Wednesday, November 8, 2017

White Glutathione 500mg Relife Lab - 5 cách trị mụn từ thiên nhiên an toàn tại nhà

White Glutathione 500mg Relife Lab - 5 cách trị mụn từ thiên nhiên an toàn tại nhà


White Glutathione 500mg Relife Lab - 5 cách trị mụn từ thiên nhiên an toàn tại nhà

Posted: 08 Nov 2017 05:46 AM PST

White Glutathione 500mg Relife Lab Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn mà bạn có thể áp dụng hiệu quả. Dưới đây, cùng tìm hiểu ngay 5 cách trị mụn từ thiên nhiên an toàn tại nhà nhé.
Cách trị mụn từ thiên nhiên bằng chanh và bột quế
Rất đơn giản thôi, các bạn chỉ cần cho 1 thìa nước chanh trộn đều với 1 thìa bột quế rồi đắp chúng lên những nốt mụn. White Glutathione 500mg Relife Lab



White Glutathione 500mg Relife Lab

Lưu ý: nếu bạn nào có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất này nhé!

Cách trị mụn bằng chanh + dầu lạc
Các bạn trộn đều 1 thìa nước chanh tươi với 1 thìa dầu lạc để tạo thành hỗn hợp này rồi thoa lên mặt. Điều này sẽ giúp chúng ta ngăn chặn quá trình hình thành mụn và nhất là ngăn chặn lũ mụn đầu đen "đáng ghét" xuất hiện.

Cách trị mụn bằng chanh và vỏ đậu
Vỏ đậu sau khi đã được nghiền nát, bạn trộn đều chúng với 1 ít nước chanh tươi rồi đắp lên vùng da bị mụn. Phương pháp này sẽ giúp bạn đánh bay mụn đầu đen một cách rất hiệu quả và còn là cách trị mụn thâm cấp tốc nữ đấy. White Glutathione 500mg Relife Lab

Cách trị mụn từ thiên nhiên bằng lô hội (nha đam)
Nha đam là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất được các chị em ưa dùng, do trong nhựa nha đam chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp điều trị mụn hiệu quả. White Glutathione 500mg Relife Lab



White Glutathione 500mg Relife Lab Cắt một lát nha đam mỏng (nhớ bỏ phần vỏ vì nó có thể gây rát da) và thoa nhẹ nhàng lên mặt trong 2 – 3 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.
Có thể trong lần đầu thoa nha đam lên da, bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa một chút nhưng từ những lần sau bạn sẽ không còn cảm giác này nữa. Do nha đam lành tính và có tác dụng làm liền sẹo do mụn để lại hay giúp da căng mịn, nên bạn có thể sử dụng hàng ngày hoặc cách ngày.

Cách trị mụn bằng chanh + nước hoa hồng
Bạn chỉ cần trộn đều nước chanh và nước hoa hồng với lưu lượng bằng nhau. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn, sau khoảng 20 – 30 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.
White Glutathione 500mg Relife Lab

White Glutathione 500mg Relife Lab - Làm đẹp với dầu oliu

Posted: 08 Nov 2017 05:42 AM PST

White Glutathione 500mg Relife Lab Dưỡng da khô: Bạn bôi dầu ô liu trực tiếp lên da trước khi đi ngủ, vào ban đêm. Nó sẽ giúp bạn có được một làn da ngày một sáng mịn khi bạn thức dậy.
· Toner cho mặt: Bạn tạo một hỗn hợp gồm ½ chén dầu oliu, ¼ chén giấm, ¼ chén nước. Bạn trộn đều hỗn hợp này và dùng sau khi rửa mặt xong để cân bằng độ pH trên da.


