Friday, January 26, 2018

Phong cách mặc đồ nam trẻ trung cá tính với giày da nam

Phong cách mặc đồ nam trẻ trung cá tính với giày da nam


Phong cách mặc đồ nam trẻ trung cá tính với giày da nam

Posted: 26 Jan 2018 08:05 AM PST

Mặc dù ra đời muộn hơn so với các dòng giày nam khác nhưng giày cao cổ nam đang tạo được hiệu ứng tốt với đông đảo bạn trẻ và dần trở thành xu thế hot được săn lùng nhiều nhất.

Vẻ bụi bặm, nam tính mỗi khi được phối đồ với giày boot hay nét nhẹ nhõm, thanh lịch mà chất liệu da mang lại kết hợp với sự chỉ dẫn cách phối đồ nam sẽ khiến các chàng khó có thể chối từ.

Tuy nhiên, dòng giày này lại có nhược điểm là khá khó khăn trong việc phối hợp với y phục nhất là bạn không có 1 set đồ nam cá tính. Chính thành thử, chúng tôi sẽ mách bạn 5 cách phối đồ với giày cao cổ nam cực kỳ ấn tượng sau đây:

Phối hợp giày cao cổ nam với quần jean
Đây là kiểu phối đồ với giày cao cổ nam đơn giản và cổ điển. Cách mix đồ này khá phổ thông, được ưa thích và không bị lỗi mốt. Sự kết hợp giữa quần jean và boot luôn khiến các chàng mạnh mẽ, thu hút hơn khi xuất hiện trước mặt nàng.

cách phối đồ với giày cao cổ nam
Quần jean với thiết kế dáng ôm có thể được xắn lên vài gấu quần hoặc nhét vào trong giày. Trong tiết trời mùa đông chàng có thể mặc theo kiểu tông xuyệt tông, tức thị quần áo và giày có màu giống nhau và khoác thêm chiếc áo khoác khác màu là bạn đã có vẻ ngoài mang hơi hám cổ điển mà lịch lãm, bụi bặm mà vẫn tinh tế, cao nhã khi biết cách kết hợp quần jean như sau:

lịch lãm, cá tính khi quần jean phối hợp với giày cao cổ

Cách phối giày cao cổ nam với quần jean có thể giúp đấng mày râu thoải mái và tự tin hơn khi dạo phố, đi du lịch hay đi phượt,…

Phối hợp giày cao cổ nam với quần KaKi
Các chàng có thể phá cách với sự kết hợp độc đáo giữa quần kaki với giày cao cổ. Để tạo nét cá tính bạn có thể chọn những chiếc quần kaki với màu sắc khác nhau như: xanh, xám, đỏ, cam, vàng,…Cách phối quần kaki với giày boot mạnh mẽ khác màu để tạo điểm nhấn. Hãy xem cách phối đồ với quần kaki sau đây:


Cách phối đồ với giày cao cổ nam này hiện đang trở thành trào lưu bởi sự phá cách ấn tượng, cá tính, tạo được nét biệt lập trong con mắt người khác.

Đặc biệt là khi mix ngoài cùng áo da hay áo khoác cá tính. Bên trong có thể mặc áo len mỏng hoặc áo phông nhẹ nhàng, nỉ,…Bạn sẽ có nhiều sự chọn lọc khác nhau cho vẻ ngoài thật nổi bật sau khi phối hợp quần kaki với giày.

cách phối đồ với giày cao cổ nam
Phá cách với giày cao cổ và giày cao cổ

Phốivới trang phục chuẩn phong cách Military
Phong cách Military mang lại sự mạnh mẽ, nam tính và chất "bụi" cực ngầu cho các quý ông. Nó suýt nữa bởi "chất lính", dáng vẻ phong trần, bụi bặm và đơn giản.

y phục màu xanh đặc trưng hay họa tiết rằn rện (camo) kết hợp với các mẫu giày cao cổ, đặc biệt là Trench boot được xem là chuẩn phong cách Military. Cách phối đồ với giày cao cổ nam này đang là phong cách rất thịnh hành từ trước đến nay.


Phối hợpvới quần short
Giày cao cổ và quần short? Cách phối đồ với quần lửng… Bạn có nghĩ mình sẽ trông thật thời trang và nổi trội với kiểu mix đồ này không. Các chàng hoàn toàn có thể làm được điều đó trong những lần dạo phố hay đi du lịch. Bạn sẽ thật trẻ trung, năng động và cá tính với cách phối đồ với giày cao cổ nam này.

Bạn yêu thích phong cách trẻ trung, gọn ghẽ. Tuy nhiên lại muốn tạo sự phá cách táo bạo với giày cao cổ. Bạn có thể có những cách phối đồ với giày cao cổ nam mà bạn thích. Nếu thường ngày bạn hay nhét gấu quần vào trong giày hay xắn lên gọn ghẽ thì nay bạn hãy thử để nó xuề xòa.

>>> Xem ngay các mẫu giày nam công sở "hot" nhất dành cho các đấng mày râu.

Không có một khuôn khổ nào ép bạn mặc như thế này, như thế kia với giày cao cổ nam. Nhưng dù là phá cách táo bạo như thế nào thì cũng đừng đánh mất cá tính của mình các đấng mày râu nhé

Cùng xem những mẫu giày công sở nam hot nhất mùa này

Posted: 26 Jan 2018 07:44 AM PST

Một anh chàng mặc đẹp hợp xu hướng thời trang không chỉ tinh tế trong cách lựa chọn mà còn biết cách phối màu áo quần với giày cho nam, với phụ kiện. Nhưng có lẽ có quá nhiều CHÀNG vẫn còn lúng túng, thậm chí gặp thảm họa trở nên tâm điểm của những ánh mắt tò mò mỗi khi diện ra đường.

nên hôm nay MenZ Leather sẽ mang đến những lựa chọn màu sắc giữa áo quần với màu sắc giày để bạn tự tin hơn, đương đại hơn cho phong cách thời trang của bạn.

