Thursday, January 4, 2018

HCM Có ai thử món Gà Okonomi Vảy Cá Ngừ của KFC chưa vậy? - 4 - 5

HCM Có ai thử món Gà Okonomi Vảy Cá Ngừ của KFC chưa vậy? - 4 - 5

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

HCM Có ai thử món Gà Okonomi Vảy Cá Ngừ của KFC chưa vậy?

Posted: 04 Jan 2018 06:58 AM PST

Cho đánh giá đi bà con ơi.Mấy nay thấy KFC quảng cáo món Gà Okonomi Vảy Cá Ngừ hoành tráng quá, không biết ace nhà mình có ai thử chưa? Cho cái review đi ạ. Đa tạ, đa tạ!




HCM Giới Thiệu Cách Làm và Hấp HaCao

Posted: 04 Jan 2018 02:15 AM PST

GIỚI THIỆU VÀ CÁCH LƯU TRỮ, KINH DOANH BÁNH HÁ CẢO, XÍU MẠI

Há Cảo, Xíu Mại Minh Sanh
A Hiếu: 0903 83 55 62

Bánh HÁ CẢO, XÍU MẠI - một món bánh quen thuộc của người Hoa, rất phổ biến và dân dã; một món ăn giản dị nhưng lại đậm đà, hương vị thơm ngon đặc trưng; được gọi với một cái tên rất dễ thương là món ăn " giản dị và diệu kỳ ". Ngày nay, bánh Há Cảo, Xíu Mại đã trở thành một món "ăn chơi" nhưng "ngon, lạ" nhiều dinh dưỡng mà ngay cả giới trẻ cũng yêu thích.
Thật vậy, bánh Há Cảo, Xíu Mại hấp là một trong những món ăn vặt phổ biến của người Việt hiện nay với lớp vỏ trong mờ, lấp ló nhân tôm thịt hồng hồng đẹp mắt thêm chút xanh của hành lá cùng mùi thơm hấp dẫn.






Để kinh doanh món bánh vô cùng tiện lợi , ngon và rẻ này, điều kiện để bắt đầu lại rất đơn giản, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều, chỉ cần một cái nồi hấp, vài cái dĩa, chén nhỏ, muỗng nĩa là được. Món ăn này ngon nhất là khi bánh được hấp thật nóng nghi ngút khói chấm với hỗn hợp nước tương pha giấm đỏ , một ít tương ớt tương đen hoặc ớt sa tế, thêm rau răm và hành phi nữa. Chao ôi! Ngon tuyệt. Để tạo sự khác biệt về hình thức, bạn có thể hấp bánh trong xửng tre nhỏ xinh, cũng là một cách khiến bánh trông hấp dẫn hơn, giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn.Từ các nhà hàng sang trọng đến các quán ăn bình dân, quán ăn vặt vỉa hè, cả các quán cà phê đều rất thích hợp để kinh doanh món ăn này vào các bữa điểm tâm sáng, ăn xế nhẹ và tối.



CÁCH HẤP VÀ LƯU TRỮ BÁNH:


1/ CÁCH HẤP:
Bỏ bánh vào nồi hấp đang nghi ngút khói, canh thời gian từ 5-10 phút, sao cho phần nhân bên trong thật nóng nhưng lớp vỏ bên ngoài vẫn dai, mềm, không bị nhão là được, gấp từng viên cho ra dĩa, bánh nóng hổi chấm với tương ớt, hoặc nước tương pha, rau răm, hành phi.

2/LƯU TRỮ:
Bánh mua về cho vào ngăn đông của tủ lạnh để bán dần, chỉ để dành đủ phần dùng bán ngay. Buổi tối trước khi đi ngủ, cho phần đủ bán ngày hôm sau xuống ngăn mát tủ lạnh để bánh rã đông dần, hấp bán như bình thường. Bánh hôm nay không bán hết, có thể để vào hộp nhựa, bảo quản trong ngăn mát; ngày hôm sau hấp nóng và bán tiếp, bánh vẫn thơm ngon như mới.
* Kinh nghiệm:
để dành đủ phần bánh bán trong một ngày, không dư lại vào ngày hôm sau, sẽ giúp bánh của bạn thơm & tươi ngon hơn.
*Lưu ý:
để rã đông, dời bánh xuống ngăn mát tủ lạnh trước một ngày hoặc một đêm bán, tuyệt đối không để bánh từ ngăn đông ra bên môi trường ngoài làm bánh bi nhão, vỡ mất ngon.

