Saturday, December 2, 2017

HLV Hoàng Văn Phúc, cầu thủ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) được vinh danh

HLV Hoàng Văn Phúc, cầu thủ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) được vinh danh


HLV Hoàng Văn Phúc, cầu thủ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) được vinh danh

Posted:

Chiều tối 2-12, tại Gala trao giải thưởng bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ndash; 2017 do Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tổ chức tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), HLV Hoàng Văn Phúc và cầu thủ Đinh Thanh Trung (của câu lạc bộ Quảng Nam) đã được trao hai danh hiệu cá nhân cao quý nhất dành cho HLV và cầu thủ của năm.

​Celta Vigo cầm chân Barcelona tại Nou Camp

Posted:

Tối 2-12, ở vòng 14 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Celta Vigo đã gây bất ngờ khi cầm chân đội đầu bảng Barcelona 2-2 tại sân Nou Camp.

Giải U21 Quốc gia 2017: Sông Lam Nghệ An giành tấm vé thứ 2 vào bán kết

Posted:

Sau khi đánh bại B. Bình Dương với tỷ số 3-2 chiều ngày 2/12, Sông Lam Nghệ An đã chính thức giành tấm vé cuối cùng tại bảng A để vào chơi trận bán kết.

Sửa quy định về quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Posted:

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 24/2012/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh vàng. nbsp;

Từ 10 -15.12, thông nước Thạch Nham phục vụ sản xuất đông xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là khẳng định của Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Quảng Ngãi (Công ty KTCTTL) Đặng Huy Lâm khi trao đổi với phóng viên Báo Quảng Ngãi về việc khắc phục hư hỏng của hệ thống công trình thủy lợi sau đợt lũ vừa qua.

Tư vấn chế độ bảo hiểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Trần Tính (thị trấn Đức Phổ - huyện Đức Phổ) hỏi: Gia đình tôi có được BHXH trả chi phí giám định y khoa khi con tôi đã đi giám định đủ điều kiện 81% để hưởng trợ cấp tuất tháng của vợ tôi đã chết vào tháng 8.2017 hay không (vợ tôi đã làm việc có đóng BHXH bắt buộc đã hơn 17 năm)?

Công khai về xuất khẩu dưa hấu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngay trước thềm vụ sản xuất dưa hấu 2018, thực hiện sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương tổ chức hội nghị công khai quy định của Trung Quốc đối với dưa hấu. Quảng Ngãi được chọn để tổ chức hội nghị này vào đầu tháng 12 này.nbsp;

Đảm bảo sẵn sàng chiến đấu

Posted:

Thực hiện tốt cuộc vận động quot;Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thôngquot; (gọi tắt là cuộc vận động 50), thời gian qua, ngành kỹ thuật thuộc Bộ CHQS tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp thiết thực, góp phần hoàn thành toàn diện nhiệm vụ công tác quốc phòng quân sự địa phương.

Bật mí cách làm tổ yến chưng nước dừa béo ngậy thơm ngon và bổ dưỡng

Posted:

Trong những dịp nắng nóng, oi bức như thế này còn điều gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một bát tổ yến chưng nước cốt dừa vừa thơm, vừa ngon, bổ dưỡng lại thanh nhiệt đúng không nào? Hiểu điều đó, chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn cách làm tổ yến chưng nước dừa thơm ngon đúng điệu ngay dưới đây!

Quảng Ngãi: Mực nước ở các sông đang lên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Đài KTTV Quảng Ngãi: Trong 24 giờ qua (tính đến 17 giờ ngày 2/12/2017), do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, kết hợp đới gió Đông tầng thấp nên tỉnh Quảng Ngãi đã có mưa, rải rác có mưa to, có nơi mưa rất to. Lượng mưa các nơi phổ biến từ 50 - 120mm, những nơi có lượng lớn hơn như Ba Tơ (183mm), Minh Long (173mm). nbsp;

Động đất mạnh 6 độ Richter tại Iran

Posted:

Ngày 1/12, một trận động đất mạnh 6 độ Richter xảy ra ở Đông Nam Iran, khiến ít nhất 42 người bị thương. Trận động đất cũng phá hủy nhiều nhà cửa trong khu vực.

Trao 100 suất quà cho hộ nghèo, neo đơn, tàn tật ở xã Tịnh Thọ

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 2.12, Chùa Khánh Hội, tọa lạc ở thôn Thọ Đông, xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh đã tổ chức trao quà cho cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn, tàn tật trên địa bàn thôn Thọ Đông.

Việt Nam có 4 giải vàng cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế

Posted:

Sáng 2-12, cuộc thi và triển lãm ảnh quốc tế lần thứ 9 tại Việt Nam năm 2017 do Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) với sự bảo trợ của Liên đoàn nghệ thuật nhiếp ảnh quốc tế (FIAP) đã tổ chức triển lãm và trao giải thưởng.

Bài thuốc dân gian chữa bệnh vảy nến

Posted:

Mặc dù không có cách chữa dứt điểm bệnh vảy nến, thuốc có thể kiểm soát các triệu chứng liên quan. Nếu không muốn dùng thuốc, bạn có thể thử các bài thuốc dân gian để đối phó với bệnh vảy nến.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ hơn 60 người nước ngoài nghi có liên hệ với IS

Posted:

nbsp;Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đang truy quét các phần tử có liên hệ với IS tại các quận ở thành phố Istanbul.

Bốc thăm World Cup 2018: Không có bảng tử thần!

Posted:

Kết quả bốc thăm ở điện Kremlin đêm thứ Sáu đã mang đến những kết quả hết sức khó tin khi không có bảng đấu nào được xem là bảng tử thần. Nga và Ba Lan có được những bảng đấu nhẹ nhàng nhất, trong lúc các gã khổng lồ có thể thở phào nhẹ nhõm khi tránh đụng nhau quá sớm trong vòng bảng.

Ngư dân phấn khởi vì trúng mùa ghẹ mặt trăng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau một đêm đánh bắt ghẹ mặt trăng, mỗi tàu ngư dân thu từ vài trăm nghìn đến một triệu đồng. nbsp;

Bảo hiểm xã hội và Công an tỉnh ký kết công tác phối hợp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.12, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh và Công an tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp giai đoạn 2013-2017, đồng thời ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2017-2022. nbsp;

No comments:

Post a Comment