Monday, January 29, 2018

Chọn mua giày lười ở đâu Hà Nội

Chọn mua giày lười ở đâu Hà Nội


Chọn mua giày lười ở đâu Hà Nội

Posted: 29 Jan 2018 06:28 AM PST

Giày nam ngày càng đa dạng phong phú cả về mẫu mã lẫn chất liệu, nhưng tôi tin đã là đấng mày râu thì một đôi giày nam được làm bằng da thật luôn có một sức hút mạnh mẽ, bởi đồ da luôn đem lại một phong cách mạnh mẽ và men lì mà không kém phần sang trọng.

Vậy trong tủ đồ của anh em đã có những đôi giày da nam loại nào? Giày công sở hay giày cao cổ? Bài viết này tôi muốn nói đến một đôi giày đặc biệt mang một cái tên đặc biệt khác đó là Giày Chelsea Boots nam.

Tôi dám chắc rằng cái tên Chelsea Boot còn khá lạ lẫm đối với nhiều anh em. Và không biết đây là loại giày nam nào? Hãy cùng tôi tìm hiểu về loại giày này.

Loại giày chelsea boots ra đời đầu tiên vào thời nữ hoàng Victoria của Anh, người nghĩ ra loại giày là J. Sparkes-Hall – người thợ làm giày cho nữ hoàng Victoria. Sau đó vào giữa những năm 1950 loại giày được một nhóm các nhà làm phim, hoạt động xã hội hay đi và nhóm này tên là "Chelsea set". Chính vì vậy mà loại giày này mang tên Giày Chelsea boots từ đó. Từ "Chelsea" mang ý nghĩa là một phong cách rất Cool.

chelsea-boot
Giày Chelsea boots nam có đặc điểm gì?
Giày Chelsea boots nam là một loại giày những đặc điểm cơ bản sau:

– Chiều cao cao hơn hoặc bằng mắt cá chân

– Mũi giày thường nhọn, bề mặt trên mũi giày thường lượn sóng

– Giày được làm bằng 2 miếng da phía trước và phía sau giày tách biệt, được kết nối với nhau ở bên hông chiếc giày bằng chất liệu cao su lưu hóa hoặc thun co giãn.

– Gót giày thường thấp.

Đây là một loại giày nam đẹp khá là độc đáo cho cánh mày râu, có thể kết hợp với quần jean hay quần kaki đều rất hợp. Hiện nay loại giày này có khá nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau tạo nên những phong cách lịch lãm, hay cá tính khác nhau. Thực sự tùy thuộc vào sự kết hợp trang phục của bạn. Bạn có thể một số bộ trang phục kết hợp với giày Chelsea boots sau:


Giầy chelsea boots nam mua ở đâu Hà Nội
Vì sao tôi chỉ giới thiệu tới anh em Hà Nội mua loại này? Bởi lẽ thời tiết hiện tại thời tiết tp. Hồ Chí Minh đang khá nóng không phù hợp cho loại giày này. Đây là một loại giày khi mang khiến đôi chân khá thoải mái và giữ ấm cho đôi chân hiệu quả nhưng không hề gây bí nóng cho đôi bàn chân. Nên vào thời tiết lạnh cuối mùa như hiện nay ở Miền Bắc giày Chelsea boots sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

slideshow_6
Hiện nay trên địa bàn Hà Nội giày chelsea giá rẻ, và đắt đều có nhưng tôi nghĩ anh em nên lựa chọn cho mình một đôi giày chelsea được làm bằng da thật, giá giao động khoảng 1,2 – 3 triệu đồng.

Ngoài các thương thương hiệu lớn như: calvin klein, zara,… và các shop có xưởng tự sản xuất từ A-Z như MenZ thì các shop khác đều có chung 1 nguồn nên điều bạn cần băn khoăn đó là chính sách mua hàng của shop đó như thế nào. Hãy cân nhắc về chính sách bảo hành, và hậu mãi sửa chữa hỏng hóc khi giày có vấn đề.

Mong rằng những thông tin hữu ích về ở trên sẽ khiến anh em lựa chọn được cho mình một chiếc giày ưng ý!

Bảo quản và sử dụng giày nam cho phái mạnh

Posted: 29 Jan 2018 06:13 AM PST

Sau một thời gian sử dụng những đôi giày của anh em trông xỉn màu và kém sắc. Có thể là do bụi bẩn hay do mưa ẩm. Việc làm sạch và cách bảo quản đúng những đôi giày da thật luôn là một việc cần thiết nếu anh em muốn đôi giày da thật của mình được bền và đẹp theo thời gian. Đặc biệt là giày da lộn – một bài toán khó về cách vệ sinh và bảo quản.