3/ƯU ĐIỂM:
- Luôn giữ được độ tươi và thơm ngon nếu được lưu trữ trong ngăn đông tủ lạnh từ 5 đến 10 ngày.
- Bánh to và thơm như trong nhà hàng, đậm đà đúng chất người Hoa, vỏ mỏng nhưng dai , mềm với phần nhân thịt thật nhiều bên trong.
* Với công thức pha nước chấm gia truyền, độc đáo và duy nhất, thơm ngon đặc biệt, đảm bảo tất cả thực khách đều vừa miệng và hài lòng


4/ KHUYẾT ĐIỂM:
vì không dùng chất bảo quản nên bánh chỉ có thể để được từ 4-7 ngày trong ngăn đông.
Xin cám ơn! Kính chúc Quý khách hàng mua may bán đắt. Kính chúc Quý thực khách ngon miệng.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Há Cảo, Xíu Mại Minh Sanh A Hiếu: 0903 83 55 62


Để chia sẽ thêm kinh nghiệm về làm Há cảo - xíu mại
Địa chỉ: 190/3 đường 19 Thủ Đức
A Hiếu: 0903 83 55 62
Trân trọng kính chào !

Toàn Quốc ở đâu gửi tranh đi úc, cách gửi máy ép nước mía đi mỹ

Posted: 04 Jan 2018 12:31 AM PST

Dịch vụ gửi chứng từ, hàng hóa cá nhân, hàng quà tặng, máy ép nước mía, máy xay thịt, lịch tết, tranh, tượng, quần áo, bàn ghế, thực phẩm… đi ÚC,Mỹ!!!
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CANADA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI AUSTRALIA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MALAYSIA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NHẬT
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI HÀN QUỐC
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI PHÁP
Lĩnh vực hoạt động:
+ Vận chuyển hàng hóa, chứng từ đi nước ngoài.
+ Nhận hàng gửi từ nước ngoài về Việt Nam.
+ Vận chuyển hàng hóa đi đường hàng không.
+ Vận chuyển hàng hóa đi đường biển.

Thưa Quý Khách!
TTI Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức "Door to Door" tại Việt Nam như: DHL, FEDEX, TNT, UPS… Và nhà thu gom hàng lẻ ( LCL), hàng nguyên container ( FCL) đi Quốc Tế.

Với phương châm hoạt động "Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm", chúng tôi luôn cung cấp những giải pháp đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển. Cùng đội ngũ nhân viên luôn luôn đoàn kết, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, công ty chúng tôi hy vọng là người bạn đồng hành đáng tin cậy góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng.
-Thời gian vận chuyển:
+ Nếu đi Châu Á thời gian khoảng từ 2 đến 3ngày.
+ Nếu đi Châu Âu, Châu Mỹ và khu vực trung đông thời gian khoảng từ 3 đến 5 ngày.
Ngoài những dịch vụ của chính hãng trên TTI Express còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tích kiệm (Economy) thời gian vận chuyển chỉ hết từ 4 đến 6 ngày.
Bên cạnh đó những chuyên viên hàng đầu về lĩnh vực chuyển phát nhanh của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế, thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, kinh nghiệm khai báo thuế nhập khẩu thấp, hỗ trợ kiểm dịch thực vật, bảo hành, xin FDA nếu quý khách gửi hàng thực phẩm… Chúng tôi liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoăc Email.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng.

TTI Express là đại lý cấp 1 của DHL, TNT, UPS, Fedex
Vì vậy TTI Express luôn:
- Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Cước phí vận chuyển rẻ, tiết kiệm
- Thời gian gửi hàng nhanh chóng
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng
- Làm thủ tục hải quan nhanh chóng
- Chúng tôi luôn có sẵn trang web để kiểm tra lộ trình hàng hoá gửi đi
Miễn phí:
- Quý khách được Miễn phí màng PE, băng keo, thùng carton, dây đai, nẹp và đóng gói hàng hóa.
- Đến lấy hàng tận nhà (Dịch vụ Door to Door).
- Quý khách được cung cấp số vận đơn để theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
- Quý khách được thông báo khi hàng đến tay người nhận.
Cam Kết:
- Đúng thời gian như dự kiến.
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát,...
- Chỉ sau 15 - 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

Quảng Bình Máy lạnh âm trần LG 2.5hp - cung cấp máy lạnh chính hãng bảo hành 1 nă

Posted: 03 Jan 2018 08:14 PM PST

Đại lý bán Máy lạnh âm trần LG 2.5hp (2.5 ngựa) tiết kiệm điện - Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE6 lắp đặt chuyên nghiệp nhất


Công ty Hải Long Vân là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt Máy lạnh âm trần LG và các hãng khác giá gốc rẻ nhất toàn miền Nam và trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7)


Bài viết này, Hải Long Vân xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Máy lạnh âm trần LG tiết kiệm điện - Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE62.5hp (2.5 ngựa) đang bán chạy.


