người dân vùng lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.11, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã về thăm, tặng quà và động viên người dân vùng lũ Quảng Ngãi. nbsp;

Bàn giao tàu cá cùng 11 ngư dân bị nạn trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau nhiều nỗ lực của lực lượng chức năng huyện Lý Sơn. Trưa ngày 6.11, Tàu cá KH 91559-TS cùng 11 lao động đi trên tàu cá Khành Hòa gặp nạn khi đang hành nghề tại ngư trường xa bờ đã được đưa vào cập đảo Lý Sơn an toàn.

Video: Tiểu thương chợ Thạch An, xã Bình Mỹ 'trắng tay' sau cơn lũ dữ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Do ảnh hưởng của bão, mưa lớn kéo dài gây nên quot;trận lụt lịch sửquot; khiến cho huyện Bình Sơn và nhiều huyện, thành phố khác trong tỉnh nói chung và xã Bình Mỹ nói riêng ngập chìm trong biển nước. Tại chợ Thạch An, xã Bình Mỹ, nhiều tiểu thương bỗng chốc trắng tay sau một cơn quot;lũ dữquot;. nbsp;

Sơn Tây: Sạt lở núi khiến nhiều xã bị cô lập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 5.11 tại huyện miền núi Sơn Tây, tiếp tục sạt lở nhiều điểm nhất là tại tỉnh lộ 623 có 2 điểm sạt lở nặng gây cô lập hoàn toàn, tất cả các phương tiện giao thông không thể qua lại được. Tuy nguy cơ sạt lở tiếp tục xãy ra nhưng với phương châm không để người dân bị cô lập.

Ba Tơ: Quốc lộ 24 bị chia cắt; sạt lở núi làm 2 người bị thương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều tối ngày 5.11, trên đèo Viôlắc, thuộc Quốc lộ 24, xã Ba Tiêu, huyện Ba Tơ xảy ra trên 10 điểm sạt lở. Có 2 điểm sạt lở với hàng trăm khối đất, đá chắn ngang Quốc lộ gây chia cắt giao thông. nbsp;

Quảng Ngãi: Tơi tả những vựa rau màu ven sông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Lũ ập vào các vựa rau một cách đột ngột. Bao nhiêu công sức của những người nông dân tảo tần đều bị cuốn theo con nước bạc. Đó là nỗi niềm chung của hàng nghìn hộ trồng rau trên địa bàn tỉnh những ngày qua.

Cựu Thủ hiến Catalonia được phóng thích sau khi ra trình diện tại Bỉ

Posted:

Cựu Thủ hiến Catalonia Carles Puigdemont và 4 cựu Bộ trưởng đã được thả tự do có điều kiện ở Bỉ hôm 5.11 sau khi ra trình diện cảnh sát Brussels.

Nhạc Nga trong lòng người Việt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nước Nga là một trong những quốc gia có nền âm nhạc rộng lớn, bác học, có nhiều tác phẩm kinh điển góp phần không nhỏ cho âm nhạc thế giới. Sức lan tỏa của nhạc Nga không chỉ ảnh hưởng đến người dân Nga mà còn đến nhiều châu lục. Hiện tại, nhạc Nga vẫn tồn tại một cách tự nhiên trong lòng người Việt Nam.

Thông cáo báo chí về thi hành kỷ luật và đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức đảng và đảng viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 5.10.2017, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi (khóa XIX) đã tiến hành kỳ họp lần thứ 15 do đồng chí Võ Thái Nguyên ndash; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì. Tại kỳ họp này, sau khi xem xét báo cáo đề nghị thi hành kỷ luật đối với chi bộ, Chi ủy Ban Dân tộc tỉnh; đồng chí Hồ Văn Thế - Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; đồng chí Bùi Đức Chánh ndash; Bí thư chi bộ, Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy:

Hàn Quốc diễn tập chống vận chuyển vũ khí trái phép trên biển

Posted:

Cuộc diễn tập kéo dài 2 ngày dự kiến được triển khai vào ngày 6-11, với sự tham gia của Hải quân Hàn Quốc, Mỹ và Australia, theo Yonhap.

Nước vừa rút chậm, người dân đổ ra sông Trà chở củi về nhà và dọn dẹp vệ sinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.11, mực nước trên sông Trà chỉ vừa rút nhẹ, người dân đã đổ ra bờ sông để chở củi được vớt từ tối hôm qua về và dọn dẹp vệ sinh tại khu vực này.

Hạ lưu sông Trà Khúc: Nhiều nơi vẫn còn bị ngập sâu trong nước lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mặc dù sông Trà Khúc có dấu hiệu xuống chậm, nhưng đến sáng 6.11, nbsp;nhiều khu dân cư ở hạ lưu sông thuộc TP.Quảng Ngãi vẫn bị nước lũ bao vây. Đặc biệt, bờ sông Kinh bị sạt lở nghiêm trọng do nước biển xâm thực với chiều dài hơn 2.500m, lấn vào đất liền hơn 200m.

No comments:

Post a Comment