Giày da lộn là một loại giày được khá nhiều anh em ưa chuộng – nó luôn tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ không kém phần lịch lãm cho người mang. Tuy nhiên đây là một loại giày bị bám bụi khá nhanh và khó vệ sinh.

Chính vì vậy là loại này thường dễ bị bạc, phai màu theo thời gian. Để đôi giày da lộn của bạn luôn bền đẹp hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẹo nhỏ sau đây để trách giày da lộn bị bạc màu:

Luôn giữ giày khô
Bạn thường nghe câu: "đồ da thường có khả năng chống ẩm chống nước", tuy nhiên với chất liệu da lộn thì ngược lại. Da lộn được làm bằng mặt trái của da động vật nên bề mặt thường khá mềm mượt nhưng lại không có khả năng chống nước và dễ bám bụi.

Việc dính nước sẽ khiến đôi giày nam đẹp nhanh hỏng và bề mặt da cũng sẽ xuống cấp nhanh chóng. Chính vì lý do vậy nếu thấy thời tiết mưa ẩm thì tốt nhất bạn nên chọn một đôi giày khác để đi ra ngoài.

Với những chất liệu khác thì có thể không cần quá cầu kì trong việc bảo quản khi không dùng đến, nhưng đối với những đôi giày da lộn dễ bị ẩm và mốc bạn nên để chúng nơi khô ráo khi không dùng và đừng quên nhét 1 vài tờ giấy báo vào trong đôi giày và buộc kĩ trong túi ni lông.

Nói "không" với xà phòng khi giặt giày
Có thể nói việc sử dùng xà phòng với chất liệu da lộn là một điều cấm kị. Bởi lẽ xà phòng có chất tẩy rửa mạnh làm bề mặt da lộn xơ cứng và phai màu đi trông thấy. Nên nếu trong trường hợp gặp những vết bẩn cứng đầu bạn có thể dùng 1 mẹo nhỏ là lấy tẩy bút chì tẩy nhẹ lên vết bẩn sẽ dần biến mất.


Còn nếu trường hợp đôi giày bị bụi bẩn nhiều hãy lấy bàn chảy thấm ẩm nước chải nhẹ và đều tay theo cùng chiều của chất liệu – Điều đó sẽ tránh được giày da lộn bị bạc màu.

Tránh xa mấy sấy tóc
Không chỉ có da lộn mà mọi loại da thật dù có bị ẩm ướt cũng không nên dùng mấy sấy tóc để sấy tóc, với nhiệt độ của mấy sấy tóc sẽ làm chất lượng da thật bị giảm, đặc biệt đối với da lộn có thể gây hiện tượng hỏng bề mặt da, loang lổ nên với chất liệu da lộn nên tránh xa những vật dụng có nhiệt độ cao như máy sấy.

Hãy luôn áp dụng những mẹo trên cho bất kì đôi thật nào của bạn không chỉ là đôi giày da lộn – để chúng bền theo thời gian. Còn đối với những đôi giày da lộn tôi tin chỉ một số lưu ý mẹo nhỏ khi sử dụng trên đôi giày da lộn của bạn sẽ tránh được trường hợp giày da lộn bị bạc màu.

Cước Gửi Cá Khô,Tôm Khô ,Thực Phẩm Khô Đi Mỹ - Canada giá rẻ

Posted: 29 Jan 2018 02:03 AM PST

HOTLINE:0906.691.480
ZALO/VIBER: 0169 635 1389

Công ty TTI EXPRESS Chuyên dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài bằng đường hàng không giá rẻ gửi quần áo sang Mỹ bằng đường hàng không gía ưu đãi, gửi quần áo sang Úc, gửi quà tết, lịch tết đi Úc đường hàng không, gửi quà tết đi Canada giá tốt.
Gửi bánh mứt đi Mỹ,gửi bánh kẹo đi Canada, gửi thực phẩm, gửi cá khô đi Canada, gửi quà tết sang Mỹ, gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ, vận chuyển lịch tết đi Úc, gửi quà tết đi Canada giá khuyến mãi, gửi hàng quần áo đi Mỹ giá rẻ, gửi quần áo đi Úc, gửi hàng đi Mỹ giá tốt, gửi đường biển đi mỹ, gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển, gửi hàng đi úc bằng đường hàng không, gửi quần áo đi Mỹ bằng đường hàng không
Năm mới sắp đến, Để tri ân khách hàng, công ty TTI EXPRESS có gói cước phí khuyến mãi giành cho khách hàng gửi hàng hóa đi Mỹ, gửi quần áo, hành lý cá nhân đi Úc, gửi quần áo, hàng hóa đi Mỹ, gửi hàng đi Canada, gửi quà tết đi Mỹ, gửi quà tết cho người thân bên Úc, Canada bằng đường hàng không và đường biến.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn
=============================
Phòng Kinh Doanh
Ms Tây - CELL: 0906 691 480 (zalo/viber) 0169 635 1389
SKYPE: chuyenphatnhanhgiare6
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
E-mail: sales9@ttico.com.vn
W-site: www.ttico.com.vn
Tks & Rgds

