Friday, November 10, 2017

Thụy Bình trở thành Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2017

Thụy Bình trở thành Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2017


Thụy Bình trở thành Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2017

Posted:

Sau bao nỗ lực để vượt qua 3 thí sinh khác, Thụy Bình đã được xướng tên với ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2017.

Nhật Bản sẽ xây 4 trạm radar, giúp Philippines chống cướp biển

Posted:

Nhật Bản sẽ xây dựng 4 trạm radar bảo vệ bờ biển trên các hòn đảo ở vùng biển Sulu - Celebes để giúp Manila chống lại nạn cướp biển do các phần tử Hồi giáo cực đoan gây ra.

Lễ đón chính thức và tiệc chiêu đãi các nhà Lãnh đạo APEC

Posted:

Tối 10/11, tại Khách sạn Sheraton Đà Nẵng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Chủ tịch Năm APEC Việt Nam 2017 và phu nhân Nguyễn Thị Hiền đã chủ trì lễ đón chính thức và tiệc chiêu đãi (Gala dinner) các nhà lãnh đạo APEC cùng phu nhân/phu quân.

IAEA khẳng định Iran đang tuân thủ thỏa thuận hạt nhân

Posted:

Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử quốc tế (IAEA) Yukiya Amano một lần nữa xác nhận Iran đang tuân thủ thỏa thuận hạt nhân - còn gọi là Kế hoạch Hành động toàn diện chung (JCPOA) - mà nước này ký kết với Nhóm P5+1 (gồm Anh, Trung Quốc, Pháp, Nga, Mỹ và Đức) năm 2015.

Đá bại Nam Phi, Senegal đoạt vé dự World Cup 2018

Posted:

nbsp;Rạng sáng 11-11, tuyển Senegal đã trở thành đội bóng thứ 3 tại châu Phi đoạt vé tham dự vòng chung kết World Cup 2018 khi đá bại Nam Phi 2-0 trên sân Peter Mokaba ở lượt trận thứ 5 bảng D.

Thắng Than Quảng Ninh, Quảng Nam mở toang cánh cửa vô địch V-League

Posted:

Giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Than Quảng Ninh vào chiều 10-11 trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam FC đã trở lại ngôi đầu bảng và bỏ xa các đối thủ bám đuổi đến 3 điểm. Cánh cửa vô địch đang mở toang với bóng đá xứ Quảng

Martin Nguyen đi vào lịch sử One Championship

Posted:

nbsp;Khuya 10-11, võ sỹ MMA người Úc gốc Việt Martin Nguyễn đã đi vào lịch sử One Championship (Giải MMA số 1 châu Á) khi trở thành người đầu tiên đoạt 2 đai vô địch hạng lông và hạng nhẹ sau chiến thắng knock-out trước đối thủ người Philippines Eduard Folayang tại võ đài SM Mall of Asia Arena (Manila), Philippines.

Năm 2018, toàn tỉnh phấn đấu đạt hơn 499.782 tấn sản lượng lương thực

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 10.11, Sở NNamp;PTNT tổ chức hội nghị tổng kết sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản năm 2017, định hướng hế hoạch năm 2018, triển khai kế hoạch sản xuất vụ đông xuân năm 2018.

Mỹ giúp Việt Nam hơn 1 triệu USD khắc phục hậu quả bão và phòng chống thiên tai

Posted:

Thông tin từ Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cho biết, chiều 10-11, thay mặt Chính phủ Hoa Kỳ, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink đã công bố khoản viện trợ trị giá hơn một triệu USD giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 12 (bão Damrey) và các hoạt động phòng chống thiên tai. nbsp;

Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước tại Đối thoại APEC-ABAC

Posted:

Chiều 10/11, tại Đà Nẵng, Lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC đã tham dự Phiên toàn thể Đối thoại với Hội đồng tư vấn doanh nghiệp APEC (ABAC). Thay mặt nền kinh tế chủ nhà APEC 2017, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có bài phát biểu quan trọng tại Phiên đối thoại.nbsp; nbsp;

Tư Nghĩa, Nghĩa Hành: Khẩn trương xử lý môi trường sau lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bác sĩ Lê Quang Huỳnh cho biết, trong những ngày qua, cán bộ y tế đã về thôn Điền Chánh, Điền Long, Điền Hòa, xã Nghĩa Điền (Tư Nghĩa) để hướng dẫn người dân xử lý nước giếng ô nhiễm và vệ sinh nhà cửa, môi trường bị ảnh hưởng sau lũ.nbsp;

Video: "Vựa chuối" Nghĩa Hành tan hoang sau lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Đợt mưa lũ vừa qua, đã gây nên nhiều thiệt hại cho bà con nông dân, trong đó có nông dân trồng chuối ngự ở xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành. Sau mưa lũ, cả một vùng trồng chuối ngự giờ không còn lại gì ngoài những thân cây đã đổ rạp, người nông dân bị thiệt hại nặng nề.

