Wednesday, January 24, 2018

Những đôi giày công sở nam chất lừ

Những đôi giày công sở nam chất lừ


Những đôi giày công sở nam chất lừ

Posted: 24 Jan 2018 08:19 AM PST

Những ai yêu thích phong cách phủi bụi, ngang tàng sẽ chẳng thể nào bỏ qua những đôi Boot cao cổ nam. Những mẫu giày cỡ to, màu da ấn tượng và thiết kế trổi là phụ kiện chẳng thể nào tuyệt hơn.

Cùng khám phá 3 mẫu Chukka Boot cao cổ cực cá tính hot nhất năm nay.

Chukka boot da nubuck xám tro
Chukka Boot là loại giày da nam cao cổ có thiết kế đơn giản. Thân giày trơn, không trang trí cầu kì. Cổ giày chỉ cao đến mắt cá chân. Phần vamp (phần giày có lỗ xỏ dây) được may bằng 2 miếng da đồng thời, rất khít nhau. Trên gần cổ chân có 3 mắt xỏ dây buộc. Nhờ vậy, trông đôi giày thon gọn đi nhiều.

Đôi giày da nam cao cổ này được đóng từ da nubuck. Da nubuck được làm từ lớp trên cùng của bộ da con vật, được chải bông lên nên có bề mặt như da lộn. Loại da rất bền, có thể hút ẩm và thoáng khí hơn da lộn.


Trench boot da nubuck vàng đồng
Là 1 loại giày da nam cao cổ lừng danh, Trench Boot có đặc trưng là cổ cao quá mắt cá chân, dây được căng và buộc nơ trên đỉnh cổ giày. Phần vamp (phần giày có lỗ xỏ dây) được may bằng 2 miếng da đồng thời mở mang, rất dễ xỏ chân dù giày cổ cao. Trên cổ giày có trang trí thêm đinh đồng để vắt dây buộc qua.

Chất liệu được sử dụng vẫn là da nubuck cao cấp. Bề mặt da mềm, êm và mịn như nhung. Da được nhuộm màu vàng đồng từ chất hữu cơ, màu giữ được bền lâu, không bị bong tróc. Đế giày là đế cao su nguyên chất, được khắc vân răng cưa để chống trơn trượt. Loại đế này cũng khiến đôi giày da nam cao cổ càng thêm chất ngầu ẫu cao cổ trench boot
Trench boot đơn giản nhưng rất cá tính

mẫu giày da nam cao cổ trench boot
trình diễn.# khí chất mạnh mẽ của đàn ông

Work Boot da nubuck nâu cà phê
Người ta rất hay nhầm lẫn giữa 2 loại giày da nam cao cổ: Work Boot và Trench Boot. Thực ra, điểm khác nhau rõ ràng nhất nằm ở phần buộc dây. Nếu Trench Boot có phần dây buộc nơ ở trên đỉnh cổ giày cao, thì Work Boot được buộc nơ ở dưới thấp hơn.

Còn lại, thiết kế của Work Boot cũng tương tự Trench Boot. Thân giày đơn giản, vamp mở rộng và đế dày. Nếu Trench Boot có vẻ gì đó khỏe khoắn, gọn ghẽ như phong cách quân đội, thì Work Boot lại tỏ ra phóng khoáng và tự nhiên hơn.

Chất liệu được dùng vẫn là da nubuck quen thuộc. Lớp da được nhuộm màu nâu cà phê ấm áp. Loại da này rất mềm, dày nên ôm chân và giữ ấm tốt. Mặt khác, do được làm từ lớp trên cùng trong bộ da con vật, có lỗ chân lông nên rất thoáng khí.

mẫu giày da nam cao cổ work boot
Work boot mang phong cách cởi mở, khoáng đạt

mẫu giày da nam cao cổ work boot
Nam tính suýt nữa các cô nàng. Xem chi tiết sản đẹp .

Bạn đã chọn được mẫu boot nam cao cổ yêu thích của mình chưa?

Còn rất nhiều những mẫu đẹp đang chờ bạn trong Bộ sưu tập của MenZ.

Không chỉ đầu tư vào thiết kế nam tính, MenZ cũng rất chú trọng đến chất lượng: chất liệu là loại da cao cấp nhập từ Nepal, đế giày là cao su nguyên khối cao cấp. Đặc biệt, dịch vụ bảo hành cũng có nhiều ưu đãi:

Xe tải Hyundai HD120SL 8 tấn thùng 6m2 sự lựa chọn hoàn hảo

Posted: 24 Jan 2018 05:54 AM PST

Xe tải Hyundai Hd120sl là dòng xe tải mới nhất trên thị trường hiện nay. Xe được nhập trực tiếp tại nhà máy Hyundai Hàn Quốc và được lắp ráp tại nhà máy của Hyundai Truck – ô tô Đô Thành. Với thiết kế nổi trội về tải trọng nên dòng xe tải này mang đến nhiều giải pháp cho khách hàng chuyên chở các loại hàng hóa khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu về xe tải Hyundai Hd120sl trong bài viết dưới đây.

Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, cùng công nghệ lắp ráp hiện đại và những cải tiến trong dây chuyền lắp ráp xe tải đạt tiêu chuẩn nên sản phẩm xe tải Hyundai đã được cục đăng kiểm Việt Nam chứng nhận cấp phép lưu hành.

Với kích thước lòng thùng hàng rộng hơn dài hơn lên đến 6m2 phù hợp với nhiều loại hàng hóa hơn cho quý khách. Giúp quý khách đa dạng hóa mặt hàng nâng cao giá trị xe đi đôi với giá trị kinh tế mang lại cho quý khách.





Ngoại thất của xe tải Hyundai Hd120sl

Xe tải Hyundai Hd120sl có hệ thống giảm sóc đảm bảo độ cứng vững, hệ thống phanh phụ trợ được được trang bị thêm phanh khí xả, lốp được nâng cấp lên chất lượng cao nhất là lốp 8.25 R16.

Chiếc xe tải Hyundai Hd120sl có diện tích thùng hàng lớn nên rất tiện dụng cho đối tượng khách hàng khác nhau sử dụng cho các công việc chuyên chở khác nhau. Ví dụ vận chuyển những mặt hàng đặc thù sắt thép…

Xe tải Hyundai Hd120sl được trang bị động cơ D4DB dung tích xi lanh 3.907cm3, với ưu điểm động cơ mạnh mẽ công suất 130Ps, hoạt động bền bỉ, ổn định, tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn 12,5 lít/100km (chạy ở đường hỗn hợp vận tốc trung bình 50-70 km/h, tải trọng 8.5 tấn). Đặc biệt, chiếc xe tải này còn có hệ thống khung gầm chắc chắn.