· Kem mắt: Bạn có thể nhẹ nhàng (và cẩn thận) thoa dầu ô liu cùng vùng mắt dưới để nuôi dưỡng làn da, làm mềm nếp nhăn và giúp chống lại các gốc tự do. Đối với mùa hè, bạn hãy để hỗn hợp vào tủ lạnh và đắp lên vùng mắt sưng húp. White Glutathione 500mg Relife Lab
· Tẩy trang: Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một chút dầu ô liu vào một miếng bông và nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm. Rửa sạch với nước ấm để loại bỏ hoàn toàn tất cả các mảnh vỡ, bụi bẩn và mascara còn sót lại.
· Mặt nạ siêu dưỡng da: Bạn trộn một lòng đỏ trứng, 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh. Dầu ô liu và một vài giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong 5-10 phút, sau đó rửa sạch. Trứng, mật ong giúp chống mụn trứng cá, nuôi dưỡng da và khiến vẻ đẹp của bạn tỏa sáng.
· Mặt nạ làm trẻ hóa: Tạo một mặt nạ với một vài muỗng cà phê dầu ô liu với 1/4 của quả bơ nghiền. Bạn bôi lên khuôn mặt của bạn và để trong 20 phút, sau đó rửa sạch.
Mặt nạ trị mụn: Để điều trị mụn, bạn có thể tạo ra một hỗn hợp bằng cách trộn 4 muỗng canh muối với 3 muỗng canh. Dầu ô liu. Bạn có thể bôi lên toàn bộ khuôn mặt bằng cách massage tại, hoặc bạn có thể áp dụng cho các khu vực bị mụn. Để khoảng 5 phút rồi rửa sạch. White Glutathione 500mg Relife Lab
· Làm hỗn hợp dưỡng môi: Bạn có thể tạo ra một môi tẩy da chết nhanh chóng với một hỗn hợp của đường nâu và một muỗng cà phê dầu ô liu. Nhẹ nhàng bôi lên môi và dùng một bàn chải đánh răng chà nhẹ, sau đó rửa sạch.
· Tẩy tế bào chết cho cơ thể: Kết hợp hai phần muối biển hoặc đường thô với dầu ô liu để tẩy tế bào chết của làn da xỉn màu.
· Son dưỡng môi tự chế: Bạn có thể trộn dầu ô liu với sáp ong tan chảy để tạo thành loại son dưỡng môi yêu thích.
– Dầu dưỡng tóc: Hâm nóng dầu oliu trong lò vi sóng (20 giây hoặc lâu hơn) và để trong 10 phút.Sau đó gội đầu.
· Mặt nạ tóc: Muốn tóc sáng hơn, óng mềm hơn, trộn một lòng đỏ trứng với dầu ô liu cùng 2 muỗng canh và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Để khoảng 15 phút sau đó rửa sạch.
· Điều trị gàu: Trộn dầu ô liu với dầu hạnh nhân (bạn có thể thay bằng dầu dừa) và bôi lên da đầu trong năm phút. Rửa sạch.
· Dưỡng da đầu: Massage dầu olive nhẹ nhàng vào da đầu và sau ủ tóc bằng một khăn ấm nóng cho đến khi khăn nguội.Xem thêm về tác dụng của hồng sâm hàn quốc trong làm đẹp. White Glutathione 500mg Relife Lab

Cần giúp Công nghệ trên Galaxy Note FE khiến bạn quyết định mua ngay!

Posted: 08 Nov 2017 12:54 AM PST

Hãy cùng đánh giá xem những công nghệ trên Galaxy Note FE đỉnh cao tới đâu nhé!

Galaxy Note FE chống nước đạt chuẩn IP68
Galaxy Note FE có thể sống sót ngay cả khi chìm sâu dưới 1.5 mét nước trong 30 phút
Công nghệ trên Galaxy Note FE đầu tiên mà người dùng vô cùng quan tâm đó chính là máy hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68. Đây là tiêu chuẩn kháng nước cao nhất hiện nay trên smartphone, giúp Galaxy Note FE có thể sống sót ngay cả khi chìm sâu dưới 1.5 mét nước trong 30 phút.