Điểm lưu ý khá nổi bật của máy giặt công nghiệp

Posted: 29 Jan 2018 01:33 AM PST

Hiện giờ, máy giặt sấy công nghiệp Girbau không còn quá không quen với mọi cá nhân. Vậy, để chinh phục được khách hàng dòng máy giặt sấy công nghiệp này có các Điểm lưu ý khá nổi bật nào? thuộc điểm lại các một vài Điểm sáng tiếp sau đây.
Tác dụng mà quý khách nhận đc từ chiếc máy giặt sấy công nghiệp
- được cho phép tạo, Điều chỉnh, đặt tên and lưu lại lưu tới 200 chương trình với máy tính xách tay IM8. người dùng có thể tạo hoặc lưu lại chương trình mới đơn giản và dễ dàng and dễ dàng. Vì IM8 có bộ lưu trữ hoàn toàn có thể được không ngừng mở rộng nên người dùng có thể thực hiện tăng số lượng của chương trình.
- đơn giản và dễ dàng cài đặt: những ứng dụng có thể chấp nhận được người dùng thiết đặt chương trình riêng biệt trả lời các thắc mắc dễ dàng. Vì công dụng chính của IM8 là thân thiết và dễ dùng.
- bản kê yêu thích: đây là bản kê cùng các chương trình đc chọn lựa phần lớn nhất bởi vì người dùng.
- Chương trình chuyên nghiệp: thiết lập từng tác dụng, phần mềm này có thể gật đầu đồng ý được kỹ sư tạo nên các chương trình non theo từng bước.
- đơn giản và dễ dàng bảo dưỡng: để kiểm soát và điều hành & Điều chỉnh buổi giao lưu giữ của máy, tính năng của sản phẩm giặt công nghiệp được chuẩn bị khối hệ thống tự nghiên cứu lỗi.
những sản phẩm máy giặt sấy công nghiệp được Hưng Thịnh Phát phân phối đạt tiêu chuẩn unique châu âu và có thời gian Bảo hành dài hạn, là các dòng sản phẩm số 1 trên quả đât được triệu chứng nhận.

Bây giờ khi mà không ít các hãng thiết bị giặt là đổ bộ vào nước ta nên đó chính là một trong những những Thị trường tiềm năng, đã tạo ra một sự đối đầu vô cùng lớn so với ngành này. tuy nhiên, các dòng sản phẩm mà Shop chúng tôi cung cấp luôn làm vừa lòng khách hàng bên trên toàn quốc và đang không xong mở rộng sang các địa phận như Lào, Campuchia, Hưng Thịnh Phát vẫn luôn cam kết đc mùi vị thế của chủ yếu bản thân mình ở ngành giặt là.
ngẫu nhiên một quý khách nào tìm mua cho chính bản thân mình một mặt hàng máy giặt sấy công nghiệp hay như là 1 dòng thiết bị giặt là công nghiệp nào cũng muốn đạt yêu thương cầu unique and có một dịch vụ cực tốt với cùng 1 mức giá khá mềm nhất. Tất cả những điều ấy đều được Cửa Hàng chúng tôi nước ta thực hiện cực tốt.
Hưng Thịnh Phát dành được không hề ít sự tín nhiệm từ đối tác của chúng ta, để có được điều ấy là sự cố gắng không kết thúc nghỉ của đội ngũ chuyên viên công ty, trở thành đại diện phân phối bắt đầu tại nước ta của hãng máy giặt công nghiệp Girbau & một số hãng khác chính vì như thế giá thành báo đến quý khách luôn là giá thành tốt nhất.
vui miệng liên hệ cùng Shop chúng tôi theo Hotline để khi quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về các dòng sản phẩm máy giặt là công nghiệp được tư vấn cụ thể nhất.

Vận chuyển nệm kymdan đi Úc, Gửi thực phẩm đi Mỹ giá rẻ

Posted: 28 Jan 2018 11:50 PM PST

Hơn 10 năm qua trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế đường biển và đường hàng không, công ty rất cố gắng nỗ lực và phát huy để tạo được thương hiệu mạnh trên thị trường TP. HCM. Sứ mệnh của TTI Express sinh ra là để phục vụ tối đa nhu cầu vận chuyển phát nhanh của Quý Khách hàng.