Chọn giày màu gì dễ phối đồ với quần jeans và áo phông tạo phong cách phủi bụi
Hầu như anh em có thể chọn bất kỳ kiểu giày màu nào, loại giày nào phối hợp với quần jeans cũng được. Tùy từng hoàn cảnh, phong cách bạn theo đuổi chọn lọc kiểu giày phối hợp cho ăn nhập.

cách phối màu áo quần với giày cho nam mang phong cách phủi bụi chất lừ
Phối màu xống áo với giày nam màu nâu phong cách phủi bụi chất lừ

Riêng những chiếc áo phông thì nên chọn cho mình những chiếc áo có màu trung tính trắng, đen, xanh, xám…

Cách phối màu áo xống với hài hòa màu sắc giữa quần áo, với giày và phụ kiện
Áo phông màu trung tính và những đôi giày tối màu tạo nên phong cách phủi bụi chất lừ

Nếu bạn theo phong cách thời trang phủi bụi, cá tính mạnh mẽ thì nên chọn cho mình những đôi giày có gam màu tối, không nên chọn những đôi giày da bóng bẩy.

cách phối màu áo xống với giày cho nam màu nhạt đẹp cực truất
Quần jeans màu xám tro kết hợp với giày cao cổ nâu nhạt đẹp cực truất

Có 2 màu kinh điển được anh em tuyển lựa là giày màu nâu và giày màu đen dễ phối đồ, nhấn mạnh phong cách mạnh mẽ ngầu cho anh em. Một số bộ màu phong cách tiêu biểu:


Những đôi giày màu nâu, giày màu đen, tối màu hợp với quần jeans đen, xanh và áo phông trắng, xám, đen.

Lưu ý : Trong cách phối màu áo xống với giày cho nam này là bạn phải lựa chọn những gam màu hợp với cả màu da của chính bạn nhé.

>>> Tham khảo các mẫu giày da nam hot nhất tại đây.

Chọn màu áo màu, quần tây và giày màu gì để tạo phong cách qua lịch lãm
Để tạo cho mình một phong cách thời trang bạn cần cân bằng được các màu sắc: màu áo, màu quần và giày, màu da và những màu chuyển đổi bổ sung.

kết hợp màu quần áo với giày cho nam tạo phong cách thời trang nam lịch duyệt
phối hợp màu xống áo với giày nam tạo phong cách thời trang nam lịch lãm

Để mang đến cho bản thân một phong cách sang trọng lịch lãm thì phải chọn màu sao cho ton-sur-ton. Cụ thể như: Quần đen thì áo cũng đen, quần xám, tất xám, áo màu trung tính có thể thêm các màu bổ sung chuyển đổi như màu của caravat tương phản với màu của xống áo.


cách phối màu áo xống với giày cho nam công sở đẹp trải qua lịch lãm

Lưu ý về việc chọn giày kết hợp với quần tây: Phải chọn những đôi giày công ở có đế và gót thanh, chất liệu da thật, bóng mịn. Màu của giày cố định phải cùng gam màu hoặc tối hơn màu của chiếc quần tây phối cùng.

>>> Tham khảo các mẫu giày công sở tại đây.

cách phối màu áo quần với giày cho nam nhẹ nhàng cao nhã

Những đôi giày màu nâu, nâu sẫm, giày màu đen luôn là sự chọn lựa số 1. Đây chính là điểm mấu chốt làm nên sự nổi trội cuốn hút trong cách phối màu áo quần với giày cho nam mà anh em phải nắm được tránh khi phối màu giày với quần tây bị lố.

Trên là những điểm lưu ý trong cách phối màu quần áo với màu giày cho nam mà anh em cần phải nắm được để tránh những kết hợp màu chủ đạo không hợp lý gây ra thảm họa thời trang đánh hỏng hình tượng của bạn.

Chọn mua giày công sở nam khiến bạn thoải mái, êm chân

Posted: 26 Jan 2018 07:26 AM PST

Việc sở hữu bàn chân to khiến cánh mày râu rất khó khăn trong lựa chọn giày da nam. Nhưng đừng lo lắng, bởi những tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp các chàng trả lời cho câu hỏi "Nam chân to nên đi giày gì?" và tìm kiếm được những đôi giày ưng ý để "thu gọn" đôi bàn chân lớn của mình:

Chọn giày mũi nhọn cho nam chân to
Những đôi giày mũi nhọn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những chàng chân to. Bởi những mẫu giày này có kiểu dáng ôm chân sẽ giúp đôi bàn chân của bạn thon gọn hơn.

Mặc dù những mẫu giày này sẽ làm chân bạn trông dài hơn một chút nhưng vì nó được thiết kế vừa khít với chân nên đảm bảo sẽ giúp bàn chân bạn trông nhỏ nhắn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy chân mình đã quá dài thì không nên chọn giày mũi nhọn vì nó sẽ gây nên sự mất cân đối, làm giảm hiệu quả thẩm mĩ.

Bạn có thể lựa chọn những kiểu giày nam đẹp tròn có thiết kế ôm chân để thay thế. Với kiểu dáng ôm chân, giày mũi tròn đơn giản truyền thống cũng sẽ giúp bàn chân bạn trông gọn gàng hơn.

nam chân to nên đi giày gì
Giày mũi tròn, không quá nhọn với kiểu dáng ôm chân sẽ giúp chân bạn gọn gàng trông thấy

Nam chân to nên chọn giày tối màu
Không gì có thể thay thế để trả lời câu hỏi "Nam chân to nên đi giày gì?" hơn là những mẫu giày tối màu.

nam chân to nên đi giày gì
Một mẫu giày nam cao cấp màu xám của MenZ các chàng chân to nên thử

Giống như việc người béo thường có xu hướng mặc những trang phục tối màu để có thể trông gầy hơn. Thì các chàng chân to cũng nên chọn những màu giày tối hơn là những màu sáng. Nhưng điều này cũng không có nghĩa là bạn chỉ có thể mang giày đen. Bởi còn có rất nhiều kiểu giày có tông màu trầm khác để bạn chọn lựa như: nâu, xám, màu đất, xanh sẫm,…

Chọn giày có điểm nhấn cách điệu
Những điểm nhấn cũng là cách mà những kiểu giày nam công sở đánh lừa thị giác của người khác khi nhìn vào. Với những đường chỉ hay khóa kéo, khóa gài, nếp gấp,…đôi chân bạn sẽ trông gọn gàng hơn.

