Tuesday, November 21, 2017

Phiên họp Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương

Phiên họp Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương


Phiên họp Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương

Posted:

Chiều 20/11, Tổng Bí thư, Thủ tướng dự, chỉ đạo phiên họp Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương

Nhà vô địch thế giới Châu Tuyết Vân vào ban chấp hành VTF

Posted:

Sáng 21-11, ban chấp hành Liên đoàn taekwondo VN (VTF) khóa V (2017-2021) đã ra mắt tại TP.HCM sau một ngày tiến hành Đại hội.

Xe đầu kéo gây tai nạn, một phụ nữ tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Vào lúc 11h30nbsp; ngày 21.11 trên quốc lộ 24B, thuộc địa phận xã Tịnh Ấn Tây, phường Trương Quang Trọng xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe đạp và chiếc xe ô tô đầu kéo khiến 1 phụ nữ tử vong.

Hãy chung tay cứu Sao La

Posted:

Được mệnh danh Kỳ Lân châu Á, Sao La là một trong những loài thú quý hiếm nhất trên thế giới. Loài sao la đến nay chỉ được các nhà khoa học ghi nhận hình ảnh trong tự nhiên vài lần, kể từ khi được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1992 bởi một nhóm khảo sát khoa học của WWF và Bộ Lâm nghiệp Việt Nam (nay là Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn).nbsp;

Karaoke di động: Nỗi ám ảnh của cộng đồng dân cư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với sự tiện lợi, nhanh chóng và giá cả hợp lý, nên dịch vụ karaoke di động ngày càng phát triển từ thành phố đến tận vùng nông thôn, miền núi trong tỉnh. Tuy nhiên, do không được kiểm soát, nên có những cuộc vui không giờ giấc, khiến cho cộng đồng dân cư bị quot;tra tấnquot; bởi tiếng ồn.

Cảnh sát 113: Tăng cường tuần tra, sẵn sàng trấn áp tội phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với phương châm quot;nhanh nhất, mạnh nhất, hiệu quả nhấtquot;, thời gian qua, Cảnh sát 113 (CS113) - Công an tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, tăng cường tuần tra, kiểm soát, sẵn sàng tấn công, trấn áp có hiệu quả tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Bí quyết tạo và giữ lửa khi bị lạc nơi hoang dã

Posted:

Tạo lửa, nhóm lửa và giữ lửa lànbsp;ba kỹ năng sinh tồn quan trọng giúp chúng ta có thể sống sót được nếu bị lạc nơi hoang dã. nbsp; nbsp;

Thông tuyến Quốc lộ 24C sau thời gian dài bị ách tắc

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau nửa tháng giao thông bị ách tắc do sạt lở núi, đến ngày hôm nay (21.11) Quốc lộ 24C đoạn từ huyện Trà Bồng đi huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam đã thông tuyến, giúp người dân lưu thông qua lại được thuận lợi.

Đồng chí Võ Văn Kiệt - một nhà lãnh đạo tài năng

Posted:

Đồng chí Võ Văn Kiệt là người có tầm tư duy chiến lược, sắc sảo, nhạy bén. Đồng chí đã có những cống hiến to lớn trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như sự nghiệp đổi mới đất nước. nbsp; nbsp;

Vì sao lỗ hổng tầng ozone tập trung ở Nam Cực?

Posted:

Bạn đã từng thắc mắc vì sao khi nhắc đến lỗ hổng tầng ozone người ta thường gắn với Nam Cực? Hoặc vì sao lỗ hổng không xuất hiện ở những nơi xả ra nhiều khí thải nguy hại? nbsp; nbsp;

Giá vàng xuống thấp nhất ba tuần qua

Posted:

Giá vàng thế giới đi xuống khiến giá kim loại quý trong nước có thời điểm hạ gần 100.000 đồng/lượng, xuống mức thấp nhất ba tuần qua.

Vì sao người bị gout không nên ăn măng?

