Wednesday, December 20, 2017

Hòa tiếc nuối Thái Lan, U19 giúp U21 vào chung kết

Hòa tiếc nuối Thái Lan, U19 giúp U21 vào chung kết


Hòa tiếc nuối Thái Lan, U19 giúp U21 vào chung kết

Posted:

HLV trưởng Trần Minh Chiến cho rằng U19 Việt Nam tuy bị loại khỏi giải nhưng đã chơi cống hiến trước Thái Lan vì muốn giúp U21 Việt Nam vào chung kết

UBND tỉnh kiểm tra thực địa vị trí dự án Câu lạc bộ Văn hóa- Thể dục thể thao Hưng Vũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đi kiểm tra thực địa vị trí đề xuất thực hiện dự án và cho ý kiến về chủ trương đầu tư dự án Câu lạc bộ Văn hóa- Thể dục thể thao Hưng Vũ.

Hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư vào BSR

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 20.12, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Công ty TNHH Một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức buổi hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư vào BSR (Roadshow). nbsp;

UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Sembcorp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã tiếp và làm việc với lãnh đạo tập đoàn Sembcorp (Singapore) để trao đổi một số nội dung liên quan đến việc phát triển Dự án Nhà máy điện khí chu trình hỗn hợp Dung Quất II tại KKT Dung Quất và tiềm năng dự án điện mặt trời tại Quảng Ngãi. nbsp;

Công bố tốp 5 Giải thưởng Quả bóng vàng 2017: Nguyễn Quang Hải đua tranh cùng các đàn anh

Posted:

Ngày 20-12, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đã tiến hành công bố tốp 5 và tốp 3 của các hạng mục trong cuộc bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Posted:

Trong khuôn khổ chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam, sáng 20/12, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Bounnhang Vorachith cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng và Nhà nước Lào đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Philippines từ chối viện trợ của Mỹ

Posted:

Ngày 19-12, Philippines thông báo nước này đã rút đơn đăng ký khoản trợ cấp thứ hai từ một cơ quan viện trợ của Mỹ sau khi nhận được 434 triệu USD vào năm 2010 nhằm mục đích giảm đói nghèo.

Viêm họng, nên ăn gì và kiêng gì?

Posted:

nbsp;Khi bị viêm họng, nên dùng các loại thực phẩm làm dịu và chữa lành tổn thương vùng họng. Cần tránh những thực phẩm khó nuốt hoặc gây kích ứng họng.

Thiếu sức khỏe nhưng thừa nhiệt huyết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đang công tác tại Bộ Tham mưu Quân đoàn 3, ông Nguyễn Hữu Quân, ở thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh (Bình Sơn) xin nghỉ hưu trước tuổi,nbsp; vì sức khỏe yếu. Nhưng khi về lại quê nhà, được tín nhiệm bầu làm Bí thư chi bộ thôn, ông lại đảm nhận nhiều việc không lương và quot;không tênquot; vì cộng đồng dân cư.

Thị trường lịch Tết 2018: Văn hóa truyền thống lên ngôi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ đơn thuần để xem thời gian, mà trong tâm thức người dân Việt Nam, lịch là ấn phẩm văn hóa truyền thống, thân thuộc, không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi gia đình. Khoảng thời gian cuối năm, là thời điểm sôi động, nhộn nhịp nhất của thị trường lịch Tết Mậu Tuất 2018 với các bộ lịch, dòng lịch bloc mang đậm nét văn hóa Việt được đông đảo người dân yêu thích, lựa chọn.

Giá mực xà đạt mức kỷ lục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngư dân làng câu mực xã Bình Chánh (Bình Sơn), có một năm bội thu khi giá mực xà liên tục tăng dần theo từng tháng và hiện đang đạt mức kỷ lục là 220.000 đồng/kg. Đây là mức giá chưa từng có từ trước đến nay.

LĐLĐ tỉnh: Tổng kết công tác năm 2017

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 19.12, Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn và phong trào CNVC-LĐ năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018...

Philippines: Bão Kai-Tak hoành hành, ít nhất 64 người chết và mất tích

Posted:

Số người thiệt mạng trong bão nhiệt đới có tên quốc tế là Kai-Tak (Việt Nam gọi là cơn bão số 15) tại Philippines đã lên 41 người sau khi giới chức nước này thông báo đã tìm thêm được 10 thi thể sau khi xảy ra trận lở đất tại một ngôi làng, thuộc tỉnh Biliran ở miền Trung.

4 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay ở Nga

Posted:

Tại Nga, 4 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay xảy ra ngày 19/12 tại Yamalo-Nenets, miền Bắc nước này.

Kết quả bóng đá sáng 20/12: Arsenal, Manchester City thẳng tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Anh

Posted:

Dù thi đấu với đội hình dự bị tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh nhưng Arsenal và Manchester City vẫn có được điều mình cần sau khi trận đấu kết thúc.

No comments:

Post a Comment