Cùng với sự phát triển của ngành thời trang, những mẫu giày cổ điển, truyền thống cũng được biến hóa, cách điệu tạo thêm nhiều lựa chọn cho bạn.

nam chân to nên đi giày gì
Giày có điểm nhấn cách điệu giúp đánh lừa thị giác

Chọn giày khiến bạn thoải mái, êm chân
Mặc dù những tiêu chí trên sẽ giúp anh em tìm được đôi giày khiến mình ưng ý nhưng đừng quá cứng nhắc trong việc lựa chọn. Chính vì thế ngoài những yêu cầu trên thì việc lựa chọn những đôi giày cũng cần phải tạo được độ thoải mái, êm chân.

Trước hết bạn cần phải thận trọng trong việc thử giày, chọn size giày giúp vừa vặn với bàn chân. Hay là chọn giày có trọng lượng không quá nặng, kiểm tra kĩ đế và lót giày để thử độ êm ái,…

nam chân to nên đi giày gì
Độ thoải mái, êm chân là điều mà các chàng chân to phải chú ý

Những đôi giày như thế sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin trong từng bước đi. Chính điều đó cũng đã đánh tan những hạn chế ở đôi chân lớn của bạn. Việc còn lại là tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua giày. Các bạn có thể liên hệ Hotline 0969 866 678 để được tư vấn trực tiếp.

Chọn giày savato phù hợp với dáng người

Posted: 26 Jan 2018 05:20 AM PST

Trong cuộc sống, không mấy ai không quan hoài đến vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên không ai hoàn hảo cả. Và chính nên nên con người ta càng phải biết cách ăn mặc với mong muốn che bớt lỗi của mình.

Giày da nam đã trở thành một phụ kiện chẳng thể thiếu của đấng mày râu. Nhưng chưa hẳn quờ quạng chúng ta đều biết cách chọn giày ăn nhập với dáng người của mình. Dưới đây là một số hướng dẫn về cách chọn giày mà anh em cần phải lưu ý:

Chọn giày cho người cao, gầy
Sở hữu một chiều cao lý tưởng là lợi thế của bạn. Theo thống kê thì đại bộ phận nam thanh niên Việt Nam có chiều cao kém xa so với chiều cao chuẩn của thế giới. Chính vì vậy vì thế bạn phải biết phát triển ưu điểm của lợi thế này.

Nếu bạn thuộc mẫu người cao thì không cần phải chọn những đôi giày nam đế cao nữa. Với những đôi giày thông thường, chiều cao của bạn cũng đã đích thực nổi trội. Tuy nhiên nếu bạn cao và sở hữu một thân hình gầy, mỏng thì cần tránh chọn lọc những y phục đơn sắc từ trên xuống dưới.

Cách chọn giày hiệp với dáng người cao, gầy là màu quần áo hoặc giày dép phải khác màu nhau. Cách phối hợp này sẽ giúp dáng người bạn trông đầy đặn hơn.

Ngoài ra, bạn nên tránh chọn những mẫu giày có mũi nhọn, dài bởi nó sẽ làm cho bạn trông gầy và cao hơn. Những mẫu giày mũi tròn, vuông hay khía cạnh sẽ mang đến sự cân đối cho bạn.

>>> Tham khảo: Bật mí cách chọn giày cho nam gầy hiệp với trang phục


Trái ngược hoàn toàn với những người có thân hình cao, gầy, người béo hiệp với những trang phục đơn sắc và tối màu. Việc phối hợp quần áo cùng tông màu sẽ tạo cảm giác dáng người bạn gầy và thon gọn hơn trong mắt người khác.

Cách chọn giày da nam hiệp với dáng người béo cũng đơn giản hơn. Bởi hầu hết các mẫu giày với dáng ôm hay dáng rộng, mũi tròn hay mũi vuông đều thích hợp với dáng người bạn.

Ngoài ra, với dáng người mập mạp bạn nên ưu tiên chọn những tông giày nam cao cấp màu tối để tạo cảm giác gọn gàng hơn.


Đại bộ phận người Việt chúng ta rơi vào trường hợp này. Nhưng bạn đừng cảm thấy tự ti, tự ti bởi nếu biết cách chọn giày hạp với dáng người sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể.

Bạn thuộc mẫu người có chiều cao khiêm tốn nên việc sở hữu những đôi giày tăng chiều cao là điều cấp thiết. Bạn cũng nên chọn giày có thiết kế mũi tròn, kiểu dáng ôm chân, không rườm rà, kiểu cách.

Thêm nữa, đối với giày cao cổ bạn chỉ nên chọn những mẫu giày cổ lửng như chukka boot để không khiến đôi chân của bạn trông ngắn đi.

ngoại giả, cách phối hợp quần và giày nam đẹp cùng tông màu cũng sẽ giúp bạn tăng chiều cao trong mắt người khác.


Với mỗi dáng người khác nhau thì nên chọn những kiểu giày sao cho ăn nhập với chiều cao và hình thể. song song, bạn cũng nên lưu ý đến thị hiếu của mình để chọn lựa được mẫu giày ưng ý nhất.