S-Pen trên Galaxy Note FE
S-Pen trên Galaxy Note FE có nhiều tùy chọn, tăng sự tiện lợi cho người dùng
Thuộc dòng Note nên tất nhiên Galaxy Note FE không thể vắng mặt chiếc bút S-Pen. Đây có thể gọi là cây bút "thần thánh" của dòng Note, nó có nhiều tùy chọn, tăng sự tiện lợi cho người dùng. Với "cây đũa thần" này, Galaxy Note FE chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn.

Công nghệ trên Galaxy Note FE – Quét mống mắt Iris
Galaxy Note FE hỗ trợ cả công nghệ quét mống mắt Iris
Một điểm sáng nữa trên Galaxy Note FE đó chính là thiết bị hỗ trợ cả công nghệ quét mống mắt Iris. Không chỉ cảm biến vân tay mà chiếc Note FE này còn trang bị cả tính năng quét mống mắt. Với công nghệ này, việc bảo mật trên thiết bị sẽ được nâng cao hơn nữa.

Samsung Pay cũng góp mặt trên Galaxy Note FE
Samsung Pay cũng góp mặt trên Galaxy Note FE
Giống như "người anh em" Galaxy Note 8, Note FE còn hỗ trợ cả Samsung Pay. Chẳng cần mang ví hay túi xách cồng kềnh, chỉ cần Galaxy Note FE thôi, bạn có thể tha hồ đi xem phim, uống café, hay shopping thả ga.

Màn hình cong ấn tượng
Với công nghệ màn hình Super AMOLED mới mẻ, Galaxy Note FE được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có màn hình tốt nhất thế giới
Công nghệ trên Galaxy Note FE cuối cùng nhưng cũng rất quán trọng đó chính là màn hình cong ấn tượng. Với công nghệ màn hình Super AMOLED mới mẻ, Galaxy Note FE được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có màn hình tốt nhất thế giới.

Trên đây là những công nghệ trên Galaxy Note FE đang được các tín đồ công nghệ đánh khá giá tốt. Sao bạn không mua ngay "em nó" để tự mình trải nghiệm nhỉ?

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/diem...-nid12087.html

Công ty BĐS Vạn An Phát thực hiện chương trình Ngôi Nhà Tương Ái 2017

Posted: 07 Nov 2017 10:39 PM PST

Ngôi nhà đầu tiên do chương trình Ngôi Nhà Tương Ái 2017 của công ty CP BĐS Vạn An Phát đã chính thức được trao tặng đến gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Loan. Có căn nhà khang trang là cả đời chị có mơ cũng chưa từng nghĩ đến, món quà giúp chị bớt đi phần nào gánh nặng trên đôi vai người phụ nữ bé nhỏ nhưng đầy nghị lực này.
Chương trình Ngôi Nhà Tương Ái 2017 xây dựng ước mơ cho những hoàn cảnh khó khăn
Tinh thần tương thân tương ái là một truyền thống đạo đức bao đời của người Việt Nam. Trong ca dao tục ngữ cũng đã ca ngợi "lá lành đùm lá rách" tinh thần ấy đã được lãnh đạo, ban giám đốc công ty Vạn An Phát đề cao trong hoạt động từ thiện xã hội của mình. Bên cạnh những ngôi nhà cao tầng, cơ ngơi lộng lẫy thì vẫn còn nhiều mãnh đời bất hạnh, chật vật với cuộc sống cơm, áo, gạo, tiền để rồi ấp ủ trong lòng ước ao nhỏ bé về một tổ ấm yêu thương. Thấu hiểu nổi lòng và mơ ước của những con người có hoàn cảnh khó khăn nhưng đầy nghị lực vươn lên trong cuộc sống, Vạn An Phát đã thực hiện chương trình Ngôi Nhà Tương Ái 2017.
Chị Nguyễn Thị Thanh Loan chính là nhân vật được công ty CP BĐS Vạn An Phát trao tặng món quà ý nghĩa



