Wednesday, December 6, 2017

Bat mi phuong phap hoc tieng Anh giao tiep vo cung hieu qua cho moi nguoi

Bat mi phuong phap hoc tieng Anh giao tiep vo cung hieu qua cho moi nguoi


Bat mi phuong phap hoc tieng Anh giao tiep vo cung hieu qua cho moi nguoi

Posted: 06 Dec 2017 06:36 AM PST

Bạn giàu biết thiên hướng học tiếng Anh giao tiếp biết bao biếu tiệm quả nhất ngày nay là hệt giò? giò đương là những cuộn tự vị sít cộp và cũng chớ nếu như những quyển vở đậm kín lí thuyết nữa rồi.

vắt thì lí vị hệt khiến các bạn trẻ học nói tiếng Anh như gió nắm đã? Bí mật nhai, Aten sẽ bật mí cùng bạn cách học tiếng Anh giao tiếp đơn giản mà tiệm quả tới ngỡ ngàng thẳng băng nghe. nhỉ thử áp dụng đồng bản thân thể tôi nhá.

Học tiếng Anh giao tế online là cách học hiệu quả và nhân tiện lợi. nhất!

Bạn luôn có lịch học nhanh kín và chả giàu có thời kì rỗi? Bạn chẳng thể tới trọng tâm đặng ngồi học 3 buổi/ phẳng cùng thì giân 2 tiếng/ hồi? Bạn cũng chẳng lắm có thời kì để nhé lạc, tính hạnh phim….NHƯNG bạn thực thụ rất rất muốn cải thiện việc học nói tiếng Anh giao thiệp mực bản cơ thể? Bạn nhìn muốn nhằm giao tiếp tiếng Anh như bao người khác? Bạn ngấy cáu lát nếu như dìm tao tê liệt tiếng Anh?

Học tiếng Anh giao dịch Online là phương pháp học tiệm trái nhất cơ mà chứ đụn bó thời kì. chẳng những cố gắng bạn còn chả chết thật thời gian lên mão hoạch học tập nhưng mà mọi hạng đều nhỉ lên lộ trình rứa thể DÀNH RIÊNG cho BẠN và đảm bảo tiệm quả học xếp ít ra 90%. Bạn lắm sẵn sàng phanh thử giò?

Cách học tiếng Anh giao dịch trải qua lãi bài bác hát:

Ừm, tâm tính nào. vững chắc các bạn thường rất ưa nghe nhạc, nhất là các thể loại lạc Hàn hay nhạc Anh, Mỹ,…Tại biết bao chúng tớ giò tận dụng học tiếng Anh thẳng băng trưởng nhút nhát đang giải trí thoả? Bạn cảm thấy thật khổ cực mỗi một tã lót cắm tai hoạ nhai và nhớ những bài xích Listening nhàm nhưng mà thậm chấy chúng tớ chẳng hiểu tẹo này cả. còn hệt tuyệt trần hơn nếu nhỡ nhớ lạc, ngân nga theo giai điệu vô cùng thoải chèo mà lại học thẳng tắp nhằm trưởng tiếng Anh nếu giò?


Đây là phương pháp luyện nhớ của rất có bạn trẻ bởi vì việc học tiếng Anh giao dịch chỉ đích thực tiệm quả đại hồi bạn đừng đương nghĩ là trui còn học và mỏi mệt với y. hỉ thử thẳng tắp phương pháp nà nhai, đây là một trong những cách học tiếng Anh giao dịch cơ bản đơn giản mà lại rất tiệm trái đấy nhé !

Lắp đặt hệ thống máy phun sương dành cho quán cafe

Posted: 06 Dec 2017 04:16 AM PST

Hệ Thống Máy Phun Sương Dành Cho Quán Cafe
Với một quán cafe có một không khí nóng bức của mùa hè kèm theo sự đông đúc của bao nhiêu người khiến cho khách hàng của chúng ta cảm thấy rất khó chịu và ngột ngạt khi phải ngồi uống cafe trong một không gian như vậy. Chính vì vậy giải pháp tối ưu nhất là chủ quán cafe có thể lắp đặt hệ thống máy phun sương trong quán cafe ngay bây giờ là thích hợp nhất.


ĐẶC ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG MÁY PHUN SƯƠNG QUÁN CAFE VÀ NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT MÀ NÓ ĐÃ MANG LẠI.
Hệ thống máy phun sương quán cafe gồm có một máy bơm mini áp lực cao kèm bộ đổi nguồn 24V, có các đầu phun , bén phun và các loại ống phun sương. Ngoài ra còn nhiều linh kiện nhỏ kèm theo nữa. Tât cả các bộ phận cũng như ống dẫn của máy phun sương được lắp đặt một cách cận thận và tỷ mỉ. Chúng được lắp đặt khắp ngõ ngách của quán cafe. Tạo nên một không gian thoáng mát nhất cho quán cafe khi bạn bật các nút công tắc của máy phun sương lên. Từ các hơi sương li ti bay vào không khí không những mang lại cho các vị khách đang nhâm nhi ly cafe có một cảm giác mát dụi tuyệt vời nhât. Ngoài ra chúng còn tạo một sự lãng mạn trong quán cafe của bạn. Nhất là đối với những quán cafe có không gian rộng là sân vườn hoặc những hòn nam bộ. Các hạt sương liti có đường kính 1/10 sợi tóc, chúng sẽ le lỏi vào không khí xung quanh, bao phủ và ngăn chặn sự ô nhiễm, bụi bặm tràn lan và từ từ kéo chúng suống đất trả lại một bầu không khí trong lành cho quán cafe. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho những ai đang thưởng thúc cafe giới bầu không khí mát dụi và trong lành như vậy. Và nếu quán cafe được bố trí với không gian có các hòn nam bộ, sân vườn thì những h? th?ng phun sương quán cafe kết hợp với ánh đèn sinh động sẽ khiến quán cafe trở nên huyền ảo và sinh động trong bóng đêm. Đây chính là một không gian cực kỳ đẹp sẽ đưa khách đến với những cảm giác trải nghiệm mới mẻ.