Chuyển phát nhanh
- Chuyển phát nhanh hàng thực phẩm: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo…
- Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, cọ vẽ…
- Chuyển phát nhanh hàng điện tử: kim từ điển, các loại máy móc khác.
- Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học, thư…
- Chuyển phát nhanh hàng quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món…
- Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng

Gửi máy bào mía đi mỹ, gửi nệm kymdan đi úc, gửi nệm liên á đi úc, gửi răng sứ đi úc, gửi hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hành lý cá nhân đi úc, vận chuyển hàng cá nhân đi úc,gửi áo dài đi mỹ, gửi ra giường đi mỹ,gửi gấu bông đi úc, gửi đàn piano đi mỹ, gửi máy in đi mỹ, gửi máy chiếu đi mỹ,gửi tài liệu đi úc,gửi bưu phẩm đi úc,gửi bưu kiện đi úc, gửi điện thoại đi úc,gửi loa đi úc,gửi âm ly đi mỹ,gửi tivi đi úc,gửi đầu hát karaoke đi úc, gửi áo cưới đi úc,gửi tờ rơi đi úc,gửi brochure đi, gửi máy làm nhang đi úc, gửi bảng hiệu đi úc,gửi máy may đi úc,gửi máy xay thịt đi úc, gửi tranh cát đi úc, gửi tranh thêu đi úc,gửi tranh sơn dầu đi úc,gửi hòn non bộ đi úc,gửi thác nước bằng kính đi úc,gửi hồ cá bằng kính đi úc,gửi đồ phong thủy đi úc,gửi đồng hồ đi úc,vận chuyển hàng đi Canada,vận chuyển hàng đi Úc,vận chuyển hàng đi New zealand,vận chuyển hàng đi anh Uk,vận chuyển hàng đi đức Germany,vận chuyển hàng đi hy lạp Greece, vận chuyển hàng đi hà lan, gửi quần áo đi Malaysia, gửi quần áo đi Singapore, gửi tranh đi Mỹ, gửi tranh đi ÚC, gửi tranh đi Nhật, nơi gửi hàng đi nước ngoài…
TTI Express sẽ giúp Quý Khách hàng gởi bất cứ lô hàng lớn nhỏ đi đến mọi nơi trên toàn thế giới với mức cước phí hợp lí nhất

Dịch Vụ:
-Hỗ trợ thông quan, xử lý hàng hóa.
-Đóng gói, hút chân không, đăng ký FDA và các giấy chứng nhận, kiểm định kiểm dịch khác.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
Miễn phí :
- Quý khách được Miễn phí thùng carton và đóng hàng hóa
- Miễn phí phí nhận hàng ở nội thành
- Quý khách được cung cấp số vận đơn để quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
- Quý khách được thông báo khi hàng đến tay người nhận.
Cam Kết:
- Đúng thời gian
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng...
- Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm
- Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn.
Tks & Rgds
Ms: Cẩm Vân/': ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Nâng mũi giúp tôi thay đổi cuộc sống - hot girl Châu Quỳnh chia sẻ

Posted: 28 Jan 2018 11:39 PM PST

Gặp Châu Quỳnh của hiện tại, ít ai biết được rằng cô gái với khuôn mặt hoàn hảo, đẹp không tì vết này đã từng có những tháng ngày tuyệt vọng. Hãy xem sau khi nâng mũi tại trung tâm cuộc sống của Châu Quỳnh đã thay đổi như thế nào.


Khi ngoại hình cản trở ước mơ


Châu Quỳnh được trời phú cho giọng hát hay, vì vậy mà ngay từ nhỏ cô đã nuôi ước mơ sẽ trở thành ca sĩ, được đứng trên những sân khấu lớn và thỏa sức thể hiện giọng hát của mình.





Khuôn mặt với nhiều khuyết điểm khiến Châu Quỳnh không đủ tự tin theo đuổi đam mê


"Tuy nhiên cuộc đời vốn không phải là một đường thẳng với những kế hoạch được vạch sẵn. Càng lớn tôi càng nhận ra những khiếm khuyết về ngoại hình của bản thân, đặc biệt là mặt tôi ngày càng nhiều mụn, đôi mắt híp và chiếc mũi tẹt khiến tôi thấy tự tin và co mình lại." Châu Quỳnh nghẹn ngào nói về yếu điểm của mình.


Không chỉ dừng lại ở đó, những lời đùa vô tâm của bạn bè khiến Châu Quỳnh càng trở nên sống khép kín, tự ti và ước mơ được trở thành ca sĩ càng trở nên xa vời. "Bạn bè tôi thường nói đùa tôi mà làm ca sĩ thì sẽ là ca sĩ xấu nhất vịnh bắc bộ. Dù biết chỉ là lời đùa cợt của mọi người nhưng nó vẫn khiến tôi cảm thấy tủi hổ, tôi nghĩ cũng đúng thôi, giờ khán giả chuộng ngoại hình nhiều lắm, có lẽ tôi nên từ bỏ ước mơ làm ca sĩ thôi, tôi sợ áp lực từ dư luận lắm". Châu Quỳnh chia sẻ.


