Friday, December 8, 2017

Toàn Quốc Cách trị vết thâm hiệu quả với mọi loại da - 3 - 4

Toàn Quốc Cách trị vết thâm hiệu quả với mọi loại da - 3 - 4

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Cách trị vết thâm hiệu quả với mọi loại da

Posted: 08 Dec 2017 01:49 AM PST

Đối với chị em phụ nữ, những vết mụn là những thứ đáng ghét nhất. Sau những nỗ lực làm chúng biến mất thì những vết thâm lại xuất hiện khiến bạn mất tự tin.

Chỉ với những thành phần tự nhiên sẵn có trong nhà, bạn có thể dễ dàng xóa bỏ những vết thâm mụn đáng ghét. Có rất nhiều cách làm trắng da bạn có thể áp dụng. Dưới đây là những cách trị vết thâm hiệu quả mà đơn giản nhất bạn có thể tham khảo và áp dụng:

1. Cách trị vết thâm bằng nha đam
Phần gel trong của cây nha đam là một dưỡng chất tự nhiên có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin giúp ngăn chặn quá trình lão hóa. Ngoài ra còn có tác dụng làm dịu da, dưỡng mềm mịn và chữa lành các vết thâm mụn.[​IMG]

​Cách thực hiện:
- Lấy phần gel trong của cây nha đam bôi trực tiếp lên vùng da có vết thâm mà không cần phải rửa lại với nước.
- Đối với những vết thâm nặng hơn bạn có thể kết hợp thêm một hai giọt tinh dầu trà khi sử dụng.
- Áp dụng cách này 3 lần /tuần để đạt hiệu quả tốt nhất

2. Cách trị vết thâm bằng tinh bột nghệ
Từ trước tới nay nghệ được coi là thần dược trong công cuộc làm đẹp của chị em. Bên trong tinh bột nghệ có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn , làm ức chế các hắc tốc gây thâm sạm da. Cách đơn giản nhất là bạn có thể dùng nghệ tươi đắp trực tiếp lên vùng da bị thâm sẹo. Nếu lo lắng về việc nghệ tươi để lại màu trên da bạn sau khi sử dụng bạn có thể kết hợp tinh bột nghệ cùng với sữa chua không đường và sử dụng như mặt nạ.
Cách thực hiện:
- Trộn đều 1 thìa bột nghệ với 2 thìa sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp.
- Thoa đều lên vùng da có mụn và vêt thâm.
- Để khoảng 15 - 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Bạn cũng có thể sử dụng sữa tươi không đường thay cho sữa chua.
- Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần sẽ đem lại cho bạn làn da sáng mịn, hồng hào.
3. Cách trị vết thâm bằng khoai tâyKhoai tây chứa nhiều vitamin C, vitamin B2,... và các chất chống oxy hóa nên giúp trị thâm hiệu quả. Phương pháp này phù hợp với mọi loại da, ít gây kích ứng.Cách thực hiện:
- Gọt vỏ khoai tây và ngâm vào nước trong khoảng 15 - 30 phút.
- Cắt khoai tây thành những lát mỏng đắp lên những vùng bị thâm.
- Để trong vòng 30 phút và rửa sạch lại với nước mát.
- Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4. Cách trị vết thâm bằng chanh
Trong chanh tươi có chứa nhiều vitamin C và acid citric có tác dụng trong việc điều trị mụn. Vitamin C có tác dụng giúp làm trắng da từ sâu bên trong đồng thời acid citric sẽ giúp giảm mờ thâm hiệu quả.[​IMG]​
Cách thực hiện:
- Hòa nước cốt chanh với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa trực tiếp hỗn hợp này lên vùng da có vết thâm.
- Để khoảng 15 - 20 phút rổi rửa lại bằng nước sạch.
Lưu ý
- Khi sử dụng chanh để xóa thâm mụn đó là dưỡng ẩm ngay sau khi rửa sạch mặt vì acid trong chanh có thể làm da bị khô. Chỉ nên dùng 1 lần/ tuần do dùng thường xuyên sẽ bị mỏng da do trong chanh có acid.