Chính những khoảng khắc nhẹ nhàng và sâu lắng này sẽ đi vào tâm trí của những vị khách hàng. Và cũng chính điều đó đã giữ chân họ lại và thường xuyên ghé đến quán cafe của bạn. Đây chính là điều đã góp phần làm tăng doanh thu cho quý vị. Ngoài ra chi phí lắp đặt một hệ thống phun sương cho một quán cafe không cao nên những hệ thống máy phun sương luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà hàng, khách sạn, quán cafe có không gian rộng sân vườn....Có thể nói những hệ thống máy phun sương làm mát giống như những vị cứu tinh cho một quán cafe vào những tiết hè oi bức. Và cũng chính nhờ nó đã tạo cho quan cafe của bạn có một nét riêng biệt và độc nhất mà không có quán cafe nào có được


MỘT SỐ LƯU Ý KHI BẠN SỬ DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG
· Chúng ta nên sử dụng nguồn nước sạch để đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.
· Bạn nên chọn mức độ phun sương hợp lý để có thể cân bằng nhiệt độ môi trường xung quanh bạn nhé.
· Nên thường xuyên vệ sinh bình chứa nước để có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và bụi bẩm không bám vào bình để không thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe của tất cả mọi người.
· Nên thay nước mới sau mỗi lần sử dụng, nên lưu ý không nên dùng nước cũ để trong bình từ 2-3 ngày nhé.
Hy vọng qua những thông tin từ bài viết trên của chúng tôi, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích tuyệt vời của chiếc máy phun sương giá rẻ này và biết được phương pháp sử dụng đúng cách nhất để mang đến hiệu quả cao trong quá trình bạn sử dụng nhé. Chúc các bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy phun sương thích hợp với bạn để có thể tận hưởng trọn vẹn mà chiếc máy phun sương đem đến.
nguồn:

Công ty TNHH Điện Nước Hoàng Huy
Email: lehau1710@gmail.com
ĐT: 0969192706- 0989789553-0838448818

Những lưu ý khi sử dụng hệ thống phun sương tưới lan tự động

Posted: 06 Dec 2017 03:35 AM PST

1. VẬT TƯ ẮP ĐẶT HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG.

Một hệ thống phun sương thông dụng nhất cần có:
– Máy bơm tăng áp. Máy bơm có áp suất cao hay thấp phụ thuộc vào từng hệ thống phun có: số lượng vòi phun sương? Số ống chính, đường ống phụ có đường kính bao nhiêu? Việc lựa chọn công suất máy bơm rất quan trong trong việc đạt hiệu quả sử dụng cũng như độ bền lâu dài.
– Béc phun sương. Loại béc phun sương thường được sử dụng là loại béc tưới dạng hạt, khác với phun sương làm mát là dạng sương mù hay gặp ở những quán café. Những loại phun sương mù gặp gió có thể bay đi nhanh và không tưới đồng đều đươc. Do vậy béc phun sương dùng để tưới cây là béc dung dạng phun có hạt, đường kính hạt lớn hơn và ít chịu ảnh hưởng của gió là hiệu quả nhất.




– Bộ Lọc nước. Đây là bộ phận nghe qua có vẻ không cần thiết lắm nhưng thực tế nó lại rất quan trọng. Bộ lọc có chức năng đảm bảo lượng nước luôn sạch và không có rác bẩn lẫn vào hệ thống gây tắc nghẽn béc phun và ống dân nước. Việc lắp dặt bộ lọc giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn, không phải vệ sinh các béc phun sương thường xuyên, giãm chi phí quãn lí và vận hành hệ thống.
– Van điệc từ và bộ điều khiển tưới phun tự động. Đây giống như bộ não của một người quản lý việc tưới của hệ thống. Chúng được thiết kế theo nhu cầu sử dụng mong muốn, chúng có thể tự hoạt động sau khi được lập trình sẵn bởi con người.Việc này rất hữu ích cho những người thường xuyên vắng nhà và bận rộn với công việc khác.
– Ống dẫn và các loại ống nối khác. Là vật không thể thiếu. Tùy vào nhu cầu sử dụng và độ chịu đầu tư mà bạn chọn những loại ông phù hợp nhất.



2. LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TƯỚI LAN

Một số lưu ý khi lắp đặt hệ thống phun sương:
- Đối với máy bơm tăng áp: bạn cần điều chỉnh áp suất máy bơm phù hợp. Cần vệ sinh bộ lọc nước định kỳ hàng tuần để đảm bảo nguồn nước luôn sạch và máy hoạt đôn trơn tru.
- Lưu ý nếu bạn lắp đặt sai áp suất yêu cầu sử dụng hệ thống, hệ thống sẽ xả ra những trường hợp như sau: áp suất quá lớn vòi phun sương sẽ bắn ra khỏi đường ống PE còn nếu áp suất không đủ, vòi phun sương sẽ phun dạng tưới thành dòng chảy. tất cả đều ảnh hưởng đén hiệu quả tưới tiêu nên bạn đặc biệt lưu ý.

3. MỘT SỐ LƯU Ý VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG TƯỚI LAN.

Cũng giống như các loại máy móc khác hệ thống phải được vận hành thường xuyên để máy chạy đảm bảo, không nên ngưng máy quá lâu có thể khiến máy bị dính bẩn quá nhiều hoặc bị oxi hóa các thiết bị ảnh hưởng đến hoặt động. Bạn chỉ nên ngắt máy khi bạn cần vệ sinh chúng sạch sẽ hơn.
Điểm cần lưu ý nữa là cách để bạn vệ sinh vòi phun. Như bạn biết là vòi phun sương có đường kính lỗ rất rất nhỏ, được cắt bằng lia laze nên bạn không thể dùng phương pháp lau chùi bình thường để vệ sin chúng được. Bạn cần có cách vệ sinh riêng mà nhà sản xuất khuyến cáo.
Mọi thắc mắc hề lắp máy phun sương các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Điện Nước Hoàng Huy chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ kĩ thuật. Mọi tư vấn là hoàn toàn miễn phí nên mọi người yên tấm nhé.


Công ty TNHH Điện Nước Hoàng Huy

Email: lehau1710@gmail.com

ĐT: 0969192706- 0989789553-0838448818

Ứng dụng và ưu điểm của đèn Led Panel

Posted: 05 Dec 2017 11:55 PM PST

Đèn Led Panel hay còn gọi là đèn led bảng dạng tấm. Là một loại đèn led chiếu sáng thông dụng phù hợp với các công trình lớn cần độ sáng cao.

Với thiết kế dạng tấm mỏng, thẩm mỹ… tiện dụng trong quá trình lắp đặt. Đèn led panel có công suất phổ biến nhất 36w, 40w,…và kích thước đa dạng như: loại tấm vuông 300 x 300mm, 600 x 600mm , loại tấm chữ nhật 300x600mm, 300x1200mm ...

