Thursday, January 11, 2018

Đại hội đại biểu công đoàn BSR

Đại hội đại biểu công đoàn BSR


Đại hội đại biểu công đoàn BSR

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.1, Công đoàn Công ty Lọc hóa dầu (BSR) tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 ndash; 2023. nbsp;

Triển khai công tác vận tải năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.1 Sở GTVT và Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh tổ chức tổng kết công tác vận tải năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018 và công tác tổ chức vận tải phục vụ hành khách, đảm bảo TTATGT trong dịp Tết Nguyên đán, mùa Lễ hội Xuân Mậu Tuất năm 2018.nbsp; nbsp;

Nóng hổi bánh canh ngày đông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa đông năm nay lạnh và kéo dài, bởi thế nên các hàng quán bán thức ăn nóng cũng đắt hàng hơn mọi năm. Ngoài những món quen thuộc như bún, cháo, phở... thì món bánh canh bột lọc nóng hổi với nước dùng từ xương, thịt, tôm đậm đà cũng là một lựa chọn thú vị cho mọi người.

Triển lãm ảnh Cả nước vì Trường Sa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dịp cùng Đoàn công tác ra thăm, chúc Tết, tặng quà cho quân và dân huyện đảo Trường Sa, Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương thuộc Trung ương Đoàn sẽ tổ chức các buổi triển lãm ảnh về Trường Sa khi đặt chân đến các điểm đảo và nhà giàn.

Ra quân tấn công, trấn áp tội phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh, sau hơn 20 ngày đồng loạt tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất -2018, lực lượng công an các đơn vị, địa phương đã lập thành tích xuất sắc, điều tra khám phá trên 100 vụnbsp; vi phạm pháp luật về trật tự xã hội.

Đồng bào nghèo Hrê được quan tâm chăm sóc sức khỏe

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, thông qua chính sách cấp thẻ BHYT miễn phí cho đồng bào dân tộc thiểu số mà người dân ở huyện miền núi Ba Tơ được đến các cơ sở y tế để khám, điều trị bệnh kịp thời.

Video: U23 Việt Nam tuột chiến thắng đầy tiếc nuối trước U23 Hàn Quốc

Posted:

Sớm vượt lên dẫn trước nhờ siêu phẩm của Quang Hải nhưng U23 Việt Nam đã để thua ngược 1-2 trước U23 Hàn Quốc ở trận ra quân U23 châu Á 2018. nbsp;

Dẫn bàn trước, U23 Việt Nam vẫn không thể tạo bất ngờ trước U23 Hàn Quốc

Posted:

Chấp nhận phòng ngự, cầm bóng ít hơn, đã dẫn bàn trước nhưng cuối cùng U23 Việt Nam vẫn thua 1-2 trước U23 Hàn Quốc trong trận đấu tại bảng C, vòng chung kết Giải U23 Châu Á 2018, diễn ra vào chiều tối ngày 11-1, tại Trung Quốc. nbsp;

4,55 tỷ đồng hỗ trợ cho ngư dân gặp nạn trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 11.1, Qũy hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi đã trao tiền hỗ trợ cho thân nhân các ngư dân bị chết, bị mất tích và các chủ tàu bị thiệt hại do thiên tai và bị nước ngoài tịch thu, cướp phá tài sản khi đang hoạt động trên biển. nbsp;

Hơn 1.450 suất quà cho học sinh nghèo và hộ nghèo ở huyện Tư Nghĩa

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Ngày 11.1, bác sĩ Nguyễn Tiến đang công tác tại Bệnh viên Nhi Đồng 1, TP. Hồ Chí Minh, một người con của quê hương Tư Nghĩa, đại diện Quỹ quot;Học bổng Nguyễn Đầyquot; đã về trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và hộ nghèo ở huyện Tư Nghĩa.

Phát hiện cơ sở chế biến dấm bằng nước lã và axit

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một cơ sở sản xuất dấm đã sử dụng axit axetic pha với nước lã rồi bán ra thị trường, gây nguy hại đối với sức khỏe người sử dụng. Lực lượng Công an huyện Bình Sơn vừa phát hiện bắt quả tang tang hành vi pha dấm với chất axit với nước lã của cơ sở nói trên. nbsp;

Cháy hộp chia dây điện trên đường Lê Trung Đình

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 11 giờ ngày 11.1, trụ điện trước số nhà 243, đường Lê Trung Đình (TP.Quảng Ngãi) đã xảy ra một vụ chập điện khiến cháy hộp chia dây điện tại đây bùng cháy dữ dội. nbsp;

Bị cáo Đinh La Thăng bị đề nghị mức án từ 14-15 năm tù

Posted:

Chiều 11/1, đại diện Viện kiểm sát đã công bố bản luận tội và đề nghị mức án đối với 22 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng Công ty xây lắp dầu khí (PVC) về hai tội Cố ý làm trái và Tham ô tài sản. nbsp;

Thông tin về hội chứng viêm da dày sừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.1, Sở TTamp;TT phối hợp với Sở Y tế tổ chức họp báo chuyên đề về hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Chấp thuận đầu tư dự án Trang trại rau củ quả an toàn

Posted:

​(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa chấp thuận cho Công ty TNHH MTV Minh Tuấnnbsp; đầu tư dự án Trang trại rau củ quả an toàn, với tổng vốn đầu tư 6 tỷ đồng. nbsp; nbsp;

UBND tỉnh: Họp giải quyết vướng mắc về Dự án xử lý chất thải y tế nguy hại tập trung

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 10.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chủ trì buổi làm việc với Ban quản lý Dự án hỗ trợ xử lý chất thải bệnh viện thuộc Bộ Y tế và Ngân hàng Thế giới về tiến độ triển khai thực hiện dự án.