Quyết định thay đổi để sống với ước mơ


"Thấy con gái suốt ngày lầm lũi như một cái bóng, càng ngày càng ít ra ngoài giao lưu với bạn bè nên ba mẹ tôi lo lắng dữ lắm, rồi ba mẹ động viên tôi phải thay đổi để được sống với chính con người mình."


Thời gian này Bệnh viện Thẩm mỹ trung tâm đang tổ chức cuộc thi "Hành trình lột xác" với mong muốn giúp những cô gái có khiếm khuyết về ngoại hình thay đổi cuộc đời mình và Châu Quỳnh đã may mắn được Ban tổ chức lựa chọn.





Nâng mũi đã giúp khuôn mặt Châu Quỳnh trở nên hoàn hảo hơn


Sau khi thăm khám cho Châu Quỳnh các bác sĩ tại trung tâm nhận định trường hợp của cô khá đặc biệt do khuôn mặt có nhiều khiếm khuyết, do vậy các bác sĩ quyết định sẽ giúp Châu Quỳnh trẻ hóa làn da, bấm mí mắt và đặc biệt là nâng mũi bằng phương pháp S-line 3D để khuôn mặt trở lên hoàn hảo.


Nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi tiên tiến tại Bệnh viện Thẩm mỹ trung tâm. Hiện nay phương pháp này đang có sự hỗ trợ của thiết bị Vectra XT sẽ cho phép xem trước hình dáng mũi sau nâng thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao. Sau thời gian phẫu thuật ngắn ngủi là 45 phút, các bác sĩ đã giúp Quỳnh sở hữu chiếc mũi cao thon dáng chữ S, "thổi bay" chiếc mũi thấp tẹt trước đây.


Sau nâng mũi cuộc sống của Châu Quỳnh đã thay đổi thế nào?


Sau khi nâng mũi các nét trên khuôn mặt Châu Quỳnh trở lên cân đối hơn, mềm mại hơn nên cô thấy rất thoải mái và tự tin.


"Sau hơn 1 tháng giữ gìn, giây phút tháo băng và nhìn ngắm khuôn mặt mới của mình trong gương tôi đã bật khóc nức nở vì sung sướng, tôi nghĩ mình đã lấy lại tự tin để theo đuổi đam mê trước đây". Châu Quỳnh xúc động nói về dự định của mình.


Quả thật giờ đây với diện mạo mới Châu Quỳnh đã đang từng bước tiến đến gần với ước mơ của mình.


Châu Quỳnh tự tin thể hiện giọng hát của mình trên sân khấu


Nhìn ngắm những hình ảnh cô tự tin đứng trên sân khấu và hát bằng tất cả sự đam mê của mình, chắc hẳn ít ai nghĩ rằng trước đây cô gái ấy đã từng có những tháng ngày tủi hờn ra sao và đau khổ như thế nào khi phải từ bỏ ước mơ của mình.





Nâng mũi đã giúp Châu Quỳnh sở hữu gương mặt đẹp và tư tin theo đuổi đam mê của mình


Việc nâng mũi không chỉ giúp Châu Quỳnh đẹp hơn, tự tin hơn mà nó còn giúp cuộc đời cô bước sang một trang mới. Châu Quỳnh chia sẻ: "Thực sự biết ơn trung tâm thẩm mỹ uy tín vì đã giúp tôi tự tin thực hiện mơ ước của mình. Giống như là tôi được tái sinh vậy".


Theo Châu Quỳnh hành trình nâng mũi S-line 3D là hành trình giúp cô tìm lại bản ngã đã đánh mất và tự tin theo đuổi đam mê của mình.

Xem chi tiết tại:
http://thammynangmui.net/chau-quynh-...m-me-cua-minh/
"


Nguồn bài viết:
http://thammynangmui.net/chau-quynh-...m-me-cua-minh/

Những điều chưa biết về dự án Tây Nam Kim Giang mua bán ký gửi

Posted: 28 Jan 2018 10:46 PM PST





**** TỔNG QUAN DỰ ÁN TÂY NAM KIM GIANG ****** 0987006219 - 0948944222
  • Tên dự án: Tây Nam Kim Giang
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn VimeFulland
  • Vị trí dự án: khu đô thị mới Đại Kim & tây nam Kim Giang
  • Tổng diện tích dự án: 27ha
  • Quy mô dự án: 2 phân khu Athens và Larissa
  • Loại hình phát triển: biệt thự, liền kề, căn hộ cao cấp
  • Tư vấn thiết kế:Công ty TNHH NKB Archi Việt Nam
  • Nhà thầu thi công: Conteccons
  • Đơn thị quản lý và vận hành: VimeFulland
  • Thời gian khởi công: Tháng 9/2017
  • Thời gian hoàn thành: Tháng 9/2020
  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ vĩnh viễn