Đèn Led Panel của thương hiệu ENTEC


Ứng dụng của Đèn Led Panel:

- Với kích thước mỏng, công suất lớn Đèn Led Panel có ứng dụng rộng rãi trong : Trường học, Văn phòng, phòng họp, các bệnh viện, nhà hàng…Phù hợp ở tất cả những khu vực cần ánh sáng với công suất lớn,- Nguồn ánh sáng chuẩn, kích thước mỏng, đèn led panel còn được kết hợp như một loại đèn trang trí, giúp cho không gian cần lắp đặt được đẹp và thẩm mỹ hơn.

Ưu điểm Đèn Led Panel:

- Thiết kế mỏng, gọn, sang trọng, thẩm mỹ phù hợp lắp đặt ở không gian sang trọng, khu vực cần ánh sáng chuẩn,

- Chíp led SMD công nghệ cao của hãng Epistar -Taiwan,

- Tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ,

- Tiết kiệm điện năng,

- Không chứa thủy ngân

- An toàn: Không gây độc hại, rất thân thiện với môi trường.

Cấu tạo Đèn Led Panel:

Đèn Led Panel cũng giống như các dạng đèn led khác, bao gồm chip led và driver ( bộ nguồn).

Sử dụng chíp led với công nghệ cao đèn led panel tấm áp dụng kĩ thuật điốt (Diode ) phát quang hiện đại, không phát tia cực tím, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- Bề mặt đèn sử dụng từ chất liệu Polystyrene cao cấp có tác dụng truyền sáng và bảo vệ bộ đèn, tạo ra ánh sáng dịu nhẹ và không gây chói.

- Bề mặt bộ đèn Led Panel sử dụng tấm tán xạ ánh sáng làm cho đèn có thể phân bố ánh sáng một cách đồng đều. Đây là lý do mà đèn led panel được sử dụng ở các nơi cần ánh sáng chuẩn như: Bệnh viện, trường học, thư viện… http://denledhanquoc.com.vn/bong-den-led-bulb/

Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm về Đèn Led Panel hơn. Và cũng như phần nào giúp các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của mình.

Ứng dụng và ưu điểm của đèn Led Panel

Posted: 05 Dec 2017 11:48 PM PST

Đèn Led Panel hay còn gọi là đèn led bảng dạng tấm. Là một loại đèn led chiếu sáng thông dụng phù hợp với các công trình lớn cần độ sáng cao.

Với thiết kế dạng tấm mỏng, thẩm mỹ… tiện dụng trong quá trình lắp đặt. Đèn led panel có công suất phổ biến nhất 36w, 40w,…và kích thước đa dạng như: loại tấm vuông 300 x 300mm, 600 x 600mm , loại tấm chữ nhật 300x600mm, 300x1200mm ...

Đèn Led Panel của thương hiệu ENTEC


Ứng dụng của Đèn Led Panel:

- Với kích thước mỏng, công suất lớn Đèn Led Panel có ứng dụng rộng rãi trong : Trường học, Văn phòng, phòng họp, các bệnh viện, nhà hàng…Phù hợp ở tất cả những khu vực cần ánh sáng với công suất lớn, http://denledhanquoc.com.vn/den-op-tran-phong-khach-han-quoc/

- Nguồn ánh sáng chuẩn, kích thước mỏng, đèn led panel còn được kết hợp như một loại đèn trang trí, giúp cho không gian cần lắp đặt được đẹp và thẩm mỹ hơn.

Ưu điểm Đèn Led Panel:

- Thiết kế mỏng, gọn, sang trọng, thẩm mỹ phù hợp lắp đặt ở không gian sang trọng, khu vực cần ánh sáng chuẩn,

- Chíp led SMD công nghệ cao của hãng Epistar -Taiwan,

- Tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ,

- Tiết kiệm điện năng,

- Không chứa thủy ngân

- An toàn: Không gây độc hại, rất thân thiện với môi trường.

Cấu tạo Đèn Led Panel:

Đèn Led Panel cũng giống như các dạng đèn led khác, bao gồm chip led và driver ( bộ nguồn).

Sử dụng chíp led với công nghệ cao đèn led panel tấm áp dụng kĩ thuật điốt (Diode ) phát quang hiện đại, không phát tia cực tím, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- Bề mặt đèn sử dụng từ chất liệu Polystyrene cao cấp có tác dụng truyền sáng và bảo vệ bộ đèn, tạo ra ánh sáng dịu nhẹ và không gây chói.

- Bề mặt bộ đèn Led Panel sử dụng tấm tán xạ ánh sáng làm cho đèn có thể phân bố ánh sáng một cách đồng đều. Đây là lý do mà đèn led panel được sử dụng ở các nơi cần ánh sáng chuẩn như: Bệnh viện, trường học, thư viện… http://denledhanquoc.com.vn/bong-den-led-bulb/

Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn hiểu thêm về Đèn Led Panel hơn. Và cũng như phần nào giúp các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của mình.

Cấu hình OPPO F5 6GB: Mạnh mẽ hơn, dung lượng lớn hơn

Posted: 05 Dec 2017 11:45 PM PST

Vào tháng 11 vừa qua, cấu hình OPPO F5 6GB chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Với mức giá tầm 7 triệu đồng cùng camera có độ phân giải cao đã khiến OPPO F5 nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Cấu hình OPPO F5 6GB mang đến sự vượt trội

Cấu hình OPPO F5 6GB sở hữu chip xử lý 8 lõi Helio P23, GPU Mali-G71 MP2. Khi mua máy, người dùng có hai lựa chọn, bộ nhớ trong 4GB RAM/32GB và 6GB RAM/64GB. Dung lượng pin của pin là 3200mAh. Máy chạy trên nền tảng Android 7.1 Nougat cùng giao diện ColorOS 3.2 độc quyền của hãng.

Thông sốcấu hình OPPO F5 6GB màu đỏ và đen
Bảo mật an toàn với cả vân tay và Face ID

OPPO F5 6GB được hỗ trợ tính năng mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt FaceID. Một tính năng bảo mật khác nữa là khóa vân tay được chuyển ra phía sau. Trong hai tính năng bảo mật này, OPPO khuyên người dùng nên nhận diện bằng dấu vân tay sẽ an toàn hơn thay vì nhận diện bằng khuôn mặt. Có lẽ, vì nguyên nhân đó, thay vì được tích hợp trên phím Home như các sản phẩm khác của hãng thì cảm biến vân tay của OPPO F5 6GB lại được dời ra mặt lưng.

