Monday, December 18, 2017

Hơn 343 triệu CP Sabeco bán hết, Bia Sài Gòn về tay tỉ phú Thái

Hơn 343 triệu CP Sabeco bán hết, Bia Sài Gòn về tay tỉ phú Thái


Hơn 343 triệu CP Sabeco bán hết, Bia Sài Gòn về tay tỉ phú Thái

Posted:

Chỉ một cá nhân và một tổ chức đã chi gần 5 tỉ USD mua hết toàn bộ cổ phần hơn 343 triệu cổ phần Sabeco trong chiều hôm nay, 18-12. nbsp;

Xuất khẩu rau củ quả vượt lúa gạo và cả dầu khí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mặt hàng rau quả xuất khẩu của Việt Nam hiện nay đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2017, kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt khoảng 3,5 tỷ USD trong tổng số 36 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu nông nghiệp nói chung. Như vậy, ngành rau củ quả đã xuất khẩu vượt lúa gạo và cả dầu khí. nbsp; nbsp;

Những phụ nữ "vác tù và hàng tổng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-quot;Hàng tháng quot;gõ cửaquot; hơn 1.500 hộ dân trong thôn, để vận động mọi người mang rác ra điểm tập kết và thu phí thu gom rác thải nộp cho công ty môi trường, dù không có thù lao. Đó là tấm lòng tự nguyện quot;vác tù và hàng tổngquot; của 4 phụ nữ ở làng biển Mỹ Tân, xã Bình Chánh (Bình Sơn).

Thủ lĩnh của một trường tư thục mầm non

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tốt nghiệp cao đẳng sư phạm Vật lý, nhưng vì tình yêu trẻ con, cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Trang (phường Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi) đã có một ngã rẽ riêng. Cô đã mạnh dạn thành lập và làm quot;thủ lĩnhquot; Trường Mầm non tư thục Sơn Ca gần 20 năm qua. Cô vinh dự vừa được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Tăng cường đối thoại để giải quyết khiếu nại, tố cáo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, các cấp ủy đảng trong tỉnh đã quyết liệt chỉ đạo triển khai thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 12

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 15.12, tại trụ sở tiếp công dân tỉnh, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh Lữ Ngọc Bình chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12.2017. Đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, địa phương liên quan cùng tham dự.

Động thổ xây dựng dự án cầu Cửa Đại

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.12, tại thôn Cổ Lũy Bắc, xã Nghĩa Phú, TP. Quảng Ngãi, Sở Giao thông vận tải đã tổ chức Lễ động thổ xây dựng dự án cầu Cửa Đại bắc qua sông Trà Khúc, nối 2 xã Tịnh Khê và Nghĩa Phú thuộc TP. Quảng Ngãi. nbsp;

Mất điện tại sân bay Mỹ, hơn 600 chuyến bay phải hủy bỏ

Posted:

Hơn 600 chuyến bay dự kiến cất cánh từ sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta, đã buộc phải hủy bỏ do sự cố mất điện tại sân bay này.

Đội Trojans đoạt giải nhất

Posted:

Vòng chung kết Zalo Hackathon đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội Trojans gồm 3 thành viên đến từ trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật và ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Bầu cử Tổng thống Chile: Tỷ phú Pinera trở lại nắm quyền

Posted:

Theo kết quả sơ bộ kiểm 98% số phiếu của cuộc bầu cử Tổng thống vòng hai tại Chile ngày 17/12, cựu Tổng thống Sebastian Pinera sẽ trở lại nắm quyền.

Ông Cao Văn Chóng chia tay VPF

Posted:

Sáng 18-12, ông Cao Văn Chóngnbsp; - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) nhiệm kỳ II giai đoạn 2014-2017 đã nói lời chia tay VPF trong cuộc họp giao ban của công ty.

Nghề may gia công: Tạo việc làm cho phụ nữ nông thôn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Xã Tịnh An, TP.Quảng Ngãi vốn là xã thuần nông. Trước đây, địa phương này có rất nhiều phụ nữ phải rời quê kiếm sống ở các tỉnh phía nam vì thu nhập từ nghề nông quá thấp. Nhưng 5 năm trở lại đây, nhờ nở rộ các cơ sở may gia công tại nhà, hàng trăm phụ nữ trong xã đã có công ăn việc làm ở ngay tại quê nhà với thu nhập ổn định.

"Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không" - Kỳ tích từ sức mạnh tổng hợp toàn dân, từ thế trận lòng dân

Posted:

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Chiến thắng "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không" (12/1972-12/2017), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải có bài viết quot;Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không - Kỳ tích từ sức mạnh tổng hợp toàn dân, từ thế trận lòng dânquot;, khắc họa lại, đánh giá tầm vóc, ý nghĩa của sự kiện lịch sử này.

Phạm Thị Thu Hà đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Posted:

Tối 17-12, đêm chung kết xếp hạng Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức, đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia tranh tài của 45 thí sinh xuất sắc nhất.

M.U thắng nhọc, Liverpool giành 3 điểm dễ dàng

Posted:

Cùng có niềm vui chiến thắng nhưng cách mà Man United và Liverpool thể hiện trong loạt trận ngày 18.12 của vòng 18 Premier League có phần trái ngược.

Mùa làm bánh Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Còn 2 tháng nữa là đến Tết cổ truyền của dân tộc. Hiện nay, các cơ sở sản xuất bánh, kẹo truyền thống trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu vào vụ. Không khí lao động tại các cơ sở rất nhộn nhịp...

Việt Nam đoạt giải nhất cuộc thi WhiteHat Grand Prix 2017

Posted:

Với việc đạt 7.211 điểm, đội CLGTftMeePwn của Việt Nam đã soán ngôi đội 217 của Đài Loan để chiếm ngôi vị quán quân cuộc thi WhiteHat Grand Prix năm nay, giành giải thưởng lớn trị giá 225 triệu đồng (tương đương 10.000 USD).

Hiểm họa từ xúc xích, lạp sườn

Posted:

Nitrit trong xúc xích, lạp sườn là chất bảo quản thực phẩm có thể gây thiếu máu, ung thư, thậm chí tử vong cho người tiêu dùng. Phòng tránh cách nào?

80.000 người biểu tình 'Bảo vệ Palestine' ở Indonesia

Posted:

Đây được xem là cuộc biểu tình lớn nhất, kể từ ngày 6-12, phản đối quyết định công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Thắng kịch tính CLB Thể Công, Sanest Khánh Hoà giành chức vô địch giải bóng chuyền VĐQG 2017

Posted:

Giành chiến thắng với tỉ số 3-2 (25-22, 22-25, 18-25, 25-21 và 18-16) trước CLB Thể Công, Sanest Khánh Hoà giành chức vô địch đầy kịch tính.

No comments:

Post a Comment