$$$ VỊ TRÍ DỰ ÁN Tây Nam Kim Giang

Tây Nam Kim Giang có quy mô gồm 2 phân khu Athens và Larissa nằm đối xứng trên trục đường Nguyễn Xiển. Nằm trong quần thể Khu đô thị mới Đại Kim – một trong những khu đô thị trọng yếu được định hướng phát triển đồng bộ với quy mô lớn nhất tại Hà Nội, Larissa tọa lạc ngay góc ngã tư giao giữa đường lớn Nguyễn Xiển và đường quy hoạch đô thị Đại Kim, cư dân có thể tiếp cận nội khu bằng 3 lối cổng chính trong đó gồm 2 đường cho xe cơ giới mặt Nguyễn Xiển và mặt đường quy hoạch, cùng một lối cổng trung tâm mặt đường Nguyễn Xiển dành cho người đi bộ dẫn vào khu cảnh quan. Trong khi đó, phân khu Athens có diện tích đất nằm trên địa bàn quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì, kéo dài suốt 1,8km mặt đường Nguyễn Xiển và 1,2km mặt trục đường quy hoạch hướng tâm Tây Nam thành phố.

Từ khu Athens và Larissa, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để tới ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến – ngã tư được mệnh danh là điểm giao lưu của Hà Nội mới khi nối liền với các tuyến đường huyết mạch dẫn về cửa ngõ phía Tây, Nam và Trung tâm Thành phố Hà Nội như đường Nguyễn Trãi, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, hệ thống tàu điện trên cao… từ đây, cư dân cũng có thể rút ngắn thời gian, dễ dàng di chuyển tới các tỉnh lân cận phía Tây thông qua Đại lộ Thăng Long và phía Nam thông qua đường vành đai 3 trên cao và cao tốc hiện đại nhất trên cả nước Hà Nội – Hải Phòng.


TIỆN ÍCH liền kề Tây Nam Kim Giang

Nhằm đảm bảo mọi cư dân đều được tận hưởng tiện ích khép kín nội khu một cách thuận tiện nhất, Tây Nam Kim Giang bố trí 3 khu tiện ích khép kín ngoài trời với 1 khu đặt tại Larissa và 2 khu tại Athens tích hợp đầy đủ bể bơi, sân thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em với sân cát sáng tạo và hệ thống trò chơi vận động liên hoàn, quảng trường phun nước sạch cho các cư dân nhí thỏa thích vui đùa mỗi buổi chiều… Đặc biệt, tất cả các tiện ích tại Tây Nam Kim Giang chỉ phục vụ riêng cư dân với chất lượng dịch vụ cao nhất, chú trọng tới sự riêng tư, an toàn và thoải mái.

Vimefulland thấu hiểu để duy trì chất lượng dài lâu cho Tây Nam Kim Giang, cần có một Tổng chỉ huy chuyên nghiệp Savills quản lý tòa nhà, bảo trì hệ thống hạ tầng kỹ thuật, chăm sóc những hàng cây, những thảm cỏ, cũng như đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân và Savills Việt Nam tiếp tục được lựa chọn làm đơn vị quản lý hạ tầng, dịch vụ cho Tây Nam Kim Giang, đảm bảo cư dân nơi đây sẽ luôn có một đội ngũ tận tụy chăm lo cho không gian sống của cư dân theo tiêu chuẩn mà Vimefulland đã định vị.

  • Hệ thống trung tâm thương mại
  • Trường học liên cấp
  • Hệ thống bệnh viện lớn
  • Trung tâm ẩm thực sang trọng
  • Các cơ quan hành chính-kinh tế
  • Không gian rừng cọ xanh
  • Bể bơi vô cực
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng
  • Đài phun nước đa điểm
  • Vườn tuổi thơ