Bạn có thể mở khóa với cả hai cách
Camera luôn là thế mạnh

Camera là tính năng thực sự tạo nên ấn tượng trên OPPO F5 6GB đặc biệt là khả năng selfie cực đỉnh. Cấu hình OPPO F5 6GB sở hữu camera sau có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8. Còn camera trước có độ phân giải tới 20MP khẩu độ f/2.0. Không những thế, chức năng selfie còn được hỗ trợ bởi cảm biến tới 1/2.8 cùng với phần mềm làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo.

Camera sau cho ảnh cực kì rõ nét
Đây chắc chắn là chiếc camera selfie đáng mơ ước của nhiều chị em. Phần mềm này sẽ tập trung vào các điểm nhấn chính trên khuôn mặt như: mắt, mũi, cằm và xương gò má của người chụp và giúp làm mắt sáng hơn.

Các chị em hãy nhanh chóng sở hữu điện thoại cấu hình OPPO F5 6GB ngay thôi nào. Trông sành điệu lại selfie xinh đẹp lung linh, ai cũng muốn ngắm, còn gì bằng phải không?

Nguồn: https://viettelstore.vn/tin-tuc/cau-...-nid12752.html

Google Adword Click Bot nhanh và mượt

Posted: 05 Dec 2017 10:45 PM PST

Việc sử dụng các phần mềm quét Email Bằng cách này, bạn hoàn toàn có thể lọc ra được những người đã ghé thăm Website của bạn 1 cách dễ dàng và nhanh chóng. Và khách hàng mà bạn có được sẽ rất chất. Vậy hãy cùng Viking đi vào tìm hiểu các phần mềm quét Email từ Website này nhé!





Chức năng:
  • Tìm kiếm Email và Số điện thoại từ Google 193 Quốc gia
  • Tìm kiếm Email và số điện thoại từ Website
  • Tìm kiếm Email và số điện thoại từ Forum (Forum phải đăng nhập mới thấy Email)
  • Tìm kiếm Email và số điện thoại từ Facebook
  • Lọc Email sống, Chết và lọc Trùng
  • Tự động lưu, Cấu hình nhẹ và tìm kiếm siêu nhanh

Thông Số kỹ thuật
  • Cập nhật và Update thường xuyên
  • Tự động thay đổi cấu hình thiết bị (Giả lập các thiết bị khác nhau)

Học marketing Với nền kinh tế hội nhập, môi trường đầu tư và sản xuất ngày càng cạnh tranh gay gắt, cho mọi công ty, mọi tổ chức cần và phải định hướng cho mình một chỗ đứng trên thị trường kinh doanh hiện nay. Vào thời điểm này, không thể thiếu bàn tay chuyên nghiệp của những người làm về Marketing.



Hướng Dẫn cài Đặt

Làm ơn cài đặt phần mềm .net framework 4.5++ và vcredist2013 (32 bit) hoặc vcredist2013 (64 bit) trước khi chạy chương trình.

Khi đăng nhập bạn copy mã Key (như hình) và gửi mã key này cho chúng tôi qua Email: Admin@chothu.com . Chúng tôi sẽ cấp mã Key để mở chương trình.

Giá: 150.000 VNĐ/ 1 tháng2.500.000 VNĐ/ vĩnh viễn

Làm thế nào để có tiền chơi chứng khoán? – 4 cách dành cho bạn

Posted: 05 Dec 2017 08:20 PM PST

Làm thế nào để có tiền chơi chứng khoán? – 4 cách dành cho bạn

dù rằng đã qua thời kì sôi động nhà nhà, người người chơi chứng khoán. Tuy nhiên ở thời điểm hiện chứng khoán vẫn là một trong những cách giúp bạn có thể đầu tư sinh lời mau chóng. Tuy nhiên làm cách nào để có tiền chơi chứng khoán. Dưới đây là 3 cách giúp bạn có tiền chóng vánh, dễ dàng, mời bạn tham khảo.

Cách 1: Vay trả góp để chơi chứng khoán



Vay trả góp chơi chứng khoán

Nếu bạn đích thực đã tự tin với những hiểu biết và tìm hiểu kĩ càng của mình về thị trường chứng khoán, bạn hoàn toàn có thể thực hành vay trả góp với hạn vận tùy theo khả năng trả của bạn. Việc vay trả góp tiền giúp bạn nhanh chóng có một khoản tiền đủ để bạn chơi chứng khoán và trả dần tiền cùng lãi sau khi bạn đầu tư chứng khoán thành công.

Tuy nhiên cách này tương đối mạo hiểm, chỉ dành cho những người đã có hiểu biết về chứng khoán và có cả vận may, khả năng nhanh nhạy với thị trường chứng khoán.

Tìm hiểu Dịch vụ cho vay tiền trả góp Nhanh – Dễ – Uy tín

Cách 2: Chơi chứng khoán chung cùng người khác

Cách chơi chứng khoán

Ở cách này thay vì đầu tư riêng một mình, bạn có thể đầu tư chung với người khác. Ở đây người đó có thể là bạn bè, người thân,.. hoặc người chỉ dẫn bạn chơi chứng khoán. Cách này giúp bạn an toàn hơn trong việc chơi chứng khoán.

Tuy nhiên điểm hạn chế của nó đó là bạn không làm chủ được hoàn toàn số chứng khoán mà mình sở hữu. Hơn nữa trong trường hợp chơi chung với người khác bạn có thể gặp tình trạng lừa hết số chứng khoán sở hữu chung, kể cả đối với người thân.

Cách 3: Vay tiền người thân, bác mẹ để chơi chứng khoán

Với cách này bạn có thể cuộn nguồn tiền đầu tư bằng cách đi vay tiền tài bạn bè, người nhà, bác mẹ mình. Số tiền vay mỗi người tuy không nhiều nhưng với số lượng người lớn sẽ thành một khoản tiền tương đối lớn dành cho bạn.

Tuy nhiên với cách này, trường hợp xấu nhất xảy ra là bạn sẽ đánh mất luôn cả tình bạn, người nhà khi chẳng may chưa thể trả tiền.



Vay tiền mặt chơi chứng khoán

Cho vay tín chấp Online – Không cần thế chấp, giải ngân sau 24H

Cách 4: tích tiểu thành đại để chơi chứng khoán

Cách rút cuộc đó là bạn tìm công việc ổn định sau đó tiêu pha dè xẻn để dành phần tiền hà tằn hà tiện hàng tháng. Sau khi được một khoản tiền đủ để đầu tư chứng khoán. Bạn thực hành các đầu tư sinh lời nhỏ trước. Rồi khi tích lũy dần mới thực hiện đầu tư lớn.

