Saturday, December 9, 2017

Điểm mù khi điều khiển ô tô và những nguy hiểm chết người

Điểm mù khi điều khiển ô tô và những nguy hiểm chết người


Điểm mù khi điều khiển ô tô và những nguy hiểm chết người

Posted:

Tìm hiểu điểm mù khi đi ô tô nhằm giảm nguy cơ tai nạn giao thông. nbsp;

Tây Trà: Cần nguồn lực lớn để khắc phục hậu quả thiên tai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đợt mưa lũ đầu tháng 11 đã gây thiệt hại nặng cho huyện Tây Trà. Để khắc phục hậu quả, địa phương cần một nguồn lực rất lớn.

Văn hóa Sa Huỳnh trong bộ sưu tập "Quảng Ngãi ân tình"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhà thiết kế Nguyễn Thị Xuân Hoa, ở TP.HCM đã làm nên những mẫu thiết kế thời trang hết sức tinh tế với các giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời của văn hóa Sa Huỳnh, qua bộ sưu tập quot;Quảng Ngãi ân tìnhquot;.

Quang Hải, Công Phượng giúp U23 Việt Nam đè bẹp Myanmar

Posted:

Hai siêu phẩm của Quang Hải, hai bàn thắng của Văn Long và Công Phượng, giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm 4-0 trước U23 Myanmar trong trận ra quân tại M-150 Cup. Với trận thắng này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có vé đi tiếp vào vòng trong. nbsp;

Khởi tố bị can đối với hai nguyên Tổng Giám đốc của PVN

Posted:

Chiều 9-12, cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Phùng Đình Thực, nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) từ năm 2008-2010, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN từ năm 2011-2014 và ông Đỗ Văn Hậu, nguyên Tổng Giám đốc PVN từ năm 2011-2014. nbsp;

Phòng, chống mại dâm: Siết chặt quản lý các cơ sở kinh doanh dịch vụ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các đơn vị chức năng trên địa bàn tỉnh đã tăng cường triển khai các hoạt động phòng, chống tệ nạn mại dâm. Tuy nhiên, hiện vẫn còn một số hạn chế, bất cập cần khắc phục để đẩy lùi tệ nạn mại dâm, góp phần đảm bảo trật tự, an toàn xã hội.

Tuổi trẻ Tây Trà: Học Bác để giúp dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Tây Trà đã vận dụng sáng tạo để thực hiện những công trình, phần việc thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

U-23 VN thắng đậm Myanmar ở trận ra quân tại M150 Cup

Posted:

Chiều 9-12, tuyển U-23 Việt Nam (VN) đã có màn ra mắt thành công tại Giải giao hữu M150 ở Thái Lan khi đè bẹp U-23 Myanmar 4-0 trong trận ra quân ở bảng B.

Tuyển nữ VN gặp Úc, Nhật, Hàn ở Giải vô địch châu Á 2018

Posted:

Ngày 9-12, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng Giải bóng đá nữ châu Á 2018 tại Jordan. Theo đó, tuyển nữ VN đã rơi vào bảng B vô cùng khó khăn với Úc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Bế mạc kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XII

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau 3 ngày rưỡi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao trước cử tri và nhân dân trong tỉnh, sáng 9.12, kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khoá XII, nhiệm kỳ 2016- 2021 đã hoàn thành chương trình, nội dung đề ra và bế mạc. nbsp;

Quảng Ngãi tiềm năng và triển vọng

Posted:

Quảng Ngãi là tỉnh ven biển nằm ở vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, Việt Nam, nằm ở tâm điểm của cả nước, Quảng Ngãi có vị trí mang tầm chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung Việt Nam và Hành lang kinh tế Đông ndash; Tây.

Cô giáo trẻ hết lòng vì trẻ khuyết tật

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Ngày mới tốt nghiệp trung học phổ thông; trước khi bước vào đại học, cô gái trẻ Trần Thị Thy cũng ấp ủ nhiều ước mơ như bao bạn bè cùng trang lứa. Nhưng rồi, với trái tim nhân ái, đồng cảm với các em nhỏ khuyết tật, Thy đã lựa chọn trở thành một giáo viên dạy các em bị khiếm thính. nbsp;

BSR hỗ trợ 7 tỷ đồng cho ASXH tại Bệnh viện Quân đội 108

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.12, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã trao số tiền 7 tỷ đồng cho Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để hỗ trợ bệnh viện có thêm nguồn lực tăng cường trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, phục vụ khám chữa bệnh cho quân đội và người dân. nbsp;

Kê nội kim trị bệnh đường tiêu hoá

Posted:

Theo y học cổ truyền, kê nội kim có vị ngọt, tính bình, vào kinh tỳ, vị, tiểu trường và bàng quang. Có tác dụng tiêu thức ăn, kiện tỳ, chữa các bệnh rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, ăn không tiêu, bụng đầy trướng, đại tiện lỏng, viêm dạ dày, ruột...

U23 Việt Nam - U23 Myanmar: Mục tiêu là 3 điểm

Posted:

Không đặt nặng vấn đề thành tích tại giải giao hữu M-150 nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn quyết tâm có 3 điểm đầu tiên trước đối thủ "vừa miếng" U23 Myanmar, trong trận ra quân diễn ra vào lúc 16h chiều 9.12.

14 binh sĩ gìn giữ hòa bình LHQ bị sát hại ở Congo

Posted:

Trong vụ tấn công đẫm máu vào căn cứ phái bộ gìn giữ hòa bình LHQ, lực lượng nổi dậy ở Congo đã giết chết ít nhất 14 người và làm 53 người khác bị thương.

No comments:

Post a Comment