Dịch vụ gửi Mỹ Phẩm đi Úc,Mỹ,Canada, Ở đâu gửi hàng đi Mỹ giá rẻ

Posted: 26 Jan 2018 01:28 AM PST

Là đơn vị vận chuyển hàng đi nước ngoài chuyên nghiệp, TTI Express tự tin sẽ mang đến cho bạn dịch vụ vận chuyển quốc tế chuyên nghiệp, uy tín, cam kết hàng hóa đến tay người nhận đúng thời gian.Chúng tôi nhận gửi tất cả các loại hàng hóa (trừ các mặt hàng cấm gửi) đi nước ngoài hơn 200 nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Canada, Singapore, New Zealand, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Đức, Anh, Pháp, Hong Kong,… Và chúng tôi sẽ giúp hàng hóa của bạn thông quan một cách nhanh chóng.
Chúng tôi nhận gửi tất cả các loại hàng hóa đi nước ngoài bao gồm:
+ Gửi chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học, thư từ, bưu kiện,…
+ Gửi các loại hàng hóa nặng, hàng dễ vở,…
+ Gửi các loại thực phẩm: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo, mức,…
+ Gửi dụng cụ làm nail, dụng cụ nhà bếp, các vật dụng cá nhân,…
+ Gửi các loại hàng điện tử: linh kiện điện tử, đồ chơi điện tử, xe đạp điện, các loại máy móc,…
+ Gửi các loại mỹ phẩm,…
+ Gửi quần áo, giày dép, túi xách, nón,…
+ Gửi giường, tủ, nệm, bàn ghế, chăn màn,…
+ Gửi võng xếp, tranh ảnh, xe nước mía, máy xay thịt,…
+ Gửi các loại đồ thờ cúng, tượng phật, gửi hòn non bộ,…
+ Gửi thuốc nam, thuốc tây, thuốc bắc,…
+ Gửi các loại nhạc cụ, hình ảnh cưới, váy cưới,…
+ Gửi gốm sứ, sách vở, dụng cụ học tập,…
Chúng tôi cam kết:
+ Sẽ bồi thường 100% hàng hóa cho bạn nếu không may hàng bị vở, thất lạc hay gặp sự cố ngoài ý muốn.
+ Hàng của bạn sẽ được gửi đến tận tay người nhận ở Mỹ đúng thời gian.
Chúng tôi luôn hỗ trợ:
+ Đến tận nhà nhận hàng và đóng gói cho bạn
+ Làm thủ tục hải quan nhanh chóng
+ Bạn có thể theo dõi lịch trình hàng hóa đang vận chuyển thông qua hệ thống tracking của chúng tôi
+ Thống báo khách hàng khi hàng đi và đến tay người nhận
+ Hóa đơn rõ ràng, minh bạch với thời gian, ngày giờ cụ thể.
Nếu bạn đang cần gửi bất kỳ loại hàng hóa nào đi bất kỳ nước nào trên thế giới thì hãy liên hệ chúng tôi, để chúng tôi có thể giúp bạn một cách tốt nhất
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

Top 3 máy chạy bộ gia đình được chú trong năm 2018

Posted: 25 Jan 2018 11:14 PM PST

Bạn có biết không, việc chạy bộ ngoài trời vào những buổi sáng sớm, hay những buổi chiều sau ngày làm việc căng thẳng là bài tập thể dục giúp chúng ta được gần gũi với thiên nhiên, tiếp thêm năng lượng, sảng khoái tinh thần cho ngày làm việc hiệu quả.

Vấn đề đặt ra ở đây là không phải nhà ai cũng sinh sống ở những nơi có không gian thoáng và rộng để tập thể dục mỗi ngày. Và câu hỏi đặt ra cho mỗi gia đình thường là có nên mua máy chạy bộ tại nhà hay không?

Dưới đây chúng tối xin giới thiệu cho bạn các dòng máy chạy nên mua nửa cuối năm 2017

- Máy chạy bộ MOFIT ENJOY 305



Mới ra mắt đầu tháng 10/2017 nhưng ENJOY 305 chứng tỏ sức hút của mình bằng việc là sản phẩm bán chạy nhất cho dòng máy chạy bộ gia đình của hãng thể thao MOFIT. Máy sở hữu motor 2.5HP chạy khỏe, êm và bền bỉ với khả năng nâng độ dốc lên tới 15%, tạo ra hệ thống bài tập phong phú và đa dạng.

Bên cạnh đó MOFIT ENJOY 305 là một trong số ít máy chạy bộ thế hệ mới có khả năng kết nối Bluetooth hiện đại, bàn chạy máy được trang bị công nghệ giảm chấn giúp bảo vệ xương khớp và tạo cảm giác êm ái cho người dùng khi sử dụng.

Giá máy chạy bộ MOFIT ENJOY 305 là 9.690.000VNĐ

- Máy chạy bộ MOFIT SP 600



MOFIT SP 600 với thiết kế sang trọng và hiện đại, khung máy hình cong thanh thoát với màn hình cảm ứng TFT cao cấp lên tới 10 inch, giúp người dùng dễ dàng theo dõi toàn bộ các thông số trong quá trình tập luyện. Máy có giá 17.990.000 VNĐ.

- Máy chạy bộ MOFIT SP 615



Máy chạy bộ điện MOFIT SP615 sở hữu màn hình cảm ứng TFT cao cấp với kích thước cực lớn lên tới 10'' không chỉ làm tôn lên vẻ sang trọng của máy mà còn giúp người dùng dễ dàng theo dõi toàn bộ quá trình tập luyện của mình. Đây là chiếc máy chạy bộ điện đa năng dành cho gia đình với khả năng kết nối wifi thông minh, giải trí cực đỉnh; công suất motor lên tới 3.0HP cực khỏe, cực bền; đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện với cường độ cao tại nhà.

Máy chạy bộ MOFIT SP 615 có giá 17.590.000VNĐ

Nếu bạn còn lo ngại đến việc có nên mua máy chạy bộ thì có thể đến trực tiếp Showroom của MOFIT để tập thử trước khi quyết định mua hàng. Hoặc quý khách hàng muốn tìm hiểu thông tin thì có thể truy cập website: http://mofit.com.vn/may-chay-bo-bang-dien hoặc liên hệ HOTLINE: 0911.020.0200962.537.862 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Chúng tôi có cả một đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho bạn những loại máy chạy bộ phù hợp cũng như là cách sử dụng máy chạy bộ gia đình một cách rõ nhất.

