Friday, November 3, 2017

Tổng thống Putin: Cách mạng Tháng Mười Nga ảnh hưởng tầm thế giới

Tổng thống Putin: Cách mạng Tháng Mười Nga ảnh hưởng tầm thế giới


Tổng thống Putin: Cách mạng Tháng Mười Nga ảnh hưởng tầm thế giới

Posted:

Nhà lãnh đạo nước Nga đánh giá rằng cuộc Cách mạng tháng Mười cách đây 100 năm đã phần nhiều định ra bức tranh chính trị, kinh tế và xã hội của thế kỷ XX.

Công bố, trao quyết định điều động, bổ nhiệm đối với 14 cán bộ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 3.11, UBND tỉnh đã tổ chức công bố và trao các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm đối với 14 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.nbsp;

Công điện khẩn ứng phó bão số 12 đang đổ bộ vào Nam Trung Bộ

Posted:

Công điện số 86 của Ban Chỉ đạo TW về PCTT - TKCN nhấn mạnh các Bộ, Ban ngành thực hiện nghiêm Công điện số 1659/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Nhập mật khẩu để đăng nhập sẽ sớm bị loại bỏ bởi chuẩn FIDO

Posted:

Nhập mật khẩu là một điểm yếu lâu đời của người sử dụng khi dễ dàng để dò ra dựa vào thông tin cá nhân hoặc phần mềm chuyên biệt.

Kẽm quan trọng với trẻ nhỏ thế nào?

Posted:

Ở nước ta hiện nay, bên cạnh tình trạng thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng như vitamin A, sắt, iod... thì thiếu kẽm cũng đang là vấn đề có ý nghĩa sức khỏe cộng đồng.

Kiên Giang: Thắng lớn tại cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế ICS International Digital Exhibition

Posted:

Cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế "ICS International Digital Exhibition" lần thứ 9 năm 2017 diễn ra tại Mỹ vừa kết thúc với phần thắng lớn thuộc về các nghệ sĩ thuộc tỉnh Kiên Giang.

Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm tân Thành viên Chính phủ

Posted:

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 10 sáng 3/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao Quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm 2 Thành viên Chính phủ mới là Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể và Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái.

Hàng hóa đổ dồn phục vụ mùa Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những tháng cuối năm, hoạt động thương mại đã chuyển dịch rõ ràng theo hướng phục vụ Tết. Mặt hàng tiêu dùng giờ không còn giữ vị trí quot;đầu bảngquot; phục vụ đón Tết như trước nữa...

Giàu lên từ "đầu cơ nghiệp"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ nuôi trâu theo mùa, theo vụ mà các nông dân: Huỳnh Trị, thôn Hùng Nghĩa, xã Phổ Phong và Trần Truyền, thôn An Ninh, xã Phổ Ninh (Đức Phổ) đang trở nên giàu có.

Tín dụng đen "bủa vây" người dân vùng dự án

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hàng trăm hộ dân nằm trong diện được nhận tiền đền bù của Dự án hồ chứa nước Nước Trong ở các thôn Tây, Tre, Nước Biếc xã Trà Thọ (Tây Trà) trở thành con nợ của các đối tượng cho vay nặng lãi. Nhiều hộ dân sau khi nhận đền bù, hỗ trợ đã phải quot;phủi tayquot; vì nợ nần, khi trước đó đã mạnh tay vay tín dụng đen, với lãi suất lên đến 50%.

Chỉnh trang lại vỉa hè đường Hùng Vương: Cần sự đồng thuận cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để chỉnh trang đô thị, đối với tuyến phố Hùng Vương (đoạn từ Phan Đình Phùng đến ngã tư Bồ Đề), TP.Quảng Ngãi sẽ bứng, chặt bỏ rất nhiều cây xanh lớn dọc hai bên vỉa hè và trồng lại cây mới, đồng thời nâng cấp lại vỉa hè, hệ thống thoát nước...

Thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Posted:

Qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ, Công an thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi phát hiện, lập biên bản tạm giữ 194 (Một trăm chín mươi bốn) xe mô tô, xe gắn máy vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ (có danh sách kèm theo). Đến nay, đã quá thời hạn tạm giữ nhưng chủ sở hữu , người quản lý, người sử dụng hợp pháp số xe nói trên không đến xử lý hoặc có trường hợp đến nhưng không chứng minh được nguồn gốc và quyền sở hữu hợp pháp của phương tiện.

Thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện xe mô tô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Posted:

Qua công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông, Công an huyện Sơn Hà đã phát hiện, lập biên bản tạm giữ 60 (sáu mươi) xe ô tô, môtô, xe gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ (có danh sách kèm theo).

7 khoản ban đại diện cha mẹ học sinh không được thu

Posted:

Nhằm chấm dứt tình trạng lạm thu tại các nhà trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố, đề nghị tăng cường kiểm tra, giám sát công tác thu, chi tại các trường học, đồng thời có hình thức xử lý nghiêm người đứng đầu nếu để xảy ra tình trạng lạm thu.

Kết quả bóng đá UEFA Europa League rạng sáng 3.11: Arsenal, AC Milan chia điểm, Everton tiếp tục thất bại

Posted:

Rạng sáng 3.11 đã diễn ra loạt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Europa League với những kết quả kém ấn tượng của những đội bóng được đánh giá cao hơn.

Tây Ban Nha phát lệnh bắt giữ ông Puigdemont trên toàn châu Âu

Posted:

Chính quyền Tây Ban Nha tiếp tục đẩy mạnh cuộc chiến pháp lý khi phát lệnh bắt giam cựu lãnh đạo chính quyền vùng Catalonia, Carles Puigdemont.

No comments:

Post a Comment