Nội thất của xe tải Hyundai Hd120sl

Chiếc xe tải Hyundai Hd120sl không những chú trọng hình thức bên ngoài mà còn được đầu tư nội thất bên trong xe cực kỳ sang trọng, bắt mắt. Đặc biệt nội thất bên trong xe có đầy đủ tiện nghi, tích hợp đầy đủ các công nghệ giúp khách hàng khi ngồi lên xe sẽ có cảm giác thoải mái nhất.

Không thể không kể đến hệ thống điều hòa 2 chiều tạo ion, khử mùi, giúp người sử dụng không còn lo lắng về thời tiết trong những ngày hè oi bức, khói bụi nữa…

Với những ưu việt kể trên thì chắc chắn không có một sản phẩm nào vượt qua được xe tải Hyundai Hd120sl trong phân khúc xe tải chở hàng.

Nơi nào bán xe tải Hyundai Hd120sl chất lượng

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe tải Hyundai Hd120sl để kinh doanh vận tải trong thời điểm cuối năm này mà chưa biết nên chọn mua ở đâu. Hãy yên tâm chọn lựa Hyundai Truck. Khi đến với Hyundai Truck, quý khách sẽ hài lòng về mọi mặt:

+ Giá bán xe tải Hyundai Hd120sl tại Hyundai Truck là hợp lý nhất, chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất, thủ tục mua bán nhanh chóng, đơn giản nhất.

+ Thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình và luôn đề cao lợi ích của khách hàng.

+ Xưởng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào khách cần.

+ Hyundai Truck cung cấp phụ tùng chính hãng, có sẵn phụ tùng thay thế trong kho.

+ Đặc biệt, Hyundai Truck có xưởng gia công thiết kế thùng xe phù hợp nhất với mục đích công việc của bạn.

Hãy đến mua xe tải Hyundai Hd120sl và cảm nhận thái độ phục vụ của chúng tôi.

HUYNDAI TRUCK

Showroom 1: 16 quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM.

Showroom 2: 88 quốc lộ 1A, Phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 3: 1015 quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP HCM

Hotline: 0908 191 455

Email: dohungmanh68@gmal.com

Những đôi giày savato đẹp và cách chăm sóc chúng luôn sạch và sáng

Posted: 24 Jan 2018 05:34 AM PST

Phái mạnh ai cũng muốn đứng trước mọi người với vẻ đẹp và phong cách lịch lãm nhất của mình . Vì vậy các bạn nam thường chú trọng về quần áo, đầu tóc để ngoại hình của bạn trở nên hấp dẫn, ấn tượng hơn. Nhưng sẽ thiếu sót nếu bạn xuất hiện với một đôi giày da nam không được sạch đẹp thì sẽ khiến cho hình ảnh đẹp đẽ ấy của bạn mất đi ngay cả khi bạn mặc đẹp thế nào. Một đôi giày da đẹp sẽ góp phần tạo nên phong cách, cá tính của bạn. Chính vì vậy bạn cần giành thời gian để chăm sóc và bảo quản cho đôi giày da đẹp của mình. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp đánh bóng giày với các bước cơ bản nhất.

Nhưng trước tiên để làm được việc đó bạn cần phải có một bộ phụ kiện đánh giày bao gồm :

– 1 hộp xi đánh giày phù hợp với màu da giày

– Một bàn chải đánh giày và đánh bóng

– Vải da thuộc hoặc miếng đánh bóng

– Vải mềm sạch mềm giày

Tiến Hành làm sáng bóng đôicủa bạn

Bước 1: Chuẩn bị

Bạn lên để các dụng cụ chuẩn bị lên tấm giấy hoặc tấm lót trải lên nền nhà sau đó mới đặt giày lên và bắt đầu các bước đánh giày tiếp theo để tránh làm bẩn sàn nhà .

Bước 2: Làm sạch giày da trước khi đánh

Bạn cần lau chùi sạch sẽ các vết bụi bẩn, bám bẩn trên giày bằng vải mềm ẩm hay vải cotton một cách cẩn thận để giày nam đẹp không bị xước

Bước 3: Dùng bàn chải quết xi đều lên giày

Sau khi đã làm sạch giày và đề giày khô, bạn hãy lấy môt lượng xi thích hợp, dùng bàn chải đánh đều lên bề mặt giày, lưu ý cả ở những nơi khó đánh bạn có thể dùng bàn chải đánh rằng hoặc tăm bông để đánh. Đánh đều khắp đôi giày để đảm bảo tất cả bề mặt giày đã được đánh xi. Sau đó hãy để khô giày tầm 15 phút.

Bước 4: Đánh bóng lại

Sau khi đánh xi và để khô bạn hãy dùng bàn chải đánh bóng đánh lại một lần nữa thực sự sạch và sáng bóng. Sau đó để giày ở nơi khô thoáng đợi giày khô hoàn toàn. Như vậy chúng ta đã hoàn thành các bước đánh giày và sở hữu cho mình một đôi giày sạch sẽ và bóng loáng như mới chỉ bằng những bước rất đơn giản.

chỉ dẫn chọn phong thủy cho cầu thang máy

Posted: 24 Jan 2018 12:50 AM PST

Trong gần đây nhiều vụ tai nạn & các rủi ro thang máy được báo chí truyền thông cung cấp tin liên tục. Chính vì thế mà việc xem phong thủy cho cầu thang máy giảm thiểu các tai ương trong cài đặt thang máy ngày một đc quan tâm & chú trọng, không chỉ ở những hộ dân mà cả những khu căn hộ chung cư cao cấp cao tầng.

Đối với những hộ dân cư giờ đây thang máy tải khách không chỉ là dụng cụ giúp việc di chuyển và đi lại trong ngôi nhà nhanh và thuận tiện hơn, chúng còn phát triển thành 1 phương tiện bày diễn trang trí giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng. Do thế việc lắp đặt cầu thang máy tải khách hợp phong thủy cũng không kém phần quan trọng.

Xem thêm:

Thang máy Đại Việt

Thang máy bệnh viện

Khi lắp đặt thang máy những hộ dân cư chẳng những chú ý lựa chọn 1 cầu thang máy chất lượng, hợp đẳng cấp và sang trọng với ngôi nhà, mà chủ gia đình cũng cần phải xem xét đến địa thế cài đặt để không ảnh hưởng đến vấn đề tử vi & phong thủy và giúp đỡ công việc kinh doanh thương mại thuận lợi hơn.

Trong quan niệm tử vi phong thủy cầu thang máy thì thang máy là điểm khởi đầu dẫn không khí an lành tới các phòng sinh hoạt của toàn bộ căn hộ. Chính vì thế điểm khởi đầu của cầu thang máy nằm trong nhà phải sáng sủa, thông thoáng, và được đặt vào cung "lành", hướng tốt. Đc như vậy sẽ đảm bảo những tiện lợi về hoạt động và sinh hoạt, đồng thời cũng đem đến cho mỗi cá nhân cảm giác an tâm, thư thái trong nhà của mình.

