Sunday, November 12, 2017

Thổ Nhĩ Kỳ hoàn tất thương vụ mua tên lửa S-400 của Nga

Thổ Nhĩ Kỳ hoàn tất thương vụ mua tên lửa S-400 của Nga


Thổ Nhĩ Kỳ hoàn tất thương vụ mua tên lửa S-400 của Nga

Posted:

nbsp;Việc mua hệ thống tên lửa đất đối không S-400 đã hoàn tất nhưng chỉ riêng hệ thống này vẫn chưa khiến Thổ Nhĩ Kỳ hài lòng.

Đường phèn tốt cho tỳ và phế

Posted:

Đường phèn còn gọi là băng đường, tên khoa học Saccharose. Đường phèn và đường cát được làm từ nước mía, nước củ cải đường và một số nguyên liệu khác (lúa miến ngọt, thốt nốt...).

Cuộc thi "Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học theo lời Bác"

Posted:

Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong ngành Giáo dục và toàn xã hội về truyền thống tốt đẹp, về những tấm gương thầy, cô giáo đã và đang tận tụy cống hiến cho sự nghiệp trồng người; các điển hình tiên tiến học sinh, sinh viên trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp cùng Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác HS-SV (Bộ GDamp;ĐT) tổ chức Cuộc thi "NHỮNG TẤM GƯƠNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO HỌC THEO LỜI BÁC" năm học 2017 ndash; 2018.

Băng dán microMend giúp đỡ phải khâu vết thương

Posted:

MicroMend sử dụng loại băng keo mỏng, giữ cho vết thương, thậm chí vết cắt sâu, được bịt kín. Do đó, nó có thể bảo vệ bệnh nhân khỏi viêm, nhiễm trùng, đồng thời cân bằng độ căng của da.

Ngon thơm món chè trôi nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa mưa về, tiết trời se lạnh là thời điểm thích hợp nhất để thưởng thức một chén chè trôi nước ngọt bùi, thơm phức. Trong các loại chè mẹ tôi hay nấu thì chè trôi nước là món ăn khá cầu kỳ và tốn nhiều thời gian thực hiện. Chính sự cầu kỳ đó mà món ăn này ngon và thú vị hơn rất nhiều.

Sinh kế cho người dân vùng tái định cư gặp khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhường đất phục vụ cho dự án, hàng trăm hộ dân ở các huyện miền núi Sơn Tây, Tây Trà phải chuyển về vùng tái định cư (TĐC). Tuy nhiên, việc không có đất sản xuất, hoặc có nhưng không sản xuất được, khiến cuộc sống của họ gặp khó khăn.

Lập hành lang bảo vệ nguồn nước: Trễ hạn nhưng vẫn chưa thực hiện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc lập hành lang quản lý, bảo vệ nguồn nước đã được quy định trong Nghị định 43 của Chính phủ và phải hoàn thành trước ngày 1.7.2017. Song, đến nay Quảng Ngãi vẫn chưa thực hiện.

TP.Quảng Ngãi: Tuyên truyền giảm sinh ở các xã ven biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, tỷ lệ sinh con thứ 3 ở các xã biển của TP.Quảng Ngãi tăng cao. Do đó, hiện nay thành phố đang tập trung tuyên truyền vận động mỗi gia đình sinh đủ hai con, duy trì mức sinh hợp lý, nhằm nâng cao chất lượng dân số.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Posted:

Chiều 12/11, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. nbsp;

"Thót tim" qua vùng sạt lở núi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Do ảnh hưởng của mưa lũ,nbsp;mưa lớn đã gây sạt lở nghiêm trọng nhiều tuyến đường, đặc biệt, trên tuyến Tỉnh lộ 622B, có rất nhiều điểm sạt lở, với hàng chục ngànnbsp; m3 đất đá tràn xuống đường khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn và vô cùng nguy hiểm.nbsp;

Khó vay vốn xuất khẩu lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xuất khẩu lao động (XKLĐ) góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập và cải thiện điều kiện sống cho một bộ phận người dân, đặc biệt là người nghèo. Tuy nhiên, không phải ai có nhu cầu vay vốn XKLĐ cũng được giải quyết...

Hé lộ về quà tặng lãnh đạo kinh tế APEC

Posted:

Chén ngọc APEC là quà tặng chính thức cho các nhà lãnh đạo 21 nền kinh tham dự Hội nghị cấp cao APEC Việt Nam 2017 tại Đà Nẵng. nbsp;

Bão số 13 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Posted:

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, chiều 12/11, khi đi vào vùng biển phía Bắc quần đảo Hoàng Sa, bão số 13 (tên quốc tế là Haikui) đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Lễ đón chính thức Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Posted:

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Trần Đại Quang, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình đã tới Thủ đô Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12-13/11.

Rơi máy bay trực thăng quân sự Iraq, 7 người thiệt mạng

Posted:

Máy bay trực thăng quân sự Iraq Mi-17 đang trên đường làm nhiệm vụ bị rơi xuống tỉnh Wasit, tất cả thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (12.11.2017)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình số thứ 2 trong tháng 11.2017 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin tuần này, chúng tôi dành toàn bộ thời lượng để phản ánh hậu quả của đợt mưa lũ vừa qua và những nỗ lực khắc phục của các địa phương cũng như sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh với người dân vùng lũ. nbsp;

No comments:

Post a Comment