Trước khi lựa chọn lắp đặt Máy lạnh âm trần LG dòng Inverter, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tính năng, đặc điểm, chức năng, ưu điểm nổi bật của Máy lạnh âm trần LG nhé.










1. Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tối đa


Máy hoạt động êm dịu không gây tiếng ồn, sử dụng công nghệ inverter tiên tiến nhất hiện nay giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.


2. Thiết kế đẹp


Máy lạnh âm trần LG với thiết kế màu trắng sang trọng, theo thống kê thì trong số 10 máy lạnh âm trần được bán ra thì có đến 3 bộ là của hãng LG (trong hơn 10 hãng máy lạnh hiện nay). Với hệ thống lọc Plasma, chế độ trần cao, khả năng đáp ứng nhà cao tầng... hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc điều hòa công nghiệp hiện nay.


3. Hệ thống lọc khí PLASMA
Với tấm lọc hệ thống lọc không khí Plasma được nghiên cứu và phát triển duy nhất tại LG có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi để ngăn ngừa những bệnh dị ứng, da liễu, hen suyễn... Ngoài ra, tấm lọc còn có thể dễ dàng vệ sinh bằng nước mà không cần đến thợ có tay nghề.


4. Hai cảm biến nhiệt độ
Máy lạnh âm trần LG với sự kết hợp của 2 đầu cảm biến nhiệt độ, một được lắp trên dàn lạnh và 1 còn lại được lắp trên Remote gắn tường. Những cảm biến này sẽ cung cấp nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Chỉ bằng 1 thao tác gạt switch phía sau màng hình LCD của Remote, ta sẽ lựa chọn được thông số nhiệt độ nào sẽ là cơ sở nhiệt độ điều khiển dàn lạnh, như vậy sẽ giúp kiểm soát nhiệt tốt hơn, tạo cảm giác dễ chịu hơn và tiết kiệm điện hơn.


5. Chênh lệch độ cao vượt trội.
Máy lạnh âm trần LG có thể đáp ứng sự chênh lệch độ cao lên đến 30m, và chiều dài đường ống đồng lên đến 50m. Với chiều cao đạt được như vậy có thể đặt dàn nóng trên sân thượng của tòa nhà 8 tầng mà dàn lạnh có thể đặt ở tầng 1.


6. Chức năng tự khởi động lại
Trong trường hợp máy đang hoạt động nhưng do cúp điện hoặc sự cố điện nào đó mà máy tắt đột ngột, thì sau khi có điện máy sẽ tự khôi phục lại chế độ cài đặt trước đó. Chức năng này phù hợp cho những phòng cần chạy liên tục, ví dụ như phòng Server, hoặc phòng ngủ về đêm.


Thông tin chi tiết sản phẩm:


Máy lạnh âm trần LG tiết kiệm điện - Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE6 2.5hp (2.5 ngựa)


Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE6/ ATUQ24GPLE6 - 2.5 HP - 2.5 ngựa - Gas R410a Inverter = Giá: 23.500.000 đ
  • Mã sản phẩm: ATNQ24GPLE6/ ATUQ24GPLE6
  • Giá: 23.500.000 đ => Đây chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt hơn vui lòng liên hệ 0909 787 022
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Công suất: 2.5 ngựa | 2.5 hp
  • Hãng sản xuất: Máy lạnh LG
  • Bảo hành: 1 năm





=> Máy lạnh âm trần LG - Điều hòa âm trần LG inverter tiết kiệm điện 1 chiều - 24.000BTU (2.5HP) - gas R410a Làm lạnh nhanh, vận hành êm Dễ dàng lắp đặt bảo dưỡng


Hải Long Vân – Tự hào là nhà phân phối sỉ và lắp đặt Máy lạnh âm trần LG giá rẻ nhất – chuyên nghiệp nhất trên toàn quốc.