Mặt bằng phong thủy cho thang máy

Còn tại các khu căn hộ thì cầu thang máy là dụng cụ giao thông của tòa nhà nhưng mà cũng chính là nơi nạp các dòng nguồn năng lượng cho không gian các tầng. Vì vậy, để định tốt xấu cho 1 căn nhà trong tương quan với thang máy thì việc xem xét vị trí tương đối của nó so với thang máy là rất quan trọng.

thường thì, những căn nhà ở dãy nhà đối mặt với cầu thang máy sẽ nhận được nhiều nguồn năng lượng và được phong thủy xem là các căn nhà tốt. Tuy vậy, nếu cửa căn nhà đối trực diện với cửa cầu thang máy tại 1 khoảng cách gần sẽ diễn ra hiện tượng xung đối giữa những luồng khí. Điều này đc quan điểm rằng sẽ khiến gia chủ dễ gặp các chuyện thị phi.

Trong tình huống này, nên treo trước cửa căn hộ một quả cầu thủy tinh vát cạnh để giúp đỡ hóa giải xung đối và góp thêm phần điều tiết những luồng khí vào nhà. không chỉ có thế, việc bố cục thiết kế bên trong trong căn nhà một cách có tính toán giúp phân tán dòng nguồn năng lượng mạnh cũng sẽ giúp giải quyết và khắc phục việc này. Việc này tùy vào đặc trưng bên trong căn hộ.

Chia và tách doanh nghiệp khác nhau như thế nào?

Posted: 24 Jan 2018 12:21 AM PST

hiện giờ khi nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, để nâng cao hiệu quả kinh dinh nhiều doanh nghiệp đã tiến hành tổ chức lại công ty. Chia và tách doanh nghiệp là một trong những hình thức tổ chức lại doanh nghiệp được các công ty TNHH và công ty cổ phần chọn lựa. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ hai hình thức "chia doanh nghiệp" và "tách doanh nghiệp" như thế nào và gặp nhiều lúng túng khi tiến hành tổ chức lại công ty theo hai hình thức này.

Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, các công ty TNHH, công ty cổ phần đã thực hiện việc tổ chức lại doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều người vẫn nghĩ rằng "chia doanh nghiệp" và "tách doanh nghiệp" không có gì khác nhau. Vậy giữa chia và tách doanh nghiệp khác nhau như thế nào và hệ quả pháp lý giữa hai hình thức này là gì, căn cứ theo quy định luật pháp hiện hành Luật Gia Phát đã có những phân biệt như sau:



Chia tách doanh nghiệp

Về đối tượng chia, tách

- Chia doanh nghiệp (Điều 192 Luật doanh nghiệp 2014): chia các cổ đông, thành viên và tài sản công ty để thành lập hai hoặc nhiều công ty mới.

- Tách doanh nghiệp (Điều 193 Luật doanh nghiệp 2014): chuyển một phần tài sản, quyền và nghĩa vụ của công ty hiện có.

Mục đích chia, tách

- Chia doanh nghiệp: thành lập hai hoặc nhiều công ty mới

- Tách doanh nghiệp: Thành lập một hoặc một số công ty bổn phận hữu hạn, công ty cổ phần mới

Hệ quả pháp lý sau khi chia, tách doanh nghiệp

- Chia doanh nghiệp: Công ty bị chia chấm dứt tồn tại sau khi các công ty mới được đăng ký kinh doanh.

Các công ty mới phải cùng liên đới chịu trách nhiệm về các khoản nợ chưa tính sổ, hợp đồng lao động và bổn phận tài sản khác của công ty bị chia hoặc thỏa thuận với chủ nợ, khách hàng và người lao động để một trong số các công ty đó thực hiện các bổn phận này.

- Tách doanh nghiệp: không làm chấm dứt sự tồn tại của công ty bị tách.

Sau khi đăng ký kinh dinh, công ty bị tách và công ty được tách phải cùng nhau liên đái chịu bổn phận về các khoản nợ chưa thanh toán, hợp đồng cần lao và nghĩa vụ tài sản khác của công ty bị tách, trừ trường hợp công ty bị tách, công ty mới thành lập, chủ nợ, khách hàng và người cần lao của công ty bị tách có thỏa thuận khác.

Từ những so sánh trên thì mỗi một hình thức chia hoặc tách doanh nghiệp lại có những ưu và nhược điểm riêng. bởi vậy tùy theo mong muốn và tình hình của mình mà các doanh nghiệp cần cân nhắc để có lựa chọn ăn nhập.

Chia tách doanh nghiệp

Cần phải thực hành những thủ tục gì khi tiến hành chia, tách doanh nghiệp?

Bước 1: Hội đồng thành viên, chủ sở hữu công ty hoặc Đại hội đồng cổ đông của công ty bị chia phê chuẩn quyết nghị chia công ty theo quy định.

quyết nghị chia công ty phải có các nội dung: về tên, địa chỉ hội sở chính của công ty bị chia tên các công ty sẽ thành lập; nguyên tắc, cách thức và thủ tục chia tài sản công ty; phương án sử dụng cần lao; cách thức phân chia, hạn vận và thủ tục chuyển đổi phần vốn góp, cổ phần, trái phiếu của công ty bị chia sang các công ty mới thành lập; nguyên tắc giải quyết các bổn phận của công ty bị chia; kì hạn thực hiện chia công ty.

Bước 2: quyết nghị chia công ty phải được gửi đến hết thảy các chủ nợ và thông báo cho người cần lao biết trong hạn 15 ngày, kể từ ngày chuẩn y quyết nghị.

Bước 3: Thành viên, chủ sở hữu công ty hoặc cổ đông của công ty mới được thành lập phê duyệt Điều lệ, bầu hoặc bổ nhiệm chủ toạ Hội đồng thành viên, chủ toạ công ty, Hội đồng quản trị, Giám đốc hoặc giám đốc điều hành và tiến hành đăng ký doanh nghiệp theo quy định của Luật doanh nghiệp. Trong trường hợp này, hồ sơ đăng ký doanh nghiệp đối với công ty mới phải kèm theo nghị quyết chia công ty.

Trên đây là một số phân biệt về chia và tách doanh nghiệp cũng như thủ tục thực hiện. Để việc tổ chức lại công ty được tiến hành một cách nhanh chóng và thuận lợi, vui lòng can dự hotline 098.1214.789 để được tư vấn và đáp thắc mắc một cách cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí.

