Tuesday, January 23, 2018

Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Quy

Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Quy


Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Quy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.1, Huyện ủy Đức Phổ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Phạm Quy (23.1.1898-23.1.2018)- Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi giai đoạn 1933-1934. Đồng thời, tổ chức lễ khánh thành Nhà thờ đồng chí Phạm Quy tại thôn An Thường, xã Phổ Hòa (Đức Phổ).

Trao tặng 2.000 suất quà Tết cho người nghèo Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 23.1, tại phường Nguyễn Nghiêm (TP. Quảng Ngãi), Công ty Cổ phần PVI phối hợp với Hội đồng nhân dân tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức trao tặng quà Tếtnbsp;cho người nghèo ở phường Nguyễn Nghiêm và Nghĩa Chánh. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên đã đến tham dự buổi trao tặng quà.

UBND tỉnh họp giải quyết các tồn tại. vướng mắc về bồi thường, giải phóng mặt bằng đường dây 220 kV

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 23.1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chủ trì cuộc họp giải quyết các tồn tại. vướng mắc về bồi thường, giải phóng mặt bằng đường dây 220kV Quảng Ngãi- Quy Nhơnnbsp; và Thượng Kon Tum-Quảng Ngãi.nbsp;

Công ty Khánh Long tặng quà Tết cho trẻ khuyết tật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.1, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Khánh Long đã đến thăm và tặng quà Tết cho trẻ khuyết tật tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn tại thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành. nbsp;

U-23 VN gặp Uzbekistan ở chung kết

Posted:

Tối 23-1, U-23 Uzbekistan đã đá bại 10 người U-23 Hàn Quốc 4-1 trong hiệp phụ ở trận bán kết thứ 2 để đoạt vé vào chung kết Giải U-23 châu Á 2018 đang diễn ra ở Trung Quốc. Đối thủ của U-23 Uzbekistan ở chung kết là U-23 VN.

UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Genaral Electric( Mỹ)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chủ trì buổi làm việc với nbsp;Tập đoàn Genaral Electric (Mỹ) để nghe giới thiệu về Nhà máy GE Dung Quất và định hướng phát triển của nhà máy tại Khu kinh tế Dung Quất.nbsp; nbsp;

U-23 Qatar thừa nhận U-23 VN xứng đáng vào chung kết

Posted:

Phát biểu sau trận thua U-23 VN 3-4 ở lượt sút 11m trận bán kết VCK U-23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc vào chiều 23-1, HLV trưởng đội tuyển U-23 Qatar Felix Sanchez (Tây Ban Nha) thừa nhận U-23 VN xứng đáng vào chung kết.

Video: U-23 VN lập kỳ tích vào chung kết

Posted:

Chiều 23-1, U-23 VN đã lập kỳ tích vào chung kết Giải U-23 châu Á 2018 sau khi đá bại U-23 Qatar 4-3 trên chấm 11m (hòa 2-2 trong 120 phút). nbsp;

Thắng luân lưu, U23 Việt Nam hiên ngang vào chung kết U23 châu Á 2018

Posted:

Vượt qua U23 Qatar sau loạt đá luân lưu đầy căng thẳng, U23 Việt Nam tiếp tục nối dài kỳ tích lịch sử, hiên ngang vào chung kết U23 châu Á. nbsp;

Người dân Quảng Ngãi đổ ra đường mừng chiến thắng lịch sử của đội U23 Việt Nam

Posted:

(Baoquangangai.vn)-nbsp;Sau chiến thắng lịch sử của đội U 23 Việt Nam trước đội tuyển U 23 Quatar, hòa cùng niềm vui của người hâm mộ Việt Nam, người hâm mộ Quảng Ngãi đã đổ ra đường mừng chiến thắng. nbsp;

Đánh bại U23 Qatar, U23 Việt Nam vào chung kết - kỳ tích chưa từng có

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 23-1, U-23 VN đã lập kỳ tích vào chung kết Giải U-23 châu Á 2018 sau khi đá bại U-23 Qatar 4-3 trên chấm 11m (hòa 2-2 trong 120 phút). nbsp;

Nữ MC nóng bỏng của Nga thu đủ chữ ký để tranh cử với ông Putin

Posted:

Ksenia Sobchak, cựu ngôi sao truyền hình thực tế và hiện là một người dẫn chương trình nổi tiếng ở Nga, đã thu thập được số chữ ký tối thiểu để có thể trở thành ứng viên tranh cử tổng thống Nga cùng với Tổng thống Vladimir Putin.

Sanchez chính thức cập bến M.U

Posted:

Đêm 22-1, CLB Manchester United (M.U) đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Alexis Sanchez (Chile) từ Arsenal.

Ông Duterte: 'Cảnh sát, quân đội cứ bắn nếu tôi tham quyền'

Posted:

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte vừa yêu cầu cảnh sát và quân đội cứ quot;bắn chết tôiquot; nếu ông ở lại cầm quyền thêm dù chỉ 1 ngày sau khi hết nhiệm kỳ 6 năm.