5. Cách trị vết thâm bằng mật ongMật ong có tính kháng khuẩn, làm dịu da, chống viêm sưng rất tốt nên nó giúp trị thâm mụn hiệu quả.
Cách thực hiện:
- Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên các vùng da bị thâm mụn, để chừng khoảng 15 - 20 phút sau đó rửa sạch.[​IMG]​
- Hoặc trộn 1 quả chanh với 3 thìa mật ong. Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp thành lớp mỏng trên da. Để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
- Thực hiện 2 lần/tuần sẽ đem tới cho bạn làn da hồng hòa, sáng mịn.
Lưu ý:
- Khi kết hợp mật ong và chanh sẽ khiến da rất dễ bắt nắng, do đó bạn nên che chắn da cẩn thận khi ra ngoài.
- Khi sử dụng những loại mặt nạ trên bạn nên thử trước ở một vùng da nhỏ đề phòng bị dị ứng trước khi sử dụng cho toàn mặt.... Chúc các bạn thành công !

Chuyên gia hướng dẫn chọn bình nóng lạnh đạt chuẩn

Posted: 08 Dec 2017 12:49 AM PST

Nhiều gia đình sử dụng bình nóng lạnh Ariston có lẽ cũng chỉ quan tâm đến hiệu quả làm nóng nước của bình mà không biết rằng, ngoài chức năng cung cấp nước nóng, bình nóng lạnh Ariston còn được ứng dụng những công nghệ vượt trội nhằm giúp người sử dụng được tiện lợi và an toàn hơn. Sau đây là những công nghệ được ứng dụng các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston.


Mùa lạnh đã đến, thời tiết càng ngày càng trở nên lạnh giá, chính vì vậy mà thị trường bình nóng lạnh cũng trở nên sôi động hơn hẳn. Gia đình nào cũng muốn mua cho mình một chiếc bình nóng lạnh chất lượng tốt và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vậy những tiêu chí gì để đánh giá một bình nóng lạnh đạt chất lượng?



Tiêu chí "vàng" đánh giá bình nóng lạnh đạt chuẩn


Thương hiệu bình nóng lạnh


Khi mua bình nóng lạnh thì thương hiệu là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ariston, Ferroli,.... Đây là thiết bị sử dụng điện trực tiếp nên phải chọn lựa thật cẩn thận và phải đảm bảo hàng chính hãng để có thể an toàn nhất trong quá trình sử dụng.


Công nghệ đột phá bên trong bình nóng lạnh Ariston



Công nghệ tiên tiến ứng dụng bên trong bình nóng lạnh


+ Hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng: hệ thống thanh đốt này gồm 2 ống được ngăn cách bởi lớp oxit Magie. Với hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng này, bình nóng lạnh Ariston sẽ giúp bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh. Sau một thời gian sử dụng, lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc ăn mòn thì hệ thống cảm ứng sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng.


+ Thanh đốt tự làm sạch: Hệ thống thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt thanh đốt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, do đó tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước trong bình nóng lạnh luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian dài.


+ Công nghệ Flexomix: Đây là một hệ thống dẫn nước vào được thiết kế theo kiểu mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.


+ Lớp cách nhiệt mật độ cao: Bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt trong thời gian dài là do được trang bị lớp nhựa Polyurethane cách nhiệt với mật độ dày nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động của bình cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ.


+ Công nghệ bình chứa kép DL: Bình chứa kép DL tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston SL30 QH là công nghệ đột phá và cải tiến độc quyền của Ariston giúp làm nóng nước hiệu quả, nhanh chóng, từ đó rút ngắn được thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng.


