Monday, January 15, 2018

Chủ nhà Trung Quốc bẽ bàng rời Giải U-23 châu Á

Chủ nhà Trung Quốc bẽ bàng rời Giải U-23 châu Á


Chủ nhà Trung Quốc bẽ bàng rời Giải U-23 châu Á

Posted:

Bất ngờ lớn đã xảy ra tại bảng A Giải U-23 châu Á 2018 diễn ra chiều 15-1 khi chủ nhà U-23 Trung Quốc để thua Qatar 1-2 ở lượt trận cuối cùng và phải sớm nói lời chia tay đấu trường này.

Ô tô mất lái từ đường đâm vào... tầng 2 tòa nhà cao tầng

Posted:

nbsp;Hai người ở Mỹ đã may mắn thoát chết trong một vụ tai nạn hi hữu khi mà ô tô bay từ đường lên cao rồi cắm vào tầng 2 một tòa nhà văn phòng ở California.

Hết lòng vì "búp trên cành"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bằng tất cả tâm huyết và lòng yêu nghề, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Hồng (TP.Quảng Ngãi) Dương Thị Minh Quy đã cống hiến công sức và trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục ở bậc học mầm non. Năm 2017, cô giáo Quy vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

Quyết tâm đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện ủy Tư Nghĩa đã xây dựng đề án quot;Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quảquot;, đồng thời xác định phải triển khai thực hiện đề án một cách đồng bộ, mạnh mẽ trong cả hệ thống chính trị để đạt hiệu quả cao.

Để phòng chống tham nhũng hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một trong những nội dung cốt lõi của Kế hoạch công tác phòng chống tham nhũng (PCTN) năm 2018, do UBND tỉnh mới ban hành là quot;không có vùng cấm, không có ngoại lệ, không có đặc quyền, bất kể người đó là aiquot;. Chủ trương này thể hiện sự quyết liệt của tỉnh trong công tác PCTN và nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực từ phía người dân, doanh nghiệp.

Lo Tết cho công nhân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các cấp công đoàn (CĐ) trong tỉnh đã xây dựng kế hoạch chăm lo cho công nhân lao động (CNLĐ), nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Mậu Tuất 2018. Với chủ trương thiết thực, hiệu quả, các cấp công đoàn mong muốn sẽ đem đến một cái Tết ấm cúng, tươi vui cho CNLĐ.

Nỗi lo xuất toán bảo hiểm y tế (kỳ 2)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có máy chụp X-quang, xét nghiệm hiện đại, nhưng cơ sở y tế lại không dám cho hoạt động đại trà, nếu có dùng thì cũng chỉ ưu tiên những trường hợp cấp cứu. Đồng thời, nhiều cơ sở y tế có thể thực hiện nhiều dịch vụ y tế, nhưng do không có bác sĩ chuyên khoa theo quy định, nên phải chuyển bệnh nhân lên tuyến trên, vì nếu KCB sẽ bị xuất toán BHYT... Đây là những rào cản đang gây lãng phí nhân lực và thiết bị y tế.

Động lực từ nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện đại hóa nông thôn, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân là mục tiêu của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM). Mục tiêu này đã tạo động lực để chính quyền và người dân trong tỉnh nỗ lực thực hiện, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương.

Dự án Giảm nghèo khu vực Tây Nguyên - tỉnh Quảng Ngãi: Khởi sắc nhờ đổi mới cách làm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2017, Dự án Giảm nghèo khu vực Tây Nguyên - tỉnh Quảng Ngãi (Dự án) đã đạt những kết quả khả quan trong phát triển sinh kế bền vững cho người dân. Có được kết quả đó là nhờ BQL Dự án đã thay đổi cách làm, cách hướng dẫn, giúp người dân phát huy được hiệu quả mô hình sinh kế được hỗ trợ.

Lợi ích sức khỏe của quả cóc

Posted:

Quả cóc có tên khoa học là Spondias cytherea, là một loại cây xích đạo và phát triển tốt ở khí hậu nhiệt đới. Quả cóc có chứa rất nhiều chất xơ. Ở mỗi vùng có một tên gọi khác nhau cho loại quả này, ví dụ như ở Indonesia người ta gọi là quả kedondong, hay thậm chí ở miền Bắc Việt Nam người ta gọi là quả sấu tầu, còn ở miền Nam gọi là quả cóc.

Một ngày hai nơi trên trái đất cùng sơ tán dân vì núi lửa

Posted:

Trong lúc hàng ngàn người dân trên một hòn đảo ở Papua New Guinea phải sơ tán thì Philippines cũng tăng cảnh báo cấp độ 3 với một ngọn núi lửa của nước này.

Kết quả bóng đá quốc tế đêm 14/1, rạng sáng 15/1: Liverpool đánh bại Man City, Barcelona tiếp tục chiến thắng

Posted:

Liverpool đã chấm dứt mạch trận bất bại của Man City tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Barcelona tiếp tục củng cố ngôi đầu La Liga bằng một chiến thắng.

No comments:

Post a Comment