VẠN LUẬT : Giới thiệu gói dịch vụ Thủ tục chia, tách, thống nhất, sáp nhập doanh nghiệp giá rẻ với thời gian nhanh, bảo đảm tại Hà Nội, HCM. Cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất và sự ưng ý khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi. Ngoài ra doanh nghiệp nhận được tham mưu tương trợ miễn phí về thuế, các thủ tục pháp lý khác trong thời kì hoạt động. Vạn Luật có thể hỗ trợ bạn.

thông báo liên hệ:

CÔNG TY VẠN LUẬT

Địa chỉ: P2506 Tòa nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Hotline: 0919 123 698 ; 02473 023 698
Email: lienhe@vanluat.vn - Website: vanluat.vn

Tai hại của hút thuốc lá với bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính

Posted: 23 Jan 2018 11:54 PM PST

Bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính là một trong nguyên nhân gây tử vong cao thứ 4 trên toàn thế giới sau những bệnh mạch vành, bệnh ung thư và tai biến mạch máu não. Bệnh tắc nghẽn phổi mạn tính tiến triển kéo dài trong suốt thời gian trong nhiều năm, nếu không đc bắt gặp sớm và điều trị ngay lúc này sẽ có khả năng tàn phế và đột tử. Người hút thuốc có khả năng tàn phế và chết người do bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính cao gấp 10 lần đối với người ko thuốc lá. không chỉ có người hút thuốc chủ động mà người hít nên khói hút thuốc do người khác hút cũng có thể có thể tăng nguy cơ bị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính. Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính làm giảm tính năng hô hấp, giảm bớt kinh nghiệm hoạt động hàng ngày và làm giảm chất lượng cuộc sống thường ngày của người bệnh.



Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính thường gặp ở phái nam từ 40 tuổi thật sự, có tiểu sử hút thuốc lá hoặc tiếp xúc đều đặn với khói bụi nghề nghiệp và công việc, khói bếp than, có tiền lệ nhiễm vi khuẩn thở. Theo nghiên cứu dịch tễ học bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính trong dân cư tại TP. Ðiện Biên Phủ, 2016 của group BS trung tâm y tế Lao và bệnh Phổi tỉnh cho thấy: nghiên cứu và phân tích ở 2.029 người có giới hạn tuổi bằng & lớn hơn 40 tuổi đang sinh sống tại 6 xã, phường của phố xá. Kết quả nghiên cứu và phân tích có 2,9% bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, Trong số đó bệnh nhân bị mắc tắc nghẽn phổi mãn tính có thuốc lá là 67,24%. biểu hiện hay gặp nhất là thường xuyên ho, ho ra đờm vào lúc sáng sớm.

lúc hút thuốc vào, khói thuốc lá kích ứng niêm mạc đường thở, chất acrolein & chất phenols có trong hút thuốc làm tăng trưởng tiết chất nhầy nhớt & tổn thương các cấu trúc tế bào hô hấp. một trong những chất khác để cho những lông mao bên trên niêm mạc đường thở vận động suy nhược. các chất ô nhiễm trong hút thuốc làm giảm sức đề kháng tại chỗ trong đường hô hấp, kéo đến nguy cơ phổi dễ bị nhiễm trùng. mặt khác, lại có những chất làm hiện tượng suy nhược và hư hại những sợi đàn hồi của phế quản & phế nang cần phổi dễ mất tính co dãn và đàn hồi, dễ bị ứ khí. các nghiên cứu bên trên trái đất cho thấy, người hút thuốc lá càng trẻ thì nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh tắc nghẽn phổi mạn tính càng sớm.

Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính có thể chữa bệnh và chống bệnh bằng cách: không hút thuốc lá, các người đang hút thuốc lá cần cai thuốc; tránh tiếp xúc với môi trường xung quanh ô nhiễm và độc hại. bệnh nhân cần giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ, đặc biệt là vệ sinh răng miệng; tránh nhiễm lạnh; tiến hành cơ chế dinh dưỡng và luyện tập hợp lí để sâu sát tình hình sức khỏe thể chất
Bích Duyên (T4G)

Nhận vận chuyển hàng đi nước ngoài bằng đường hàng không và đường tàu biển

Posted: 23 Jan 2018 11:40 PM PST

HOTLINE: VÂN 0906761394 (Viber/Zalo)
..*..Công ty TNHH TM DV T.T QUỐC TẾ ( TTI EXPRESS) xin gởi lời chào mừng nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành đến quý công ty /khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ vận chuyển của Công ty chúng tôi .
..*..Công ty TTI EXPRESS chuyên về vận chuyển hàng hoá,Chứng từ đi nước ngoài bằng hình thức chuyển phát nhanh bằng đuờng hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng đường biển giá cạnh tranh nhất hiện nay.
Định hường khách hàng là trọng tâm của mọi chiến lược sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua ,chúng tôi đã liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ,cải thiện cước phí phù hợp với tình hình kinh tế trong nước và thế giới ,chúng tôi tin tưởng rằng quý khách đã lựa chọn và sử dụng được dịch vụ phù hợp với yêu cầu của mình.
..*..Công ty vận chuyển hàng hóa của Chúng tôi được điều hành bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực, phục vụ tận tình, chu đáo…Vì vậy TTI Express luôn đảm bảo việc vận tải đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, hỗ trợ cao nhất cho quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm nhập tái xuất với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ, tư vấn cập nhật luật lệ chuyển phát hàng hóa quốc tế…Chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.
DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH, ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG
DỊCH VỤ ĐƯỜNG BIỂN
..*..Dịch vụ vận tải cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý và đáng tin cậy, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển hàng hóa và dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín. Công ty đã đạt được danh hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, đã tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Mạng Thương Hiệu Việt....
Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chọn nếu có yêu cầu:
-Chuyển Phát Nhanh Bưu phẩm,Bưu kiện ,Hàng hoá ,Quà tặng,Hàng mẫu, Hành lý cá nhân , Hồ sơ du học đi Mỹ,Úc, Anh, Pháp, Đức, Na Uy, hần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển,Thuỵ Sỹ, Áo, Bỉ,Canada…
- Vận chuyển hàng hoá bằng đường thuỷ ,Bộ nội địa
- Vận chuyển hàng hoá bằng đường sắt
- Dịch Vụ Thu Gom Hàng Lẻ Và Hàng Container
- Đóng Gói Hàng Hoá Theo Tiêu Chuẩn Xuất Khẩu
- Bảo hiểm hàng hoá XNK
- Nhận làm thủ tục hải quan hàng Xuất Nhập khẩu
- Dịch vụ Chuyển Phát thư,hàng hoá trong nước
Chúng tôi cam kết với quý khách:
- Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Cước phí vận chuyển hợp lý
- Thời gian gửi hàng nhanh chóng
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
- Làm thủ tục hải quan nhanh chóng..
- Chúng tôi luôn có sẵn trang web để kiểm tra lộ trình hàng hoá gửi đi.
Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào,,ai là nguời nhận ,vào lúc mấy giờ,ngày nào,chi tiết đó đuợc cập nhật trên website của chúng tôi.
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Ms: Vân
Phone: 090 676 1394
Skype: sales11@ttico.com.vn
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Cần giúp Căn hộ cao cấp masteri an phú - thảo điền - quận 2