Nhận gửi mứt sấy đi Mỹ, Gửi thực phẩm khô đi Úc, Canada giá rẻ

Posted: 25 Jan 2018 11:10 PM PST

~~ CHÚC QUÝ KHÁCH VẠN SỰ AN KHANG ~~
( Giá Ưu Đãi Khi Gửi Số Lượng Nhiều )

Tuyến US – Canada giá :5.6$/kg-4.7$/kg

Tuyến Úc - New Zealand giá: 5.2$/kg – 4.2$/kg

Malaysia – Singapore giá : 3$/kg- 1.9$/kg

Taiwan giá : 4$/kg -3.3$/kg

Để giúp mọi người gần nhau, trao đi yêu thương nhiều hơn. TTI rất tự hào khi làm cầu nối để vận chuyển những món quà đậm chất quê hương sang USA,CANADA,NHẬT,MALAYSIA,PHILIPPIN,TAIWAN để dành tặng riêng cho những người Việt xa xứ. Để người thân và bạn bè của quý khách có thể đón một cái Tết đậm chất quê hương nơi xứ người và chúng ta luôn nhớ về nhau

Công ty chuyên nhận vận chuyển:
- Nhận vận chuyển mứt sấy đi Mỹ, bánh kẹo, hạt điều, hạt dẻ...
- Nhận chuyển hoa mai giả , dây đèn trang trí, bao lì xì, ...
- Nhận chuyển cá khô, mực khô, tôm khô, thức ăn khô các loại.
- Nhận gửi quần áo đi Mỹ, giày dép, túi xách...
- Nhận gửi dụng cụ trang trí tết,...
- Nhận gửi nội thất gia đình, gỗ mỹ nghệ,..
-Chuyển phát nhanh mỹ phẩm, thuốc tây, thuốc bắc.
- Nhận vận chuyển hàng hóa cồng kềnh với số lượng lớn đi đường biển
- Nhận vận chuyển võng xếp đi Mỹ,chuyển phát nhanh võng xếp đi Mỹ.
Gửi máy móc thiết bị điện tử đi Mỹ giá rẻ,...
Cam Kết:
- Đúng thời gian
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng...
- Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm
- Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn
~*Quý khách sẽ được giá ưu đãi nhất khi gửi hàng từ 21kg trở lên*~
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Vân

Bán thanh lý đồng hồ nam hàn quốc giá rẻ siêu rẻ chỉ 150k tại đường thi sách

Posted: 25 Jan 2018 10:56 PM PST

Hiện shop còn một số đồng hồ nam hàn quốc dây thép không gỉ mẫu mã đẹp shop chuyển sang kinh doanh sp khách còn 30 chiếc đồng hồ bán thanh lý giá 150.000 vnđ bác nào có nhu cầu lấy báo em lấy hết giá tốt , lấy lẻ ship đi tỉnh cộng thêm 40k tiền vận chuyển đồng hồ nam giúp em , có nhận ship cod giao hàng nhận tiền trên toàn quốc

Sau đây là một số hình ảnh sản phẩm đồng hồ nam hàn quốc . mọi người đặt hàng liên hệ giúp em số 0902277552 -0979013387 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ !



Một trong những điều quan trọng đầu tiên mà người khác khi nhìn thấy bạn, ngay trong tiềm thức của họ là đánh giá con người và khả năng làm việc của bạn dựa vào ngoại hình. Đó là quan niệm của rất nhiều người, khi bạn khoác lên mình một quần áo đẹp thì tất nhiên mọi thức thuộc về bạn đều tốt đẹp, còn ngược lại với một cách ăn mặc xuề xòa thì bạn đã tự hạ thấp giá trị của bản thân mình đi rất nhiều lần.Chính vì lẽ đó, đeo một chiếc đồng hồ phù hợp không chỉ hoàn thiện bộ trang phục của bạn mà nó còn ngay lập tức ghi điểm với người đối diện rằng bạn là một người vô cùng tinh tế và thể hiện mình là một người chu toàn trong công việc.

Với những người từng sống dưới thời "đồng hồ là của hiếm" thì chiếc máy đo thời gian gắn với một thời xa xưa là thứ quý giá không thể thay thế. Trong suốt một thời gian dài và ngay cả bây giờ,
Đặt Hàng Qua Điện Thoại Xin Liên Hệ Theo Số -----------------o0o-------------------090.2277.552 - 0979.013.387 Nhắn Tin Gọi Điện Miễn Phí Zalo : 0902277552

Giới thiệu những tính năng mới of Android O

Posted: 25 Jan 2018 08:53 PM PST

thay mặt kính G4 Android O được Review vào tháng 8/2017 đi kèm theo phần lớn tính năng nâng cấp vượt trội. Bài nay sẽ Đánh giá cho quý khách một số tính năng mới của Android O, mời bám sát.



hiệu năng thú vị of Android O



Android O (Oreo) là bản thú vị nhất của hệ điều hành android tính đến thời khắc hiện nay. Ở bài này sẽ Giới thiệu những tính năng mới của Android O được Google Ra mắt đến quý khách.



1. Xem phần trăm pin của thanh trạng thái



Trước đây, tính năng xem phần trăm pin của thanh trạng thái được hiển thị dựa trên phần mềm bên vật dụng Những, rom tùy chỉnh, hoặc các nền tảng của nhà phát triển tùy chỉnh. tuy nhiên trên bản 8.0 mới số 1 xem phần trăm pin là một trong những tính năng mới of Android O được Google tích hợp Chính thức ra mắt mà quý khách ko phải cài thêm bất cứ phần mềm nào.
Hình Ảnh Giới thiệu tính năng mới of Android O: xem phần trăm pin của thanh trạng thái


2. hợp lý hóa thời gian phát động, hiệu năng và thời lượng pin

thay màn hình htc a9

Nhờ việc hợp lý hóa giải thuật, Google cho rằng việc nay sẽ duy trì thời gian phát động hệ điều hành Android lên đáng kể trên phiên bản thú vị. ngoài ra, việc nay còn tăng tốc xử lý, cải thiện bộ nhớ và thời lượng pin cho vật dụng.


Ảnh Hình Review tính năng thu hút của Android O: tối ưu hóa tính năng và thời lượng pin


Những. Thêm huy hiệu of ứng dụng



tính năng hiển thị thông báo ứng dụng giúp đỡ người dùng dễ dàng thao tác kiểm rà soát thông tin từng người và tương tác mang vận dụng một phương pháp phải chăng hơn của mong muốn việc làm, liên hệ và giải trí.
Ảnh Ảnh Giới thiệu hiệu năng thu hút of Android O: Thêm huy hiệu thông báo của vận dụng


4. Ẩn nhanh thông báo áp dụng



quý khách có khả năng ẩn nhanh thông tin của áp dụng trên màn hình bàng việc vuốt trong khoảng trái sang phải hoặc ngược lại sau đấy chạm trong biểu trưng đồng hồ để chọn thời gian ẩn thông tin ứng dụng quyết định.