+ Công nghệ Ion Bạc: Các ion bạc Ag+ sẽ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Khi nước chảy qua ống để vào bình chứa, nước sẽ được tiếp xúc với các ion Ag+ này và các hạt ion bạc sẽ ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong bình chứa lên đến 80%, giúp kháng khuẩn, làm sạch nước, an toàn cho người sử dụng.


+ Chức năng chống giật ELCB: Chức năng ELCB trên bình nóng lạnh Ariston có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.005 giây khi phát hiện ra hiện tượng rò rỉ điện, hoặc cường độ dòng điện vượt quá 15mA, giúp hạn chế các tai nạn xảy ra.


Mẫu mã, thiết kế


Bình nóng lạnh Ariston được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Ý Umberto Palermo - Một thiết kế lừng danh trong ngành công nghiệp ô tô và các sản phẩm cao cấp tại Ý. Dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston là sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng vượt trội và vẻ đẹp sang trọng. Thiết kế của máy nước nóng Ariston không những mang lại vẻ đẹp hiện đại mà còn mang đến tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng.


Giá thành


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán bình nóng lạnh Ariston, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán bình nóng lạnh chính hãng, đảm bảo chất lượng. Ông cha ta có câu " Tiền nào của nấy" quả thật rất đúng, chính vì vậy khi mua bình tắm nóng lạnh bạn đừng ham rẻ mà mua những bình nước nóng trôi nổi trên thị trường. Bởi khi bạn sử dụng một thiết bị không đạt chuẩn an toàn thì sẽ rất nguy hiểm.


Nếu gia đình bạn có ít người và nhu cầu sử dụng không quá lớn bạn có thể chọn bình nóng lạnh 15l hoặc bình nóng lạnh 20l cho gia đình. Giá thành máy nước nóng loại này cũng không quá cao, phù hợp với kinh tế các hộ gia đình Việt. Nếu gia đình bạn có nhiều phòng tắm trong nhà hoặc nhu cầu sử dụng lớn, bạn có thể chọn mua các loại phòng tắm dung tích lớn hơn như bình nóng lạnh 30 - 50l để đảm bảo nhu cầu sử dụng. Giá bình nóng lạnh loại này cũng cao hơn một chút so với loại có dung tích nhỏ. Và điều quan trọng đó là tốt nhất bạn hãy tìm đến những đại lý Ariston uy tín để chọn mua bình nóng lạnh sao cho đảm bảo nhất.

Quảng Ngãi Máy lạnh điều hòa âm trần LG 4hp inverter mới nhất hiện nay giá cực rẻ

Posted: 07 Dec 2017 11:34 PM PST

Đại lý phân phối máy lạnh giới thiệu máy lạnh âm trần LG 4hp inverter giá tốt nhất khu vực TP HCM và miền Nam


Hotline báo giá nhanh và hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email báo giá chi tiết: maylanhchuyennghiep@gmail.com


Hải Long Vân giới thiệu máy lạnh âm trần LG - điều hòa âm trần LG công suất 4hp - 4ngựa inverter. Máy lạnh điều hòa âm trần LG 4hp inverter rất thích hợp cho phòng khách, showroom, cửa hàng, văn phòng, quán caffe...Giá cả hợp lý, lắp đặt vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm điện năng, đẹp mắt phù hợp với không gian nội thất nhà bạn tạo vẻ sang trọng tinh tế.


Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE6/ ATUQ36GNLE6 - Gas R410a Inverter
Giá: 37.900.000 đ
Mã số: ATNQ36GNLE6/ ATUQ36GNLE6
Model: ATNQ36GNLE6/ ATUQ36GNLE6
Xuất xứ: Thái Lan
Kích thước: DL 840 x 840 x 246
Công suất: Máy lạnh 4 ngựa (4HP)
Sử dụng: Cho văn phòng, khách sạn....
Bảo hành: 1 năm




Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE6/ ATUQ36GNLE6 có chế độ khử ẩm nhẹ và tự làm sạch máy :
Làm sạch không khí bằng ion âm, đem bầu không khí trong lành đến không gian sống của bạn.
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE6/ ATUQ36GNLE6 có chức năng tự khởi động lại khi có điện :
Máy tự động lưu lại các chế độ cài đặt trước khi bị mất điện
Tiết kiệm điện năng và vận hành êm dịu:
Máy hoạt động êm dịu không gây tiếng ồn, sử dụng công nghệ inverter tiên tiến nhất hiện nay giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng
Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài ban công, hay những nơi khuất và lắp đặt dàn lạnh ở bất kì vị trí nào trong nhà với ống dẫn môi chất có chiều dài lên đến 30m. Với cơ chế bảo vệ tự động khi điện áp thấp, hệ thống có thể hoạt động bền và chịu được các dao động điện áp đầu vào.



Hình ảnh máy lạnh âm trần cho nhà hàng - Hải Long Vân

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN đơn vị cung cấp + lắp đặt máy lạnh điều hòa lớn nhất khu vực miền Nam. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại máy lạnh, đủ loại công suất mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sử dụng máy lạnh điều hòa. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao giúp khách hàng lắp đặt máy lạnh nhanh chóng, đúng kỹ thuật, đẹp mắt ưng ý nhất.

Những dòng máy lạnh đang thịnh hành trên thị trường hiện nay: máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần, máy lạnh giấu trần nối óng gió, máy lạnh áp trần, máy lạnh treo tường, máy lạnh multi.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về:
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: maylanhhailongvan.vn - maylanhhailongvan.com

Toàn Quốc Sở hữu iPhone X với mức giá “không tưởng” từ Mobifone

Posted: 07 Dec 2017 10:59 PM PST

iPhone X là smartphone đắt nhất hiện nay, tuy nhiên thực tế người dùng đã quên đi điều này và thậm chí một số người mua sớm còn phải công nhận "đắt xắt ra miếng". Từ ngày 08/12/2017, MobiFone chính thức mở bán iPhone X với mức giá chỉ từ 15.490.000 đồng. Với mức giá đó, fan hâm mộ của Apple khó lòng mà làm ngơ!
Chào đón tháng 12 với mùa lễ Noel ấm áp, MobiFone triển khai chương trình bán siêu phẩm iPhone X với mức giá chỉ từ 15.490.000đ cùng nhiều ưu đãi khi mua kèm gói cước.

Theo đó, khi mua điện thoại iPhone X tại hệ thống cửa hàng của MobiFone, các thuê bao trả sau có thể lựa chọn gói cước M299, M599 hoặc M1399 để nhận số phút thoại nội mạng lên tới 1200 phút và sử dụng tới 10GB dung lượng data tốc độ cao hàng tháng.
Bên cạnh đó, thuê bao trả trước mới hòa mạng MobiFone có thể "rước" bộ sản phẩm iPhone X về nhà với giá 29.790.000 đồng (iPhone X 64GB) hoặc 34.190.000 đồng (iPhone X 256GB) khi đăng ký sử dụng gói cước M12 trong vòng 12 tháng. Với gói cước này, bạn sẽ có 200 phút thoại nội mạng kèm theo 1GB data sử dụng "tẹt ga" hàng tháng. Bộ sản phẩm gồm có:
- 01 điện thoại iPhone X 64GB/256GB.
- 01 bộ hòa mạng trả trước tài khoản 0đ.
- 240.000đ MobiEZ nạp sẵn vào tài khoản của khách hàng để đăng ký gói cước M12 chu kỳ dành cho thuê bao trả trước.
​Chương trình được mở bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng MobiFone trên toàn quốc từ ngày 08/12/2017.
Hãy đến cửa hàng MobiFone để có cơ hội sở hữu iPhone X cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ 9090 hoặc tham khảo thông tin trên website Mobifone.

No comments:

Post a Comment