Posted: 23 Jan 2018 11:21 PM PST

Masteri An Phú hotline chủ đầu tư: 090909.77.72
+ Vị trí đắc địa: Cạnh Metro Thảo Điền, phường Thảo Điền, Q2.
Techcombank hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.
Bàn giao: Quý 4/2018.
+ Căn hộ giá hấp dẫn.
Liên kết dễ dàng trong vòng 5' trung tâm Quận 1, qua cầu Sài Gòn, tọa lạc tại KĐT mới phía Đông.
Sát cạnh Vincom MegaMall Thảo Điền, Vincom lớn nhất ở TP HCM.
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Thảo Điền.
Nhà thầu xây dựng: CotecCons.
Công ty quản lý: Savills.
Ngân hàng hỗ trợ: Techcombank.
Quy mô dự án: Gồm 2 tòa tháp đôi cao 42 tầng trong đó gồm có:
+ Số hầm: 2 tầng hầm để xe.
+ Tầng 1 - 3: Trung tâm thương mại, dịch vụ.
+ Tầng 4 - 42: Căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ.
+ Tổng căn hộ: 900 căn hộ.

- Tiện ích đẳng cấp:
+ Trung tâm thương mại, siêu thị Vinmart tại tầng trệt.
+ Hồ bơi phong cách resort rộng hơn 500m2, phòng gym, khu BBQ, sân vườn được thiết kế theo một tiêu chuẩn đặc biệt dành cho cư dân.
+ Chỉ mất vài bước chân để tiếp cận tất cả các tiện ích, thỏa mãn mọi nhu cầu thực tế nhất của cuộc sống:
+ Mua sắm: Vincom Megamall Thảo Điền với diện tích sàn hơn 100.000m2 khai trương tháng 12/2015 đây là trung tâm thương mại lớn nhất Thảo Điền hiện tại, một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu.
- Đặc biệt: Tầng 2 Vincom kết nối trực tiếp nhà ga Metro số 7.
+ Giáo dục: Hệ thống trường Quốc tế nằm trong bán kính 2km với các thương hiệu trường Quốc tế Anh, Úc, Mỹ sẽ tiết kiệm thời gian đưa rước con em đi học cũng như tạo sự yên tâm hơn cho phụ huynh với chất lượng giao dục hàng đầu Thế giới.
- Bàn giao hoàn thiện: Nội thất cao cấp.
- Sản phẩm: Căn hộ, shophouse, penhouse.
- Liên hệ trực tiếp hotline chủ đầu tư: 090909.77.72 để được tư vấn, hỗ trợ thủ tục và đặt chỗ ngay hôm nay.

Nhà cái uy tín giúp cách tăng tỉ lệ thắng bạn đã biết cách chọn nhà cái chưa

Posted: 23 Jan 2018 08:56 PM PST


những casino online trực tuyến ngày một mở rộng thị trường của mình có số lượng người đang tham gia càng ngày càng đông. Không những thế, nếu như chẳng hề là một các bạn chơi sáng tạo thì bạn rất dễ trở sa lầy ở những nhà cái là lường đảo. Chính vì điều này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ ra thông tin tới bạn về việc khiến cho thế nào để bạn biết được một nhà cái như thế nào được xem là uy tín.

Theo ngừng thi côngĐây, việc 1 nhà mẫu ngừng thi côngĐây có uy tín hay không thường dựa vào 3 chỉ tiêu dưới đây:
Thứ nhất là giấy phép hoạt động.
những casino ở nước ngoài muốn được hoạt đồng đều bắt yêu cầu trải qua những khâu kiểm phê duyệt nghiêm ngặt mới được cấp phép hoạt động, Cụ thể là các nguyên tố quyết định đến việc một casino có được cấp phép để hoạt động hay chẳng hề bao gồm: vốn điều lệ, tính công bằng trong trò chơi, cách thức hoạt động,… 1 lúc đã được cấp giấy phép hoạt động, những casino ko chỉ là được hoạt động trong nước mà còn được hoạt động ở đa dạng đất nước khác. Giấy phép hoạt động cũng là nguyên tố chẳng thể thiếu khi xét về mức độ uy tín của 1 nhà chiếc.
Thứ hai là hệ thống bảo mật thông tin an toàn.
cố nhiên, bất kỳ người tham dự cá độ nào cũng đều rất mong muốn thông tin của mình được bảo mật 1 cách an toàn. Nhận thức được điều này, những trang casino luôn chủ động tuyệt đối hóa tính an toàn về thông báo cho các bạn của họ, nhất là việc phải giao dịch ở các ngân hàng (nạp và rút tiền) giữa khách hàng với những ngân hàng mà họ kết liên.
Thứ ba là được rộng rãi người chơi tin cùng lúc tin cậy và lượng người mua tất cả.
giả dụ một casino với bất kỳ mang nảy sinh gian lậu hoặc không thấp về hầu hết mặt khác thì trước sau gì cũng bị khách hàng quay lưng. Sự uy tín cộng tính công bằng sẽ giúp họ giữ chân được các bạn của mình và càng ngày càng lôi kéo thêm được người tham dự.
Việc được những người chơi đã phổ biến kinh nghiệm trong ngành nghề cá cược online sẽ giúp ích phần nhiều cho việc lựa chọn ra nhà cái uy tín của bạn.
tuy nhiên, các nhân tố khác như là thời hạn chi trả tiền thắng, những hình thức khuyến mãi, những chiếc hình trò chơi… cũng sẽ quyết định ko nhỏ đến độ uy tín của 1 nhà dòng bất kỳ nào Đó.

những nhà mẫu được đánh giá uy tín nhất hiện nay là Nhà dòng M88, Nhà loại Fun88 , Nhà dòng Lasvegas 79

Chia sẻ Vận Chuyển Mỹ Phẩm Đi Úc Giá Rẻ, Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Quần Áo Đi Mỹ Giá Rẻ, Nhận