Cách này tương đối an toàn vì bạn hoàn toàn làm chủ số chứng khoán đó cũng như nguồn tiền của bạn. Tuy nhiên nó lại đích thực cần thời gian lâu dài nếu như bạn kiếm được ít tiền mỗi tháng và cần phải cần kiệm trong ăn xài.

Mỗi cách kiếm tiền để có thể đầu tư chơi chứng khoán đều có lợi và hại riêng của nó. Bạn hãy lựa chọn cách thích hợp nhất với bản thân.

Gửi hàng đi úc,gửi thực phẩm đi úc,gửi mỹ phẩm đi úc,gửi quần áo đi úc,gửi nệm đi úc

Posted: 05 Dec 2017 06:56 PM PST

Công ty TTI express Chuyên Vận Chuyển Hàng Đi Úc

TTI Express là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, với hơn 10 năm hoạt động trong vấn đề vận chuyển hàng sang Úc.

TTI express chuyên vận chuyển những mặc hàng sang Úc như sau: Chuyển phát nhanh chứng từ, bưu phẩm, hồ sơ du hoc, Máy nước mía, máy xay thịt, máy nhổ lông vịt, máy xay đậu, quần áo, giày dép, dụng cụ làm nail, máy làm tóc, máy xấy tóc, xich lô, chén xành sứ, những mặc hàng mỹ nghệ, hàng điện tử, sách kinh, kim từ điển, cá khô, mực khô, tôm khô, các loại mứt, bánh, kẹo, các mặc hàng mỹ phẩm….vvv
Đặc biệt chuyên nhận hàng thực phẩm và mỹ phẩm đi Úc với giá cực rẻ
Với những ưu điểm từ TTI Express là Đại lý cấp 1 của UPS, DHL, FedEx, TNT.
Đối với chúng tôi, mỗi kiện hàng chuyển đi Úc là niềm vui lớn và niềm vinh dự, từ hào khi được trở thành nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc tế uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và sử dụng.
Quý Khách hàng là cá nhân là các công ty sản xuất, thương mại cần nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế từ Việt Nam sang Úc, hãy liên hệ với Ms Hồng để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cước vận chuyển từ Việt Nam sang Úc rẻ nhất thị trường với nhiều hình thức khác nhau:
- Nhận tận nơi và giao tận nơi.
- Giao hàng tại sân bay
- Giao hàng tại cảng
- Hỗ trợ làm thủ tục hải quan.
Miễn phí hút chân không, làm nhãn mác với những hàng thực phẩm làm tại nhà
Miễn phí thùng catton
Miễn phí nhận hàng tại nhà .
Các dịch vụ được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay bao gồm:
- Gửi hàng đi Nhật, gửi tranh đi Nhật giá tốt
- Gửi quần áo đi Malaysia, vận chuyển hàng đi Malaysia
- Gửi lông mi đi Mỹ, gửi mỹ phẩm đi Mỹ
- Gửi tượng đi ÚC, giá trọn gói gửi hàng đi ÚC
- Gửi hàng hóa đi Canada, gửi nệm đi Canada
- Gửi máy xay thịt đi Mỹ, vận chuyển máy ép nước mía đi USA
- Nơi gửi hàng đi Pháp, vận chuyển hàng đi Đức, gửi hàng đi Nauy
- Vận chuyển nệm đi Mỹ, gửi tranh đi USA.
- Gửi hàng đi Singapore,gửi hàng đi Ấn Độ
- Vận chuyển hàng đi New Zealand, gửi hàng giá rẻ đi Thụy Sĩ, Phần Lan
- Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ
- Vận chuyển hàng đi Úc
- Vận chuyển hàng đi Canada
- Gửi hàng đi Mỹ
- Gửi hàng đi Úc
- Gửi hàng đi Malaysia
- Vận chuyển hàng đi Pháp, gửi hàng đi Nam Phi…

GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI CÓ NHU CẦU VẬN CHUYỂN : 0907556505 GẶP QUỲNH.

Chân thành cảm ơn và chúc Quý khách nhiều sức khoẻ, đạt nhiều thành công mới hơn nữa.
Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:
═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: sales3@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn
ThanksRegards!!!
Gửi hàng đi úc,gửi thực phẩm đi úc,gửi mỹ phẩm đi úc,gửi quần áo đi úc,gửi nệm đi úc giá rẻ

Công Ty Dịch Vụ Kế Toán Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Posted: 05 Dec 2017 06:40 PM PST

Dịch vụ kế toán luôn là ngành quan trọng hầu như có mặt trong mọi lĩnh vực. Vì thế các công ty tư vấn kế toán mở ra ngày càng nhiều. Bạn là chủ một công ty hay một doanh nghiệp, bạn muốn tìm và hợp tác với công ty dịch vụ kế toán nhưng không biết chọn đơn vị nào tốt. Dưới đây là những công ty kế toán uy tín mời bạn tham khảo.

























1. Công ty dịch vụ kế toán có vốn đầu tư cả trong nước và nước ngoài


Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn các công ty kế toán có vốn đầu từ trong nước hoặc nước ngoài. Hầu hết các công ty dịch vụ kế toán trên đây đều có phương châm hoạt động hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phức tạp về báo cáo tài chính.
Có thể giúp bạn xử lý nhanh, làm báo cáo cho hệ thống và các thách thức trong hoạt động kế toán. Giải quyết và phục vụ hoạt động rà soát đặc biệt (due diligence). Thực hiện các nghĩa vụ thuế. Giúp bạn nắm bắt thông tin về những ban hành mới và diễn giải các chuẩn mực kế toán quốc gia và quốc tế mới và hiện hành hỗ trợ hoạt động kế toán thuế, dưới sự giám sát của khách hàng.





Công ty tư vấn thiết kế


2. Công ty dịch vụ kế toán có vốn đầu tư hoàn toàn từ nước ngoài
Hầu hết các công ty kế toán công ty dịch vụ có vốn đầu hoàn toàn từ nước ngoài hoạt động có quy mô rất lớn.
Thường có đội ngũ nhân viên to lớn chiếm tới 30% tổng số nhân lực của các công ty kiểm toán độc lập hoạt động tại Việt Nam. Những công ty này thường có tỷ trọng khách hàng lên tới 16% tổng so với các công ty kiểm toán tại Việt Nam.
Tuy nhiên những công ty tư vấn kế toán có vốn đầu tư hoàn toàn từ nước ngoài thường chỉ có đối tác là những doanh nghiệp lớn lựa chọn. Bởi có nhiều bất cập giữa các chính sách không được đồng nhất.





