Friday, December 22, 2017

Tăng cường quản lý hoạt động tại các nhóm trẻ gia đình

Tăng cường quản lý hoạt động tại các nhóm trẻ gia đình


Tăng cường quản lý hoạt động tại các nhóm trẻ gia đình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực tế cho thấy, hiện nay hoạt động của các nhóm trẻ gia đình ở TP.Quảng Ngãi còn nhiều khó khăn, thiếu thốn từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị phục vụ công tác dạy học và vui chơi cho các cháu.

Nông dân vùng cao ''đội' mưa lạnh xuống đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Bất chấp thời tiết không thuận lợi, mưa lạnh, nhiệt độ xuống thấp, nhưng bà con nông dân vùng cao vẫnnbsp; 'gồng mình' ranbsp;đồngnbsp;gieo sạ cho kịp thời vụ.nbsp;

Hân hoan đón chào mùa Noel mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Không khí rộn ràng của một mùa giáng sinh mới đang về. Bà con giáo dân, đạo hữu trong toàn tỉnh đang một lòng hướng đạo, nô nức chuẩn bị cho dịp lễ lớn nhất trong năm để chào đón một mùa Noel ấm áp, an lành. nbsp;

Vị quê giữa mùa đông Sài Gòn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một số người con Quảng Ngãi tha hương đã chọn các món đặc sản mang hương vị quê nhà để mưu sinh, gửi gắm chút tình quê hương đến người Quảng Ngãi đang học tập, sinh sống trên mảnh đất Sài Gòn. Bánh xèo hay đậu hủ nóng là những vị quê được nhiều người ưa thích giữa mùa đông Sài Gòn.

Hội Đông y tỉnh: Đại hội lần VI, nhiệm kỳ 2016-2021

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 21.12, Hội Đông y tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu Hội Đông y tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016-2021. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng gần 150 đại biểu dự đại hội.

Ngày người lính và bài ca người lính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có những ngày không bao giờ quên trong đời sống một đất nước, một dân tộc. Và trong tâm hồn rất nhiều người Việt Nam. Một trong những ngày đó là ngày 22.12, Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, mà tôi muốn gọi là quot;Ngày Người Línhquot;.

Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh 2017

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 22.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã đi thăm các cơ sở tôn giáo ở TP.Quảng Ngãi nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2017. nbsp;

Thống nhất cho chủ trương trồng thử nghiệm tỏi voi tại Bình Sơn và Mộ Đức

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 22.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã làm việc với đoàn công tác của Công ty Nikken Sekkei Civil Engeneering Ltd (NSC) và Tập đoàn CAN Holdings về việc nghiên cứu trồng tỏi Voi Nhật Bản.

KKT Dung Quất: Tập trung giải phóng mặt bằng các dự án lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để tạo điều kiện cho các dự án lớn triển khai trên địa bàn KKT Dung Quất, thời gian qua, Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh đã tập trung bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) để bàn giao mặt bằng sạch cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, công tác này hiện vẫn còn gặp nhiều vướng mắc.

Bình Hải phát triển mô hình trồng hoa Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tận dụng thời gian nhàn rỗi và mạnh dạn chuyển đổi diện tích cây trồng kém hiệu quả sang trồng hoa Tết, là hướng phát triển kinh tế mới mà nhiều nông dân ở xã Bình Hải (Bình Sơn) đang thực hiện. Từ một vài hộ làm, nay toàn xã đã có gần 40 hộ trồng hoa Tết, mang lại nguồn thu nhập cao cho người dân.

Kinh doanh, sản xuất thực phẩm sạch: Sân chơi còn bỏ ngỏ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Việc người tiêu dùng quay lưng với thực phẩm bẩn và tìm đến thực phẩm an toàn đã giúp cho thị trường nông sản an toàn có cơ hội phát triển. Tuy nhiên, muốn tồn tại lâu dài thì cần phải có một quy trình sản xuất khép kín, sự liên kết và sản xuất theo chuỗi, đặc biệt phải có sự đầu tư và quy mô sản xuất lớn.nbsp; nbsp;

Cà chua hỗ trợ giải độc cơ thể

Posted:

Lycopen là sắc tố đỏ được tìm thấy trong nhiều loại trái cây và rau quả, đặc biệt dồi dào trong quả cà chua. Đây cũng là một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, cung cấp một loạt lợi ích sức khỏe như giúp bảo vệ cơ thể khỏi ung thư và có tác dụng giải độc.

Những kỷ vật vô giá của Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân

Posted:

Hộp kim tiêm, kéo cắt tóc, thanh kiếm hay văn bản lời diễn từ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp... là những kỷ vật vô giá của Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân, tổ chức tiền thân của Quân đội nhân dân Việt Nam, còn lưu giữ.

Công trình vốn nhà nước phải sử dụng vật liệu xây không nung

Posted:

Bộ Xây dựng vừa ban hành Thông tư 13/2017/TT-BXD quy định sử dụng vật liệu xây không nung trong các công trình xây dựng. Trong đó nêu rõ quy định những công trình xây dựng sử dụng vật liệu xây không nung.

EU gia hạn trừng phạt Nga thêm 6 tháng

Posted:

Ngày 21/12, Liên minh châu Âu (EU) đã chính thức gia hạn thêm 6 tháng lệnh trừng phạt kinh tế đối với Nga liên quan đến cuộc xung đột tại Ukraine từ hơn 3 năm qua.

Bão Tembin giật cấp 14 khi áp sát quần đảo Trường Sa ngày 24-12

Posted:

Sáng 22-12, sau khi đi vào khu vực phía Nam Côn Đảo, bão số 15 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Trong khi đó, bão Tembin di chuyển theo hướng Tây, đang mạnh thêm, giật cấp 14 khi áp sát quần đảo Trường Sa.

Hạ viện Nga phê chuẩn thỏa thuận mở rộng căn cứ hải quân tại Syria

Posted:

nbsp;Hạ viện Nga ngày 21-12 (giờ địa phương) đã thông qua thỏa thuận về việc mở rộng căn cứ hải quân Nga tại thành phố cảng Tartus của Syria.

Samsung bắt đầu sản xuất RAM DDR4 10nm thế hệ thứ 2

Posted:

Theo GSMArena, Samsung hiện đang sản xuất hàng loạt bộ nhớ DDR4 10nm thế hệ thứ hai.

Ăn gì để mỡ máu không tăng?

Posted:

Hiện ở nước ta có khoảng 10% dân số mắc bệnh tim mạch. Vì vậy, việc phòng ngừa bệnh tim mạch rất cần thiết, nhất là làm giảm thiểu các yếu tố nguy cơ mà điều quan trọng là phải có một chế dinh dưỡng hợp lý và lối sống lành mạnh.

Video trận U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai: Suýt tạo nên kỳ tích

Posted:

Sớm bị dẫn trước nhưng U23 Việt Nam đã chơi quật cường để gỡ hòa 2-2 trước Ulsan Hyundai. Đáng tiếc khi các cầu thủ áo đỏ lại sẩy chân phút bù giờ.

Phe ly khai giành chiến thắng trong bầu cử ở Catalonia

Posted:

Chiến thắng của phe ly khai trong cuộc bầu cử sớm tại Catalonia ngày 21/12 mở đường cho sự trở về của cựu Thủ hiến Carles Puigdemont, người đã phải lưu vong ở Bỉ để tránh lệnh truy nã của chính quyền Tây Ban Nha.

No comments:

Post a Comment