Posted: 23 Jan 2018 08:17 PM PST

HOTLINE: 0907 556 505
ZALO+ VIBER: 0907 556 505

Quý khách đang cần gửi quần áo đi Mỹ một cách nhanh chóng, an toàn và chi phí thấp. Dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ ở TPHCM là dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn khi đến với Công ty của chúng tôi. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, Công ty cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ vận chuyển gửi quần áo đi Mỹ một cách nhanh nhất, độ an toàn và chất lượng hàng hóa được đảm bảo tốt nhất.Dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ của Công ty Chuyển Phat Nhanh TTI Express tại TPHCM không hạn chế về kích thước và trọng lượng giúp quý khách hàng có thể gửi hàng hóa một cách thuận tiện nhất.
Định hướng khách hàng là trọng tâm của mọi chiến lược sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện cước phí phù hợp với tình hình kinh tế trong nước và thế giới, chúng tôi tin tưởng rằng quý khách đã lựa chọn và sử dụng được dịch vụ phù hợp với yêu cầu của mình
*Dich vụ chúng tôi chuyên về Vận Chuyển hàng Đi Mỹ, Vận Chuyển hàng đi Úc và các nuớc khác trên toàn thế giới với các loại hình vận chuyển sau:
+Chuyển Phát Nhanh Bưu Phẩm, Bưu Kiện, Hàng Hoá, Quà Tặng, Hàng Mẫu, Hành Lý Cá Nhân đi Mỹ
+Vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ, Úc (LCL) và hàng nguyên container Đi Mỹ, Úc (FCL) theo từng chủng loại hàng hoá.
+Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, vận Chuyển hàng đi Úc

Vận chuyển hàng hóa đi mỹ bằng đường biển TTI tự hào là đại lý lớn của các hãng chuyển phát nhanh uy tín trên thế giới: Dhl, Ups, Fed ex.. Vì vậy mà chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ gửi hàng đi quốc tế giá rẻ nhất. Khách hàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều với câu hỏi: Gửi hàng ở đâu, vì chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận hàng, đóng thùng.
Ngoài dịch vụ nhận vận chuyển đồ gỗ đi Mỹ chúng tôi còn gửi nhiều loại hàng hóa khác: hàng hóa cá nhân, quần áo, tranh, chén sứ, thực phẩm, nệm kymdan, máy ép nước mía, máy xay THỊT, túi xách, mỹ phẩm, bàn ghế, trang thờ, thuyền gỗ, vải, giày dép, đầu lân, đàn ghita, bảng hiệu, tờ rơi, hình cưới, thiệp cưới…
Những cam kết khâu vận chuyển đồ gỗ đi Mỹ của TTI
- Đóng gói hàng hoá cẩn thận, đảm bảo an toàn, nguyên vẹn.
- Nhận hàng tại nhà và giao hàng tận nơi.
- Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
- Thông báo cho khách hàng khi hàng đi và đến cho người nhận.
- Hoá đơn minh bạch, rõ ràng ngày giờ nhận hàng cụ thể.
- Đảm bảo không xảy ra thiệt hại, mất hay hư hỏng hàng hoá.

Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế tại công ty TTI Express chúng tôi.

Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:
═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: sales3@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn
ThanksRegards!!!

Nơi gửi cá khô,mực khô đi Úc,Mỹ,Canada giá rẻ

Posted: 23 Jan 2018 07:48 PM PST

HOTLINE : 090 676 1394 Gặp Vân
Tết Nguyên đán là ngày lễ cổ truyền trọng đại của dân tộc Việt Nam ta.
Dù sống trong hoàn cảnh nào, châu lục nào, quốc gia nào người Việt ta cũng vẫn nhớ đến ngày Tết cổ truyền của dân tộc và những món ăn đậm mùi vị quê hương của mình.
Công ty TTI Express sẽ đồng hành cùng bạn gửi trao những món quà ý nghĩa đó đến những người con xa xứ. Công ty chúng tôi chuyên nhận vận chuyển cơm cháy chà bông đi Mỹ, gửi tôm khô cá khô sang Canada, Nhận gửi bánh mứt đi Mỹ, gửi ruốc, cà phê, kẹo dừa, mứt dừa, trái cây sấu khô đi Mỹ, canada giá tốt.
-Đến với Công ty Vận Chuyển TTI hàng hóa của Quý Khách vận chuyển đi Mỹ và trên 200 quốc gia khác bằng đường hàng không và tàu biển trở nên dễ dàng và an toàn nhất.
Thời gian vận chuyển chỉ còn 4 đến 5 ngày làm việc.
Gửi vận chuyển hoa giả, hoa nhựa, hoa đất sét
Gửi Vận Chuyển Trà, Cà Phê đi Mỹ, Úc, Canada.
Gửi Vận Chuyển Mỹ Phẩm đi, Úc, Canada, Mỹ.
Gửi Vận Chuyển Thuốc tây đi Canada, Mỹ.
Gửi Vận Chuyển Đồ Ăn Úc, Canada, Mỹ
.( Không nhận hàng khô thịt, Chà bông, sữa và thành phần sữa, Trứng và thành phần trứng, thực phẩm lỏng, Bao bì hút chân không, hạn sử dụng, nhãn mác rõ ràng).
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu cần chuyển hàng hóa hay chỉ đơn giản gửi một món đồ cho người thân, bạn bè để được hỗ trợ về dịch vụ và cước phí vận chuyển.
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

Khám phá thương hiệu bàn bóng bàn Double Fish

Posted: 23 Jan 2018 07:24 PM PST

Là một môn thể thao kì lạ, lúc đầu bóng bàn chỉ được xem như một "trò giải trí tại phòng khách" dành cho giới thượng lưu. Bóng bàn chính thức được hình thành vào những năm 1880 khi các vận động viên quần vợt trên sân cỏ muốn điều chỉnh luật chơi của môn thể thao này để có thể thi đấu trong nhà vào mùa đông, từ đó ra đời khái niệm bàn bóng bàn.



Những năm 1950 chứng kiến sự đảo lộn của môn bóng bàn bởi sự xuất hiện của một loại vật liệu sản xuất bàn bóng bàn mới. Những loại chất liệu mới này, được sản xuất bởi người Nhật, có khả năng đánh bóng xoáy rất kỳ diệu. Liên đoàn Bóng bàn Thế giới (ITTF) đã nhanh chóng đưa ra những quy định để kiểm soát sự phát triển này. Độ dày và vật liệu của những miếng cao su dùng để sản xuất vợt được kiểm soát, bàn bóng bàn được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và duy trì cho đến ngày nay. Môn bóng bàn vẫn tiếp tục phát triển qua từng năm. Đỉnh điểm cho sự phát triển này là lần đầu tiên bóng bàn được công nhận là môn thể thao thi đấu tại Thế vận hội năm 1988 ở Seoul.

