Friday, December 1, 2017

Tập huấn công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về môi trường

Tập huấn công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về môi trường


Tập huấn công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về môi trường

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 1.12, Sở TNamp;MT tổ chức hội nghị tập huấn, triển khai các văn bản pháp luật; quy hoạch bảo tồn đa dạng sinh học của tỉnh và công tác thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường.

Hơn 30 triệu đồng đến với trẻ khuyết tật

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Chiều ngày 1.12, chương trình quot;Tỏa sáng nghị lực Việtquot; hỗ trợ thanh thiếu niên khuyết tật lần thứ 4.2017 do Tỉnh Đoàn tổ chứcnbsp; đã diễn ra tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh.

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc với cử tri huyện Nghĩa Hành và Bình Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày 1.12, Đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh gồm: Bí thư TƯ Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình và Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Thị Thu Trang đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành và xã Bình Long, huyện Bình Sơn để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4 và lắng nghe ý kiến đề xuất, kiến nghị của cử tri.nbsp;

Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 11/2017

Posted:

Sáng 1/12, Chính phủ bắt đầu phiên họp thường kỳ tháng 11/2017 dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Ba quốc gia Bắc Mỹ xin đồng đăng cai World Cup 2026

Posted:

nbsp;Các quốc gia Mỹ, Canada và Mexico đã nộp đơn xin đồng tổ chức World Cup 2026.

Nhật sẽ có Nhật hoàng mới vào năm 2019

Posted:

Một ngày sau khi ngài Akihito thoái vị, ngày 1-5-2019, thái tử Naruhito sẽ trở thành Nhật hoàng mới của đất nước mặt trời mọc. Niên hiệu và ngày đăng cơ chưa được xác định.

Thư viện thân thiện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có riêng những tiết học để đọc sách và được đọc trong không gian rộng rãi, thú vị với nhiều sắc màu, kết hợp với các trò chơi phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Đó là cách mà Trường Tiểu học Sơn Mùa (Sơn Tây) xây dựng mô hình thư viện thân thiện, nhằm hình thành văn hóa đọc, tăng cường khả năng đọc hiểu của học sinh vùng cao.

Khó khăn trong phòng, chống HIV/AIDS

Posted:

(Baoquangnngai.vn)- Với tác động tích cực của truyền thông đại chúng, ngay nay, cộng đồng đã dần xóa bỏ sự kì thị đối với những người mắc căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Nhưng công tác điều trị bệnh vẫn gặp trở ngại lớn từ sự tự kì thị bản thân của chính những người trong cuộc.

Thủ tục hành chính "hành" doanh nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù đã có nhiều cải thiện, nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) cho rằng, việc giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp vẫn còn nhiêu khê, ỳ ạch và thiếu linh hoạt, khiến DN bị thiệt hại...

Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, hội LHPN các cấp trong tỉnh đã tổ chức có hiệu quả nhiều phong trào thi đua, hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Chăm sóc trẻ bằng tình thương và trách nhiệm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mấy ngày qua, nhiều bậc phụ huynh trên địa bàn tỉnh ta rất lo lắng khi biết được thông tin trẻ em bị bạo hành tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh (TP.Hồ Chí Minh), nhất là những phụ huynh đang gửi trẻ tại các cơ sở tư thục, nhóm trẻ gia đình...

Tết... bánh xèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi lúc chớm đông, khi những cơn mưa như trút nước bắt đầu đổ xuống quê nhà, cũng là lúc dậy lên một mùi thương nhớ xa xăm. Đó là mùi bánh xèo. Đi đâu rồi cũng nhớ bánh xèo Quảng Ngãi.

UBMTTQVN tỉnh tiếp nhận gần 30 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.12, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh phối hợp với Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức chương trình tiếp nhận và hỗ trợ an sinh xã hội cho đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt.

Mazda6 2018 ra mắt với động cơ hoàn toàn mới

Posted:

Trong khuôn khổ triển lãm xe Los Angeles đang diễn ra tại Mỹ, Mazda đã chính thức ra mắt thế hệ Mazda6 2018 hoàn toàn mới.

Đu đủ - quả ngon, thuốc quý

Posted:

Đu đủ là cây hữu ích với mọi nhà. Trái gần chín làm rau, nấu canh, hầm xương, làm nộm, bóp dấm, muối chua, xào, làm mứt ăn đều ngon.

Đảng cầm quyền Nga ủng hộ ông Putin tái tranh cử

Posted:

Đảng Nước Nga thống nhất sẽ ủng hộ Tổng thống Vladimir Putin nếu ông quyết định tái tranh cử, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cho biết ngày 30/11.

No comments:

Post a Comment