Công ty dịch vụ kế toán vốn nước ngoài


Công ty dịch vụ kế toán nào tốt nhất hiện nay?
Được đánh giá là top các công kiểm toán hàng đầu, là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn làm đối tác dài hạn. Công ty tư vấn kế toán chúng tôi tự là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp công ty, các tập đoàn...v.v...với nhiều các dịch vụ làm kế toán trọn gói uy tín nhất hiện nay.



Lĩnh vực hoạt động
+ Tư vấn về chính sách thuế: Đăng ký mã số và kê khai thuế, nộp thuế, làm quyết toán thuế. Miễn giảm thuế, làm hóa đơn chứng từ, và các hồ sơ liên quan. giải quyết những sai sót thường gặp cần tránh và hướng dẫn tự tính, tự khai, tự nộp.
+Tư vấn thực hiện dịch vụ và thiết lập hồ sơ thuế ban đầu: Soạn những hồ sơ theo mẫu của cơ quan thuế. Tiếp xúc, giải trình hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan thuế.
+Tư vấn giúp khách hàng thực hiện dịch vụ, báo cáo thuế theo tháng, quý. Các hoá đơn chứng từ mua vào, bán ra. Lập báo cáo thuế tuần, tháng, năm nhanh chóng thông qua phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp có mã vạch 2 chiều sau đó sẽ nộp trực tiếp lại cho chi cục thuế.
+ Tư vấn thực hiện dịch vụ kế toán thuế và quyết toán thuế: Hoạch toán sổ sách bằng phần mềm kế toán, giải quyết những rắc rối phát sinh, làm báo cáo xuất nhập tư hàng hóa lưu trữ chứng từ, cân đối tài sản và số dư, lập bảng lương và thống kê tài sản cố định. Làm báo cáo kết quả, số dư tài khoản, lưu trữ thông tin kết quả, báo cáo tài chính cho công ty, doanh nghiệp,

Cẩm nang thiết kế bao bì sản phẩm cho doanh nghiệp

Posted: 05 Dec 2017 06:02 PM PST

Thiết kế bao bì sản phẩm là một phần quan trọng trong chiến lược marketing, đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư kỹ lưỡng cả về công sức, tiền nong và trí tuệ. Rubee dành tặng bạn cẩm nang thiết kế bao bì sản phẩm đầy đủ và chi tiết nhất, cầu mong bạn sẽ có được những thiết kế bao bì ấn tượng và thu hút nhất.

BAO BÌ SẢN PHẨM LÀ GÌ
Hiểu một cách đơn giản thì thiết kế bao bì là sự phối hợp giữa vật liệu, cấu trúc, cách bộc lộ, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra hiệu ứng thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một sản phẩm hoặc một thương hiệu.

Thiết kế bao bì sản phẩm hiệu quả là cách truyền thông, tạo dựng uy tín và lòng tin trong tâm trí khách hàng rất hiệu quả. song song với việc hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng đầu tư vào bao bì sẽ giúp doanh nghiệp dành chiến thắng lớn ngay trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện thời

vì sao cần thiết kế bao bì sản phẩm
Chứa đựng và bảo vệ hàng hóa
Bảo vệ hàng hóa khỏi những nhân tốc tác động từ bên ngoài như nước, bụi bẩn, nhiệt độ,, giúp quá trình chuyển vận dễ dàng hơn chính là mục đích chính của bao bì sản phẩm.

Cung cấp thông tin sản phẩm
Bao bì sản phẩm cung cấp đầy đủ thông báo về thành phần cấu tạo, các chỉ số cũng như công dụng, cách dùng, ngày sinh sản, hạn dùng... của sản phẩm nó chứa đựng bên trong; giúp người tiêu dùng có thể đánh giá đại quát và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tạo ấn tượng với khách hàng
Cũng giống như một bộ áo quần đẹp, bao bì sản phẩm tạo ấn tượng ngay phút ban đầu với người tiêu dùng về vẻ ngoài mặt của sản phẩm. Nó còn là một phương tiện hữu hiệu giúp doanh nghiệp biểu đạt giá trị, thứ hạng và truyền tải thông điệp mong muốn đến khách hàng. thiết kế bao bì giá rẻ

Nhiều người còn cho rằng, biết cách tận dụng bao bì sản phẩm để truyền thông còn hiệu quả gấp nhiều lần so với các TVC quảng cáo tốn kém.
Bao bì Chè sen Bảo Nam được Rubee Việt Nam thiết kế với chữ vàng trên nền đỏ và xanh đậm mang lại vẻ sang, thứ hạng

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU
Bao bì sản phẩm cũng là một cách thức hữu hiệu trong chiến lược Marketng. Một bao bì độc đáo, đẹp và ấn tượng sẽ có sức hút rất lớn và kích thích hành vi mua sắm của khách hàng.
Một bao bì ấn tượng cũng là một dấu ấn không hề nhỏ giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn giữa vô vàn những mặt hàng, thương hiệu khác

NHỮNG LƯU Ý TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM
Tính thích hợp
Bao bì sản phẩm cần kiên cố, có kích thước vừa đủ nhằm bao gọn sản phẩm bên trong. Đặc điểm này nhằm giúp quá trình chuyên chở hàng hóa trở nên dễ dàng, thuận tiện, an toàn.

Tính hình thức
Thiết kế bao bì sản phẩm cần chú ý đến hình thức, bảo đảm sự trổi. Đây là điều kiện tiên quyết giúp khách hàng để ý đến hàng hóa của bạn. Sản phẩm có bao bì đẹp, đóng gói chắc chắn luôn mang lại cảm giác tin tưởng.# và kích thích người tiêu dùng chọn lựa nhiều hơn.

Tính thân thiện
Một thiết kế bao bì sản phẩm sáng dạ cần chú ý đến nhân tố môi trường và sức khỏe con người. Chất liệu tạo nên bao bì phải bảo đảm độ bền chắc, không chứa hóa chất độc hại hay gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng, làm ô nhiễm môi trường xung quanh.

NHỮNG LỢI ÍCH DOANH NGHIỆP CÓ ĐƯỢC KHI SỞ HỮU BAO BÌ SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG
Củng cố nhận diện thương hiệu doanh nghiệp
phê duyệt hình ảnh trên bao bì sản phẩm bao gồm logo, biểu trưng, slogan... khách hàng nhanh chóng nhận mặt và ghi thương nhớ hiệu của doanh nghiệp hiệu quả hơn. Đây là một trong những cách xây dựng và phát triển thương hiệu nền tảng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên chú trọng.

