Wednesday, December 27, 2017

Rộn ràng vụ lúa, vụ rau

Rộn ràng vụ lúa, vụ rau


Rộn ràng vụ lúa, vụ rau

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với việc chuẩn bị xuống giống vụ lúa đông xuân, bà con nhiều địa phương còn tất bật gieo trồng vụ rau cuối năm. Không khí tất bật cho vụ mùa đang về ở những làng lúa, làng rau Nghĩa Hiệp (Tư Nghĩa), Bình Dương (Bình Sơn), Tịnh Long (TP.Quảng Ngãi).

Tăng cường giải pháp thu hồi nợ đọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước tình trạng nhiều doanh nghiệp nợ BHXH, BHYT, BHTN ngày càng gia tăng,nbsp; BHXH tỉnh triển khai nhiều biện pháp trong công tác đôn đốc thu và thu hồi nợ đọng.

Video: Trang phục Hrê thành đồng phục ở trường học

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nhằm khơi dậy niềm tự hào và ý thức gìn giữ, phát huy các giá trị truyền thống của dân tộc mình, thời gian qua, trường THCS dân tộc nội trú Minh Long đãnbsp; đưa trang phục truyền thống của người Hrê trở thành đồng phục cho các em học sinh vào các thứ 2, 5, 7 hàng tuần.nbsp;

Học sinh bậc THPT bỏ học: Đâu là nguyên nhân?

Posted:

Tình trạng học sinh bậc THPT trên địa bàn tỉnh bỏ học đang là thách thức không chỉ đối với ngành giáo dục, mà còn là của cả xã hội. Vậy đâu là nguyên nhân?

Luật Thủy sản 2017: Cơ hội tái cơ cấu ngành thủy sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Luật Thủy sản 2017 (Luật 2017) với những quy định chi tiết, cụ thể đối với các lĩnh vực nuôi trồng, khai thác, quản lý và bảo vệ hải sản, nguồn lợi hải sản... là cơ hội để ngành thủy sản nâng cao hiệu quả tái cơ cấu trong giai đoạn hội nhập.

Tuyên dương 48 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu đạt chuẩn văn hóa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 27.12, Ban chỉ đạo toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tổ chức hội nghị tuyên dương cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I-năm 2017.

Tai nạn giao thông năm 2017 giảm cả 3 tiêu chí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 27.12, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị để đánh giá tình hình thực hiện công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn tỉnh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. nbsp;

Người dùng cần đổi mật khẩu Facebook ngay lập tức

Posted:

Mới đây, VNCERT (Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam) vừa phát hiện 1,4 tỉ tài khoản mạng xã hội và email bị rò rỉ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Công bố 10 sự kiện môi trường nổi bật trong năm 2017

Posted:

Ngày 27-12, Tin Môi Trường và các nhà báo chuyên viết về lĩnh vực môi trường trong nước đã bình chọn 10 sự kiện môi trường nổi bật trong nước của năm 2017. Đây là những sự kiện có ảnh hưởng trực tiếp đến cộng đồng, xã hội và sự phát triển của ngành môi trường trong nước.

Cháy lớn thiêu rụi 35 căn hộ ở thành phố Houston (Mỹ)

Posted:

Một đám cháy lớn đã xảy ra ngày 26/12 tại khu vực ngoại ô của thành phố Houston, thiêu rụi 35 căn hộ trong khu vực này.

Kết thúc năm 2017 Lý Hoàng Nam lọt top 500 thế giới

Posted:

Trong bảng xếp hạng ATP được công bố cuối cùng của năm 2017, Lý Hoàng Nam đứng thứ 497. Đây là một sự nỗ lực thực sự khi ở tầm này năm ngoái Hoàng Nam ở vị trí 662.

Đốt nhang muỗi trong phòng kín hại hơn hút thuốc

Posted:

Các hạt vật chất được giải phóng khi đốt một khoanh nhang muỗi tương đương với việc bạn bị quot;hun khóiquot; bởi 75 - 137 điếu thuốc lá.

Cách phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng

Posted:

Vi chất dinh dưỡng (VCDD) là các chất mà cơ thể chúng ta chỉ cần với một lượng rất nhỏ nhưng nếu thiếu sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Cảnh báo thêm 44 lô sữa nhiễm khuẩn của Lactalis (Pháp)

Posted:

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế tiếp tục công bố thêm 44 lô sữa nhiễm khuẩn của tập đoàn Pháp. Đến thời điểm này, đã có 54 lô hàng thuộc 29 mặt hàng có nguy cơ nhiễm khuẩn Salmonella Agona của Tập đoàn Lactalis (Pháp) được công bố.

Những lưu ý trong vụ đông xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trời lạnh kèm mưa kéo dài, nhưng nông dân các địa phương trong tỉnh vẫn khẩn trương vệ sinh đồng ruộng, nạo vét kênh mương, chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho vụ sản xuất đông xuân 2017- 2018.

Tăng trưởng 2018 có thể đạt 6,8%

Posted:

Theo Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia, năm 2017 kinh tế tăng trưởng ấn tượng chủ yếu do thực thi chính sách hỗ trợ từ phía cung nền kinh tế, cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, khuyến khích khởi tạo doanh nghiệphellip; và dự báo tăng trưởng năm 2018 có thể đạt mức 6,8%.

Triển khai 8 dự án cao tốc Bắc - Nam

Posted:

Bộ Giao thông vận tải vừa ký quyết định công bố danh mục 8 dự án đường bộ cao tốc trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020 để kêu gọi đầu tư.

Máy bay quân sự Syria bị bắn rơi, phi công thiệt mạng

Posted:

Một máy bay chiến đấu của quân đội Syria hôm 26/12 bị phiến quân bắn rơi ở khu vực tỉnh Hama, khiến phi công thiệt mạng.

Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng 27/12: Liverpool đại thắng, Man Utd thoát thua phút cuối

Posted:

nbsp;Liverpool đại thắng trước Swansea trên sân nhà Anfield, trong khi Man Utd chật vật giành 1 điểm trước Burnley là những kết quả đáng chú ý loạt trận rạng sáng 27/12.

Bộ Công an kêu gọi tố giác "Câu lạc bộ triệu phú"

Posted:

nbsp;Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa có thông báo các nạn nhân của các chương trình làm giàu theo kiểu đóng tiền hưởng lợi nhuận cao.

No comments:

Post a Comment