Sunday, December 3, 2017

Nỗi lo đưa người bệnh đi điều trị trong mùa mưa lũ

Nỗi lo đưa người bệnh đi điều trị trong mùa mưa lũ


Nỗi lo đưa người bệnh đi điều trị trong mùa mưa lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi mùa mưa lũ đến, người dân các huyện miền núi trên địa bàn tỉnh lại nơm nớp nỗi lo. Trong đó, lo nhất là việc đưa người bệnh đến các trung tâm y tế huyện hay Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị, khi giao thông bị chia cắt do sạt lở núi...

Vì người quên mình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trận lũ lụt đầu tháng 11 vừa qua, khu dân cư (KDC) số 4, thôn Giao Thủy, xã Bình Thới (Bình Sơn) nước dâng lên đến gần nóc nhà, hơn 12 hộ phải sơ tán, trong đó có gia đình Trưởng KDC Mai Văn Khoa (41 tuổi). Dẫu vậy, anh Khoa vẫn chèo ghe đưa dân sơ tán, bỏ mặc tài sản của gia đình chìm trong lũ.

Sơn Hà: Phát triển sản xuất gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Sơn Hà đã triển khai thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp trên địa bàn huyện với kết quả bước đầu khá khả quan, năng suất, sản lượng của một số cây trồng chủ yếu đã tăng lên đáng kể.

Hãy giúp đỡ gia đình ông Kim

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Phạm Tài Kim (59 tuổi) ở thôn Long Mỹ, xã Bình Long (Bình Sơn) cơ thể ốm yếu, không làm được việc nặng nhọc. Vợ ông Kim là bà Trần Thị Đào mắc bệnh tim. Giờ đây, con trai của ông bà là anh Phạm Kim Đoàn (29 tuổi) bị bệnh ung thư phổi, khiến cuộc sống gia đình đã khó nay còn khó hơn.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (03.12.2017)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình số đầu tiên trong tháng 12.2017 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin tuần này, ngoài điểm lại những tin tức, sự kiện nổi bật diễn ra trong tuần có phóng sự: quot;Người đi tiên phong trong sản xuất các sản phẩm bằng nhựa compositequot; do phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện.

Giải việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao amp; Du lịch, Sở Giáo dục amp; Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức giải việt dã truyền thống tỉnh Quảng Ngãi nbsp;"Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 10 năm 2017.nbsp; nbsp;

Lật tàu cá tại Hàn Quốc, 7 người thiệt mạng, 2 người mất tích

Posted:

Tờ Yonhap đưa tin, Lực lượng Bảo vệ bờ biển Hàn Quốc cho biết ít nhất 7 người đã thiệt mạng và 2 người mất tích khi một tàu cá nước này bị lật ở ngoài khơi bờ biển Incheon, phía Tây thủ đô Seoul. Ngoài ra, hiện vẫn cònnbsp; 6 người vẫn bất tỉnh.

Hòa Bilbao, R.M vẫn kém Barca 8 điểm

Posted:

Rạng sáng 3-12 (giờ VN), Real Madrid (R.M) đã gây thất vọng lớn khi bị Athletic Bilbao cầm hòa không bàn thắng trên sân khách ở vòng 14 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Pháp tăng cường an ninh tại thủ đô Paris

Posted:

Tại Pháp, gần 400 cảnh sát sẽ được tăng cường nhằm giúp đảm bảo an ninh cho thủ đô Paris trong dịp cuối năm và đầu năm mới.

Arsenal - Man.United 1-3: Người hùng De Gea

Posted:

Quỷ đỏ đã xất sắc đánh bại Arsenal 3-1 ngay tại Emirates, nhưng kết quả đó sẽ không xảy ra nếu trong khung thành đội khách không có một David de Gea xuất sắc đến khó tin.

Phòng, chống nhiễm khuẩn bệnh viện: Vấn đề trở nên cấp bách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau sự cố nhiễm khuẩn bệnh viện (NKBV) làm tử vong 4 trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh và tình trạng bệnh nhân bị nhiễm khuẩn ở một số bệnh viện khác, đã đặt ra vấn đề cấp bách là cần phải tăng cường công tác phòng, chống nhiễm khuẩn tại các bệnh viện.

Bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Còn khoảng 7 tuần nữa là các đội tuyển trên toàn quốc bước vào kỳ thi học sinh giỏi quốc gia 2018 bậc THPT. Đến thời điểm này, 54 thí sinh trong đội tuyển của tỉnh đang dốc sức cho việc ôn tập, bổ sung kiến thức để kỳ thi đạt kết quả tốt nhất.

Từ cái tâm của người cán bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần dân, lắng nghe dân, những vướng mắc trong dân phải được giải quyết sao cho thấu tình đạt lý. Đó là bài học kinh nghiệm mà Trưởng Ban công tác Mặt trận tổ dân phố 6, thị trấn Đức Phổ (Đức Phổ) Huỳnh Quang Minh chia sẻ trong quá trình làm cán bộ mặt trận ở cơ sở.

Công ty Điện lực Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng dịch vụ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công ty Điện lực Quảng Ngãi hiện đang quản lý bán điện đến hơn 50% số hộ dùng điện trong tỉnh, trong đó có 6 huyện miền núi. Với mục tiêu nâng cao chất lượng, cấp điện ổn định, an toàn, Công ty Điện lực Quảng Ngãi không ngừng cải tiến toàn diện, mang lại sự an tâm cao nhất cho người dùng điện, góp phần đáng kể vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

No comments:

Post a Comment