Sơn Tây:Cứu trợ cho đồng bào xã Trà Vân, huyện Nam Trà My (Quảng Nam) bị cô lập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Dù là một huyện bị thiệt hại nặng nề chưa thể khắc phục sau những trận sạt lở núi gây ra. Thế nhưng, cán bộ và nhân dân huyện vùng cao Sơn Tây đã tổ chức đợt cứu trợ cho đồng bào thôn 2 và thôn 3 của xã Trà Vân, huyện Nam Trà My bị cô lập trong nhiều ngày qua.

Bão số 13 đã đi vào Biển Đông, có thể ảnh hưởng tới các tỉnh Trung Trung Bộ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10/11, Bão Haikui đã đi vào Biển Đông (cơn bão số 13), có thể ảnh hưởng tới nước ta trong những ngày tới, Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTT đã có Công điện hỏa tốc chỉ đạo ứng phó. nbsp;

IS tiếp tục tấn công quân đội Philippines làm 6 binh sĩ thiệt mạng

Posted:

Các tay súng Philippines trung thành với khủng bố IS ở Trung Đông đã tấn công và làm thiệt mạng 6 binh sĩ nước này.

Video: Tàu thuyền ra khơi sau nhiều ngày nằm bờ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 1 tuần nằm bờ vì bão số 12, những ngày qua, ngư dân trên địa bàn tỉnh đang hối hả sửa soạn ngư cụ, trang thiết bị để ra khơi đánh bắt trở lại.

​Lý Hoàng Nam đánh bại tài năng trẻ số 2 nước Úc

Posted:

Ngày 10-11, Lý Hoàng Nam đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước đối thủ người Úc Ellis Blake ở tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F1 Futures diễn ra tại Bình Dương.

Thủ đô của Ấn Độ chìm trong khói bụi

Posted:

Thủ đô New Delhi của Ấn Độ ngày 9/11 đã phải ra tuyên bố tình trạng khẩn cấp sau khi mức độ ô nhiễm khói bụi nghiêm trọng kéo dài ngày thứ 3 liên tiếp.

"Ốc đảo" xóm Lân sau lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nước lũ đã rút. Người dân dần khôi phục lại đời sống, sản xuất. Nhưng tại một số vùng trũng, rốn lũ vẫn còn bộn bề khó khăn. Trong đó, những hộ dân còn ở tại xóm Lân, xã Tịnh Long (TP Quảng Ngãi) ndash; quot;ốc đảoquot; giữa lòng sông Trà vẫn canh cánh nỗi lo trong lòng khi những năm gần đây, lũ lớn liên tục ập đến.nbsp; nbsp;

Quốc hội thông qua Nghị quyết về kế hoạch phát triển KT-XH năm 2018

Posted:

Với 84,93% đại biểu tán thành, sáng 10/11, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018.

"Tri thức trẻ vì giáo dục" năm 2017 vinh danh 3 công trình, sáng kiến tiêu biểu

Posted:

Vào tối 9/11, lễ trao giải chương trình quot;Tri thức trẻ vì giáo dụcquot; năm 2017 đã vinh danh 3 công trình, sáng kiến tiêu biểu.

Đông y trị chứng viêm họng

Posted:

Viêm họng là bệnh thường gặp có các biểu hiện họng sưng đau, lúc đầu có thể thấy ngứa họng, kèm theo sốt hoặc tiết nhiều đờm dãi. Theo Đông y, viêm họng có 2 triệu chứng là chứng thực và chứng hư. Tùy theo chứng bệnh cụ thể để có cách điều trị thích hợp.

EU nhất trí cải tổ thị trường hạn ngạch khí thải carbon

Posted:

nbsp;Liên minh châu Âu (EU) ngày 9/11 đã đạt thỏa thuận về cải cách thị trường khí thải carbon châu Âu sau năm 2021.

Kết quả lượt đi vòng play-off World Cup 2018: Croatia thắng đậm Hy Lạp, Bắc Ailen thua Thuỵ Sĩ trên sân nhà

Posted:

Bắc Ailen không thể tận dụng lợi thế sân nhà và để thua với tỉ số 0-1 trước các cầu Thuỵ Sĩ trong khi đó Croatia đã dễ dàng vượt qua Hy Lạp với tỉ số cách biệt 4-1.

No comments:

Post a Comment