Nắm bắt sự bùng nổ của môn thể thao trong nhà được nhiều người quan tâm này, giới bóng bàn Trung Quốc đã đầu tư có trọng điểm cho bóng bàn. Tập đoàn thể thao Song Ngư Quảng Châu (Guangzhou Beas Sporting Goods Group Co., Ltd), một trong những nhà sản xuất trang thiết bị thể thao lớn nhất thế giới đã cho ra mắt thương hiệu bàn bóng bàn Double fish. Tại Việt Nam, hãng thể thao MOFIT tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Double Fish (Song Ngư).

Hãng thể thao MOFIT phối hợp cùng Double fish tài trợ giải bóng bàn "báo hà nội mới"

Đây là dòng thương hiệu bàn bóng bàn nổi tiếng đã được ITTF (Liên đoàn bóng bàn thế giới) công nhận và phê duyệt là mẫu bàn thi đấu chính trong các giải đấu lớn. Bàn bóng bàn Double fish đã có mặt tại các kỳ thế vận hội như: Olympic Bắc Kinh 2008, Đại hội thể thao Châu Á Quảng Châu 2010, các giải vô địch bóng bàn thế giới lần thứ 43-45-49-98-99, cúp vô địch thế giới bóng bàn nam 2000, 2009 và nhiều sự kiện quốc tế khác... Thương hiệu bàn bóng bàn Double Fish đã được trao giải thưởng "Thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc".

Double Fish sản xuất các sản phẩm nổi bật như: bàn bóng bàn, cầu lông, tenis, đồ thể thao… với hệ thống trang thiết bị và dây truyền sản xuất được nhập khẩu từ Đức, Italia. Các sản phẩm của hãng đều đạt chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và là sự lựa chọn hàng đầu của các giải đấu thể thao tầm cỡ thế giới

Double fish với các dòng sản phẩm nổi bật là sự lựa chọn hàng đầu của các giải đấu thể thao tầm cỡ thế giới

Nếu các tay vợt Trung Quốc khiến cả thế giới kinh hãi về tài chơi bóng bàn thì hiện nay Việt Nam khiến cả Đông Nam Á ấn tượng khi vượt mặt Singapore giành chiếc huy chương vàng giải bóng bàn đồng đội Nam tại Seagame 29. Đây là sự đột phá mới chứng tỏ mức độ phổ biến và ưa chuộng về bộ môn thể thao bóng bàn. Ước tính trên thế giới có khoảng 850 triệu người hâm mộ bởi bóng bàn là một trò chơi không yêu cầu nhiều nền tảng chuyên nghiệp. Chơi bóng bàn như một sở thích, bộc lộ tài năng và sự phấn khích của bộ môn thể thao trong nhà.

MOFIT phối hợp tổ chức giải bóng bàn tranh cúp Double fish lần thứ nhất 2016

Cơn lốc bóng bàn nổ ra khiến hàng triệu người sử dụng muốn được tập luyện mỗi ngày. Thế nhưng đến khi mua sắm họ lại không biết nên mua bàn bóng bàn nào cho tốt. Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng biết đến thương hiệu Double Fish nhưng lại e ngại xuất xứ của nó(Trung Quốc). Hãng thể thao MOFIT xin được nhấn mạnh các chỉ tiêu về chất lượng: Bàn Song Ngư có thiết kế đẹp mắt, chất liệu mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MDF loại tốt có độ dài, rộng đạt chuẩn; mặt bàn được phủ sơn chống lóa với màu chủ đạo là màu xanh đậm. Chân bàn làm từ chất liệu thép không rỉ, được sơn tĩnh điện chống oxi hóa.

Các sản phẩm bàn bóng bàn chính hãng Double Fish hiện nay được chia ra thành các cấp khác nhau từ trung cấp đến cao cấp. Việc phân cấp được đánh giá và phân loại theo chất lượng sản phẩm, nhà sản xuất và mục đích thi đấu của sản phẩm. Dựa vào phân cấp bàn chất lượng các dòng bàn bóng bàn được phân khúc giá tiền thành các ngưỡng khác nhau.

Chi tiết bộ phận của bàn bóng bàn Double Fish tốt nhất bao gồm 2 phần là phần mặt bàn và khung chân bàn trong đó phần mặt bàn là quan trọng nhất nhưng phần khung chân cũng không kém phần quan trọng. Khi chọn mặt bàn cần lưu ý đến chất liệu làm măt bàn, màu sơn, độ bóng, độ nảy, độ dầy và quan trọng hơn cả đó là kích thước bàn bóng bàn... vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến đường bóng. Về phần khung chân đây là phần cố định vị trí của chiếc bàn bởi vậy nó sẽ giúp bạn thoải mái chơi bóng hơn mà không sợ rung lắc, nghiêng ngả hay lệch lạc.

Cùng điểm qua một số bàn bóng bàn Double Fish mà hãng thể thao MOFIT độc quyền phân phối

1. Bàn Bóng Bàn Double Fish Volant King



Bàn Bóng Bàn Double Fish Volant King là sản phẩm bàn bóng bàn cao cấp nhất hiện nay của Double Fish với thiết kế độc đáo, sang trọng; đạt tiêu chuẩn thi đấu cao nhất và khắt khe nhất của Liên đoàn bóng bàn thế giới (ITTF). Bàn có kích thước: 1525mm x 2740mm x 760mm, chất liệu gỗ MDF cao cấp, chân bàn tích hợp đèn Led sang trọng và độc đáo. Độ dày mặt bàn: 25mm, độ dày nẹp bàn: 50mm. Đây là sản phẩm xứng đáng với các giải đấu tầm cỡ thế giới.

2. Bàn Bóng Bàn Double Fish 328



DF 328 là sản phẩm bàn bóng bàn cao cấp của thương hiệu Double Fish, đã được chứng nhận tiêu chuẩn thi đấu I.T.T.F của liên đoàn bóng bàn thế giới; thích hợp dùng cho thi đấu chuyên nghiệp và luyện tập nâng cao.

Bàn có thể gấp gọn khi không sử dụng và được trang bị bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Chất liệu MDF cao cấp, kích thước: 1525mm x 2740mm x 760mm, độ dày mặt bàn: 25mm, độ dày nẹp bàn: 50mm. Đây là sản phẩm được đánh giá mức độ phổ biến và tiện dụng nhất hiện nay.

3. Bàn bóng bàn Double Fish DF – 233



Bàn bóng bàn Double Fish DF – 233 có kích thước 1525mm x 2740mm x 760mm, mặt bàn hình chữ nhật, cứng, bề mặt có màu xanh đen. Lưới ở giữa chia mặt bàn thành hai phần bằng nhau. Bề mặt bàn được phủ sơn chống lóa, chống ẩm mốc, mặt bàn mịn giúp giảm ma sát, độ nảy đều, chân bàn chắc chắn.