Các mục tiêu để chọn nhà cái uy tín khi chơi cá cược online bạn nên biết

Posted: 28 Jan 2018 07:37 PM PST


Chọn được nhà cái uy tín là một trong những nhu yếu tiên quyết của bạn khi tham dự vào những trò chơi cá cược trực tuyến. Tuy nhiên, ví như không tỉnh táo và sở hữu hiểu biết đủ phổ thông thì bạn rất dễ bị dẫn dắt bởi những nhà loại lừa đảo. Để đảm bảo tính uy tín, các nhà dòng đều với những tiêu chí chung để đánh giá. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn thẩm định được 1 nhà dòng bất kỳ sở hữu đảm đảm được uy tínThứ nhất, tính quốc tế
1 nhà dòng uy tín thường đã khẳng định được tiếng tăm của mình trên thị trường cá cược thế giới. Khuôn khổ hoạt động của nhà loại ngừng thi côngĐây không chỉ bó hẹp ở một quốc gia mà nó còn được biết đến và tin cậy ở rộng rãi quốc gia.
Thứ 2, tính ổn định
Tính ổn định của 1 nhà chiếc biểu thị ở việc họ cung ứng các nhà sản xuất cá cược, hình thức cá cược, thông báo cá cược, thông tin khuyến mãi… một cách thường xuyên và xác thực.
những nhà loại uy tín, tồn tại lâu năm là một trong những diễn tả cho thấy nhà dòng chậm tiến độ đã xây dựng được danh tiếng và tạo lập niềm tin với khách hàng của mình trong làng cá cược.
Tính ổn định nhất quyết không thể thiếu trong việc thẩm định 1 nhà dòng có uy tín hay không?.
Thứ ba, tính chu đáo
Mỗi nhà mẫu thường mang phòng ban chăm nom khách hàng 24/24. Ngừng thi côngĐây là nhiệm vụ cần yếu để họ với thể hỗ trợ khách hàng của mình vào mọi thời điểm trong này.
Việc tạo dựng tên tuổi của 1 nhà mẫu một mực không thể thiếu việc họ cẩn thận sở hữu khách hàng của mình.
Thứ tư, tính nhanh gọn, an toàn
những người tham gia cá cược trực tuyến thường ko muốn mách nhỏ hình ảnh, danh tiếng, thông tin tư nhân của mình. Vì thế, họ luôn muốn mua nhà cái bảo đảm điều này.
hẳn nhiên, những nhà dòng chẳng thể bỏ qua tâm lý này của phần lớn quý khách nên rất thận trọng và tuyệt đối bảo mật thông báo khách hàng. Mang như vậy, người mua mới lặng tâm mà tìm tới mình.
Hơn nữa, 1 trong các nguyên tố quan trọng không kém xác định một nhà cái có uy tín hay ko Đó là thời kì nộp tiền và rút tiền mang chậm trễ, đình trệ hay không. Sự nhanh, gọn, rõ ràng của nhà cái trong những khoản đàm phán tiền bạc với người dùng mình sẽ giúp họ giữ chân người mua.
Thứ năm, tính lịch sử
những nhà cái uy tín thường không trải qua phổ quát kiện cáo có các bạn. Hơn hết, 1 nhà chiếc uy tín sẽ được chính những người tham dự phát triển thành người mối khách cho mình nhờ vào sự uy tín của mình.

những nhà chiếc được đánh giá uy tín nhất ngày nay là nhà cái M88, nhà cái fun88, nhà cái las vegas 79.

trò chơi bắn cá ăn tiền online trở thành trò chơi được yêu thích nhất

Posted: 28 Jan 2018 07:02 PM PST


hiện giờ, thay vì với mặt ở những máy bắn cá thật để chơi trò bắn cá đầy hấp dẫn này, những người ưa chuộng trò chơi này còn có thể trải nghiệm mọi khi mọi nơi khi nó đã mang trên điện thoại di động và phổ biến dụng cụ khoa học khác được kết nối mạng. Ko chỉ dừng lại ở đây, những người chơi game bắn cá online còn sở hữu thể kiếm tiền từ trò chơi tiêu khiển này.

ngoài ra, trước hết hãy cộng điểm qua các điểm thu hút của trò chơi bắn cá ăn tiền.
Ở trò chơi bắn cá ăn tiền online, những nhà chiếc đã cập nhật tính năng hộp quà may mắn. Với nghĩa là mỗi người chơi sẽ có cơ hội để mở hộp quà một lần miễn phí. Ở các lần mở quà, người chơi sẽ phải chịu một khoản phí nho nhỏ. Không những thế, cùng lúc sở hữu điều chậm triển khai, người chơi có cơ hội nhận được những quà tặng có giá trị.
tuy nhiên, không ít nhà mẫu còn có các phương pháp khuyến khích người chơi khác nhau, trong chậm tiến độ có cả hình thức cho phép người chơi kiếm xu bằng cách thức san sớt gift code. Theo Đó, sau lúc được nhận gift code, bạn và bạn bè của bạn đều nhận được vàng và sau chậm tiến độ với thể dùng vàng này để chơi những màn quyến rũ khác.
cùng mang chậm tiến độ là việc, lúc đến với thế giới bắn cá online, bạn sẽ có dịp trải nghiệm giao diện xuất sắc về màu sắc lẫn âm thanh của toàn cầu biển sinh động. Bạn sẽ sở hữu trong tay bộ vũ khí chất lừ để bắn hạ thật rộng rãi cá và kiếm thật phổ biến xu cho mình.
Được biết, chơi bắn cá online thường mang hai màn như sau:
Màn chơi Solo sẽ giúp người chơi khiến cho quen có găm, biết cách chơi như thế nào và luyện tay để tạo thành lề thói. Ở màn này, khi bắn được cá bạn sẽ kiếm được vàng miễn phí.
Màn chơi multi: Màn này dành cho tối đa 4 người tham gia, trước khi chơi, người chơi sẽ bỏ vàng vào cược, nếu như thắng bạn sẽ giành được số đông số vàng đã cược. Giả dụ bạn tham dự cược biên, bạn sẽ thắng được gấp đa dạng lần số tiền cược. Số tiền cược là không ngừng cho hai người cược riêng với nhau.
tuy nhiên, những người mới chơi chắc chắn sẽ gặp phải ko ít bỡ ngỡ và việc quan yếu là bạn phải dần dần tích lũy kinh nghiệm để trở nên một người chơi nhiều năm kinh nghiệm và có cơ hội thắng được phổ quát tiền thưởng về sau.