Ảnh Hình Giới thiệu hiệu năng thu hút của Android O: Ẩn nhanh thông báo vận dụng


5. Smart Text Selection



Trước đây lúc chạm giữ lựa chọn vùng chữ đồng ý, Android sẽ phổ biến Một số tùy lựa chọn bao gồm copy, past và cut. tuy thế trên Android O sẽ xuất hiện thêm tùy chọn format trợ giúp khách hàng xóa format chữ trước lúc copy hoặc cắt tới nằm tại quyết định.


Ảnh Ảnh Review hiệu năng thu hút của Android O: Smart Text Selection


6. Google Play Protect



Trước lúc cài đặt vận dụng, công cụ Google Play Protect sẽ giúp đỡ người dùng ngăn ngừa các mối nghiêm trọng về bảo mật.


Hình Hình Giới thiệu tính năng thu hút of Android O: Google Play Protect


7. tăng cường thương hiệu thanh âm



Bộ lọc Codec LDAC of Sony nỗ lực giúp danh tiếng thanh âm được phát huy đáng kể. đem đến phần lớn Nhân xét cho người mua.


Ảnh Ảnh Đánh giá tính năng thu hút của Android O: tăng cường thương hiệu âm thanh


8. cải thiện tùy chọn áp dụng camera mặc định



ứng dụng camera default trước đây sở hữu khá ít tùy chỉnh, và chế độ chụp. Ở phiên bản thu hút, Google sẽ nâng cấp và thêm trong rất nhiều tính năng sáng suốt đi kèm theo các hiệu ứng chỉnh sửa nhanh. đáp ứng nhu cầu chụp và chia sẻ Ảnh trong thời đại bùng nổ công nghệ tin đồn hiện nay.

Xem thêm: hướng dẫn những cách chụp Hình đẹp bằng điện thoại OPPO

thay mặt kính htc u play

Nguyên tắc khi thiết kế nội thất showroom

Posted: 25 Jan 2018 08:53 PM PST

Đối với mỗi thương hiệu, bên cạnh việc lăng xê sản phẩm trên các dụng cụ thông báo đại chúng như Internet, tivi thì việc trưng bày sản phẩm tại các showroom để khách hàng có cái cảm nhận trực quan nhất cũng hết sức quan trọng. Showroom không chỉ là nơi trưng bày và giới thiệu sản phẩm mà còn là nơi trực tiếp bán hàng. nên chi thiết kế nội thất showroom cần để ý làm thế nào để toát lên được mặt hàng cần bán và cuộn khách hàng ghé thăm.thiết kế showroom đẹp

Khi thiết kế nội thất showroom bạn cần phải chú ý đến rất nhiều nhân tố vì đây thường là một không gian rộng lớn thành ra cách xếp đặt, thiết kế sao cho thích hợp là rất quan yếu.

Có 4 nguyên tắc chính khi thiết kế showroom
Phong cách chủ đạo
Để có một không gian showroom chuyên nghiệp bạn cần phải xác định phong cách chủ đạo mà mình hướng đến. Việc xác định phong cách chủ đạo ngay từ khi bắt đầu thiết kế giúp bạn định hình rõ nhất đường lối và có những tuyển lựa sắp xếp nội thất phù hợp, hà tằn hà tiện phí tổn ngay từ đầu, tránh việc sửa đổi tốn kém sau này.

Phong cách chủ đạo là nguyên tắc chính trước hết khi thiết kế showroom (Nguồn: internet)
Phong cách chủ đạo quyết định đến không gian chung của showroom. Tùy thuộc vào mỗi sản phẩm mà có phong cách trang trí khác nhau sao cho phù hợp và toát lên được sản phẩm đó. Một showroom oto vững chắc không thể dùng phong cách vintage để trang hoàng nội thất mà thay vào đó là một phong cách trải qua, đương đại, lịch lãm. Với một showroom xe moto phân khối lớn, mẫu mã thể thao thì cần thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, cá tính và có chút phủi bụi. Đối với showroom nội thất thì cần toát lên sự sang, đẳng cấp và showroom mỹ phẩm, xống áo, trang sức cần nhẹ nhàng.

Thiết kế nội thất showroom theo phong cách chủ đạo là góp phần tôn lên giá trị của các sản phẩm được trưng bày, sự tôn trọng đối với sản phẩm, khách hàng và tả sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức showroom.

Không gian thoáng, rộng mở
Vì showroom là nơi trưng bày sản phẩm nên để tiện lợi cho khách hàng trong việc quan sát, chiêm ngưỡng và trải nghiệm thực tại về sản phẩm thì không gian này cần có sự rộng rãi, thoải mái giữa các khu vực trưng bày. Việc thiết kế không gian rộng, tầm nhìn thoáng giúp khách hàng có trải nghiệm rõ ràng nhất về sản phẩm, tạo sự thoải mái khi thăm quan showroom.

Không gian thoáng, rộng mở là nguyên tắc chính thứ 2 khi thiết kế showroom (Nguồn: internet)
Không gian thoáng, rộng mở nhờ vào sự sắp xếp, bố trí nội thất hợp lý giữa các khhu vực, tạo nên sự khoa học trong cách thiết kế nội thất. Mỗi khu vực khác nhau sẽ trưng bày các dòng sản phẩm khác nhau, thuận lợi cho khách hàng chọn lựa sản phẩm hạp nhất với nhu cầu dùng của mình. thiết kế thi công showroom

Hệ thống đèn trang trí
Đèn trang trí là một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất showroom vì nó cung cấp ánh sáng chân thực, rõ nét nhất để khách hàng quan sát và có những cảm quan cụ thể về sản phẩm.