Chất liệu được sử dụng để sản xuất bàn bóng bàn Double Fish là gỗ MDF cao cấp. Gỗ MDF được chế biến từ các loại gỗ mềm, độ bám sơn và vecni cao. Với chất liệu này có thể sơn nhiều màu cho sản phẩm, tạo sự đa dạng về màu sắc, dễ tạo dáng (cong) cho các sản phẩm cầu kỳ, dễ gia công; cách âm, cách nhiệt tốt. Góp phần tăng độ bền cho sản phẩm.

Bàn bóng bàn Double Fish DF – 233

Double Fish 233 được thiết kế với 4 bánh xe to di chuyển linh động kèm 4 chân chống rung, chịu lực, đảm bảo cân bằng tốt nhất cho mặt bàn. Một tính năng mới mà sản phẩm mang lại cho người dùng là có thể gập đôi lại, vô cùng thuận tiện cho việc vận chuyển và tiết kiệm diện tích sau khi sử dụng.

Với những tính năng vượt trội, bàn bóng bàn Double Fish 223 đã được Liên đoàn bóng bàn thế giới (I.T.T.F) công nhận và sử dụng trong các trận bóng quốc tế. Double Fish 223 đã được sử dụng trong Olimpic Bắc Kinh năm 2008, Quảng Châu Asian Games 2010, Singapore Youth Olimpic Games 2010…

Sử dụng bàn bóng bàn Double Fish, người dùng hoàn toàn cảm thấy thoải mái, biến bóng bàn trở thành môn thể thao rèn luyện sức khỏe hiệu quả được nhiều người yêu thích. Vì vậy hãy sở hữu ngay một chiếc bàn bóng bàn cho gia đình, công ty, hay khu dân cư để có thêm một môn thể thao lành mạnh an toàn cho sức khỏe.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng tham khảo thêm thông tin tại website: http://mofit.com.vn/ban-bong-ban hoặc liên hệ trực tiếp hãng thể thao MOFIT theo số hotline: 0911.020.020 hoặc 024.6680.9699 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Kính cartier gọng báo 110 full box giá chỉ 550k tại quận ba đình hà nội

Posted: 23 Jan 2018 06:56 PM PST

Chuyên bán kính nam Kính Cartier gọng báo 110 tại hà nội và hcm
Tên Sản Phẩm : Kính Cartier giá 550.000 vnđ
Website :kinhmatnam.top
Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387 Zalo : 0902277552
Địa Chỉ : Số 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

---------------------------------------------------------

Kính Cartier là một tên tuổi lớn trong ngành kim hoàn và sản xuất đồng hồ xa xỉ. Từ thời vua Edward VII trị vì, Cartier đã được vinh danh là "Nhà kim hoàn của các vị vua, và vua của những nhà kim hoàn"



Sang trọng, hiện đại, trẻ trung và năng động là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Kính mắt thời trang cao cấp Kính Cartier Paris 110. Mỗi chi tiết của chiếc kính đều được làm bởi những vật liệu tốt nhất và đạt đến độ tinh xảo. Dáng kính đẹp, thể hiện được đẳng cấp của người đeo và tạo ra sức lôi cuốn mạnh mẽ với những người xung quanh.



Kính mắt Cartier Paris 110
- Thương hiệu : Cartier Pháp.
- Màu sắc : (Mắt nâu, gọng vàng) + (mắt đen, gọng bạc).
- Hoa văn hình báo đốm rất sang trọng trên gọng kính.
- Phong cách thời trang cao cấp dành cho : Nam, Nữ.
- Thiết kế hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau.
- Tròng kính phân cực với ưu điểm chống chói, chống tia UV, làm dịu mát mắt, điều tiết ánh sáng tốt và giúp bảo vệ mắt trước các tác hại của môi trường xung quanh.
- Gọng kính bằng hợp kim cao cấp được mạ vàng và mạ bạc sáng bóng, kính luôn ôm sát khuôn mặt.
- Kính có hộp đựng sang trọng đi kèm thích hợp làm quà tặng đến người thân, bạn bè.



Chuyên bán kính nam Kính Cartier gọng báo 110 tại hà nội và hcm
Tên Sản Phẩm :
Kính Cartier giá 550.000 vnđ
Website :kinhmatnam.top

Thông Tin Liên Hê : ĐT : 090.2277.552 - 0979.013.387 Zalo : 0902277552
Địa Chỉ :
Số 77 Đường Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội
Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín


----------------------------------

kính cartier gọng vàng,kính cartier đầu báo, kính cartier paris 110,kính cartier nữ,kính cartier gọng gỗ,kính cartier fake,kính cartier gọng gỗ chính hãng,mắt kính cartier siêu sang dành,

Cung cấp cà phê nguyên chất, hạt rang xay, số lượng lớn cho đối tác và quán dịp tết

Posted: 23 Jan 2018 06:14 PM PST

CUNG CẤP SẢN PHẨM XANH - SẠCH - VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
Tiêu dùng sản phẩm xanh, sạch, rõ nguồn gốc đang trở thành xu hướng tất yếu trong lựa chọn của mọi người và cũng là mục tiêu hướng đến của toàn xã hội. Trong giai đoạn hiện nay thì vấn đề này trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Nắm bắt nhu cầu và xu hướng đó, Azet Coffee mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, chất lượng cao, rõ nguồn gốc xuất xứ và hậu mãi tận tình chu đáo.
Với tiêu chí " Chất Lượng Sản Phẩm được đặt lên hàng đầu " chúng tôi đã lựa chọn rất kỷ từng sản phẩm từ nguồn gốc cũng như chất lượng để đưa vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Hy vọng với kinh nghiệm và sự tận tâm của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất.
Trân trọng.

Cung cấp các dòng cà phê:

- Robusta - Culi - Arabica - Moka

Mọi chi tiết liên hệ: 0903020746 - 0903331726

200/200.hộp vuông 200x5,200x6,200x200x6,200x200x8,200x200x10

Posted: 23 Jan 2018 05:36 PM PST

Xuất xứ: Việt Nam, Trung Quốc – được sữ dụng trong xây dựng nhà xưởng, xây dựng công nghiệp. hệ thống làm cầu trục, khung nhà xưởng, nhà tiền chế…

Thép vuông 200 x 200 x 6 x 6m

Thép vuông 200 x 200 x 8 x 6m

Thép vuông 200 x 200 x 10 x 6m

Thép vuông 200 x 200 x 12 x 6m

Phòng kinh doanh:

Ms Hiền: 0916.825.133

Điện thoại: 0274 3777 951 - Fax: 02743 777950

--------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THÉP KIM ĐẠI PHÁT

Đ/C: Số1/C6, KP3, TX Thuận An, Bình Dương

Skype: steel.vn Zalo: 0916 825 133

Email: thepkimdaiphat@gmail.com

No comments:

Post a Comment