Posted:

Người bị bệnh gút nên hạn chế hoặc không ăn măng, đặc biệt là măng tây vì chúng chứa hàm lượng purin cao, làm tăng tổng hợp axit uric trong máu.

Triều Tiên bị Mỹ liệt vào nước tài trợ khủng bố

Posted:

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 20/11 tuyên bố đưa Triều Tiên trở lại danh sách quot;các quốc gia tài trợ khủng bốquot; sau 9 năm dời khỏi danh sách này.

ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu á

Posted:

Mặc dù giải vô địch quốc gia chưa kết thúc và VCK U23 châu Á đến đầu tháng 1/2018 mới khởi tranh nhưng kế hoạch chuẩn bị cho ĐT U23 thi đấu ở đấu trường châu lục đã được xúc tiến.

Điểm đến của nhà đầu tư Hàn Quốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiếp nối thành công của Dự án Doosan Vina tại KKT Dung Quất và đặc biệt là qua quot;cầu nốiquot; của lãnh đạo Doosan Vina, hiện nay có nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc đã đến KKT Dung Quất tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Quảng Ngãi: Ảnh hưởng không khí lạnh, mưa lớn trở lại từ ngày 22/11

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Đài KTTV Quảng Ngãi, dự báo gần sáng và ngày mai (22/11) không khí lạnh được tăng cường trở lại nên khả năng từ đêm ngày 22-26/11 khu vực tỉnh Quảng Ngãi có đợt mưa lớn diện rộng với tổng lượng mưa phổ biến 300 - 500 mm, có nơi lớn hơn 600mm. nbsp; nbsp;

9 bài thuốc chữa bệnh khàn tiếng

Posted:

Đông y cho rằng khàn tiếng phần lớn do ngoại tà cảm nhiễm, liên quan đến kinh Phế và thường phát sinh đột ngột, đó là do ngoại tà lấn Phế làm cho khí phế âm bị tổn thương mà sinh bệnh. Điều trị khàn tiếng phải tùy theo thể bệnh.

Quảng Ngãi nỗ lực nâng cao chất lượng dân số

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hiện ngành dân số tỉnh đang gặp phải khó khăn về nguồn nhân lực cũng như kinh phí hạn chế để thực hiện các hoạt động tuyên truyền. Vượt qua những hạn chế, các chỉ tiêu về dân số tại Quảng Ngãi đã có những chuyển biến tích cực trong những năm gần đây. nbsp;

Bình Sơn: Đẩy mạnh phát triển TTCN, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bên cạnh KKT Dung Quất nổi tiếng với những ngành nghề công nghiệp nặng, huyện Bình Sơn còn được biết đến với nhiều ngành nghề tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Hỗ trợ gần 250 nhà bị sập, hư hỏng do mưa lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ UB MTTQVN tỉnh, Quảng Ngãi sẽ hỗ trợ tiền xây mới, sửa chữa cho gần 250 nhà bị sập, hư hỏng nặng trên địa bàn tỉnh do đợt mưa lũ vào đầu tháng 11.2017 vừa qua.

Xác định 3 đội vào bán kết Giải bóng đá nữ quốc gia 2017

Posted:

Chiều 20-11, đương kim vô địch TP.HCM I đã thắng Sơn La 3-0 ở trận cuối cùng của lượt 12 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

ASEAN tổ chức Ngày trồng rừng ngập mặn

Posted:

Ngày 20-11, Ban Thư ký Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã phối hợp với phái đoàn thường trực Philippines tại ASEAN tổ chức Ngày trồng rừng ngập mặn tại Công viên Du lịch sinh thái Angke Kapuk, Nam Jakarta, Indonesia.

Indonesia bắt giữ Chủ tịch Hạ viện do tham nhũng

Posted:

Dự kiến, phiên tòa xét xử cáo buộc Chủ tịch Hạ viện Indonesia tham nhũng sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tại Tòa án Quận Nam Jakarta.

No comments:

Post a Comment