Thiết kế đèn trang hoàng cho showroom bạn cần phải để ý đến việc chọn lựa kiểu đèn và số lượng bóng đèn cũng như cách xếp đặt vị trí bóng đèn hợp lý để đạt hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Đối với đèn cung cấp ánh sáng nền cho ắt showroom, bạn có thể sử dụng đèn âm trần LED vì loại đèn này có cường độ ánh sáng lớn, tuổi thọ cao và khả năng hà tiện điện lớn. Bên cạnh đó loại đèn này cũng có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau ăn nhập cho nhiều phong cách không gian khác nhau.

Hệ thống đèn trang hoàng là nguyên tắc quan yếu trong thiết kế hệ thống showroom giờ (Nguồn: internet)
Đối với những showroom nội thất hay mỹ phẩm áo xống, bạn có thể sử dụng những kiểu đèn trang trí như đèn chùm pha lê, đèn thả trần, đèn cây để trang hoàng cho không gian thêm phần sang, lung linh. Một số không gian cần dùng đèn chiếu điểm tại các sản phẩm trổi, mới nhất để thu hút sự quan tâm của khách hàng khi ghé thăm. Với những vị trí này bạn có thể dùng những bóng đèn LED nhỏ để chiếu sáng tại các hốc tường hay tủ đồ. Một số showroom mỹ phẩm thì sử dụng đèn LED thanh ray trên kệ tủ để vừa chiếu sáng, vừa trang trí khu vực này.

Việc chọn lựa đèn trang trí showroom cần phải quan hoài đến phong cách và không gian nội thất chung của showroom đó. Để mở rộng không gian và đặt hiệu quả chiếu sáng cao nhất, bạn có thể sử dụng gương để tạo hiệu ứng không gian rộng hơn. Bên cạnh đó nên kết hợp với sàn nhà sáng bóng để tăng hiệu quả chiếu sáng.thiết kế thi công nội thất showroom

Bố trí sản phẩm hợp lý
Một trong những nguyên tắc khi thiết kế nội thất showroom đó là tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi lớp sản phẩm. cho nên việc bố trí sản phẩm hợp lý rất quan yếu. Bố trí hợp lý là bố trí vừa đủ và các khu vực có những đặc điểm cụ thể của sản phẩm để khách hàng dễ cỡ. Tránh việc trưng bày dàn trải, không có lựa chọn, khiến khách hàng gặp khó khăn trong quá trình tầng. Ví dụ khi xếp đặt showroom mỹ phẩm bạn nên phân chia các khu vực riêng như son, phấn, dụng cụ trang điểm, kem dưỡng da, sữa tắm... Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm sản phẩm và có sự so sánh đánh giá giữa những sản phẩm cùng loại với nhau. Showroom ô tô cũng thế, cần phân chia theo hãng xe hoặc theo mức giá khác nhau để khách hàng dễ chọn lựa.

Cần nắm bắt nhu cầu của khách hàng và phân loại khách hàng để có cách bố trí, sắp xếp nội thất cho phù hợp.
Việc thiết kế nội thất showroom có ảnh hưởng lớn đến việc thu hút khách hàng ghé thăm và trải nghiệm sản phẩm. Chính vì vậy cần có sự đầu tư nhất thiết cho vấn đề này để tránh phải tốn kém phí tổn sửa đổi sau này.

Một số bản vẽ thiết kế thi công nội thất chung cư

Posted: 25 Jan 2018 08:04 PM PST

Với bộ hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công công trình đầy đủ và chi tiết, mỗi khách hàng đều đóng vai trò như một kỹ sư giám sát theo sát công trình và nắm được tiến độ công trình nhà mình. Dưới đây, nội thất Rubee gửi đến quý khách hàng một số bản vẽ hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công công trình kiến trúc với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển để khách hàng có hiểu được một bộ sơ công trình gồm những quá trình nào, chi tiết cụ thể từng công việc của đội thi công để chủ đầu tư có thể giám sát được.thiet ke noi that can ho cao cap

Hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công gồm nhiều bản vẽ thi công nội thất được khai triển trên cơ sở nhiệm vụ thiết kế do chủ đầu tư bao gồm rất nhiều các bản vẽ khác nhau chi tiết các hạng mục; kiến trúc, kết cấu, điện, nước, sân vườn, cổng, hàng rào…

Ở phần kiến trúc trong bộ hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công bao giờ cũng có mặt bằng tầng, mặt bằng sàn, mặt bằng lát… mặt đứng, mặt cắt tả những chi tiết triển khai từ phần nhỏ nhất tới lớn nhất của ngôi nhà, chi tiết lan can, vệ sinh. Sau đó là phần cửa, có mặt bằng định vị cửa, chi tiết cửa, phần cổng, hàng rào có mặt bằng định vị cổng, tường rào…và các phần khác tùy vào ngôi nhà đó là căn hộ chung cư, nhà ở hay vi la.

Mặt bằng tổng thể nội thất giá rẻ TPHCM ở bản vẽ thiết kế nội thất chung cư này, kiến trúc sư quy hoạch tổng thể diện tích sinh hoạt, diện tích sân vườn, cảnh quan xung quanh, ở bản vẽ này kiến trúc sư tùy theo mảnh đất và diện tích đất của gia chủ, hướng đất và tuổi để thiết kế đảm bảo những nhân tố hợp phong thủy, tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng tối ưu.

Mặt đứng công trình mô tả được đường nét kiến trúc bên ngoài nhà, chân tường ốp gạch gì, sơn màu loại nào, cùng với những chi tiết của mặt tiền ngôi nhà, những chi tiết nào chưa rõ sẽ được diễn tả trực tiếp ở phần chi tiết mặt đứng, và hàng ngũ thi công sẽ làm đúng như bản thiết kế.

Mặt cắt công trình bộc lộ các lớp nguyên liệu dùng từ nền, sàn tầng 1, sàn tầng 2, sàn ban công, tới sàn mái với những kích thước, chiều dày, số lượng cụ thể mang đến ngôi nhà an toàn, vững chắc và bền vững.thi công nội thất căn hộ

Mặt bằng công trình bố trí công năng của ngôi nhà trong mai sau, định vị vị trí đồ đach cơ bản, mặt bằng được kiến trúc sư làm việc với khách hàng dựa trên đề nghị công năng của gia chủ và kinh nghiệm của kiến trúc sư Rubee sao cho tối ưu nhất.