Các sản phẩm của công ty cổ phần BigC trình bày đồng bộ với hệ thống nhận mặt thương hiệu, giúp khách hàng nhớ thông báo về sản phẩm lâu hơn

Tăng giá trị sản phẩm
Thiết kế bao bì sản phẩm hiệu quả sẽ mang lại hình ảnh đẹp mắt, giúp khách hàng củng cố niềm tin vào chất lượng hàng hóa. Điều này giúp giá trị sản phẩm được gia tăng đáng kể. thiết kế bao bì

KHÁCH HÀNG BIẾT RÕ VỀ SẢN PHẨM MỘT CÁCH CHI TIẾT
Các thông tin được tả cụ thể, chi tiết từ diễn giải, định nghĩa, giảng giải về sản phẩm cũng như hướng dẫn sử dụng, lưu ý khi dùng,…sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm doanh nghiệp đang cung cấp hơn bao giờ hết.

Rubee Việt Nam thiết kế bao bì cho đồ ăn nhanh Hàn Quốc AGE với tông màu đỏ đen làm chủ đạo, tạo cảm giác trổi và cuốn khách hàng

Tạo ấn tượng, cuốn khách hàng tiềm năng
Không chỉ có tác dụng mạnh với khách hàng đang có nhu cầu sử dụng, khi bao bì của bạn đẹp mắt, yếu tố này sẽ nhanh chóng gây chú ý, sự lôi cuốn đến những người xung quanh. Đây là cách truyền bá thương hiệu, nhân rộng mang lưới khách hàng trực diện có hiệu quả vượt trội.

Hướng dẫn quét QR Code mà không cần cài ứng dụng

Posted: 05 Dec 2017 06:12 AM PST

Thủ thuật quét QR Code mà không cần cài phần mềm

Mới đây, nhà Táo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng iPhone, iPad có thể quét QR Code bằng camera mà không cần cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba.

QR Code, viết tắt của Quick response code (tạm dịch "Mã phản hồi nhanh") hay còn gọi là mã vạch ma trận (matrix-barcode) là dạng mã vạch hai chiều (2D) có thể được đọc bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh. Thiết bị cài đặt ứng dụng là iphone 7 plus like new. Các bạn nên tham khảo bài viết về cách kiểm tra iphone cũ để có nhiều lựa chọn khi mua iphone 6 like new.

Để kích hoạt tính năng quét QR Code trên iOS 11, bạn hãy vào Settings (cài đặt) > Camera (máy ảnh) > Scan QR Code (quét mã QR). Kể từ lúc này, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Camera trên điện thoại là đã có thể quét QR Code nhanh hơn mà không cần phải cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba. Lưu ý, tính năng này chỉ hoạt động khi bạn sử dụng chế độ Photo và Square.

Việc sử dụng QR Code để chia sẻ thông tin mở ra rất nhiều ý tưởng độc đáo. Thực tế cho thấy đa số các quán cà phê, trà sữa hay khách sạn hiện nay đều dán một tờ giấy trên tường với tên WiFi và mật khẩu tương ứng.

Tuy nhiên có những chỗ lại không ghi rõ khiến chúng ta phải đi hỏi nhân viên, gây mất thời gian cho cả đôi bên. Để giải quyết vấn đề này, người dùng chỉ cần chuyển các thông tin như tên mạng, mật khẩu WiFi thành QR Code và dán lên tường, ai cần truy cập Internet thì chỉ cần quét mã, vừa tiết kiệm được thời gian mà vẫn bảo mật.

Có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi thông tin thành QR Code, đơn cử như 9QRCode, Zxing, QRStuff, GOQR...

Bán máy phun sương tại quận 4 thành phố hồ chí minh

Posted: 05 Dec 2017 02:24 AM PST

Bán máy phun sương quận 4, bán máy phun sương giá rẻ quận 4, phun sương quận 4, lắp đặt máy phun sương quận 4, hệ thống phun sương quận 4, lắp phun sương quận 4, hệ thống máy phun sương quận 4, bán máy phun sương tại quận 4, ...là những gì người tiêu dùng quận 4 đang quan tâm khi mùa năng nóng kéo dài làm không khí luôn nóng bức và tìm đến giải pháp Bán máy phun sương tại quận 4 giá re uy tín nhất.

Công Ty TNHH Điện Nước Vũ Xuân là đơn vị nhập khẩu, phân phối, bán lẽ máy phun sương chính hãng, thiết bị phun sương công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đảm bảo uy tín đối với khách hàng: Có giấy bảo hành 12 tháng, Biên bản nghiệm thu công trình, Báo giá thi công sát với thực tế, giá thành rẻ,…

Máy phun sương là một trong những giải pháp giúp bạn và gia đình có được không khí mát mẻ, tránh được cái nắng nóng, oi bực vào mùa hè.



Thông thường, máy phun sương sẽ hoạt động dựa vào sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt nước li ti nhỏ, và phun qua những vòi phun sương được thiết kế khá đặc biệt.

Tại sao nên chọn Máy phun sương tại điện nước Vũ Xuân:

Vũ Xuân luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương có giá rẻ nhất trên toàn quốc. Hotline 0909410026- 0989789553 . Đã trải qua quá trình hoạt động và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất..

+ Có nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua và lắp đặt sản phẩm tại công ty.
+ Máy phun sương được lắp đặt, kiểm trả khá kỹ lưỡng, cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% máy móc trước khi đưa vào sử dụng đạt chất lượng.
+ Có chế độ đổi máy trong vòng 15 ngày
+ Sản phẩm của Vũ Xuân được nhập khẩu linh kiện tận gốc và đưa về Việt Nam không thông qua trung gian nên có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay..
+ Chế độ bảo hành 2 năm cho sản phẩm.
Lựa chọn sản phẩm chính là sự lựa chọn tốt nhất, là giải pháp hoàn hảo trong việc làm mát cho mùa nắng nóng mang lại hiệu quả cao.



Chọn mua máy phun sương ở đâu tại quận 4:

Đê tìm mua và sở hữu bộ máy phun sương làm mát tại quận 4. Máy phun sương Vũ Xuân là đơn vị chuyên cung cấp cấp máy phun sương làm mát, và các thiết bị lắp đặt trọn gói, đảm bảo chất lượng, giá rẻ, bảo hành và giao hàng trên toàn quốc.

