Tuesday, December 12, 2017

Tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/1/2018

Tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/1/2018


Tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/1/2018

Posted:

Từ ngày 1/1/2018, sẽ áp dụng mức lương tối thiểu vùng từ 2.760.000 đến 3.980.000 đồng/tháng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động.

NMLD Dung Quất: Ổn định cung ứng nguồn dầu thô dài hạn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 8.12.2017, tại Hà Nội, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOil) đã ký hợp tác ghi nhớ với hai đối tác Glencore Singapore và SOCAR Trading S.A. nhằm cung cấp dầu thô dài hạn cho NMLD Dung Quất.

UBND tỉnh: Cho ý kiến về Dự án hệ thống kho vận và khai thác hàng hóa-logistic

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 11.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chủ trì buổi làm việc với Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel về Dự án đầu tư hệ thống kho vận và khai thác hàng hóa ndash; logistic.

Khai mạc Phiên họp thứ 19 của Ủy ban thường vụ Quốc hội khóa XIV

Posted:

Chiều 11/12, tại phòng họp Tân Trào- Nhà Quốc hội, Ủy ban thường vụ Quốc hội khóa XIV đã khai mạc Phiên họp thứ 19 dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Phiên họp kéo dài trong 3,5 ngày làm việc, từ chiều ngày 11 - 14/12 với nhiều nội dung quan trọng được Ủy ban thường vụ Quốc hội xem xét, cho ý kiến.

Israel điều máy bay, xe tăng oanh tạc dải Gaza đáp trả vụ trúng tên lửa

Posted:

Xe tăng và máy bay của Israel đã tấn công một số cơ sở quân sự của Hamas ở dải Gaza hôm 12.12 nhằm đáp trả các cuộc tấn công tên lửa.

Lê Quang Liêm giành HCĐ cờ nhanh ở Trung Quốc

Posted:

Chỉ được xếp hạng hạt giống số 7, siêu đại kiện tướng (ĐKT) Lê Quang Liêm vẫn giành được kết quả hết sức khích lệ tại Đại hội Thể thao trí tuệ thế giới đang diễn ra ở thành phố Hoài An (Giang Tô, Trung Quốc).

Bệnh hen - Những lưu ý khi trời rét

Posted:

Hen là bệnh viêm mạn tính của đường thở đang ảnh hưởng tới hơn 3 triệu người Việt Nam. Cơn hen (khò khè, khó thở dữ dội) do co thắt phế quản có thể nguy hiểm đến tính mạng nếu không được dự phòng và xử trí thích hợp. Hằng năm, số bệnh nhân bị cơn hen cấp tính gia tăng vào dịp Tết.

Tổng thống Nga Putin ra lệnh rút quân khỏi Syria

Posted:

Theo Sputnik, Tổng thống Nga Vladimir Putin sau khi đáp máy bay xuống căn cứ quân sự Nga ở Syria sáng 11-12 đã ra lệnh rút quân khỏi Syria.

Bốc thăm Champions League: Real Madrid đụng độ PSG, Chelsea gặp lại Barcelona

Posted:

Những lá thăm may rủi đưa đương kim vô địch Real Madrid sớm đối đầu với PSG, trong khi M.U quot;dễ thởquot; khi đụng độ Basel, còn Chelsea - một ông lớn khác của nước Anh, sẽ có màn chạm trán duyên nợ với Barcelona.

Bi sắt Việt Nam giành 2 Huy chương bạc ở giải Châu Á 2017

Posted:

Giải Bi sắt vô địch Châu Á 2017 đã kết thúc vào tối 11-12 tại Bangkok (Thái Lan). Đoàn Việt Nam giành được 2 Huy chương bạc, 2 Huy chương đồng.

Chủ tịch Hạ viện Indonesia từ chức

Posted:

Ngày 11/12, Chủ tịch Hạ viện Indonesia, ông Setya Novanto, người đang bị điều tra các cáo buộc liên quan tới một vụ án tham nhũng 170 triệu USD đã đệ đơn xin từ chức.

No comments:

Post a Comment