Sẽ sống được từ rừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Người dân sống bên cạnh rừng, nhưng chưa có hoặc không có đất sản xuất, trong khi nhiều diện tích rừng sản xuất giao cho các công ty lâm nghiệp, các đơn vị quản lý rừng để quy hoạch sản xuất hoặc rừng phòng hộ, nhưng quot;treoquot; nhiều năm. Đó là thực trạng ở 6 huyện miền núi của tỉnh, cần sớm có giải pháp để tháo gỡ.

Trao học bổng cho học sinh nghèo huyện Bình Sơn

Posted:

Ngày 22.1, Công ty Grobest Việt Nam đã phối hợp với Qũy bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho học sinh nghèo tại huyện Bình Sơn. nbsp;

Tăng gia sản xuất trên các đảo chìm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các đảo chìm trên quần đảo Trường Sa không có đất để canh tác. Vì thế, để có thể trồng được rau xanh, nuôi gia súc, gia cầm; các cán bộ, chiến sĩ trên các đảo đã có nhiều cách làm sáng tạo để có thể tự cung tự cấp về thực phẩm, nhất là rau xanh.

Bao giờ mới niêm yết giá bán tại các chợ?

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Không niêm yết giá bán, hét giá lên gấp đôi, gấp ba lần giá bán, kỳ kèo, chèo kéo khách hàng là thói quen của hầu hết tiểu thương tại các chợ. Cách bán hàng quot;ăn xổi ở thìquot; đã và đang khiến người tiêu dùng mất lòng tin, quay lưng lại với chợ truyền thống. nbsp;

Ấm lòng trong giá rét

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngôi nhà mới được trao cho học sinh nghèo, những suất quà Tết đến sớm với đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao... đã thắp lên ngọn lửa yêu thương, sưởi ấm những trái tim giữa mùa giá rét.

Cấp phát thuốc tại các bệnh viện: Tăng cường khâu kiểm soát

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau sự cố cấp nhầm thuốc cho bệnh nhân tại Bệnh viện Sản-Nhi tỉnh, ngành y tế tăng cường kiểm soát việc thực hiện quy trình cấp phát thuốc tại các bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Cơ hội việc làm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo Phó Giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thị trường lao động TP. HCM Trần Anh Tuấn, thì:quot;Mức độ cạnh tranh việc làm ở TP. HCM hiện nay là 1/46 và Hà Nội là 1/33. Riêng nhóm ngành kinh tế mức độ cạnh tranh cao hơn với tỷ lệ 1/60, ở những vị trí lao động bậc cao mức cạnh tranh có thể 1/400 người. Mức lương dành cho sinh viên mới tốt nghiệp khối ngành kinh tế, trung bình khoảng 4 - 8 triệu đồng/thángquot;.

Gỡ vướng về "giấy chứng nhận chất lượng ô tô nhập khẩu"

Posted:

Theo dự thảo thông tư mới nhất của Bộ Giao thông vận tải, nếu pháp luật nước ngoài cho phép doanh nghiệp sản xuất ô tô tự chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô thì giấy chứng nhận của doanh nghiệp sẽ được chấp nhận tại Việt Nam.

Công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 22.1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính chủ trì lễ công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm ông Võ Minh Tâm - Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường giữ chức Phó Giám đốc Sở Công thương, kiêm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường trong thời hạn từ 15.1.2018 - 15.1.2023.

Người chiến sĩ cộng sản kiên cường của quê hương núi Ấn-sông Trà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đồng chí Phạm Quy, sinh ngày 23.1.1898, tại làng An Đại (nay là thôn An Thường), xã Phổ Hòa (Đức Phổ). Xuất thân trong một gia đình có truyền thống yêu nước, ngay từ thời niên thiếu, đồng chí đã sớm giác ngộ và tham gia phong trào cách mạng.

Những thực phẩm cần cho người thiếu máu thiếu sắt

Posted:

Sắt là một khoáng chất cần thiết đối với các cơ quan trong cơ thể, tủy xương cần sắt để tạo ra tế bào hồng cầu. Sắt đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc của các phân tử hemoglobin. Sắt cũng giúp cơ bắp dự trữ và sử dụng ôxy.

Chính phủ Mỹ mở cửa ngắn hạn trở lại

Posted:

Thượng viện Mỹ hôm 22.1 vừa thông qua một kế hoạch chi tiêu tạm thời để phục hồi toàn bộ các hoạt động của chính phủ liên bang sau 3 ngày đóng cửa.

Trường đại học đầu tiên đạt hai chuẩn kiểm định quốc tế uy tín

Posted:

Chiều ngày 22/1, Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (gọi tắt là AUN) đã trao giấy chứng nhận đạt chuẩn AUN-QA cấp cơ sở giáo dục cho Trường ĐH Bách khoa TPHCM. Dịp này, AUN cũng trao chứng nhận cho 9 chương trình thuộc các trường đại học thành viên ĐH Quốc gia TPHCM.nbsp; gt;gt;nbsp;nbsp; Kiểm định chất lượng AUN - QA: Có phải phương thức đánh giá toàn diện ĐH? gt;gt;nbsp;nbsp; Trường ĐH đầu tiên của Việt Nam đạt kiểm định chất lượng AUN-QA

No comments:

Post a Comment