Người phụ nữ với vóc dáng nhỏ bé, làn da đen nhốm màu sương gió - chính là chị Nguyễn Thị Thanh Loan. Chị phải vất vả thân cò mưu sinh vừa làm mẹ vừa làm cha nuôi con khôn lớn. Mẹ con chị hiện đang sống và làm việc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Thật không thể ngờ, trong con người nhỏ bé yếu đuối ấy mà lại có nghị lực kiên cường đến vậy. Chị và bé Bình - đứa con gái ngây thơ mà chị yêu thương hết mình - đang sống trong một căn nhà tạm bợ được xây nên từ những thứ vụn vặt tích góp từ công trường và ít tiền từ chị. Cái nghèo thôi vẫn chưa dứt thì bệnh tật lại chồng chất lên thân hình người phụ nữ gầy guộc, nhỏ bé. Mặc dù có vất vả đến bao nhiêu, chị chỉ mong sao cuộc sống hai mẹ con được ấm no trọn vẹn. Chị và bé Bình ước rằng một ngày có được căn nhà thật vững chắc che chở hai mẹ con trong những ngày mưa gió sắp đến.
Công ty CP BĐS Vạn An Phát trao tặng món quà có giá trị lớn cả về vật chất và tinh thần. Xin gửi lời cảm ơn Hội Phụ Nữ xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cùng các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi thực hiện chương trình có thể giúp gia đình chị Loan sở hữu ngôi nhà mơ ước để hai mẹ có cuộc sống ổn định hơn.

Loa phóng thanh ngoài trời tư vấn lắp đặt thiết kế thi công

Posted: 07 Nov 2017 09:26 PM PST

Loa phóng thanh ngoài trời tư vấn lắp đặt thiết kế thi công

Mục đích và phạm vi sử dụng.
  • Loa phóng thanh ngoài trời dùng cho thông báo ngoài trời, phạm vi sử dụng có diện tích rộng
  • Dùng thông báo tại các tòa nhà chung cư, các sảnh bệnh viện, sân thể thao, công trình xây dụng nhà xưởng ngoài trời.
  • Dùng ở những nơi thoáng, không dùng những nơi quá chật chội gần dân cư.
  • Loa phóng thanh ngoài trời thiết kế nhỏ gọn với công suất 30W, 45W, 75W
  • Loa phóng thanh ngoài trời dùng được làm bằng nhựa ABS ​
Công ty Ali thiết bị nghe & nhìn ( ali-vn,com)

Showroom: 174 Tân Phước, P.6, Q.10, TPHCM

Điện thoại: 028.62933688 - 0933245686

Điều trị bệnh lậu tại Vinh, Nghệ An

Posted: 07 Nov 2017 08:03 PM PST

Bệnh lậu là một bệnh nhiễm trùng nguy hiểm, khả năng lây truyền rất cao, con đường lây nhiễm chủ yếu là qua quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh lậu nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ chuyển thành mãn tính, rất khó điều trị triệt để cũng như có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm vùng chậu mãn tính, thai ngoài tử cung, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh ở cả nam giới và nữ giới, bệnh lậu cũng làm tăng nguy cơ nhiễm HIV. Vậy điều trị bệnh lậu tại Vinh, Nghệ An địa chỉ nào tốt nhất? Phòng khám Vạn Phúc chính là địa chỉ tin cậy để bạn khám, chữa bệnh lậu.

dieu-tri-benh-lau-tai-vinh-nghe-an

Đến với Phòng khám Vạn Phúc người bệnh sẽ hài lòng với một cơ sở y tế đầy uy tín và trách nhiệm:

Trang thiết bị y tế chuyên khoa, nhập khẩu, hiện đại, phục vụ cho quá trình thăm khám, xét nghiệm và điều trị.
Phương pháp điều trị hiện đại nhất được áp dụng trong điều trị bệnh lậu là "Kỹ thuật bức xạ nhiệt". Kỹ thuật giúp điều trị bệnh tận gốc, không gây tác dụng phụ, không cần mổ... nên người bệnh không cần nằm lại điều trị cũng không cảm thấy đau đớn.
Đội ngũ y bác sỹ tận tình, giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị bệnh.
Nhân viên ý tá cởi mở, chăm sóc tận tình.
Phòng khám coi việc khám chữa bệnh là nhiệm vụ, là trách nhiệm hàng đầu.
Thủ tục hành chính, mức phí hợp lý, công khai, thanh toán nhanh chóng.
Chất lượng phong khám Vạn Phúc nhiều năm qua đã được khẳng định bằng sự tín nhiệm của hàng ngàn người bệnh. Nếu bạn phân vân chưa biết Điều trị bệnh lậu tại Vinh, Nghệ An tại địa chỉ nào uy tín, chất lượng thì Vạn Phúc chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Phòng khám sản phụ khoa và nam khoa Vạn Phúc

Địa chỉ: Tòa nhà Mai Linh - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh - Nghệ An

Website: http://phongkhamvanphuc.com

Karofi: Giá trị thương hiệu được tạo dựng từ khách hàng

Posted: 07 Nov 2017 07:02 PM PST

Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển – quãng thời gian chưa gọi là dài nhưngđã đủ để thương hiệu máy lọc nước Karofi tạo được niềm tin trước người tiêu dùng. Ông Trần Trung Dũng, Giám đốc Karofi đã có những san sẻ cùng độc giả Báo Diễn đàn Doanh nghiệp về câu chuyện xây dựng thương hiệu của DN.

- Thưa ông, có thể nói Karofi đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe con người từ việc mang lại nguồn nước tinh khiết. Vậy ông có thể cho biết nguyên tố nào được Karofi chú trọng nhất trong việc đưa các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng?

yếu tố mà chúng tôi chú trọng nhất là chất lượng sản phẩm. mỗi sản phẩm của Karofi khi được tung ra thị trường đều phải tiến hành nghiên cứu, đánh giá ít ra là từ 18 - 24 tháng. Công tác rà soát chất lượng được tiến hành chặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm hoàn thiện.

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên được cấp chứng thực QCVN6-1:2010/BYT (nước uống trực tiếp) của Viện Sức khỏe nghề cho sản phẩm của mình. Ngoài yếu tố đó, Karofi đã xây dựng trọng điểm dịch vụ khách hàng đảm bảo quy chuẩn quốc tế. Dịch vụ săn sóc khách hàng luôn được chú trọng, đảm bảo tiêu chí Chất lượng - Uy tín - Tận tâm nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất.

- Trong thiên hướng hội nhập như bây chừ vấn đề xây dựng thương hiệu của mỗi DN trở nên đặc biệt quan trọng, tại Karofi "thương hiệu" được quan niệm như thế nào?

Thương hiệu là điều bất cứ công ty nào cũng mong muốn đạt được; Karofi cũng vậy, chúng tôi mong muốn khi nói đến máy lọc nước, khách hàng sẽ nhớ ngay tới Karofi. Khi nói đến môi trường làm việc đáng làm nhất , mọi người sẽ nghĩ ngay đến Karofi, …

Để làm được điều đó chúng tôi luôn chũm để mang lại niềm vui, sự hạnh phúc cho mọi người, mọi hoạt động cần được đặt trong sự hài hòa giữa ích lợi của tất tật các bên nhằm đảm bảo những giá trị tốt đẹp và lâu bền nhất.

Karofi sẽ cùng chia sẻ lợi ích, thành công cho các bên dự. Người tiêu dùng thì nhận được giá trị sử dụng xứng đáng khi họ đã bỏ tiền ra mua sản phẩm. Các bên phân phối thì nhận được ích tương hợp. Còn các viên chức thì được ghi nhận và tôn trọng những điều họ đã mang lại cho Karofi. Đó cũng chính là những việc Karofi đã, đang và sẽ làm để xây dựng thương hiệu cho mình.

- Bên cạnh đó, việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực cũng rất quan yếu. Theo ông, Karofi đã có bí kíp gì trong việc dùng và giữ chân nhân sự?