Biển trời quê ta

Posted:

May mắn được đồng hành trong chuyến công tác cùng đoàn thay, thu quân; chúc Tết đảo Trường Sa của Vùng 4 Hải quân; chúng tôi đã được tận mắt chiem ngưỡng vẻ đẹp của biển đảo quê hương từ nơi địa đầu Tổ Quốc.

Đến 2025 xóa bỏ hoàn toàn lối đi tự mở qua đường sắt

Posted:

Tại dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đường sắt, Bộ Giao thông vận tải đã đề xuất biện pháp xử lý các lối đi tự mở qua đường sắt (lối đi tự mở) và lộ trình thực hiện. Trong đó nêu rõ, đến năm 2025 phải hoàn thành xóa bỏ toàn bộ các lối đi tự mở. nbsp;

Tặng máy khiếm thính cho người dân Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.1, Tổ chức VinaCapital Foundation và Quỹ Starkey Hearding của Mỹ phối hợp với Qũy Bảo Trợ Trẻ Em tỉnh tổ chức trao máy trợ thính cho bệnh nhân khiếm thính tại Nhà Văn Hoá Lao Động tỉnh.

Đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không vốn, không nghề nghiệp, một số phụ nữ trên địa bàn TP.Quảng Ngãi đã rơi vào cảnh nghèo túng. Thực hiện Đề án quot;Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, giai đoạn 2017-2025quot;, Hội LHPN tỉnh đã làm cầu nối hỗ trợ cho nhiều chị em hướng làm ăn mới để ổn định cuộc sống.

Tư vấn chế độ bảo hiểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bà Phan Thanh Diễm (huyện Sơn Tịnh): Trường hợp lao động nữ trước đó có thời gian đóng BHXH từ đủ 12 tháng trở lên, có thời gian đóng BHXH từ đủ 3 tháng trong thời gian 12 tháng trước khi sinh con mà đã thôi việc, được cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có thẩm quyền chỉ định nghỉ dưỡng thai trong thời gian mang thai thì có được hưởng chế độ thai sản theo quy định tại khoản 4 Điều 31 Luật BHXH không?

Gắn quy hoạch cán bộ với đào tạo, bồi dưỡng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2017, công tác tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh được đánh giá là đạt hiệu quả, có sự đổi mới trong cách thực hiện.

Cải cách hành chính: Chuyển động để phục vụ người dân, doanh nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bám sát chủ đề công tác năm 2017 của tỉnh: quot;Đổi mới phương thức lãnh đạo, điều hành; cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và khởi nghiệpquot; và Quyết định của UBND tỉnh phê duyệt Đề án CCHC, nhất là cải cách TTHC tỉnh giai đoạn 2016 - 2020, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã quyết liệt chỉ đạo thực hiện công tác CCHC, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, doanh nghiệp.

Vận động học sinh ra lớp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kết thúc học kỳ I, cũng là thời điểm cận kề với Tết Nguyên đán, nhiều học sinh ở các huyện miền núi, trong đó có các em học sinh ở xã Ba Vinh, Ba Lế (Ba Tơ)... thường nghỉ học ở nhà lao động phụ giúp gia đình. Do đó, nhiều trường đã phân công giáo viên, kết hợp với các đoàn thể địa phương xuống tận khu dân cư động viên các em tiếp tục đến lớp.

Cần định hướng cho ngư dân hành nghề giã cào

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 1.12.2015, tỉnh ban hành công văn chỉ đạo tạm ngừng việc phát triển tàu cá lưới kéo (giã cào) và nghề lặn, bao gồm cả đóng mới, chuyển từ nghề khác sang và mua tàu từ ngoài tỉnh về. Tuy nhiên, bên cạnh việc cấm, tỉnh cũng cần phải định hướng đi mới cho ngư dân hành nghề giã cào để họ có thể vươn khơi bám biển.

Mười chữ "vàng" cho năm hành động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị quyết 01 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2018 vừa mới ban hành đã nêu phương châm 10 chữ quot;vàngquot; cho năm hành động 2018 là: Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả.

Quảng Ngãi: Thưởng Tết 2018, cao nhất là 128 triệu đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sở LĐ-TBamp;XH tỉnh vừa công bố báo cáo thưởng Tết 2018 tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2018. Các doanh nghiệp được chia thành 4 nhóm, gồm: Doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, doanh nghiệp cổ phần có vốn góp của nhà nước, doanh nghiệp dân doanh và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Cộng đồng hiến máu o cứu người

Posted:

(Baoquangngai.vn)- 45% dân số Việt Nam mang nhóm máu O. Đây lại là nhóm máu khá đặc biệt, khi máu O có thể thay thế các nhóm máu khác, nhưng ngược lại, người có nhóm máu O không thể nhận các nhóm máu khác. Vì thế, người ta hay nói đùa là nhóm máu O mang tính dâng hiến rất cao.

Những sinh viên "vừa hồng, vừa chuyên"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thông qua các phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thi đua học tốt đã góp phần giáo dục, bồi dưỡng thế hệ học sinh, sinh viên (HSSV) quot;vừa hồng, vừa chuyênquot;.

No comments:

Post a Comment