Bộ Máy phun sương fujitex 6025:

Bộ máy phun sương FOG 36025 với số lương béc phun từ 20 đến 30 béc phun sẽ là giải pháp mà Hệ thống máy phun sương cung cấp nhiều nhất trong thời gian qua. Thường lắp đặt trong khuôn viên 20 – 45 m2.

Bộ hệ thống máy phun sương 25 béc bao gồm

1. Máy phun sương có hộp Fog 6025
2. Béc đồng 25 bộ
3. Dây PE 21ly 30m
4. 1 bộ lọc nước
Giá trọn bộ máy phun sương fog 3017: 1.650.000đ/bộ
Bạn có thể tìm mua những sản phẩm máy phun sương phù hợp theo nhu cầu của mình bằng cách bâm chọn link Bán máy phun sương tại quận 4

Cty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP-HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Bán máy phun sương tại quận 8 tại thành phố hồ chí minh

Posted: 05 Dec 2017 01:58 AM PST

Công Ty TNHH Điện Nước Vũ Xuân là đơn vị nhập khẩu, phân phối, bán lẽ máy phun sương chính hãng, thiết bị phun sương công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đảm bảo uy tín đối với khách hàng: Có giấy bảo hành 12 tháng, Biên bản nghiệm thu công trình, Báo giá thi công sát với thực tế, giá thành rẻ,…

Máy phun sương là một trong những giải pháp giúp bạn và gia đình có được không khí mát mẻ, tránh được cái nắng nóng, oi bực vào mùa hè.
Thông thường, máy phun sương sẽ hoạt động dựa vào sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt nước li ti nhỏ, và phun qua những vòi phun sương được thiết kế khá đặc biệt.
Bán máy phun sương quận 8, bán máy phun sương giá rẻ quận 8, phun sương quận 8, lắp đặt máy phun sương quận 8, hệ thống phun sương quận 8, lắp phun sương quận 8, hệ thống máy phun sương quận 8, bán máy phun sương tại quận 8, ...là những gì người tiêu dùng quận 1 đang quan tâm khi mùa năng nóng kéo dài làm không khí luôn nóng bức và tìm đến giải pháp Bán máy phun sương tại quận 8 giá re uy tín nhất.
Trọn bộ máy phun sương mini:

Bộ 5 béc phun đế đồng Đài Loan có hộp 800,000
Bộ 25 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp, 1,800,000
Bộ 10 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp, 970,000
Bộ 50 béc phun sương Đài Loan có hộp 2,600,000
Bộ 50 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp 2,400,000

Trọn bộ máy phun sương 10 đầu béc: Chuyên dùng cho hệ thống phun sương làm mát (mặt tiền 10 - 20 m): phun sương quán cafe, sân vườn nhỏ, quán ăn, quán nhậu, hệ thống phun sương vườn rau, hệ thống phun sương cho vườn hoa lan, vườn trồng nấm, hệ thống máy phun sương làm mát cho trang trại nuôi gà, trang trại nuôi heo, trang nuôi trại bò …

Trọn bộ máy phun sương 15 đầu béc: Chuyên dùng cho hệ thống phun sương làm mát (mặt tiền 20 - 30 m): phun sương quán cafe, hệ thống máy phun sương làm mát nhà hàng, hệ thống phun sương làm mát cho nhà xưởng, xí nghiệp, hệ thống phun sương làm mát trang trại nuôi gà, hệ thống phun sương cho trang trại nuôi heo, trang trại nuôi bò …

Trọn bộ máy phun sương Fog 6025 40 đầu phun) giá bán là:1.200.000đ.
Trọn bộ máy phun sương KJ (15 đầu phun) giá bán là: 920.000đ

Tại sao nên chọn Máy phun sương tại điện nước Vũ Xuân:
Vũ Xuân luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương có giá rẻ nhất trên toàn quốc. Hotline 0909410026- 0989789553 . Đã trải qua quá trình hoạt động và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất..
+ Có nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua và lắp đặt sản phẩm tại công ty.
+ Máy phun sương được lắp đặt, kiểm trả khá kỹ lưỡng, cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% máy móc trước khi đưa vào sử dụng đạt chất lượng.
+ Có chế độ đổi máy trong vòng 15 ngày
+ Sản phẩm của Vũ Xuân được nhập khẩu linh kiện tận gốc và đưa về Việt Nam không thông qua trung gian nên có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay..
+ Chế độ bảo hành 2 năm cho sản phẩm.

Bộ Máy phun sương fujitex 6100:
Bộ máy phun sương FOG 6100 với số lương béc phun từ 20 đến 30 béc phun sẽ là giải pháp mà Hệ thống máy phun sương cung cấp nhiều nhất trong thời gian qua. Thường lắp đặt trong khuôn viên 80 - 100 m2.
Bộ hệ thống máy phun sương 70 béc bao gồm
1. Máy phun sương có hộp Fog 6100
2. Béc đồng 30 bộ
3. Dây PE 21ly 40m
4. 1 bộ lọc nước
Giá trọn bộ máy phun sương fog 6100: 3.950.000/bộ
Bạn có thể tìm mua những sản phẩm máy phun sương phù hợp theo nhu cầu của mình bằng cách bâm chọn link Bán máy phun sương tại quận 8
Cty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP-HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18

Lắp đặt máy phun sương quận 7 giá rẻ hồ chí minh

Posted: 05 Dec 2017 12:19 AM PST

Lắp đặt máy phun sương quận 7 giá rẻ hồ chí minh
Lắp đặt hệ thống máy phun sương ở các Showroom, Store,… tại quận 7 tạo một không gian vô cùng lãng mạn và thư thái.
Máy phun sương như là một chiếc máy điều hòa không khí hoạt động ngoài trời , hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh .Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt , chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ , khuếch tán vào không khí nóng xung quanh , khiến sương bốc hơi ngay lập tức .Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 - 7oC .



Để giảm nhiệt độ trong thời tiết quá nắng nóng như hiện nay nên lắp đặt hệ thống phun sương ở trước hiên nhà , cửa trước khi vào store, Showroom thì phun sương là một giải pháp tạo không gian thoáng mát.

Máy phun sương giúp Showroom, store,..ngăn ngừa bụi bẩn, ngăn những cơn gió khô hanh. Vì vậy khách hàng không lo ngại bụi bẩn, nóng bức.
Hãy nhanh chóng nhấc điện thoại lên gọi cho máy phun sương vũ xuân để được khảo sát tư vấn lắp hệ thống phun sương tốt nhất.
Quý khách muốn lắp đặt máy phun sương tại quận 7 xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com
Website:

No comments:

Post a Comment