Các công ty mới thành lập thường hay lo âu về tổn phí cho nhân sự. Nhưng tôi cho rằng, con người mới là nguyên tố quan trọng nhất để tạo nên sự thành công thành ra cần phải có sự đầu tư về nhân sự. Chúng tôi đã xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, Chính sách đãi ngộ và đánh giá sáng tỏ, công bằng các thành tựu của nhân viên.

phần nhiều các nhân viên của Karofi đều có tuổi đời rất trẻ, họ rất sáng dạ, Tận tâm, đầy nhiệt huyết, có ý thức ham học hỏi và rất kết đoàn để cùng nhau phát triển. Chúng tôi luôn khuyến khích họ sáng tạo, chúng tôi cũng tổ chức định kỳ phong trào thi đua Cải tiến sáng tạo kết hợp với 5S để khuyến khích tư duy sáng tạo, cống hiến của mọi người.

Với cơ chế của Karofi mọi người đều được làm việc trong môi trường thân thiện, lành mạnh để cổ vũ sự sáng tạo và giữ chân nhân viên. Hơn nữa, với quan niệm nhân sự là đối tác để cùng thực hành mục tiêu chung, chúng tôi luôn tôn trọng sự sáng tạo và ý kiến của mỗi người lao động. Tới thời khắc này, tổng số nhân sự làm việc tại Karofi là gần 1.000 người và làm việc tại các thành phố trên cả nước.

- Được biết Karofi còn là đơn vị hăng hái trong công tác hoạt động từng lớp, như: tặng máy lọc nước tại các làng "ung thư", dài, bệnh viện,… Ông có thể chia sẻ thêm về điều này?

Trách nhiệm xã hội là 1 trong 6 giá trị then chốt của Karofi. cho nên, Karofi vẫn tiếp chuyện theo đuổi mục tiêu "vớ người dân Việt Nam đều có nước tinh khiết để dùng". Để làm được điều đó, chúng tôi cần vậy nhiều hơn nữa.

Ngoài các hoạt động đã làm được trong thời gian qua: Tặng 300 máy lọc nước cho các làng ung thư, bệnh viện, các dài thuộc tỉnh Điện Biên và các đảo thuộc quần đảo Trường Sa; Sắp tới, chúng tôi sẽ khai triển những hoạt động ý nghĩa khác trên con đường thực hiện Trách nhiệm tầng lớp của mình.

Đặc biệt, tiếp chuyện ưu tiên những dự án mang nguồn nước thuần khiết đến bà con nghèo ở các vùng ô nhiễm trên cả nước. Chúng tôi hy vọng rằng, bằng những đóng góp không ngừng nghỉ này, đến năm 2040, 100% người dân Việt Nam sẽ hoàn toàn được dùng nguồn nước sạch, đảm bảo.

- Kế hoạch tiếp theo của Karofi trong việc đầu tư - phát triển của doanh nghiệp mình?

bây giờ sản phẩm của Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bán lẻ và phủ rộng trên trên toàn quốc. Sản phẩm cũng được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế như: Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh…

Từ những thành công đã đạt được, Karofi sẽ tiếp mở mang, phát triển với đích ngắn hạn đến năm 2020 trở thành top 5 thương hiệu tại Đông Nam Á và TOP 5 thương hiệu tại Châu Á với sản phẩm, thiết bị về môi trường (máy lọc nước, cây nước nóng lạnh…).

Xem thêm: http://baovesuckhoecagiadinh.blogspo...g-mua-thu.html

Thực đơn giúp mặt thon gọn từ đá lạnh

Posted: 07 Nov 2017 05:59 PM PST

Đá lạnh có rất nhiều tác dụng như thanh lọc cơ thể, làm cơ thể bạn tươi trẻ và hồng hào hơn, dùng nước đá để giải khát và loại trừ độc tố. Bên cạnh đó, nước đá lạnh còn có tác dụng giảm béo mặt bất ngờ và cực hiệu quả khi bạn sử dụng nó để massage hoặc áp dụng thực đơn cực hiệu quả.