Tiếp theo là chi tiết mặt đứng, ở bản vẽ mặt đứng chưa trình diễn.# được các chi tiết mặt đứng, công trình có rất nhiều chi tiết, mỗi chi tiết sẽ được kiến trúc sư ghi chú và vẽ phóng lớn ở bản vẽ này giúp chủ đầu tư cùng đội thợ thi công mường tưởng được.

Nhà bạt sự kiện hội chợ đồ gỗ tại công viên gia định

Posted: 25 Jan 2018 08:00 PM PST

Nhà bạt không gian sự kiện của nhà bạt thiên thanh chuyên cho thuê nhà bạt phục vụ các sự kiện ngoài trời giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà bạt không gian tại công viên gia định nhằm che mát cho các gian hàng đồ gỗ tại công viên diễn ra hội chợ.

Nhà bạt của nhà bạt thiên thanh có nhiều kích thước khác nhau, chủng loại đa dạng phong phú nhằm đáp ứng hầu như tất cả yêu cầu cầu của khách hàng.

http://nhabatthienthanh.com

Đến với nhà bạt thiên thanh quý khách sẽ được tư vấn hoàn toàn trực tiếp miễn phí và tham quan kho xưởng của nhà bạt thiên thanh về nhà bạt không gian, nhà bạt ống tròn, dù che sự kiện, sân khấu và các thiết bị sự kiện khác. Ngoài ra quý khách còn được tham quan quy trình sản xuất nhà bạt không gian của nhà bạt thiên thanh chúng tôi,

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0916870470 Mr.Giang hoặc truy cập vào http://nhabatthienthanh.com/nha-bat.html để xem thêm thông tin chi tiết về nhà bạt không gian và các dịch vụ về nhà bạt khác.

Đi coi chung kết ở đâu

Posted: 25 Jan 2018 06:16 PM PST

Tình hình là thứ 7 này đại chiến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan rồi mà chưa biết xem ở đâu. Anh em đi xem ở đâu cho e 1 vé với.

cần màn hình samsung a8 gold

Posted: 25 Jan 2018 05:58 PM PST

cần nguyên bộ màn hình samsung a8 new hoặc bể kính, ae có ib zalo 0981817676 nha. thanks

Mẫu giay tây nổi bật với vẻ đẹp phong trần, mạnh mẽ

Posted: 25 Jan 2018 08:14 AM PST

Niềm đam mê của các phượt thủ là được rong ruổi khắp nơi để thỏa mãn khát khao tuổi trẻ, chinh phục những cung đường tận cùng của đất nước. Họ không quá câu nệ những nguyên tắc thời trang cầu kì. Nhưng một đôi giày phù hợp với cá tính, đam mê của mình là không thể thiếu.

Nếu các bạn phượt thủ còn đang băn khoăn tìm kiếm một đôi giày cao cổ đi phượt cho mình thì sau đây là 2 gợi ý hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn:

Trench boot phong trần, mạnh mẽ
Trench boot da nubuck vàng đồng là một mẫu giày cao cổ đi phươt mang vẻ đẹp mạnh mẽ trong dáng dấp của một quân nhân. Chất lính và dáng vẻ phong trần toát ra từ nó tạo sức cuốn hút khó có thể chối từ.

Mẫu giày này được thiết kế với chiếc cổ cao nổi bật kết hợp với kiểu buộc dây phong cách và khóa kéo ở mặt bên trong giày giúp đôi chân bạn có thể xỏ vào dễ dàng. Đồng thời ở phần vamp giày, dây được buộc căng và thắt nơ ở đỉnh giày. Ngoài ra ở đỉnh giày còn được đính các khuy đồng tạo vẻ đẹp thẫm mĩ, khỏe khoắn cho đôi giày cao cổ nam.

giày cao cổ đi phượt
Trench boot nổi bật với vẻ đẹp phong trần, mạnh mẽ

Giày được làm từ chất liệu da nubuck. Ưu điểm của loại giày nam đẹp này là được làm từ mặt trên cùng của bề mặt da con vật nên bền, đẹp, mềm mịn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người đi. Đồng thời cũng giúp chống nước tốt. Đây cũng là một trong những đặc điểm mà loại giày này được các phượt thủ yêu thích. Bởi sẽ không thiếu những cơn mưa trên những chặng đường.

Đế giày được làm từ cao su nguyên chất, mặt đế được khắc hình răng cưa giúp ma sát và chống trơn trượt tốt. Đây sẽ là chiến hữu hỗ trợ anh em trên địa hình trơn trượt của đồi núi.

Rất nhiều phượt thủ yêu thích phong cách Military và từ đó họ càng yêu thích trench boot.

Có quá nhiều ưu điểm nổi bật để trench boot trở thành một "chiến hữu tốt" của các phượt thủ phải không các bạn.


Work boot có thiết kế khá đơn giản với thân giày trơn, không trang trí hoa văn. Khác với trench boot, ở phần vamp của work boot dây giày nam công sở được đan thưa và lỏng hơn, không có các khuy đồng. Do đó phần vamp mở, linh hoạt hơn tạo cảm giác thoải mái cho người đi và tạo nét tự do, phóng khoáng cho đôi giày.

Work boot nổi bật với vẻ đẹp phóng khoáng, khỏe khoắn. Chi tiết sản phẩm.

Chất liệu da sử dụng cũng là da nubuck mềm mại, chống ẩm tốt với kỹ thuật nhuộm màu bằng chất hữu cơ khó phai màu, không bong tróc. Màu nâu cà phê của nó rất dễ phối đồ và phù hợp với những chặng đường dài đầy nắng gió, mưa sa cũng là một lý do khiến mẫu giày này được các phượt thủ để ý.

Đế giày nam cao cấp cũng làm từ chất liệu cao su nguyên chất, giúp ma sát và chống trơn trượt tốt. Chỉ khâu bằng chỉ dù chắp 4, chịu lực tốt và có thể chịu đựng tốt thời tiết khắc nghiệt của nước ta.

Tất cả những ưu điểm trên giúp cho work boot trở thành mẫu giày cao cổ đi phượt được các phượt thủ săn lùng nhiều nhất.

No comments:

Post a Comment