Wincacuoc luôn cập nhật cá tin tức ưu đãi, hướng dẫn bắn cá online,thủ thuật bắn cá ăn tiền.

Rửa xe bọt tuyết, siêu sạch, siêu rẻ, giá tiết kiệm chỉ có ở việt mỹ

Posted: 28 Jan 2018 06:17 PM PST

BỌT TUYẾT RỬA XE VMC hay còn gọi là BỌT RỬA XE, BỌT TUYẾT RỬA XE...
Được VMCGROUP sản xuất theo tiêu chuẩn CN USA với công thức tẩy rửa cực mạnh và đậm đặc
Giúp tẩy sạch bùn đất hoặc các vết cáu bẩn bám trên bề mặt sơn xe máy, xe ô tô
Bảo dưỡng mặt sơn luôn sáng bóng, hạn chế bám bụi, không ăn mòn, không ố sơn xe, không gây trắng mốc, không rỉ sét, không ảnh hưởng da tay,...
THÀNH PHẦN:
A natural carnauba, ammonium lauryl sulfate, acrylate copolymer, glycerin, ammonium chloride, glycine soja oil, cocamide mea, ppg-9, tetresodium edta, perfume, methylchloroisothiazolinone, extviolet2.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Pha với nước sạch theo tỷ lệ 1/15 hoặc 1/20.
- Sử dụng máy phun bọt chuyên nghiệp xịt nước toàn thân xe, sau đó phun bọt tuyết trực tiếp lên xe, thực hiện các thao tác rửa xe
LƯU Ý: Để xa tầm với của trẻ em. Tránh tiếp xúc với quần áo, da và mắt. Không dùng chung với bất kỳ chất tẩy rửa hay hóa chất khác. Nếu sản phẩm dính vào da, mắt, rửa ngay bằng nước. Không được uống.
LIÊN HỆ HOTLINE: 0913-336-551 gặp chị Mến để mua hàng với giá tốt nhất.
hoặc

[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image001.png[/img]📞Quý khách mua hàng xin liên hệ

[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image002.png[/img]😘CÔNG TY CP VMCGROUP VIỆT NAM
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HÀ NỘI: Số 24 Quốc Tử Giám -0947 464 464
Số 8 Ngõ 111 Phan Trọng Tuệ -0946 020 868
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️THANH HÓA
- Cơ sở 1: 343 Lê Lai-TP Thanh Hóa
Tel 0237 6767 666 / 0904888152
- Cs2: Số 80 Lê Thánh Tông
LH 0932245500 Tel 0237 666 5656
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️ĐÀ NẴNG
364 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng
LH 0905 188 667 Tel 0911 670 670
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HỒ CHÍ MINH
- 13 Đường số 5 KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh
Hotline: 0918.113.698
- 11 Đg 715 Tạ Quang Bửu-P4-Q8
LH 0917 811 667
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️NHA TRANG
- 49-51 Ngô Văn Sở - TP Nha Trang
LH 0945 002 568
- D2 Hàng Cá - TP Nha Trang
Hotline 0945 002 579
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HẢI PHÒNG
406 Hùng Vương - Quận Hồng Bàng
Tel 093456.8012 LH 093456.2923
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️CẦN THƠ
40M Đường 3A KDC Hưng Phú 1 - Q. Cái Răng - TP Cần Thơ
Hotline: 0918 113 698 LH 0917 811 667
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image004.png[/img]🖨️ kd@vmcgroup.com.vn.
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image005.png[/img]💯Chúng tôi luôn cam kết luôn mang lại cho bạn những sản phẩm 100% về chất lượng, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image006.png[/img]🚛Giao hàng toàn quốc.

No comments:

Post a Comment