Đá lạnh có thể giúp gương mặt thon gọn hơn
Massage mặt với đá lạnh

Sử dụng đá để massage là phương pháp thông dụng nhất trong việc sử dụng đá lạnh để giảm mỡ mặt. Đá sẽ kích thích vùng mỡ làm quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh chóng hơn. Không những thế, chườm đá lạnh còn giúp hạn chế lão hóa tế bào da, giúp da mặt bạn săn chắc và mịn màng hơn.

Đầu tiên bạn cần rửa sạch mặt với nước ấm để lấy hết bụi bẩn, vi khuẩn. Sử dụng đá lạnh để chườm lên mặt. Cách thực hiện rất đơn giản cho ít đá vào một chiếc khăn mềm và nhẹ nhàng massage lên vùng mặt khoảng 10 phút. Nếu bạn kiên trì thực hiện bí quyết giảm mỡ mặt bằng đá lạnh này trong vòng 2 tháng, bạn sẽ giảm béo mặt thành công và sở hữu gương mặt thon gọn, săn chắc và trắng mịn.

Massage với đá lạnh giúp mặt thon gọn hiệu quả

Thực đơn giúp mặt thon gọn từ đá lạnh

Thói quen sử dụng nước đá thường xuyên sẽ có tác dụng hỗ trợ rất tốt trong công cuộc giảm cân lấy lại vóc dáng thon cho bạn. Tuy nhiên, để bí quyết giảm béo mặt bằng đá lạnh đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần kết hợp sử dụng với một chế độ ăn kiêng giảm cân và tập luyện khoa học. Bạn nên nhớ khi bạn thực hiện thực đơn này là bạn nên uống đủ số lượng cốc nước đá, chất béo từ bơ sữa và cá, ăn rau, trái cây. Thực đơn như sau:

Buổi sáng: Bạn uống một cốc sữa chua với 1 lát mỏng bánh mì và pho-mát trắng không kem, 1 quả táo và uống một cốc nước lạnh. Giữa buổi sáng bạn nên uống một cốc nước đá để tránh đói, nên nhớ chỉ tận dụng uống nước đá vào lúc đói để tăng hiệu quả giảm béo mỡ mặt.


Uống nhiều đá lạnh giúp mặt thon gọn cực kỳ hiệu quả
Bữa trưa: Bạn nên ăn cà chua và cà rốt xay, một ít trái cây tươi để tăng hàm lượng chất xơ, phần sa-lát atisô và một cốc nước đá lạnh. Sau 3 giờ, nên uống thêm nước đá lạnh khi đói nhé hoặc uống một cốc sinh tố hoa quả cho đá vào.

Bữa tối: Bạn nên uống một cốc nước đá trước và sau khi ăn và một phần cá nướng với sa-lát rau. Không nên ăn tinh bột vào buổi tối và không ăn thêm bất cứ đồ ăn sau 21 giờ.

Nếu bạn áp dụng chế độ ăn này thì mỡ trên khuôn mặt sẽ giảm đi đáng kể, với vai trò thanh lọc của nước đá lạnh, còn giúp cho làn da của bạn căng mịn, săn chắc. Nhưng bạn cũng nhớ rằng không nên áp dụng thực đơn này quá lâu, không quá 7 ngày.

Khi bạn uống đá lạnh, có tác dụng đốt cháy calo, điều hòa thân nhiệt, giúp phần mỡ ở mặt có thể tiêu tan đi phần nào. Như vậy, bạn nên tăng cường uống nhiều nước đá lạnh hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng nên uống các sinh tố bằng cách cho đá lạnh vào. Tuy nhiên, trường hợp cổ họng của bạn không được khỏe thì không nên sử dụng quá nhiều nước lạnh nhé!


Bài gốc:
http://doncamthammy.com/meo-lam-mat-thon-gon-tu-da-lanh

No comments:

Post a Comment