Nếu có nhu cầu cần tư vấn hoặc mọi thắc mắc về máy lạnh trước khi lắp đặt vui lòng liên hệ theo:
  • MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
  • Hotline báo giá nhanh: 0909 787 022 Mr Hoàng
  • Website:MAYLANHHAILONGVAN.VN
HẢI LONG VÂN – NHÀ THẦU CHUYÊN TƯ VẤN – THIẾT KẾ - KHẢO SÁT – BẢO GIÁ – CUNG CẤP – LẮP ĐẶT CÁ LOẠI MÁY LẠNH TRỌN GÓI CÔNG TRÌNH GIÁ RẺ NHẤT – HÂN HẠNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG!

Toàn Quốc giá cước gửi hàng đi úc, mỹ, canada, chuyển hàng đi mỹ giá rẻ

Posted: 03 Jan 2018 07:07 PM PST

~ CHÚC QUÝ KHÁCH NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG ~
* Giá cước gửi hàng đi Mỹ, Canada : 5.1 ~ 5.6 usd/kg
* Giá cước gửi hàng đi Úc : 4.25 ~ 4.9 usd/kg
* Giá cước gửi hàng đi Nhật , Hàn : 3.3 ~ 3.9 usd/kg
* Giá cước gửi hàng đi Malaysia , Thailan : 3.1 ~ 3.6 usd/kg

Cty Tti chuyên vận chuyển những mặc hàng sang Úc, Mỹ, Canada như sau: Chuyển phát nhanh chứng từ, bưu phẩm, hồ sơ du hoc, Máy nước mía, máy xay thịt, máy nhổ lông vịt, máy xay đậu, quần áo, giày dép, dụng cụ làm nail, máy làm tóc, máy xấy tóc, xich lô, chén xành sứ, những mặc hàng mỹ nghệ, hàng điện tử, sách kinh, kim từ điển, cá khô, mực khô, tôm khô, các loại mứt, bánh, kẹo, các mặc hàng mỹ phẩm….vvv
Đặc biệt chuyên nhận hàng thực phẩm và mỹ phẩm đi Úc , Mỹ, Canada với giá cực rẻ
Với những ưu điểm từ TTI Express là Đại lý cấp 1 của UPS, FedEx, TNT.
Đối với chúng tôi, mỗi kiện hàng chuyển đi Úc là niềm vui lớn và niềm vinh dự, từ hào khi được trở thành nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc tế uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và sử dụng.
Quý Khách hàng là cá nhân là các công ty sản xuất, thương mại cần nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế từ Việt Nam sang Úc,Mỹ,Canada hãy liên hệ với Ms Vân để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá cước vận chuyển từ Việt Nam sang quốc tế rẻ nhất thị trường với nhiều hình thức khác nhau:
- Nhận tận nơi và giao tận nơi.
- Giao hàng tại sân bay
- Giao hàng tại cảng
- Hỗ trợ làm thủ tục hải quan.
Miễn phí hút chân không, làm nhãn mác với những hàng thực phẩm làm tại nhà
Miễn phí thùng catton
Miễn phí nhận hàng tại nhà .
Các dịch vụ được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay bao gồm:
- Gửi hàng đi Nhật, gửi tranh đi Nhật giá tốt
- Gửi quần áo đi Malaysia, vận chuyển hàng đi Malaysia
- Gửi lông mi đi Mỹ, gửi mỹ phẩm đi Mỹ
- Gửi tượng đi ÚC, giá trọn gói gửi hàng đi ÚC
- Gửi hàng hóa đi Canada, gửi nệm đi Canada
- Gửi máy xay thịt đi Mỹ, vận chuyển máy ép nước mía đi USA
- Nơi gửi hàng đi Pháp, vận chuyển hàng đi Đức, gửi hàng đi Nauy
- Vận chuyển nệm đi Mỹ, gửi tranh đi USA.
- Gửi hàng đi Singapore,gửi hàng đi Ấn Độ
- Vận chuyển hàng đi New Zealand, gửi hàng giá rẻ đi Thụy Sĩ, Phần Lan
- Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ
- Vận chuyển hàng đi Úc
- Vận chuyển hàng đi Canada
- Gửi hàng đi Mỹ
- Gửi hàng đi Úc
- Gửi hàng đi Malaysia
- Vận chuyển hàng đi Pháp, gửi hàng đi Nam Phi…
GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI CÓ NHU CẦU VẬN CHUYỂN : 0906761394 GẶP VÂN

Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

No comments:

Post a Comment